Monday, June 30, 2014

Pandesal

Katirikan ng araw at halos alas-dos pa lang ng hapon.  Maingay na naman sa labasan namin at may mga naglalaro ng basketball.  Kahit na maliit na kalye lang ang nasa labas ay laging may dumadaan na mga sasakyan dito at madalas ding puno ng mga bata na naglalaro dito.  Dahil bored at mainit sa loob ng bahay ay lumabas ako at may mga naglalaro ng basketball.  Gumawa kasi ang mga tao sa harapan ng bahay na tinitirhan ko ng improvised ring na pambata pero minsan ay ginagamit ng mga teenager din.  Nang hapong iyon, akala ko ay mga bata ang naglalaro pero mga binatilyo at binata na pala.

Mayroong apat na binatilyo na siguro ay edad 16-17 na at may tatlong mga binata na edad 18-20.  Ang kukulit nila lalo na ang apat na mga binatilyo.  Daig pa ang mga batang paslit na nagkukulitan habang naglalaro ng basketball.  Iba’t-ibang pakulo ang ginagawa at ang lakas ng tawanan at asaran nila sa bawat pakitang gilas nila ng pakikipagdakdakan ng bola.

Nakatawag ng aking pansin ang isang binatilyo na patpatin ang katawan.  Naka-boxers lang siya ngunit may brief naman tapos ang lakas ng loob na nakahubad.  Sa unang tingin talaga ay patpatin siya at walang kataba-taba sa katawan.  Ngunit kung titingnan mo siya nang maigi ay mapapahanga ka sa kanyang katawan.  Madami siyang pandesal sa tiyan.

Matagal kong tinititigan ang kanyang dibdib at tiyan.  May kaunting umbok ang kanyang dibdib na halatang matigas.  Ang kanyang tiyan ay ubod ng nipis pero hindi talagang mapapawow ka dahil sa dami ng pandesal na nakaukit dito.  Kahit na hindi pa ganoon kalaki ang mga pandesal niya sa tiyan ay talagang nakakatakam na ito tingnan.  Malamang kaunting panahon pa ay uumbok na ito ng husto.

“Sorry po.”  Patakbo siyang humingi ng sorry sabay salo ng bola.  Tinamaan ako ng bola sa ulo at hindi ako nakailag.  Iyan ang napapala kapag sobrang nakatitig sa hubad na katawan ng naglalaro ng basketball sa kalsada.  Haha.

Napakamot na lang ako ng ulo at napangiwi dahil sa pag-untog ng bola sa ulo ko.  Ang tigas ng bola at ang sakit.  Natawa ang mga miron pati na ang mga naglalaro sa blopper na iyon.

“Kuya, sorry ulit.”  Bumalik ang binatilyo at muling nag sorry.  Katatapos lang ng kanilang laro at nagsigayak na sila para umalis.

“Ayos lang.”  Natatawa din ako sa hitsura niya habang humihingi ng pasensiya. 

Nakasampay ang damit niya sa kaliwang balikat at medyo makintab na ang kanyang katawan dahil sa pawis.  Ngayong nakatayo siya sa harapan ko ay talagang malapitan ko siyang natitigan ng husto.  Mula sa kanyang mukha, dibdib, tiyan, at ang kanyang harapan ay muli kong hinagod ng tingin.

“Kuya, baka mahubaran na ako niyan.”  Natawa ang loko nang makita ang paggalaw ng mata ko mula kanyang ulo hanggang baba.

“Gara ng pandesal mo.  Totoo ba yan?”  Agad akong bumawi para hindi naman obvious. 

“Oo naman.”  Ang pagmamalaki ng kaharap ko sabay kuha ng kamay ko at pinapindot ang kanyang pandesal na nagsisimulang mamuo.  Ang tigas nga ng kanyang tiyan at nakakainggit.

“Galing naman.  Paano mo ginawa yan?”  Ang muli kong tanong pagkatapos na mapindot ko ang halos lahat ng kanyang pandesal.

“Tiyagaan lang kuya.  Sit ups lang araw-araw.”  Ang sabi niya sabay paalam dahil niyaya na siya ng kanyang tropa na umalis.

Makaraan ang ilang araw ay muli ko na naman silang nasumpungang naglalaro ng basketball.  Palabati ang binatilyong iyon at ngumiti nang muli akong makita.  Makulit siya kagaya ng mga kasamahan niya kaya’t laging buhay ang kanilang laro.

“Kuya, gusto mo turuan kita ng sit-ups para gumanda ang tiyan mo?”  Ang offer niya sa akin nang maaga silang matapos maglaro. 

Natuwa naman ako sa pagiging mabait ng isang ito.  Dahil matagal ko na ring pinangarap na magkaroon ng isang magandang pangangatawan ay tinanggap ko ang kanyang alok.  Agad ko siyang pinapasok sa bahay.

Pagkapasok sa bahay ay mabilis siyang naghubad ng kanyang damit at agad na humiga sa sahig.  Ang nipis talaga ng katawan ng isang ito at  marahil ay mas gugustuhin ko ang kanyang pangangatawan kumpara sa mga matataba. 

Nakatukod ang kanyang mga paa at pinahawakan niya sa akin ang kanyang mga binti nang magsimula na siyang mag sit up.  Nakaboxers pa rin siya at lumitaw na ang gilid ng kanyang pigi dahil bumaba ang laylayan ng kanyang boxers. 

“Pwedeng ganito ang gagawin mo, kuya.”  Iminuwestra niya sa akin kung saan ang buong braso niya ay nakaangat at diretsong nakaturo sa aking direksiyon at umangat ang kanyang katawan na tila ba pilit na inaabot ng kanyang mga daliri ang kanyang tuhod. “Pwedeng 3 to 5 repetitions na 15 counts each.”

Pagtapos ng isang set ay ibang sit up naman ang kanyang ginawa.  Pati crunches na tipong kay dali ay itinuro din niya.  Kahit na nga naglaro siya ng basketball ay hindi pa rin siya hinihingal pagkatapos niyang magdemo ng ilang techniques sa sit ups at crunches.

“Kuya, pwedeng pagamit ng banyo at mukhang di ko na kayang pigilin.” 

Nagulat ako nang napapangiwi na ang mukha niya.  Mas nagulat nang bigla siyang maghubad sabay takbo sa loob ng banyo.  Natawa na lang ako sa bilis ng pangyayari at narinig ko na lang ang mga pasabog niya.  Halos ilang minuto din siyang namalagi sa loob ng banyo.

“Success ba?”  Ang tanong ko sa kanya pagkalabas niya ng banyo.  Nag mistula siyang batang paslit sa kanyang ayos.  Basa pa ang kanyang harapan at nakatungo ang kanyang titi.  Kulay dark brown ang complexion ng kanyang titi at bayag.

“Pasensiya na kuya at parang kinabagan yata ako.  Kanina pa kasi ito.”  Ang natatawa din niyang sabi at kinuha ang kanyang boxers.  Pero bago niya isuot ang kanyang damit ay humarap muna ito sa salamin.  “Sexy ba ang katawan ko, kuya?”

Natatawa ako sa pag-ikot ikot niya sa harap ng salamin.  Tinitingnan niya ang kanyang patpating muscles at ang mga pandesal niya sa katawan.  Malamang ay ginagawa din niya ito sa kanila kapag solo niya ang bahay.

“Hmmm.  Depende sa tumitingin.  Ayos naman ang katawan mo lalo na magpataba ka kaunti.  Mas magiging maganda ang porma mo.”  Ang comment ko sa kanya.  “Totoo ba na kapag nagbubuhat at lumaki ang katawan ay lumiliit ang titi?”

“Haha.  Di totoo yon.”  Natawa siya bigla sa tanong ko.  “Kapag lahi nyo ay maliit, maliit talaga yon kahit na di ka magbuhat.”

Pagharap niya sa akin ay nabigla ako.  Hawak na niya ang matigas niyang titi.  Nang hindi pa ito gising ay parang kapiranggot lang ito tingnan.  Pero ngayon ay humaba na at malaki pala ang kanyang titi.

“Hindi na to iigsi kahit na lumaki ang katawan ko.  Mas hahaba pa nga at lalaki pa ito habang lumalaki pa ako.”  Ang buong pagmamalaki niyang pagbuyangyang ng kanyang pagkalalake. 

Agad din naman siyang nagsuot ng kanyang brief at boxers pagkatapos.  Pagkasuot niya ng kanyang damit ay panay pa din ang tingin niya sa salamin.  Parang hindi siya mapakali.

“Kuya, masagwa ba?”  Ang tanong niya sa akin sabay hapit ng kanyang bumubukol na harapan.  Oo nga, masagwa ang dating at halata masyado ang kanyang bukol kapag naglakad siya sa labas.

Nang sumang-ayon ako na masagwa nga ang kanyang hitsura ay agad niyang ibinaba ang kanyang boxers at brief.  Ang loko at may pagkaexhibitionist ata.  Humarap ito sa salamin at pinapanood pa ang sarili habang sinimulang salsalin ang titi.

“Papakahirap ka diyan.  Halika at tutulungan kita.”  Ang alok ko sa kanya.  Pagkarinig ng sabi ko ay hinubad na rin niya ang kanyang damit at lumakad patungo sa kinauupuan ko.

Ubod ng tigas ang titi ng batang ito.  Unang hawak ko pa lang ay parang hindi na ito mababali.  Ito ang madalas nating marinig na kapag titi ng pinoy ay pwedeng sabitan mo ng kaldero at hindi mahuhulog ang kaldero dahil sa tigas nito.

Amoy safeguard pa ang kanyang titi dahil naghugas ito bago lumabas ng banyo.  Malago ang kanyang bulbol pero hanggang puno lang ng kanyang titi.  Cute ang kanyang bayag at maliit ito.  Hindi ko tuloy alam kung masagana din ba ang kanyang tamod gayong maliit ang kanyang bayag.

“Ahhhhh.”  Pigil ang kanyang ungol nang isubo ko ang kanyang titi.  Ang tigas at ang init ng kanyang titi nang pumasok ito sa bibig ko.  Mahirap palang isubo ang naninigas na litid lalo na kapag patuloy itong tumitigas.  Parang sanga ng kahoy ang sinusubo ko ng mga sandaling iyon.  Ang kaibahan lang nito sa sanga ng kahoy ay mainit ito at pwedeng tumagas pagkatapos.

Ilang minuto ko ding pinagsawa ang aking bibig sa matigas niyang titi nang naisipan kong himurin at romansahin ang kanyang katawan.  Hindi naman siya tumutol nang dilaan at paghahalikan ko ang kanyang mga pandesal at ganoon din ang manipis niyang dibdib.  Mahigpit pa nga ang hawak niya sa ulo ko at pilit na idinidiin ang mukha ko sa kanyang dibdib nang matikman niya ang init ng aking bibig at dila.  Nanigas na ang kanyang mga utong at mas lalo na ang kanyang titi.  Gusto ko sanang romansahin ang buo niyang katawan kaso lang ay dapat papaliguan ko muna siya para mawala ang alat ng kanyang katawan.

Todo liyad ang bata nang bumalik ako sa pagsubo ng kanyang titi.  Parang walang malambot na laman ang kanyang titi maliban sa ulo nito.  Ngayon lang ako naka-encounter nang ganoong katigas na titi at talagang palaban.  Tuwang-tuwa ang bata nang makaya kong isubo ang buo niyang titi.

“Ohhhhh.”  Pinigilan ko siyang umungol nang malakas at baka may makarinig sa amin.  Tikom ang kanyang bibig at mahihinang ungol, sinimulan na niyang kantutin ang aking bibig.  Ang higpit nang hawak niya sa aking ulo at bumababa pa ang kanyang puwetan sabay kadyot ng bibig ko.  Sarap na sarap ang bata sa bagong laro na kanyang natutunan.

Matagal din niyang kinantot ang bibig ko at ramdam ko ang sarap at ang kanyang pagnanasa.  Malamang kung solo lang kami at walang makakarinig sa labas ay pihadong malakas ang mga ungol nito.  Ang paminsan-minsang panginginig ng kanyang katawan at ang mga impit niyang mga ungol ang siyang nagsasabi na matindi ang kanyang libog.

“Ohhhhh.”  Isang mahigpit na hawak sa aking ulo sabay diin ng kanyang harapan at pag-arko ng kanyang katawan sa aking ulo ang naging hangganan ng kanyang libog.

 Ang akala kong kaunting tamod na magmumula sa kanyang titi dahil sa maliit nitong bayag ay hindi pala totoo.  Ang dami niyang inilabas ng mga sandaling iyon na dagli ko namang nilunok dahil baka mapuno ang bibig ko.  Habang nasa kasagsagan siya nang pagpapalabas ay pinadistansiya ko kaunti ang kanyang katawan dahil nahirapan akong huminga sanhi nang pagkaipit niya sa aking mukha sa kanyang katawan.  Hingal kabayo ang bata nang tuluyang humupa ang kanyang libog.  Nang hugutin niya ang titi mula sa aking bibig ay tumatango-tango pa ito at basa ng laway at sarili niyang tamod.  Dinala ko siya sa banyo at ako na mismo ang naghugas nito para sa kanya.  Ilang saglit pa ay kusang lumiit na ang kanyang titi.

“Ang sarap non, kuya.”  Ang bulong niya sa akin habang hawak ko ang kanyang boxers at nag mistula siyang bata na sinusuotan ko ng salawal.  “Sa susunod ulit.”

Tatawa-tawa pa ang loko nang lumabas ng bahay.  Ayun at hindi na masagwa ang kanyang ayos kahit na magtatalon pa siya sa gitna ng kalye.





No comments:

Post a Comment