Monday, May 26, 2014

Ang Basketball Player Ng Puso Ko - 1

Sabado ng hapon.  Katatapos lang ng practice game ng grupo namin.  Actually, hindi naman talaga ako kasama sa mga naglalaro.  Na assign akong magbantay at maging errand boy nila sa tuwing may practice.  Fourth year na kami noon at malakas ang pressure kasi nga dapat ay maging champion kami bago man lang gumraduate.

Dahil Sabado, halos lahat ay excited nang matapos na ang practice.  Siguro, karamihan sa mga players namin ay may mga gimik kaya't pagkatapos makapagshower ay nagmamadali na silang magpulasan.  Ang locker room ay puro kalat, karamihan ay mga basang tuwalya.  May nakaiwan din ng jersey, medyas, pati na underwear.  Pambihira.  Ang bigat na naman ng bibitbitin ko papuntang laundry shop.  Pati ang mga lockers ay hindi man lang inayos.  Pasaway talaga ang grupo namin.  Barubal kung barubal sa gamit.

Matapos kong malinis ang locker room area ay ang shower room naman ang kasunod.  Inaasahan ko na mas barubal ang dadatnan ko.  Lagi naman e.  Balat ng sabon, sampoo, gel, bimpo at kung anu-ano pa.  Ang hirap maging janitor pag eto ang mga kasama mo.

Papalapit pa lang ako sa shower room ay dinig ko na ang lagaslas ng tubig.  Malamang ay may nakaiwan na namang bukas ang shower at walang pakialam basta makaalis agad.  Pambihira talaga oo.  Nagmamadali akong pumasok sa loob ng shower room at may nadatnan pa akong naliligo.  Si Glen pala ang naiwan.

Si Glen ay isa sa mga star player ng basketball team namin.  Ang taas niya ay 5'5 at forward position siya.  Katamtaman lang ang puti niya pero pamatay ang gwapo ng mukha at mas lalong panalo ang ngiti. Kahit na hindi naglalakihan ang muscle niya sa katawan, tama lang ang built niya.  Di naman patpatin ang katawan at typical lang itong katawan ng isang active sa sports na teenager.

Sanay na akong makita silang nakabrief o nakahubad.  Dahil nga sa alalay at utusan nila, labas-masok ako sa locker room at wala silang ideya na lihim akong nagpipiyesta sa kanila.  Hindi ko rin naman kasi pinapahalata na atat at naglalaway ako sa kanila.  At ngayon, nakita ko na naman ang isa sa kanila na hubo't hubad.

"Nathan, pasabon naman ng likod ko."  Nakikisuyo si Glen.  Sino ba naman ako para tumanggi sa grasya.  Kaya agad akong tumalima para sabunin ang likod ni Glen.

Hinayaan lang ni Glen na bukas ang shower at lumipat siya ng puwesto.  Nakatalikod siya sa akin at naka-anyong pushup sa pader.  Inabot ko ang sabon at sinimulan kong hagurin ng sabon ang likod niya.  Shit.  Nababasa na ang binti ko ng tubig mula sa shower at unti-unti namang bumubukol ang shorts ko.

Ang kinis ng balat ni Glen.  Ang sarap niyang sabonin.  Para akong nagpapaligo ng isang bata.  Napalingon siyang bigla sa akin nang hindi na niya naramdaman ang kamay ko.

"Diretso mo naman hanggang paa."  Ang utos niya sa akin.

Akala ko ay hanggang likod lang.  Pero mas pabor sa akin.  Sinabon kong muli ang likod ni Glen tapos pababa sa kanyang balakang.  Ang sarap damhin ang kanyang maumbok na puwetan.  Firm ang puwetan niya at malamang ay dahil sa kapapapraktis ng basketball at workout na rin.  Nang lumagpas ang pagsabon ko ng kanyang puwetan ay kusa namang naghiwalay ang kanyang mga hita.  Payuko kong sinabon ang kanyang hita pati ang ilalim ng kanyang pige.  Nakabukaka pang lalo ang mga hita niya at hinahayaan lang niya akong gawin kung ano ang gusto kong gawin sa kanya.  At sa hindi sinasadyang pangyayari ay nasagi ko ang kanyang bayag pero wala akong narinig mula sa kanya.

Dahil pati binti at paa ang sasabunin ko ay nakasquat na ako habang sinasabon na siya.  Basa na ako ng tubig pero sinabihan ako ni Glen na papahiramin na lang niya ako ng isusuot mamya at meron daw siyang ekstrang damit sa locker.  Sa puwesto kong nakasquat ay nasisilipan ko siya.  Kita ko na ang bilugan niyang bayag na nasapo ng kamay ko kanina at bahagya ko ring nakita ang tulog niyang titi.

Pagkatapos kong sundin ang utos ni Glen, akala ko ay tapos na ang trabaho ko.  Nakisuyo ulit siyang kuskusin ko ng bimpo ang nasabunan ko.  Wow. Kasama ba ito sa alalay duty ko sa kanila. Haha.  Pero ulit, sino ba naman ako para tumanggi sa trabahong marami ang pwedeng mag volunteer. 

"Ang sarap sa pakiramdam."  Ang sambit ni Glen nang tumapat sa shower para magbanlaw.  Para siyang bata na paikut-ikot sa ilalim ng shower at mukha ngang naginhawaan ang kanyang pakiramdam.  Habang nagbabanlaw siya ay nagpipiyesta naman ang mga mata ko sa kahubdan niya.  Di ako makapaniwala na ang isang Glen na marami ang nagkakagusto ay hubo't hubad kong napagmamasdan ngayon.

Nagbanlaw na ako ng kamay at papaalis na ng room nang marinig ko ulit si Glen.

"Teka lang meron pa."  At sinenyasan niya akong lumapit muli sa kanya.  Nakaharap na siya sa akin at sumandal ng pader.  "Isama mo na rin ang dibdib ko para kumpleto."

Hindi na ko kumibo at agad akong tumalima.  Sinabon ko ang kanyang leeg, dibdib, braso, at kilikili.  Habang sinasabon ko ay nakatingin lang siya sa akin.  Sa tuwing titingnan ko siya ay nakangiti siya.  Kinikilig ako sa malapitan naming encounter na iyon.  Kung hindi nga lang siya magagalit ay malamang nahalikan ko na siya.

"Tapos na agad?"  Ang tanong niya nang tumigil ako sa pag hawak ng kanyang katawan.  "Ituloy mo na hanggang baba."

Hanggang dibdib lang kasi ang pagsabon ko sa kanya.  Di ko naman inaasahan na whole body pala ang gusto niyang serbis.  Kaya't sinabon ko ulit ang dibdib niya pababa sa kanyang tiyan hanggang umabot sa kanyang hita.  Nakabuka ang mga hita ni Glen nang sabunin ko ito.  Kahit na malamig ang tubig at sabon, ramdam ko ang init ng hita at bayag niya.  Hindi rin nakaligtas sa paningin ko ang medyo makapal niyang bulbol.  Nang tingnan ko ulit si Glen ay nakangiti lang ang loko at naghihintay nang susunod ko pang gagawin.

Dahil sa hinahayaan naman niya akong sabunin ang katawan niya at nakabuyangyang na rin ang pinagpapantasyahan ko sa kanya, di na rin ako nag-atubili na hawakan ang bayag niya.  Sa paghawak kong iyon ay napabuka pang lalo ang mga hita ni Glen.  Pinag-igihan ko ang pagsabon sa kanyang bayag at itinuloy ko hanggang sa kanyang bulbol.  Pinatagal ko ang pagsabon at kinuskos ko pa ang kanyang bulbol hanggang sa hawakan ko na nang tuluyan ang kanyang pagkalalake.  Sa pagkahawak ko sa kanyang ari ay ramdam ko ang pangangalit ng sarili kong titi.  Ang swerte ko talaga nang mga sandaling iyon.  Ito na ang pagkakataon na pinakahihintay ko.  Hindi lang enjoy kundi sagad na libog na ang naramdaman ko.

Sa paghawak at pagsabon ko nang kanyang ari ay unti-unting lumalaki ito sa kamay ko.  Napatingin ako bigla kay Glen subalit nagsabi siyang ok lang at ituloy ko lang daw.  Sa sinabi niyang iyon ay mas lalo ko pang pinagbuti ang pagsabon sa pagkalalake niya hanggang sa umabot na sa puntong parang binabate ko na siya.

"Pwede hanggang sa tuhod ang pagsabon mo at scrub mo ulit ang katawan ko?"  Ang salitang iyon ni Glen ang nagpabalik ang katinuan ko.  Nasa kasarapan na ako  sa paghimas ng kanyang pagkalalake pero naudlot.  Ok lang at least kahit papaano ay naranasan ko ang kakaibang experience na iyon kay Glen. 

Pagkatapos kong masabon ang katawan niya ay kinuskos ko naman ng bimpo ang lahat ng parte na nasabon ko.  Pagdating ko doon sa kanyang ari ay matigas pa rin ito pero kunwari ay wala lang din sa akin.  Kinuskos ko pa rin ang hita niya pati ilalim ng bayag at paikot sa kanyang pagkalalake.  Di naman siya kumibo nang hawakan ko ulit ang kanyang matigas na ari habang iniiscrub ko ang paligid nito.  At muling tumapat sa shower si Glen para magbanlaw.

Kahit na nagbabanlaw na si Glen ay hindi pa rin ako natitinag sa kinalalagyan ko.  Pinapanood ko lang siya at para akong sobrang hook sa nakita ko.  Hindi naman niya ako sinasaway at hinayaan lang niya akong panoorin siya.  O baka naman kasi sa utak ko ay may ipapagawa pa siya kaya't hindi pa ako umaalis.

Pagkatapos niyang magbanlaw ay muli siyang bumalik sa kinaroroonan ko.  Sumandal siya ulit sa pader, inabot niya ang kamay ko, at pinahawak ang kanyang aring natutulog. 

"Anong gagawin ko?"  Ang inosenteng tanong ko sa kanya.  Medyo kinakabahan na ako noon pero patay mali pa rin at baka iba naman ang gusto niyang mangyari.

"Ikaw, bahala ka na kung ano ang gusto mong gawin."  Ang simpleng tugon niya.

Sa paghawak ko sa kanyang pagkalalake ay madali itong lumaki ulit.  Ilang himas at piga pa ay tuluyan na itong nagalit.  Nakatingin lang si Glen sa akin at naghihintay nang kung ano pa ang pwede kong gawin.  Malamang ay hindi na rin siya nakatiis at sinabihan akong isubo ko na raw.

"Ohhhhh."  Ang daing ni Glen nang maisubo ko na ang pagkalalake niya.  Sa wakas ay natikman ko na rin at naisubo ng buo ang ipinagmamalaki ni Glen.  Kailangang pagbutihan ko para naman pareho kaming maliligayahan.

Ilang sandali pa ay gumagalaw na ang katawan ni Glen.  Umaayuda na ang katawan niya at kusa nang naglabas-masok sa bibig ko ang kanyang pagkalalake.  Kasabay nang pagtira niya sa bibig ko ay inilabas ko na rin ang kanina pang matigas na sandata ko at sinabayan ko nang pagbabate.  Hindi ko talaga inaasahan na posibleng mangyari ang sandaling ito.  Dati rati ay pinagpapantasyahan ko lang ang team namin kasama na doon si Glen pero natupad na rin sa wakas.  Narating ko na rin ang langit sa experience na ito.

Mahina lang ang mga ungol ni Glen habang patuloy na umaayuda.  Hindi naman siya marahas kung tumira.  Siguro ay sinusulit niya ang sarap at ayaw matapos agad ito.  Ako naman ay pilit kong pinapatagal ang paglabas ng katas ko dahil gusto ko siyang sabayan.  Madali lang kasi akong labasan lalo na pag sobrang libog ko na.

Mga ilang minuto pa ay bumibilis na nang kaunti ang pagtira niya sa bibig ko.  Hinawakan na rin niya ang ulo ko para masigurong tama ang labas-masok ng titi niya.  Ang ungol niya, kahit na mahina, ay sapat na para mas lalong malibugan ako.

"Ohhhhhhhhh."  Isang mahabang ungol ang narinig ko kay Glen sabay nang pagsagad ng kanyang titi sa loob ng bibig ko.  Naramdaman ng bibig ko ang likidong pinakawalan niya at nalasahan ko rin ito.  Hinigpitan ko ang pagkapit sa kanyang hita at buong-buo kong isinubo ang ari niya at tuluyan ko na ring nilulon ang katas niya.  Ang init ng katas at ng titi niya.  Naramdaman ko na rin ang init ng likido sa palad ko.  Sabay naming narating ang langit.

Matagal bago humupa ang libog ni Glen.  Kahit na nasimot ko na ang kanyang katas ay hindi pa rin niya inaalis sa bibig ko ang kanyang ari.  Malamang ay gusto pa niyang pahabain ang sarap na dulot ng pagsubo ko sa kanyang ari.  At siya na rin mismo ang nag-alis ng kanyang ari nang unti-unti na itong lumambot.

"Ang galing mo."  Bulong sa akin ni Glen pagkatapos niyang makaraos at muling bumalik sa ilalim ng shower.  Iniligpit ko na rin ang natitirang kalat sa shower room at tumungo sa locker room para mahiram ko ang ekstrang damit ni Glen.

Pagbalik ko sa locker room ay nagulat ako kasi meron pang taong nakaupo sa isa sa mga bench doon at mukhang busy na naglalaro sa kanyang cel.  Si Sonny.  Siya ang isa sa mga sentro ng basketball team namin.  Nang makita ako ay nakangiti siya ng todo.  Kahit na nakapagbihis na ako at hinihintay si Glen ay hindi matapos tapos ang ngiti niya.  Baka nakita niya kami ni Glen.  Patay kang bata ka. 

No comments:

Post a Comment