Monday, September 26, 2016

Alak

“Pare, tagay ka muna.”  Ito ang paanyaya ng isang tambay sa eskinita na nasa ibaba lang ng tinitirhan kong unit.  Naharangan nito ang dinadaanan ko at tipong sinadya niyang tumayo sa gitna ng daan para di ako makalagpas sa kanila.  Katulad ng dati ay marami na naman silang nag-iinuman at tiyak na uumagahin na naman ang mga ito sa pag-inum.  At katulad ng dati ay ganoon pa rin ang pagtanggi ko na makisalo at makihalubilo sa kanila.

“Aminin mong talo ka.”  Ang pang-aasar ng isang kasama nito na may katabaan at bilugan ang tiyan.  Sa hitsura ng manginginum na ito ay tiyak na malaki ang bahay-alak nito at madalas nilang session sa inuman ay matindi ang resistensiya nito sa tama ng alak.

-o-

Halos mag-iisang taon na ako sa nilipatan kong unit.  Nasa third floor ang inuupahan kong unit at kadalasan ay may nag-iinuman sa eskinita sa ibaba.  Halos hindi yata mawalan ng may birthday at kung ano pa mang mga okasyon at sa loob ng isang linggo ay dalawa o tatlong beses na may session ng inuman ang grupong iyon.  Ang masaklap pa nito ay tipong walang iniintinding trabaho ang mga ito kinabukasan at mas lalong walang pakialam ang mga ito sa mga nakatira sa paligid kasehodang abutin man sila sa pagputok ng araw.

Maraming beses ko na silang nadatnan na nag-iinuman sa gabi at sa pagpapasok ko kinabukasan ay tuloy pa rin ang kanilang ligaya.  Napapaisip tuloy ako kung saan kumukuha ng pera ang mga tambay na iyon para pambili ng alak gayong parang hindi naman sila nagtatrabaho.  Kapag nag-iinuman kasi ang mga ito ay halos walang iwanan hanggan sa kaya nilang lumagok ng alak.

Dahil estranghero ako sa lugar na iyon at hindi naman ako palakaibigan ay simpleng patingin-tingin lang ako sa mga taong nakatira doon.  May mga mangilan-ngilan ng mga mukha ang aking nakilala pero sa mukha lang at wala akong balak kilalanin ang mga iyon.  Mas maige na kasing hindi ako makikipagmabutihang loob dahil maraming tao na rin sa mundo ang mapagsamantala sa maraming bagay. 

Tungkol naman sa mga nag-iinumang grupo, iilang beses na rin akong tumanggi sa kanilang alok na tumagay sa tuwing ako ay dumadaan.  Karamihan kasi sa mga naririnig kong kwento ay sapilitan ka nilang hingan ng pera para pambili ng alak kapag pinagbigyan mo sila ng tagay.  At isa pa ay sumasakit ang sikmura ko sa tuwing masasayaran ng alcohol ito.

-o-

“Pare, ‘wag mo naman akong ipahiya.”  Biglang umakbay ang lalakeng nag-aalok sa akin ng alak at bumulong ito sa akin pero nakangiti siya.  Malamlam na ang kanyang mga mata at dama ko ang mainit niyang hininga sa aking tenga.  Pati ang amoy ng alak ay langhap ko agad sa paglapit nito sa akin.  Ang tangan nitong baso ay inilapit sa aking dibdib.

Biglang lumakas ang tibok ng puso ko.  Nanlamig ang aking buong katawan at nakadama ako ng takot.  Ilang beses ko nang napapanood sa mga palabas ang ganitong eksena.  Hindi pa naman ako sanay makipag-away at wala akong magagawa kung bigla akong magulpi at makuyog ng mga tambay na nandoon sa oras na gugustuhin nila.

Madalas kong nakikita at nakakasalubong ang lalakeng nag-aalok sa akin ng alak.  Nasa looban ito nakatira at tuwing umaga ay inaangkas nito ang kanyang misis sa motor papasok ng trabaho.  Ang lalake ay walang trabaho at ang mga tambay sa ibaba ng tinitirhan kong unit ang siya niyang mga katropa.

Medyo may hitsura ang lalakeng nag-aalok sa akin ng alak.  Matangos ang ilong nito pero kayumanggi ang kanyang kulay.  May kaunting umbok ang kanyang tiyan pero may umbok din ang kanyang dibdib at matikas ang kanyang tindig.  Matangkad siya ng kaunti sa akin at sa impresyon ko sa kanyang mukha ng gabing iyon ay maamo ang kanyang dating dahil mapungay ang kanyang mga mata sanhi marahil nang dami nito nainum na alak.

Wala akong magawa kundi ang tanggapin ang kanyang alok.  Hindi ko siya kilala ng personal at mas lalong nakakatakot isipin kung ano ang puwedeng pumasok sa kanyang utak kapag tumanggi ako.  Labag man sa aking loob ay agad kong tinungga ang laman ng baso.  Halos hindi maipinta ang aking mukha sa lasa ng alak na gumuhit sa aking lalamunan patungo sa aking tiyan.  Kapag hindi ka sanay uminum ng alak ay isang napakalaking challenge nito lalo na kapag matapang sa iyong panlasa ang alak na iniinum mo. 

“Aaah!”  Bigla akong napahawak sa aking sikmura pagkatapos kong maubos ang laman ng baso.  Walang laman ang aking sikmura at gutom ako ng mga sandaling iyon.  Kadalasan ay nagmamadali akong umuwi para maghanda ng hapunan para makatipid sa gastusin. At sa hindi inaasahang pagkakataon ay naduwal ako at pilit na isinusuka ang nainum kong alak.

Dinig kong nagtawanan at nagkantiyawan ang mga tambay na nag-iinuman dahil sa hitsura ko.  Pero ang umabot sa akin ng alak ay kagyat na umalalay at inabutan ako ng tubig para maginhawaan ang aking pakiramdam.  At sa bilis ng pangyayari ay inalalayan ako nito paakyat sa aking tinitirhang unit.

“Ayos ka lang?”  May halong pag-alala ang kanyang boses habang inaakbayan niya ako papasok sa aking unit.  Hawak-hawak ko pa rin ang aking sikmura dahil sa kirot na aking nararamdaman.  Nagmamadali akong nagsalang ng maiinit na tubig para maibsan ang sakit ng aking sikmura.

Wala pang isang minuto ay mainit na ang tubig.  Hinaluan ko ito ng mineral water para maging maligamgam at dali-dali itong ininum.  Isang malaking ginhawa ang dulot ng maligamdam na tubig nang masayaran ang aking sikmura.  Napasandal ako sa pader habang unti-unting dinadama ang pagpawi ng sakit ng aking sikmura.

“Sira ba ang ilaw mo dito sa banyo?”  Ang tanong ng aking kasama.  Dinig ko pa ang tunog ng switch habang patuloy niyang pinipindot ito.  Dali-dali akong pumunta ng banyo dala ang lighter at sinindihan ang kandila na nakalagay sa loob ng isang maliit na lata.  Simula kasi ng lumipat ako sa unit na iyon ay may sira na ang koneksyon ng ilaw sa banyo at hindi pa siya inaayos ng may-ari.  Kaya’t sa loob ng ilang buwan ay nagkasya na lang ako sa pagsindi ng kandila para maliwanagan ang loob ng banyo.

Pagkasindi ko ng kandila ay agad kong narinig ang pagsirit ng ihi sa inidoro.  Pagkabaling ko ay agad na nakita ko ang malayang pagdaloy ng masaganang ihi mula sa titi ng aking kasama.  Tulog ang kanyang ari at sa unang tingin ay hindi ito kalakihan.  Halatang nagtitrim siya ng bulbol dahil maigsi ang mga ito at animo’y maganda ang pagkaayos ng bulbol nito.  Makinis ang ulo ng kanyang ari na mas maputi kumpara sa kulay ng kanyang balat.

“Gusto mo?”  Naputol bigla ang aking pagtitig sa kanyang ari nang marinig ko siyang nagsalita.  Para akong muling sisikmurain.  Nahiya ako bigla at mabilis akong pumihit para lumabas ng banyo.  Pero mas mabilis siya sa pagpigil sa akin. 

Malakas ang pagkahawak niya sa aking kamay at bago pa man ako makapiglas mula sa kanyang pagkahawak sa akin ay naigiya na nito ang aking kamay patungo sa kanyang ari.  At parang may kung anong magnet ang kanyang ari at kusang nagpaubaya ang kamay ko na hawakan ito.

Parang isang romantic na tagpo ang meron sa loob ng banyo ng mga sandaling iyon.  Naiilawan ng kandila ang buong paligid ng banyo habang magkatabi kaming nakatayo.  Magkadikit ang aming katawan habang nakahilig ang kanyang ulo sa aking balikat at nakapulupot ang kaliwa nitong kamay sa aking katawan.  Habang patuloy siyang umiihi ay hawak ko ang kanyang ari at patuloy nitong hinihimas ang kamay ko na nakahawak sa kanyang titi.

“Hugasan mo.”  Ang bulong niya sa akin pagkatapos niyang umihi.  Kusa niyang tinanggal ang kanyang shorts at brief na parang walang anuman.  Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko ngayong hubo’t hubad na siya.

Nakatingin lang siya sa akin habang nagpapaubaya ito sa gusto niyang mangyari.  Wala man lang siyang reaksiyon nang buhusan ko ng tubig ang kanyang ari at maging ang kanyang magkabilang hita.  Para siyang isang bata na gustong-gustong paliguan at maglaro sa tubig. 

Nang simulan kong sabunan ang kanyang ari ay humawak ang dalawang kamay nito sa aking balikat.  Amoy ko ang alak mula sa kanyang hininga.  Habang patuloy ko siyang sinasabunan ay napapadiin ang paghawak niya sa aking balikat at kanyang paghinga ay nagiging erratic.  Nang buhusan ko ang kanyang katawan ng tubig ay hindi ito tumutol.  Sa ginagawa kong pagsabon sa kanyang katawan ay para bang ineenjoy nito ang bawat sandali.

Sa huling pagbuhos ko sa kanyang katawan ay ramdam ko agad ang matigas na bagay na tumusok sa aking harapan.  Nang sapuin ko ito ay tuluyan na itong tumigas.  Nagbabaga sa init ang kanyang titi at tipong nagwawala ito.  Doon na siya yumapos sa akin.

Akala ko noong una ay hindi kalakihan ang kanyang ari.  Pero nang tuluyang tumigas na ito ay hindi pala nagkakalayo ang laki at haba ng ari namin.  Mukhang nasasarapan siya sa ginagawa kong patuloy na paghimas sa kanyang pagkalalake at hindi ko inaasahan ang susunod niyang ginawa sa akin.

“Ohhh.”  Bigla akong napaungol dahil sa ginagawa niyang pagdila sa aking tenga.  Hindi ko alam kung dahil sa libog at epekto ng alak kaya niya ginawa ang bagay na iyon. 

Talaga namang nakakalibog nang todo ang pagromansa niya sa akin.  Napayakap ako sa kanya ng wala sa oras sabay subsob ng aking mukha sa kanyang leeg.  Dahil sa bibihirang pagkakataon na ito nasasabayan ko siya.  Sa gigil ko ay nahihimas at napipisil ko ang kanyang matambok na puwetan.  Gumanti din ako ng romansa sa kanyang leeg na siya namang nagpaalab nang husto sa kanyang libog.

Nang gumanti ako nang romansa sa kanya ay nagsimula siyang maging wild.  Ramdam ko ang panginginig ng kanyang katawan sa tuwing siya ay makikiliti at lalong humihigpit ang bawat yakap niya sa akin.  Sa pag gaya ko sa ginagawa niyang pagromansa sa aking tenga ay napaungol na siya nang todo at halos mangisay ito sa sarap.  Doon ko napagtanto na malakas ang kanyang kiliti at tipong madami pa itong kiliti sa kanyang katawan.

Nagkaroon ako ng pagkakataon na masapo ang magkabila niyang palad ng aking mga palad.  Wala siyang pagtutol nang magkatabi kong idikit ang likod ng kanyang mga kamay sa pader sa ibabaw ng kanyang ulo habang magkahawak ang pareho naming mga kamay.  Nagkikiskisan ang aming matigas na harapan kahit na siya lang ang hubo’t hubad.  Nang muli kong siilin nang halik ang kanyang leeg ay mas lumakas ang kanyang mga ungol at nagkakawag ang kanyang katawan.

Sa kanyang hitsura ay alam kong bihasa siya sa romansa.  Malamang ay sagana ang asawa nito sa masarap na romansa dahil sa ipinalasap nito sa akin.  Pero ngayon ay ibang usapan ang nangyayari.

Ang mga ungol niya pati ang mga kiliti niya sa katawan ay sapat na para malaman ko na hindi siya nakakatikim ng romansa mula sa kanyang asawa.  Kalimitan kasi ay hindi marunong magromansa ang babae at ang lalake ang siyang gumagawa.  Malamang ay ganito ang sitwasyon ng lalakeng kaulayaw ko ngayon.

Sa liwanag ng kandila at sa panakaw kong pagtitig sa kanyang mukha, mas lalong nakakalibog panoorin kung papaanong nasasarapan siya sa romansa ko sa kanya.  Ang mga ungol niya, ang pagpiga niya sa mga kamay ko, at ang pagkiskis ng kanyang katawan sa aking katawan ay siyang nagbigay sa akin ng signal na ipagpatuloy ko ang pagromansa sa kanya.  Malamang ay hindi niya inaasahan ang ganitong pangyayari at ngayong natikman niya kung papaano ko siya romansahin, naging submissive siya.

Halos ang buo niyang mukha ay naromansa ko sa loob ng ilang minuto.  Pero ako ang mas nagulat sa sumunod niyang ginawa.  Sinalubong ng kanyang labi ang aking labi at ang sumunod na ilang minuto ay isang mainit na halikan na hindi ko inaasahan.

Kapwa kami umuungol sa mainit na halikan naming pinagsasaluhan.  Maging ang mga dila namin ay naglalaban.  Naroong marahan niyang kinakagat ang aking labi na para bang may halong gigil.  At sa sarap niyang makipaghalikan ay masasabi kong suwerte ang asawa niya.

Nang bumaba ako sa kanyang dibdib ay napahawak siya nang mahigpit  sa aking ulo.  Habang niroromansa ko ang may umbok niyang dibdib ay nilalaro ng kanyang dalawang palad ang aking ulo.  Naroong bumababa ang kanyang mukha para romansahin ang aking tenga na siya namang nagpapatindi ng aking libog para mas lalong pagbutihin ang aking pagromansa sa kanya.

Pagkaraan ng ilang saglit ay pinababa nito ang aking ulo patungo sa naglalaway niyang titi.  Marahil sa tindi ng kanyang libog ay hindi nito napigilang magkaprecum.  Nang madampian ng dila ko ang pinakaulo ng kanyang titi para dilaan ang precum nito ay para siyang mangingisay sa sarap. 

“Ohhhh.”  Mahigpit ang hawak niya sa aking ulo habang marahan niyang kinakantot ang aking bibig.  Sarap na sarap ang loko at sunod-sunod ang kanyang mga ungol habang nilalasap nito ang sarap sa patuloy kong pagsubo sa kanyang titi.  Sa tipo ng kanyang nararanasan ngayon ay malamang bibihira o hindi niya natitikman ito mula sa kanyang asawa.

“Ahhhhh.”  Isang madiing pagkadyot ang ibinigay niya sa aking bibig at biglang napuno ang aking bibig ng kanyang masaganang tamod.  Hindi na niya nakayang patagalin ang libog na kanyang nararamdaman at kagyat na pinasabog nito ang kanyang katas sa aking bibig.  Sunod-sunod ang pagsirit ng kanyang tamod at panay-panay din ang paglunok ko dito.  Animo’y galit ang kanyang titi na halos hindi lumalambot hanggang sa tuluyang masaid ang tamod nito.

Pagkatapos na mailuwa ko ang unti-unti niyang lumalambot na titi ay nagmumog agad ako.  Hanggang tenga ang kanyang ngiti nang muling magtama ang aming mga mata.  Masaya ang loko dahil sa sarap na inabot sa akin.  At muli niya akong niyakap at siniil nang halik sa leeg patungo sa aking tenga.

“Hindi ka magpapalabas?”  Nakakalibog ang bulong niya habang patuloy na naglalaro ang kanyang dila sa paligid ng aking tenga.  Hindi na ako nagpapakipot pa at dagling naghubad ako ng aking kasuotan.  Hindi siya nag-atubiling muling makipaghalikan sa akin habang hinihimas nito ang aking puwetan.  Ako naman ngayon ang napapaungol nang husto habang marahan kong sinasalsal ang kanina pang galit kong titi.

“Ohhhhh.”  Halos wala pang dalawang minuto akong nagbabate ay agad na sumirit ang tamod ko sa kanyang harapan.  Hindi ko maipaliwanag ang kakaibang sarap na iyon habang nakikipaghalikan siya sa akin kasabay nang pagsirit ng aking tamod.  Marahil isa iyon sa pinakamasarap kong karanasan na makapagparaos sa piling ng isang malibog na lalake.

Sabay kaming naligo pagkatapos at kahit na hindi kami nag-uusap ay ang mga kamay at katawan namin ang siyang nag-uusap.  Hindi pa rin ako makapaniwala kung gaano siya ka-playful kahit na sabihing may karga siya ng alcohol.  At bago siya lumabas ng pinto ng tinutuluyan kong unit ay isang matamis na halik ang iginawad nito sa aking labi.  Sa ginawi niyang iyon ay tiyak na masusundan pa ang ginawa namin.

-o-



No comments:

Post a Comment