Monday, April 14, 2014

Magkaibigan

“Nat, may kasama ako, si Henny.”  Ang bungad ni Jon nang pagbuksan ko sila ng pinto.  Nabigla man sa hindi inaasahang mga bisita, pinatuloy ko pa rin sila.

Isang Doctor si Henny at kaibigan ni Jon.  Si Jon ang siya ko namang kaibigan at halos kababanata na rin.  Nakita ko siyang lumaki, nagbinata, nag asawa, at kung anu ano pa.  Dahil sa madalas namang pumunta si Jon sa bahay ay malaya siyang nakakagalaw dito.  Ang kaibigan niya ay tahimik lang na naupo habang naghahanda ako ng merienda.

“Gusto daw maka-experience na matsupa kaya’t sinama ko dito.”  Ang anas sa akin ni Jon habang nasa kusina kami at tinutulungan niya akong maghanda ng makain.

“Ogags ka rin ano?!”  Ang sita ko sa kanya.  “Anong palagay mo sa akin, taga binyag ng kaibigan mo?”

“May asawa na yan pero hindi pa nakakatikim ng bj.  Curious lang daw siya kung papaano yon kaya’t nang magtanong ay sabi ko may kilala ako.  Ayaw namang pumatol niyan basta-basta.”  Pagpupumilit ni Jon.

Palibhasa ay wala naman kaming itinatago sa isa’t isa, casual lang sa amin ni Jon ang ganitong usapan.  Wala namang namamagitan sa aming dalawa.  Kung baga pag may nangyari sa amin ay pampalipas init at libog lang.  Mas maige na ang ganong set up para walang pressure at expectations.

Halos magkasingtangkad lang ang dalawa. Si Jon ay 5’8” at Moreno.  Ang kaibigan naman niya ay mas maputi sa kanya. Matanda nang ilang taon si Henny pero bata pa rin tignan at marunong mag-alaga ng katawan.  Sa hitsura pa lang ay halata mong may kaya at mukhang pumupunta din sa gym.

Naupo ako sa sofa na katabi ni Henny samantalang si Jon ay nagbukas ng computer at naglaro.  Kwentuhan muna at kahit na nakatalikod si Jon sa amin ay siya ang bumabangka nang kuwento.  Halatang naninimbang pa ang kasama ni Jon at matipid kung magsalita.

Nang mangalahati na ang juice na iniinum ni Henny ay lumapit ako nang upo sa kanya.  Pinatong ko ang kamay ko sa kanyang hita.  Isang malalim na buntong hininga ang narinig ko mula sa kanya.  Si Jon naman ay busy sa paglalaro at hindi na niya kami pinapansin.

Nang walang pagtutol akong narinig mula sa kanya ay umakyat ang kamay ko papuntang harapan niya.  Kahit na nakamaong siya, pagsalat ko pa lang sa kanyang harapan ay medyo matigas na ito.  Ilang pisil ko pa ay lalo pa itong tumigas.

Umayos ako nang upo at isinuksok ko ang kamay ko sa kanyang pantalon.  Dama ko ang mainit at matigas niyang ari pero bitin pa rin kasi naiipit ng kanyang pantalon.  Nakatingin lang si Henny sa kanyang harapan at pinakiramdaman ang susunod ko pang gagawin.  Uncomfortable ang ganoong sitwasyon kayat nagkusa na akong tanggalin ang sinturon pati na rin ang zipper ng kanyang pants.  Hindi na siya nagsalita pa bagkus ay nag slide na lang siya sa pagkaupo at binigyang laya niya ang ginawa ko.  Nang aktong ibaba ko ang kanyang pants ay sinenyasan niya ako at itinuro si Jon pero nag thumbs up lang ako sa kanya na okay lang iyon. At tuluyan nang tumambad ang kahubuan ni Henny.

Prenteng nakabukaka si Henny at naghihintay.  Kaagad akong lumuhod sa kanyang harapan at pumuwesto sa pagitan ng kanyang mga hita.  Maputi ang kanyang katawan lalo na ang parte na palaging may takip.  Malago ang kanyang bulbol at tisoy medyo maputi ang kanyang ari.  Tirik na tirik ito at umabot ng isang dangkal sa palad ko.  Nang mahawakan ko ang dulo nito ay meron nang paunang katas na sumulpot.  Piniga ko ang katawan ng ari niya at agad din namang tumulo ang naipong likido sa kanyang ari at tumulo.  Pinasadahan ko ng dila ang pinakaulo ng ari niya at hinigop ang paunang katas na nagmula doon.  Napaungol bigla si Henny.  Nang iluwa ko ang ulo ng kanyang alaga ay nakabuka pa ang mga bibig ni Henny habang pinagmamasdan ang ginagawa ko.

Pinadausdos ko pa lalo nang upo si Henny hanggang sa nasa gili na nang sofa ang kanyang pige.  Todo buka na rin ang kanyang mga hita habang angat ng isang kamay niya ang kanyang tshirt.  Sa pagkakataong iyon ay lumapit na si Jon at umupo sa tabi ni Henny.

Dinilaan ko ang nakausling bayag ni Henny.  Medyo mabuhok ang parteng iyon pero ayos lang.  Sa unang dampi pa lang ng dila ko ay agad na napaigtad si Henny.  Halata ngang hindi pa ito nakakatikim na madilaan o masubo man lang. 

Inulit ko ang pag dila sa bayag ni Henny at itinuloytuloy ko na.  Pinaikot ko ang dila ko sa kabuuan nito at kahit sa ganoong sitwasyon pa lang ay walang tigil na ang mahihinang ungol ni Henny.  Kinuha ko ang isang kamay ni Jon at ipinatong ko puson ni Henny.  Nakuha naman ni Jon ang gagawin at nagkusa na siyang himasin ang puson ng kaibigan. 

Isang malakas na ungol ang kumawala sa bibig ni Henny nang isubo ko ng buo ang kanyang bayag at laruin ito ng aking bibig.  Nagwawala ang kanyang mga hita at hindi alam kung anong pihit ang gagawin.  Si Jon naman ay tinanggal na nang tuluyan ang damit ni Henny at nilapirot naman nito ang utong ni Henny.  Hindi mapalagay si Henny sa sarap na nadarama at nagkikisay sa kinauupuan nito.  At sa pangalawang pagkakataon ay nagpakawala na naman ng precum si Henny.  Sa pagkislap ng ulo ng alaga ni Henny ay agad ko na namang sinipsip ang katas nito at tuluyang nanginig ang buong katawan niya.

“Tigilan mo muna kaya at mukhang lalabasan na.”  Ang sabi ni Jon. 

Nanghihinang bumagsak sa pagkaupo sa sofa si Henny.  Ang bilis nang paghinga niya habang nakangiti.

“Tang ina, pare.  Sana matagal mo na akong niyaya dito.  Masarap pala ang ganito.”  Tapik nito sa kaibigan at walang patid ang ngisi.

“Haha. Pare, sulit ka dito sa kaibigan ko.  Magaling magtrabaho yan.” Pagmamalaki ni Jon.  “Pag bitin nga ako kay misis, dito ang takbo ko. Hehe.”

Tumayo si Jon at naghubad na rin ng damit at pantalon.  Wala na rin siyang itinirang saplot at sa pag-alagwa ng kanyang ari, halatang tinablan na rin siya dahil meron na rin itong precum.  Agad niyang itinutok sa akin ang galit na rin niyang ari at kaagad ko namang pinasadahan ang precum niya.

Dahil sa nahirapan ako sa puwesto kong pagluhod at medyo di ko abot ang pagsubo sa ari ni Jon, umupo ako sa sofa katabi ni Henny.  Hinawakan ng isa kong kamay ang matigas pa ring ari ni Henny habang nakasubo naman sa bibig ko ang palaban ding ari ni Jon.  Ang isang kamay ko naman ay nilalaro ang bayag ni Jon.  Sa ganoong puwesto ay marahang kinakantot ni Jon ang aking bibig.  Kalaunan ay nakahawak na ang dalawang kamay ni Jon sa aking ulo at patuloy lang siya sa pagkantot ng bibig ko.  Mga mahihinang ungol ang naririnig namin mula kay Jon habang sarap na sarap siya sa pagkantot.  Umupo ng diretso si Henny, tumabi sa akin, at tinitingnan nang maige ang bawat paglabas masok ng ari ni Jon sa aking bibig.  Ang alaga ni Henny na hawak-hawak ko ay tumigas pang lalo dahil sa kanyang napapanood.

Pinatayo ko si Henny at pinagtapat silang dalawa ni Jon.  Nakakatuwang tingnan ang parehong titing tirik na tirik at pumipitik pitik pa sa kalibugan.  Moreno ang kulay ng ari ni Jon samantalang maputi kay Henny.  Pinagdikit ko pa ang kanilang katawan at halos magsinghaba at singlaki din ang mga ito.  Trip ko sanang pagsalubungin ang mga dulo ng kanilang ari subalit sa sobrang tigas ng mga ito ay hindi pwedeng ipaling pababa.  Hinawakan ko na lang na magkadikit pareho at sinubukan kong isubo pero hindi kaya ng bibig ko lalo na’t nakaharang din ang mga katawan nila.  Sinalsal ko na lang ang dalawang tite habang hawak ang mga ito ng dalawa kong kamay.

Umayos ako nang upo sa sofa.  Pinaharap ko si Henny samantalang sinabihan ko si Jon na pumuwesto sa likuran ni Henny.  Wala namang pagtutol si Henny sa posisyon namin.  Ang matigas na ari ni Jon ay natutok sa likuran ni Henny at sinabihan ko si Jon na laruin ang magkabilang dibdib ni Henny at tipong parang kinakantot niya ito.  Tumalima naman si Jon.  Para mawala na rin ang asiwa ni Henny ay inilagay ko ang isa niyang kamay sa puwetan ni Jon at pinahawak ko ang isa niyang kamay sa aking ulo habang sinimulan kong susuhin siya.

Sarap na sarap si Henny sa ganoong puwesto at talaga namang lumalakas ang kanyang mga ungol.  Sinasabayan pa siya ni Jon ng mga mahihinang ungol na lalong nagpa-igting ng libog ni Henny.  Dinukot ko ang tite ni Jon mula sa ilalim at pilit na ipuwesto ito sa ilalim ng bayag ni Henny at iyon na ang kinakantot ni Jon ngayon. 

“Masarap ba?”  Ang bulong ni Jon kay Henny habang kinakantot niya ito at panay ang lamas ng kanyang dibdib.

“Oo, sobrang sarap.  Ahhh.”  Halos mautal si Henny sa pagsagot. 

Lalong tumindi ang pagsanib nang libog kay Henny nang ihiga nito ang ulo sa balikat ni Jon at mas lalong binigyan nang matinding pressure ni Jon ang paghimas sa kanyang dibdib.  Nakapatong ang baba ni Jon sa balikat ni Henny at ang mainit na buga ng kanyang hininga ay damang-dama ng kanyang leeg.  Nagiging madiin ang pagtira ni Henny sa aking bibig samantalang todo ayuda si Jon sa kanyang likuran.  Ilang sandali pa ay isang mahabang ungol ang pinakawalan ni Henny kasabay nang pagsabok ng kanyang tamod sa aking bibig.  Hindi ko na nagawang tanggalin pa ang aking bibig mula sa pagkasubo sa tite ni Henny.  Ang masagana niyang tamod ay diretso sa aking lalamunan at tuloy lang ako sa paglunok habang patuloy na sumisirit ang tamod ni Henny.  Ilang sandali pa ay hingal kabayo na bumalik sa pagkaupo si Henny sa sofa. 

Kakaupo pa lang ni Henny ay hinila siya ni Jon.  Pinapuwesto niya si Henny sa kanyang likuran gaya ng posisyon nila kanina.  Sa hitsura ni Jon ay libog na libog na siya at sandali lang ay sasabog din siya.  Nang makapuwesto na si Henny sa likuran ni Jon ay siya naman ngayon ang todo himas sa katawan ni Jon habang naglabas masok din sa bibig ko ang ubod na tigas na tite ni Jon.  Mahina lang umungol si Jon pero kahit na mahina ang kanyang mga ungol ay nagpapatindi ito nang libog.  Marahil sa tindi nang libog ni Jon ay hindi niya napigilan ang sariling isubo ang tenga ni Henny habang sarap na sarap siya sa pagkantot ng bibig ko.  At ilang sandali nga lang din ay sumabog din ang tamod ni Jon sa bibig ko.  Hindi siya tumigil sa pag-ayuda sa loob ng bibig ko habang may tamod pang lumabas.  At kahit na masaid ko na ang tamod niya, paglabas ng tite niya sa bibig ko ay tirik pa rin ito at kumikiwal-kiwal pa.

Sa dalawang magkasunod na pagsirit ng mga tamod sa bibig ko ay daig ko pa ang tumungga ng syrup.  Agad akong tumayo at pumunta ng lababo para magmumog at uminom.  Kahit na nakalunok ako ng tamod, pakiramdam ko ay natutuyuan ako ng lalamunan.  Pagkabalik ko sa sala ay prenteng nakaupo ang dalawa na kapwa pa rin hubad.  Ang matigas na ari ni Jon ay umurong na samantalang ang kay Henny naman ay lupaypay na katuro pababa.

Sinenyasan ako ni Jon na umupo sa pagitan nila.  Tinulungan niya akong magtanggal ng sando at shorts.  Nakuna naman ni Henny kung ano ang susunod na mangyari at nanood lang siya.  Nanlalagkit na ang aking harapan dahil sa daming precum ang lumabas sa akin.  Sinabihan ni Jon si Henny na salsalin ako at ginawa naman niya nang walang pagtutol.  Nakaupo ng diretso si Henny at sinimulang batehin ang basa ko nang ari.  Si Jon naman ay niroromansa ang dibdib ko, pilit na sinusungkal ng kanyang dila ang dibdib ko.  Sinabayan niya ito nang mahihinang ungol na alam niyang nagpapatindi ng libog ko.  Ang sarap sa pakiramdam na merong dalawang kalaro.  Dati rati ay dalawa lang kami ni Jon at ngayon ay nadagdagan pa.  Sarap na sarap ako sa pagbabate ni Henny dahil banayad lang ang pagbate niya samantalang nakakadagdag ng libog ang ginagawang pagromansa sa akin ni Jon.  Alam kong malapit na akong labasan kayat bigla kong kinabig si Henny palapit sa akin.  At bago pa siya makaiwas ay inabot ng bibig ko ang kanyang bibig.  Nabigla man, hindi naman siya pumalag at pagkalaon ay nakipaghalikan pa rin.  Ang gentle niya humalik, halatang hindi barubal sa romansa sa asawa.  Nagiging wild na ang halik ko sa kanya kasabay ng pangingisay ng katawan ko at ang walang puknat kong mga ungol.  Kinagat-kagat ni Jon ang dibdib ko at pinisil-pisil nang mahigpit ang hita ko.  At sumambulat na rin ang masagana kong tamod.  Nabasa ang kamay ni Henny at may tumalsik sa mukha ni Jon.  Hindi ako tumigil sa kakahalik kay Henny hanggang sa makaramdam na ako ng ngilo sa kanyang pagsalsal.  Patang-pata ang katawan ko na sumandal sa sofa pagkatapos kong labasan.

Ilang sandali pa ay nag-aya na si Jon na magbanlaw kami ng katawan.  Sabay na kaming naligo na tatlo at dahil sa nangyaring iyon, nawala na ring tuluyan ang pagkahiya ni Henny.

“Satisfied ka ba, pare?”  Ang usisa ni Jon na nakangisi sa kaibigan.

“Puta, pare parang nagdidiliryo ako kanina.  Sobrang tindi ng libog ko.  First time ko lang maranasan ang ganitong klase ng libog.”  Si Henny ay todo ngiti rin.

“Next time, pare, meron pang masa masarap diyan.”  Tinapik ni Jon ang kaibigan.  Nag-aayos na ang dalawa para umalis.  “Paano, Nat.  Sa susunod ulit.”


“Sige, basta ba ganyan ka game si Henny ay walang problema sa akin.”  Hinalikan ko si Jon sa bibig at gumanti naman ito.  Hindi na nabigla sa nakita si Henny.  At bago pa man tuluyang lumabas sila ng pinto ay kinabig ko si Henny at siya naman ang hinalikan ko.  Tawa lang nang tawa si Jon.

-end-

No comments:

Post a Comment