Monday, May 5, 2014

Hinalay ng Dalawang Bakla

Katirikan ng araw nang pumunta ako ng barber shop.  Medyo kailangan ko nang magpagupit dahil makapal na ang buhok ko at mainit masyado sa pakiramdam.  Kadalasan ay ganitong oras ako pumupunta ng barber shop para walang kalaban.  Kadalasan kasi kung kelan pagabi na ay saka naman dumadami ang mga nagpapagupit.

Pagdating ko ng barber shop ay sarado ito.  Malamang ay walang parokyano at natutulog ang barbero.  Bad trip lang at wala ang paborito kong barbero.  Siya lang naman ang pinagkakatiwalaan ko na maggupit sa akin.  Sa aking pag-ikot ay may nakita akong parlor.  Dahil sa gustong-gusto ko nang magpagupit ay nagbakasakali ako na bukas ang parlor.

Nadatnan kong nagbabasa ng magasin ang tao sa loob ng parlor.  Kaagad naman siyang tumayo para eentertain ako.  Tingin ko ay early 20's pa lang siya.  Matangkad at medyo maputi.  Balingkinitin ang pangangatawan at nakashirt siya ng puti at pekpek shorts (haha, yon ba ang tawag sa sobrang igsi na shorts).  Hanggang balikat ang kanyang buhok na wavy.

"Papagupit ka, pogi?"  Ang bungad ng bading sa akin.

"Oo.  Kaya mo barbers?"  Tanong ko sa kanya.

"Oo naman.  Kahit ang skin head ay kaya kong kulutin."  Haha.  Patawa ang bakla.

Kaagad niya akong pinaupo sa silya paharap sa salamin, pinuluputan ng tissue sa leeg para daw wag pumasok ang nagupit na buhok sa loob ng damit ko, at telang madulas na pansahod sa nalalaglag na buhok.

"Gusto mo i-shampoo natin ang buhok mo pagkatapos?"  Tanong niya nang nagsimula na niyang gupitan ako.

"Libre?"  Tanong ko din na nakangiti.

"Oo naman.  Maigsi lang naman ang buhok mo kaya't di naman magastos yan sa shampoo."  Ang tugon niya.

Magaan ang kamay niya at mabilis maggupit.  Hindi naman ako nagsisi dahil maganda naman ang kinalabasan.  Marahil ay bored lang ang bakla kaya't talagang pinag-igihan ang paggupit.  Makailang sipat din siya kung maayos ang kinalabasan at pati pag-ahit ay talagang dinahan-dahan talaga niya.  May libreng masahe pa sa ulo at balikat pagkatapos.

Pagkatapos niya akong gupitan ay dinala niya ako sa kabilang bahagi ng parlor.  Bale merong dalawang silya sa bungad ng area kung saan sila naggugupit at nagmanicure/pedicure.  Tapos merong divider kung saan sinashampoo nila ang kanilang customer.  Dati daw ay diretso lang ito pero meron daw silang maseselan na customer na babae na ayaw atang makita habang sinashampoo nila kaya't ginawan nila ng divider. 

Pinahiga niya ako sa inclined chair at ang ulo ko ay nasa bandang lababo.  Meron silang shower hose at ang sarap sa pakiramdam na pagkatapos magupitan ay paliguan ang ulo mo.  Prente akong umupo at pumikit habang sinashampoo niya ang ulo ko.  Pakiramdam ko ay masarap matulog dahil biglang naging presko ang ulo ko.  Ang sarap pati niyang magmasahe sa anit habang sinashampoo ako.

"May lahi ka bang Chinese?"  Tanong niya sa akin.  Tuloy lang siya sa pagmasahe sa anit ko.

"Meron pero konti lang.  Bakit mo natanong?"

"Wala lang.  Maputi ka kasi tapos medyo singkit ang mata mo.  Di ba pag Chinese ay sobrang libog?"

"Haha."  Natawa ako sa tanong niya.  "Lahat naman ata ng lalake ay malibog.  Bat mo naman naisip na malibog ako?"

"Wala lang.  Pansin ko kasi na dakota ka."

"Ano ung dakota?"  Minsan di ko talaga maintindihan ang lenguahe nila.

"Malaki ang burat."

"Haha.  Kaw ha, pinagnanasaan mo ako."  Biro ko sa kanya.

"Pwede ko ba matikman?" 

Nagulat na lang ako ng himasin niya ang harapan ko.  Ewan ko ba at kahit unting himas lang ay agad na tumitigas ang titi ko.  Siguro tama nga siya.  Malibog nga ako.

"Ayan, tama nga ako na malibog ka at malaki ang burat mo."  Natuwa ang bakla nang biglang tumigas ang titi ko habang hawak niya ito.  At bago pa ako makakilos ay lumuhod na siya sa harapan ko at sinimulang kagat-kagatin ang titi ko kahit na meron pa akong shorts.

Shit.  Tinablan ako sa ginagawa ng bakla.  Hindi ko akalain na ganon kabilis ang sidhi ng libido ko nang kanya itong mahawakan at pisilin.  At hindi na ako nakatanggi pa nang hubaran na niya ako.

Nang tumambad sa kanya ang hubad kong harapan ay tuwang-tuwa ang bakla.  Kita ko sa kanyang mga mata ang pagkasabik at ang hawak at hagod niyang puno ng pagnanasa.  Animo'y nakakita siya ng isang mamahaling laruan dahil sa pagsipat ng mga daliri nito na lahat ata ng parte ng titi at bayag ko ay hinimas ng kanyang mga daliri na bahagya lang kung dumikit.  Ang sarap nang ginawa niya.  Nakikiliti ako at lalong nagpatindi ng libido ko.  Ibinuka niya ang mga hita ko at agad niyang dinilaan ang bayag ko.  Shit.  Ang sarap.  Nakakapaso ang sensasyon ng dila niya.  Nanginginig ang katawan ko sa bawat dampi ng dila at bibig niya.  At lalong nag-uulol ang libog ko nang dahan-dahang niyang isinubo ang titi ko.  Para bang sinusukat niya ang laki at haba ng titi ko kumpara sa lalim ng bibig niya.  At sa bawat paghigop niya ng titi ko ay napapaungol ako sa sarap.

Dahil sa ginawa niya ay napasandal na lang ako sa silya at pumikit.  Ang sarap, kakaibang sarap na ngayon ko lang natikman.  Ang bawat segundong lumilipas ay talaga namang sulit na sulit dahl sa ligayang ngayon ko lang naranasan.  Ang bawat malumanay na hagod ng kanyang mga kamay sa aking hita, tiyan, at dibdib ay nagdagdag ng ibayong kiliti at sarap.  Ang bawat paghigop niya sa aking ari at ang bawat pagbaon nito sa kanyang bibig ay animo'y nanunuot na sarap sa lahat ng parte ng katawan ko.  Nagdidiliryo na ako sa sarap sa ginagawa niya.

Ang gusto ko sa ginagawa niya ay ang dahan-dahang pagsubo at paghigop niya sa aking titi.  Malamang ay ayaw niya akong labasan agad.  Talagang bihasa siya at kahit na mabulunan ay pilit na sinasagad ang pagsubo sa titi ko.  Dumating sa punto na sinasalubong ko na rin ng mahihinang pagkantot ang bawat pagsubo niya sa titi ko.

Nasa kasarapan ako nang kanyang pagsubo nang may maramdaman akong isa pang bibig na sumubo ng bayag ko.  Napaigtad ako sa pagkasandal at nang dumilat ako ay meron pa ngang isang tao ang nakapwesto sa pagitan ng mga hita ko at nakasubsob na rin ang mukha sa bayag ko.  Panay ang himas niya sa hita ko habang nilalaro ng dila niya ang bayag ko na nasa loob ng bibig niya.  Kahit na nabigla ako sa aking nakita ay mas nanaig ang libog ko at ipinaubaya ko na lang sa kanilang dalawa ang katawan ko.

Habang taas-baba ang unang bakla sa titi ko ay ang dalawang hita ko naman ang niroromansa ng pangalawang bakla.  Tang ina.  Naghalong libog at kiliti ang naranasan ko nang mga sandaling iyon.  Sarap na sarap ako sa dulot ng mainit at basang bibig ng sumususo sa akin samantalang nanginginig naman ang katawan ko sa sarap at kiliti na dulot ng pagdila ng pangalawa.

Akala ko ay magkasya na sila sa ganoong sitwasyon.  Pinatayo nila ako at pinasandal sa pader katabi ng lababo.  Nasorpresa ako nang magkabilaan nilang laplapin ang titi ko.  Shit.  Nanginig na naman katawan ko.  Pakiramdam ko tuloy ay bibigay ang tuhod ko dahil nanghihina ako sa ginagawa nila.  Sabay nilang sinilindro ang titi ko. 

Pagkatapos nilang magsawa sa pagsilindro sa titi ko ay halinhinang subo naman ang ginawa nila.  Parang meron silang ritmo na ginagawa.  Isusubo ng isa ang titi ko habang ang isa naman ay isusubo ang bayag ko.  Tapos ay magpapalitan sila ng puwesto.  Tang ina.  Dalawang kakaibang sarap ang ipinapalasap nila sa akin. At dahil hindi ko na matagalan ang sarap na dulot nang pagpapaligaya nila sa akin ay agad kong hinawakan sa ulo ang unang baklang sumuso sa akin na siyang kasalukuyang nakasubo sa titi ko.  Alam niyang lalabasan na ako kayat itinodo niya ang pagsubo sa titi ko at inihanda ang bibig sa pagsirit ng tamod ko.  Tang ina.  Sarap na sarap ako sa pagsirit ng tamod ko sa loob ng bibig ng unang bakla at naghalong sarap at ngilo ang ginawa niya sa titi ko dahil habang sumisirit ang tamod ko ay nilalaro ng dila niya ang paligid ng ulo ng titi ko.  Shit.  Napapakapit ako ng mahigpit sa ulo niya at ninamnam ang bawat hibla ng ligaya na dulot niya.

Sinaid ng unang bakla ang tamod ko.  Kahit na nasimot na niya ang tamod ko ay pilit pa rin niyang binababad sa loob ng bibig niya ang matigas ko pa ring titi.  Ang pangalawang bakla ay nakatingin na lang sa aming dalawa.  At kahit na naubos na ang tamod ko ay masarap pa rin sa pakiramdam ang naglalawang bibig ng unang bakla.

Basang-basa at nangingintab ang titi ko nang iluwa ng unang bakla.  Sa kanyang pagluwa ay hinimas-himas pa rin niya ito at para bang ayaw pakawalan.  Sinaway ko na lang siya dahil sa nangingilo na ako.  Pumasok sa cr ang unang bakla para magmumog dahil amoy tamod ang bibig niya.  Ang pangalawang bakla ay lumapit sa lababo at nagpatak ng shampoo sa kanyang kamay.  Lumapit siya sa akin at pinahiran ng shampoo ang matigas at nangingintab kong ari.  Hanep sa serbisyo ang parlor na ito.  Pati titi ko ay kasama sa serbisyo nila.  Haha.

Pinahiran ng pangalawang bakla ang titi ko ng shampoo.  Talagang pinatagal niya ang paghimas at marahang nagtaas-baba ang kamay niya.  Napapaungol ako sa kiliti at sarap ng pagmasahe niya sa titi ko.  Kahit na kapapalabas ko pa lang ng masagana kong tamod ay bumalik na naman ang libido ko. Nagulat ako nang biglang naghubad ng shorts ang pangalawang bakla, humawak sa arm rest ng silya ang isa niyang kamay, at iginiya ang titi ko sa kanyang butas.  Gusto niyang tirahin ko siya.

Dahil sa bumalik na naman ang libog ko ay wala akong magawa kundi sumunod sa gusto ng pangalawang bakla.  Itinutok ko ang matigas ko pa ring titi sa kanyang puwet.  Mukhang mahirap pasukin ang kanyang butas dahil maliit ito.  Bumukaka siya ng maige at pinilit akong pasukin siya.  Pinatakan ko ng shampoo ang kanyang butas pati na rin ang ulo ng titi ko at muli ko itong inumang sa kanyang butas.  Tang ina.  Ang sikip ng puwet niya.  Napa-aray siya sa pagsundot ng ulo ng titi ko pero nanaig ang gusto niyang magpatira.  Dahan-dahan kong itinuloy ang pagpasok ng titi ko at nang makakuha ako ng buwelo ay bigla kong nilakasan ang pagtira para makapasok ang ulo ng titi ko.  Napa-aray ng malakas ang bakla nang makapasok na ang ulo ng titi ko.  Shit.  Hindi ko maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko nang makapasok ang ulo ng titi ko.  Mainit na masikip na parang hinihigop ang titi ko.  Nang lumabas sa cr ang unang bakla ay hindi siya makapaniwala na nagtitirahan kami ng kamasa niya.  Nanlaki ang kanyang mga mata sa kanyang nasaksihan.

Dahil sa nakapasok na ang ulo ng titi ko sa loob ng puwet ng pangalawang bakla ay dahan-dahan kong inayuda ang katawan ko papalapit sa kanya para maisagad ko ang titi ko sa kaloob-looban ng kanyang puwet.  Habang unti-unting pumapasok ang titi ko ay panay naman ang daing ng bakla.  Alam kong nasasaktan siya dahil ang tindi ng kapit niya sa silya at iba ang tono ng kanyang boses.  Nang maisagad ko na ang titi ko sa kanyang puwet ay hindi muna ako umayuda para kahit papaano ay masanay ang butas niya at para maibsan na rin ang sakit na naramdaman niya.  Akala ko ay umalis na ang unang bakla at pinabayaan na lang kami sa aming ginagawa.  Bumalik siya at isinara pala ang pintuan ng parlor.  Bitbit niya ang isang silya pagbalik at pumuwesto sa tabi ko.  Naghubad na rin siya ng shorts at kita ko na matindi ang paninigas ng kanyang ari.  Habang nakabaon ang titi ko sa loob ng puwet ng pangalawang bakla ay nagsimulang magbate ang unang bakla at panay ang himas sa bayag ko at pilit na kinakapa ang titi kong nakabaon sa puwet ng kanyang kasama.  At dahil sa hindi pa ako umuulos sa kanyang kasama, pumuwesto siya sa likuran ko at ang puwet ko naman ang kanyang hinimod.  Tang ina.  Ang sarap.

Nang sa tingin ko ay nakapag-adjust na ang puwet ng pangalawang bakla ay dahan-dahan na akong umayuda.  Sinaway ko ang unang bakla sa paghimod ng puwet ko dahil hindi ako makabwelo.  Nagkasya na lang siyang umupo sa silya at himasin ang hita ko habang sinimulan kong tirahin ang kasama niya.  Daig pa ang mga bibig ng dalawang bakla ang butas ng bakla na ito.  Mainit at parang pinipiga ang titi ko.  Ramdam ko ang sarap sa bawat pagpiga ng kanyang butas sa titi ko.  Nilubos ko ang sarap na dulot niya.  Hinuhugot ko ang titi ko hanggang sa ang ulo na lang ang nakabaon at dahan-dahan ko uling itatarak sa loob niya.  Panay ang aray niya sa bawat pag-ulos ko.  At nang tumindi na ang akyat ng libog ko ay sinimulan ko na siyang tirahin ng mabilis.

Napapakapit ng husto at hindi ko alam kung umiiyak na ang pangalawang bakla.  Nang mga sandaling iyon ay nasa kasarapan na ako sa pagtira sa kanya at halos wala na akong pakialam kung nasasaktan siya.  Siya naman ang may gusto nito kaya't itinodo ko na.  Ang unang bakla naman ay panay ang sariling sikap at hindi rin magkamayaw sa paghimas sa aking hita at puwetan.  Ang lakas ng tunog sa bawat pagtama ng aming katawan.  Sa bawat paghugot ko ay animo'y hinihigop ng kanyang butas pabalik ang titi ko.  Grabe.  Hindi matapos-tapos ang sarap na dulot ng pagkantot ko sa kanya.

Maya't maya pa ay ramdam ko na naiipon na naman ang tamod ko.  Mabigat na ang pantog ko at magpapasabog na ulit ako.  Ilang urong sulong pa ng katawan ko at isinagad ko na ang pagtira sa puwet ng pangalawang bakla.  At sa pangalawang pagkakataon ay sumirit na naman ang tamod ko.  Mas matindi ngayon ang sarap na dulot ng pangalawa kong pagpapalabas.  Habang sumisirit ang tamod ko ay ramdam na ramdam ko ang pagpitik nito sa loob ng puwet ng bakla at ang sensasyon at sarap na dulot ng kanyang butas na pumipiga sa titi ko.  Mahirap ipaliwanag ang sarap na iyon pero mas higit pa sa sarap na dulot ng pagtsupa nila sa akin.  Nauna lang ako kaunti na magpasabog nang labasan naman ang unang bakla.  Ang tindi ng kapit niya sa hita ko at ang halinghing niya ay kakaiba nang tumagas na ang kanyang tamod.  Nakapikit siya at sarap na sarap nang marating niya ang sukdulan.  Ang tinitira ko namang bakla ay nangalay na ata sa pagkadapa at paghawak sa silya.  Halos isalampak na niya ang buong katawan sa silya. 

Sa paglabas ng tamod ko sa loob ng puwet ng pangalawang bakla ay hindi ko muna hinugot ang titi ko.  Ninamnam ko muna ang sarap na dulot ng loob ng puwet niya.  Hinintay kong humupa at lumambot ang titi ko.  Maya't maya pa ay naramdaman kong naiihi na ako.  Hindi ko na nagawang hugutin pa ang titi ko sa puwet ng pangalawang bakla.  Sa loob na niya ako nagpakawala ng ihi.  Grabe ang sarap.  Habang bumubulwak ang naipon kong ihi, sarap na sarap ako sa pagdilig sa loob ng puwet ng pangalawang bakla.  Ang kilig ko ay halos hindi matapos tapos.  Para akong nangingisay sa sarap.  At nang maubos na ang ihi ko ay lumambot na rin ang titi ko at madali ko nang nahugot ito palabas sa puwet ng bakla.

Sa paghugot ko ng titi ko sa puwet ng pangalawang bakla ay kaagad naman niyang tinakpan ang kanyang puwet at paika-ikang lumakad papunta ng cr.  Ang unang bakla naman ay mabilis na nakapaglinis ng sariling tamod.  Tinungo ko ang katabing lababo at doon ko na nilinis ang titi ko.  Grabe.  Nanghina talaga ako sa kantutang iyon.


Pagkatapos kong maglinis ay agad kong sinuot ang brief at shorts ko.  Sabi ng unang bakla ay libre na daw ang gupit ko.  Sabi ko ay dapat lang kasi mas lugi pa ata ako sa kanilang dalawa.  Sabi niya ay baka pwedeng bumalik ulit ako.  Sabi ko naman ay depende sa komporme.  Haha.


-end-

2 comments:

  1. hello nathan..Im John ng Makati....sana pwede tau magkuwnetuhan

    ReplyDelete
  2. nathan text ka kung ok lang taga Evangelista, Makati ako 0935-5206697

    ReplyDelete