Saturday, July 26, 2014

Ligayang Unli - 30

Weekend at ilang araw bago magpasko.  Bakasyon na nina JP sa school.  Sina Alvin at Gary ay umuwi ng probinsiya kaya’t hindi na namin naisama si Alvin.  Kami pa rin ang magkakasama na umakyat sa Baguio ang siyang pupunta sa Zambales.  Pinapapunta kami ni Jason sa kanila.

Apat kaming nauna sa istasyon ng bus sa Olongapo at inabangan namin ang pagdating ni Mario.  Bandang alas-nueve ng umaga nang dumating si Mario na may dalang van.  Agad kaming tumulak papunta kina Jason at inabot kami ng halos dalawang oras.

Inaabangan kami ni Jason sa tabi ng kalsada na malapit lang sa kanilang bahay.  Abot tenga ang ngiti ni Jason nang muling magkita kami.  Agad na ipinarada ni Mario ang sasakyan sa may looban nina Jason at sumakay kami ng trysikel.  Sabi ni Jason ay baka daw mahirapan ang sasakyan pag pumasok pa sa pupuntahan namin.  Dulo na ata iyon ng barrio at iilan lang ang mga bahay nang bumaba kami ng trysikel.  Akala namin ay doon na pero maglalakad pa daw kami.  Ang pupuntahan pala namin ay ang isang kubo sa tabi ng bundok na overlooking sa palayan.  Kubo daw iyon ng pinsan ni Jason.

Medyo mahirap ang maglakad sa pilapil kapag hindi ka sanay.  Buti na lang at hindi maputik ang nilalakaran namin.  May kalayuan din ang kubo mula sa binabaan namin pero ok lang din kasi may privacy kung baga.  Papalapit na kami sa kubo ay naaamoy na namin ang isang mabangong amoy ng inihaw na isda.  Ang nadatnan namin sa loob ng kubo ay ang dalawang pinsan ni Jason na abala sa paghahanda ng makakain namin.  Tamang-tama lang at tanghalian na.

Nagpadala pala ng pera si Mario kay Jason kaya’t pagdating namin doon ay bumili na sila ng bagong huling malaking isda na kanilang inihaw.  May sinaing na kanin na rin at may dalawang case ng beer.  Nang makapasok na kami sa kubo ay ipinakilala ni Jason ang dalawa niyang pinsan na sina Armand at Julius.   Si Armand ay mas matanda daw kay Jason ng dalawang taon at siya ang nag-aasikaso ng kanilang bukid.  Mas dark ang kulay niya kumpara kay Jason dahil laging babad sa arawan.  Mas malaki lang kaunti ang kaha niya kay Mario at maganda ang porma ng katawan dahil batak sa gawaing bukid.  Hindi rin nagkakalayo ang taas nila ni Jason.  Si Julius naman ay fourth year high school at kapareho ng kulay ni Jason.  Slim ang kanyang pangangatawan at batak din ito sa gawaing bukid.  Mas mababa ito kaunti kay Jason.

“Magandang umaga.”  Ang bati namin sa dalawa nang makapasok na kami. 

“Magandang umaga rin.”  Ang sagot ni Armand.  “Tamang-tama lang ang dating ninyo at luto na ang isda.  Pwede na tayong kumain kung nagugutom na kayo.”

“Paano yan kung iba ang gusto naming kainin? Hehe.”  Ang biro ni Mario kay Armand sabay akbay dito.

“Aba e kanina pa nakahanda ang gusto ninyong kakainin.”  Ang natatawang sagot agad ni Armand sabay abot ng kamay ni Mario at ipinatong ito sa kanyang harapan.  Nagtawanan kami sa ginawa ng pinsan ni Jason.

“Mga ilang rounds kaya ang kakayanin nito?”  Mukhang atat na si Mario at hindi na makapagpigil.  Agad niyang pinisil ang harapan ni Armand.

“Mga dalawa o tatlo, sir. Depende kung gaano kayo kagaling.”  Ang diretsong sagot ni Armand.

Dagling ipinasok ni Mario ang kamay sa loob ng shorts ni Armand.  Hindi na siya nagkasya sa pagpisil dito at gusto niya agad mahawakan.  Kita namin ang sidhi nang pagkasabik ni Mario.  Si Armand ay napasandal sa gilid ng lamesa at binigyang laya si Mario sa gusto niyang mangyari.

“Lahi ninyo talaga ang mola?”  Parang sinisilaban na sa libog si Mario nang mahawakan ang ari ni Armand.

“Oo sir.  Hindi kami mapapahiya sa inyo.”  Ang nakangiting sagot ni Armand.

Magkatabing nakaupo sa isang bangko sa tabi ng bintana sina Antonio at Enrico.  Si Jason ay nakaupo sa pangalawang baytang ng kawayang hagnan na merong tatlong na baytang.  Ang taas kasi ng kubo ay siyang tulugan nina Armand.  Magkatabi naman kami ni JP sa isang bangko na katabi lang din ni Jason at nakasandal kami sa dinding na yari sa kawayan.  Si Julius naman ay sa isa pang bangko nakaupo na halos abot kamay ko lang.  Lahat kami ay halos nakapaikot na pinapanood sina Mario at Armand na kasalukuyan ay nasa gilid ng mesa habang pinapainit ni Mario si Armand.

Habang nasa loob ng shorts ni Armand ang isang kamay ni Mario ay itinaas ni Mario ang sandong de-aircon ni Armand.  Natuwa si Mario sa nakitang porma ng katawan ni Armand.  Solid ang dibdib at abs ni Armand.  Malaki ang dibdib nito at talagang matigas.  Kusa nang hinubad ni Armand ang sando para hindi na mahirapan si Mario at tumambad sa amin ang kaubuan ng kanyang katawan. 

Hindi na nakapagpigil pa si Mario at agad niyang dinilaan at sinuso ang dibdib ni Armand.  Bahagyang umungol si Armand at napaurong ito nang dumampi ang mainit na dila at bibig ni Mario sa kanyang dibdib.  Habang panay ang lamas ni Mario sa ari ni Armand ay gigil ito sa pagsubsob sa matipunong dibdib ni Armand.  At dala nang hindi na mapigilang libog ay agad na ibinaba ni Mario ang shorts at brief ni Armand.

Sa pagkababa ng shorts at brief ni Armand ay tumambad sa aming lahat ang itinatagong sawa ni Armand.  Malamang ay first time din ni Jason at Julius na makita ang ari ng pinsan nila.  Pero dahil nga sa mola ang angkan nila ay hindi na sila marahil nabigla sa kanilang nakita mula sa kanilang pinsan.  Kasabay nang pagtigas ng ari ni Armand ay agad na yumakap si Mario sa kaharap at sinimulan niyang romansahin ang katawan nito.

Sino nga naman ang hindi tatablan sa mainit na tagpong iyon?  Buti na lang at malakas ang ihip ng hangin kaya’t hindi kami agad pinagpawisan sa loob ng kubo.  Binulungan ako ni JP na trip daw niya samahan si Mario.  Sina Antonio at Enrico naman ay lumapit na sa kinauupuan ni Jason.  Si Julius ang nakatoka sa akin.

Tuloy ang romansang ginagawa ni Mario sa katawan ni Armand.  Ngayon ay naghahalikan na sila at magkayakap sa isa’t isa.  Game rin pala si Armand at mukhang nakumbinsi ito ng maigi ni Jason.  Si JP naman ay matamang pinapanood ang dalawa.  Naghihintay lang siya ng tamang pagkakataon para saluhan si Mario.  Sina Antonio at Enrico ay nagsimula nang painitin si Jason at nakapasok na ang tig-isang kamay ng dalawa sa loob ng shorts ni Jason.

“Kasama ka ba dito?”  Ang tanong ko kay Julius pagkaupo ko sa kanyang tabi. 

Tumango lang ang binata at napapalunok ito sa kanyang pinapanood.  Nang kapain ko ang kanyang harapan ay matigas na agad ang ari nito at mola din.  Wala akong narinig na pagtutol sa kanya nang ipasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang shorts.  Pero nananatiling nakatingin lang si Julius sa kanyang pinsang si Armand at kay Mario.

Umungol ng malakas si Armand.  Iyon pala ay pinagtulungan na siya nina JP at Mario na susuhin ang dibdib nito.  Ang tig-isang kamay nina JP at Mario ay panay ang himas sa molang ari ni Armand.  Habang nilalasap ni Armand ang ligayang dulot ng dalawa niyang katalik ay nakaakbay ang mga kamay nito sa dalawa at pinipisil-pisil pa ang balikat ng mga ito kasabay ng kanyang bawat ungol.

Si Jason na nakaupo sa hagdan ay hubad na rin.  Niroromansa ni Enrico ang kanyang leeg habang si Antonio naman ay sa dibdib.  Pareho ding nakahawak ang kamay ng dalawa sa mola ni Jason.

Tumayo ako sa harap ni Julius at tinanggal ko ang kanyang damit.  Medyo nanginig ang kanyang katawan.  Marahil ay kinakabahan siya.  Mas malaki at mas matigas kaunti ang umbok ng dibdib ni Julius kumpara kay Jason.  Epekto ito marahil nang pagtulong niya sa bukid.  Kahit na wala siyang abs ay may korte ang beywang ng isang ito at walang baby fats.  At tuluyan ko na ring ibinaba na shorts at brief nito.

Sa pagkahubad ko ng katawan ni Julius ay para siyang namatanda.  Hindi siya halos gumagalaw.  Matindi ang kaba ng bata.  Hindi ko alam kung kaba ito dahil nalilibugan din siya o kaba ito dahil first time niya.  Pero ang sabi ni Jason ay game ang mga pinsang isasama niya kaya’t alam na niya marahil ang pwedeng mangyari. 

Pinatayo ko si Julius.  Ang kanyang mola ay parang isa’t kalahati ng sukat ng ari ni Mario, di hamak na mas malaki kumpara sa mga kagaya namin.  Ilang taon pa ay makakahabol din ito sa taba at laki ng mga ari ng kanyang mga pinsan.  Nang mahawakan ko ang mola ni Julius ay mas lumakas ang nginig ng kanyang katawan.  Nakatitig na siya ngayon sa kanyang ari na tangan ng isa kong kamay.

Magkasabay halos ang mga ungol nina Armand at Jason.  Nakakalibog pakinggan ang kanilang mga ungol.  Kahit simpleng makikinig ka lang ay pihadong tatablan ka.  Malamang ay hindi na rin nakapagpigil si Julius na umungol nang simula kong susuhin ang maumbok niyang dibdib.    Tamang-tama lang ang hindi kalakihang umbok na meron siya pero matigas ang mga iyon.  Humawak siya sa balikat ko nang romansahin ko ang kanyang dibdib at panay ang ungol niya nang susuhin ko nang susuhin ang kanyang utong.  Gusto pala niya ang ginagawa kong iyong kaya’t ang mga ungol niya ay nakikisabay na rin sa kanyang mga pinsan.

Ang pungay ng mga mata ni Julius.  Panay ang pitik ng kanyang molang ari.  Naramdaman ko na lang na meron nang malagkit na likido sa aking kamay.  Malibog nga rin ang isang ito at ayaw patatalo sa kanyang mga pinsan.  Pinisil ko ang ulo ng kanyang ari at pinatakan ko ang aking mga daliri na kanyang paunang katas.  Ipinakita ko sa kanya nang dilaan ko ang kanyang precum.  Medyo lumaki ang mga mata niya sa ginawa ko at nang ilapit ko sa kanyang bibig ang daliri kong may precum niya ay isinubo niya ito nang walang pag-aalinlangan.  Shit.  Nalibugan akong lalo sa ginawang iyon ni Julius.  Ipinahid ko sa kanyang pisngi ang iba pang daliri kong may precum niya at ang daliri na isinubo niya ay siya ko ring isinubo.  Matapos kong isubo ang daliri ko na galing sa kanyang bibig ay dinilaan ko ang pisngi niyang pinahiran ko ng kanyang sariling precum.  Napapikit si Julius sa ginawa kong pagdila sa kanyang pisngi at yumakap siya sa akin sabay nang biling ng kanyang ulo na tila ba nakikiliti.  Nang dilaan ko ang kanyang bibig ay kusa niyang ibinuka iyon.

Nakahiga na si Armand sa ibabaw ng mesa.  Si JP ay nakapuwesto sa pagitan ng kanyang mga hita at hinihimod nito ang kanyang bayag.  Si Mario naman ay nasa tagiliran ni Armand at nakadapa ito sa katawan ni Armand habang pilit na pinagkakasya sa kanyang bibig ang molang ari na gusto niyang tikman.  Hindi matapos-tapos ang pag-ungol ni Armand sa sarap na dulot ng dalawang bibig at dila na nagpapaligaya sa kanya.  Ang tindi ng kapit ng kamay niya sa katawan ni Mario habang pikit matang nagpapakaligaya.

Si Antonio ay nakaluhod sa ibabaw ng tsinelas ni Jason habang subsob ang ulo nito sa kakasubo ng ari ni Jason na nakabukaka pa rin sa hagdan. Si Enrico naman ay nakatuntong sa kinauupuan ni Jason at nakapuwesto ang mga paa nito sa magkabilang tagiliran ni Jason.  Habang nakahawak sa gilid ng pinto si Enrico ay ipinasubo naman nito ang ari kay Jason.  At si Jason ay paunti-unting natuto na rin sa pagsubo ng ari.

Ang sarap halikan ang mga labi ni Julius.  Ang akala ko kaninang mahiyain ay palaban din pala.  Malamang ay bumigay na rin ito dahil sa nakikita niya kung gaano ka game ang kanyang mga pinsan.  Gumaganti din siya sa halik ko at madiin kung humalik.  Nang inilabas ko ang aking dila ay bigla niyang sinipsip.  Shit.  Mas lalo akong nalibugan sa ginawa niya.  Napansin siguro ni Julius na tinablan ako sa kanyang ginawa kaya’t naging mapangahas na rin siya.  Kahit halatang di pa marunong ay pilit niyang niromansa ang leeg ko.  Ang init ng bibig ng isang ito na kasing init din ng ari niyang naglalaway na.

Sapo ng mga kamay ni JP ang bayag at ang ari ni Armand.   Siya na ngayon ang solong napapalaban sa dambuhalang ari ni Armand.  Pilit niyang pinagkakasya sa kanyang bibig ang dambuhalang ari na pangalawang beses niyang nasaksihan.  At kahit na hirap ay pinagbubuti nito ang pagsubo.  Si Mario ay bumalik sa pakikipaghalikan kay Armand habang ang kamay niya ay panay ang himas sa matipunong dibdib ng pinsan ni Jason.  Talagang matindi ang tama ni Mario kay Armand.

Nagpalit naman ng puwesto sina Jason.  Umupo sa unang baytang si Enrico at siya na ngayon ang sumusubo sa dambuhalang ari ni Jason.  Inadjust muna nilang dalawa ang kanilang puwesto at tiniyak ni Jason na maayos ang pagkakasubo ni Enrico sa kanyang molang ari.  Talagang todo effort si Enrico sa pagsubo ng hindi ordinaryong laki na ari ni Jason.  Si Antonio naman ay nakaupo sa ikatlong baytang at hawak niya ang ulo ni Jason at si Jason naman ang sumusubo sa ari ni Antonio.  Habang tumatagal ay nasasanay na si Jason na sumubo ng ari.

Hindi lang ang bibig ni Julius ang mapangahas.  Pati ang mga kanyang kamay ay natuto na ring mangapa.  Dagli niyang inapuhap ang zipper ng shorts ko at agad niyang inilabas ang matigas kong ari.  Pagkaraan ng ilang mainit na paghimas sa nasasabik kong ari ay umupo sa bangko si Julius at nagkusa siyang isubo ang ari ko.  Ang init ng bibig ni Julius.  Kung nanginig ang katawan kanina ni Julius noong nagsimula kami, ako naman ngayon ang biglang nanginig sa nang isubo niya ang ari ko.  Kahit na sumasayad ang mga ngipin niya sa ari ko ay itinuloy lang niya ang pagsubo dito.  Tinuruan ko siya kung paano sumubo at mabilis na nakapag-adjust ang kanyang bibig.  Kahit na mabagal ang kanyang pagsubo at kalahati lang ng ari ako ang pumapasok sa bibig niya ay sapat na iyon upang mapaligaya niya ako.

Hubo’t hubad na sina JP at Mario.  Nakaupo na si JP sa ibabaw ng mesa habang si Armand ay patayong nakatuwad at sinusubo ang ari ni JP.  Magaling sumubo ng ari si Armand.  Sa unang tingin ay para bang meron na siyang karanasan sa pagsubo ng ari.  Dahil sa mahaba at malaki din ang ari ni JP ay hindi niya kaya itong isubo lahat.  Si JP naman ay panay ang haplos sa ulo ni Armand habang matamang pinagmamasdan niya itong isinusubo ang kanyang tirik na ari.  Habang pinagbubuti ni Armand ang pagsubo sa ari ni JP, panay naman ang himod ni Mario sa puwet ni Armand.  Malamang ang mga ungol ni Armand ay hindi doon sa pagsubo niya sa ari ni JP kundi doon sa sarap na nagmumula sa pagdila ni Mario sa kanyang puwet.  Todo tuwad si Armand habang ipinapadama sa kanya ni Mario ang kakaibang sarap sa pagdila ng kanyang puwet.  Habang todo dila si Mario sa pagdila ng puwet ni Armand ay panay ang bate nito sa dambuhalang ari ni Armand na naninigas na sa laki.

Sina Enrico at Antonio ay nakatayo sa harap ni Jason at silang dalawa ang naghahalikan ngayon.  Laway sa laway ang labanan ng bibig ng dalawang ito habang si Jason ay papalit-palit na isinusubo ang kanilang mga titi.  Dumadating pa sa punto na sinusubukan ni Jason na isagad ang lalim ng kanyang bibig sa mga titing kanyang sinusubo.  Gumagaling na din si Jason sa subuan.  Ang pakikipagromansa na lang ang susunod niyang aaralin.

Pareho na kaming nakatayo ni Julius ngayon, magkayakap at naghahalikan.  Sa maikling panahon ay nakaya na nitong sumabay sa akin.  Ang sarap halikan at panggigilan ang medyo makapal niyang bibig sa ibaba.  Nagpapaubaya lang siya at umuungol sa tuwing dumidiin ang halik ko sa kanyang labi.  Marunong na ring maglaro ang kanyang bibig at gusto niyang sinisipsip ang dila ko.  Habang magkakadikit ang aming katawan ay magkakadikit na rin ang aming matigas at mainit na ari.  Nakakapaso ang init ng katawan naming pareho ni Julius at kapwa na madulas ang aming puson dahil sa aming precum na tuloy-tuloy lumalabas.

Umuungol na si JP.  Sarap na sarap siya sa ginagawang pagsubo ni Armand sa kanyang ari.  Maya't maya pa ay humiga na siya sa mesa habang patuloy na sinusubo ni Armand ang kanyang ari.  Ang tingin ko ay may karanasan na rin siguro si Armand sa pagsubo ng ari dahil hindi siya naduduwal at nag-eenjoy si JP sa kanyang pagsubo.  Kahit na hindi niya kayang sagarin ang ari ni JP, sapat na ang habang nasusubo niya at ang makipot niyang bibig para masarapan si JP.  At hindi nga nagtagal ay nagpalabas na si JP.  Tuloy-tuloy ang pagsirit ng katas ni JP sa loob ng bibig ni Armand pero sa kalagitnaan nang pagpapalabas ni JP ay iniluwa ni Armand ang kanyang ari at medyo naduwal ito.  Habang patuloy na bumubulwak ang katas ni JP ay hindi siya pinabayaan ni Armand.  Sa kanyang pagluwa sa ari ni JP ay sinapo ng isang kamay niya ang bayag ni JP at ang isang kamay naman niya ang bumabate sa ari ni JP.  Parang nagdidiliryo si JP sa sarap dahil matindi ang pagpiga na ginagawa ni Armand sa kanyang ari pati na ang paglaro sa pinakaulo ng ari nito na nagpapangilo sa kanya.

Nakayakap sa likuran ni Enrico si Antonio habang sinusubo ni Jason ang ari ni Enrico.  Panay ang ayuda ni Enrico sa bibig ni Jason habang naghahalikan sila ni Antonio.  Panay din ang himas ni Antonio sa dibdib ni Enrico habang ang ari nito ay nakaipit sa gitna ng mga hita ni Enrico.  Habang umaayuda si Enrico sa bibig ni Jason ay pinigilan ni Jason na bumaon ng husto ang ari nito sa kanyang bibig dahil naduduwal siya.  Maya't maya pa ay umungol na din si Enrico at dahan-dahan nitong ipinapasok ang ari sa bibig ni Jason.  Lumalakas ang ungol ni Enrico sa tuwing pumapasok ang ari nito sa bibig ni Jason na tinatangka naman ni Jason na isubo ito ng buo.  Ilang urong-sulong pa ng katawan ay nagpakawala na rin ng sariling katas si Enrico na agad namang nilulon ni Jason.  Nakaya ni Jason na lunukin lahat ang katas na mula kay Enrico at hindi nito tinigilan hanggang sa wala nang ilalabas pa ang ari ni Enrico. 

Mariin ang kapit ng isang kamay ko sa kawayang poste habang ang isang kamay ko naman ay nakahawak sa ulo ni Julius.  Nakaupo sa bangko si Julius habang subo niya ang ari ko.  Nakahawak ang dalawang kamay niya sa magkabilang pisngi ng puwetan ko.  Dahil sa ngayon pa lang siyang natutong sumubo ng ari ay hinayaan ko na siya na ang kusang gumalaw at maglabas-masok ng ari ko sa kanyang bibig.  Alam ko na kailangan pa niya ng ibayong praktis para gumaling pero sa ngayon ay pinagbubuti naman niya para hindi siya mapahiya.  Ipinatong ko ang kanang paa ko sa bangko sa kanyang tagilirian para mas madaling maisubo ni Julius ang ari ko.  Nang mangawit siya sa pagsubo ay dinilaan muna niya ang bayag ko ay pati iyon ay napagtripan din niyang isubo.   Medyo masakit dahil sa kanyang ngipin pero napagpasensiyahan ko naman.  Nang sabihan ko siyang isubong muli ang ari ay agad naman siyang tumalima.  Ang bawat pagsubo ng bibig niya ay sinasalubong ko nang mahinang pagkadyot habang nilalaro ng isang kamay niya ang bayag ko.  Ilang sandali pa ay bumibigat na ang bayag ko at pumundalit na ang katas ko sa loob ng bibig ni  Julius.  Tuloy-tuloy na sumirit ang katas ko sa loob ng bibig ni Julius at akala ko naman ay nilunok niya.  Inipon pala niya ito sa loob ng kanyang bibig at nang malasahan ay biglang nagsusuka.  Habang nagsusuka si Julius ay ibinaling ko ang aking katawan sa kabilang parte para hindi siya matalsikan ng natira ko pang katas.  Panay ang salsal ko sa aking ari hanggang sa tuluyan nang humupa ang libog ko.  Si Julius naman ay nakahawak sa magkabilang gilid ng bangko habang pautal na dumudura.  Nakatingin at nangingiti sina JP at Enrico sa amin pagkabalik nila matapos na maghugas ng kanilang ari sa kalapit na kubol kung saan nandoon ang palikuran nina Armand.  Nang patayuin ko si Julius ay may bakas ng luha ang kanyang mga mata.

“Di mo dapat inipon ang tamod sa bibig mo.”  Ang mahina kong bulong sa kanya at hinalikan ko siya sa labi.  Nalasahan ko ang sarili kong tamod.  Ipinagpatuloy ko ang paghalik sa bibig ni Julius hanggang sa gumanti na rin siya at hanggang sa tigasan ulit siya.

“Ahhh.  Kainin mong lahat ang tamod ko, sir.”  Ang maingay na sabi ni Armand kay Mario habang kinakantot ni Armand ang bibig ni Mario. 

Si Mario ay nakaupo sa bangko at subo nito ang ari ni Armand na patayong kinakantot ang bibig niya.  Tinapik ni Mario ang balakang ni Armand at nagmenor ito sa pagkantot sa kanyang bibig.  Napapaluha din si Mario dahil sa sobrang laki ng ari na pilit niyang pinagkakasya sa kanyang bibig at hindi niya kakayanin ang mabilisang kantot gaya nang ginagawa ni Armand.  Ang ganda ng hubad na porma ni Armand dahil ang mga muscle niya sa katawan ay kusang lumilitaw sa tuwing kumakantot siya.  Habang hawak ng dalawang kamay nito ang ulo ni Mario ay titig na titig si Armand sa bawat paglabas-masok ng kanyang molang ari sa loob ng bibig ni Mario.  Lalong tumitindi ang libog ni Armand sa kakayahan ni Mario na maisubo ang kanyang ari.  Kitang-kita sa kanyang bawat galaw ang kasabikang maibaon ang dambuhalang ari nito sa loob ng bibig ni Mario.  Ilang sandali pa ay umungol na si Armand, tanda na lalabasan na siya.  Gigil ang kanyang mga kamay na humawak sa ulo ni Mario habang gumagalaw ang muscle sa kanyang puwetan kasabay nang pagliyad ng kanyang katawan.  Nilabasan na si Armand. 

Ang haba nang ungol ni Armand habang sumisirit ang katas nito sa loob ng bibig ni Mario.  Sa kanyang ginawang pagparaos ay para bang ibinuhos niyang lahat ang kanyang lakas at libog ng mga sandaling iyon.  Sa pag sirit ng kanyang katas ay para bang kay tagal na niyang hindi nakakantot.  Si Mario naman ay parang isang sanggol na kabayo na sa halip dede ng nanay na kabayo ang isinusubo ay ari ng lalakeng kabayo ang ginawang dede.  At hindi niya ito tinigilan hanggang sa wala nang mapiga sa ari ni Armand.  Bakas ang kasiyahan sa mukha ni Armand pagkatapos niyang labasan.

Ilang segundo lang na nauna si Armand sa pagpapalabas ay umungol na rin si Antonio.  Parang kay gandang musika sa gitna ng bukirin ang saliw ng kanilang mga ungol.  Napakapit sa ikatlong baytang ang mga kamay ni Antonio nang siya naman ang magpakawala ng kanyang masaganang katas.  Si Jason ay mahigpit ang kapit sa ari ni Antonio at sa hita nito habang inuubos nito ang bawat patak ng katas ni Antonio.  Lumelevel up na ang kakayahan ni Jason sa pagsubo pati na rin sa paglunok ng katas.  Nagawa ni Jason na panginigin ang katawan ni Antonio habang ginagatasan nito ang ari ng kanyang katalik.  Halos hindi matapos-tapos ang ungol ni Antonio sa sarap na dulot ng bibig ni Jason.

Si Julius ay natuto na ring umungol.  Hindi na siya ang kaninang Julius na mahiyain.  O baka naman hindi talaga siya mahiyain at naninimbang lang sa mga bagong kakilala.  Hindi man kalakasan ang kanyang pag-ungol gaya ng kanyang pinsang si Armand ay sapat na ang narinig ko mula sa kanyan na nalilibugan na rin siya.  Panay ang kantot niya sa bibig ko habang nakapikit ito.  Gaya ng posisyon namin kanina ng siya ang sumusubo ng ari ko,  ako naman ang nakaupo ngayon sa bangko habang patayo niyang kinakantot ang bibig ko.  Nang hindi makatiis ay itinaas din nito ang kanyang paa sa bangko at marahang umiindayog ang kanyang katawan.  Habang kinakantot niya ang bibig ko ay panay ang himas niya sa ulo ko at may halong gigil ang paghawak niya sa buhok ko.  Mas lalong nasarapan ang bata nang masahehin ko ang kanyang bayag.  Panay ang dila niya sa kanyang natutuyong mga labi habang ang kanyang ari ay walang tigil sa paglabas-masok sa aking bibig.  Maya't maya pa ay naramdaman ko ang mahigpit niyang paghawak sa ulo ko at ang mariin niyang pagsulong ng kanyang ari sa loob ng aking bibig.  Buti na lang at agad na naagapan kong hawakan ang pinakapuno ng kanyang ari at hindi tuluyang bumaon ang kanyang ari sa aking bibig.  Pag nagkataon ay tiyak magsusuka din ako gaya niya. 

Masaganang katas ang pinakawalan ni Julius.  Habang madiin niyang ipinasok sa bibig ko ang kanyang molang ari ay tumitiyempo ang mga ungol ni Julius sa bawat sirit ng kanyang katas.  Madaming pagsirit ang ginawa ng kanyang ari at dahil sa bata pa, masarap itong lasahan at lunukin.  Masarap damhin sa loob ng bibig ang mainit na pagtagas ang katas ng kanyang kabataan.  Nasarapan ata ng todo ang isang ito dahil kahit wala nang lumalabas na katas sa kanyang ari ay gusto pa niyang ibinababad sa loob ng bibig ko ang kanyang ari na hindi pa rin humuhupa ang katigasan.  Iniluwa ko na lang ito dahil masakit na sa panga.  Nangiti ang loko pagkatapos niyang makaraos.  At nang muli kong halikan sa bibig ay natawa dahil nalasahan din niya ang sariling katas.

Pagkatapos labasan ni Julius ay nagpahinga muna kami.  Tumambay muna kami sa bangko at pinanood namin ang dalawang pares na malapit na ring matapos.  Si Armand ay nakapatong ang mga tuhod sa tsinelas at nakaluhod sa lupa habang patuloy na sinususo ang ari ni Mario.  Lumipat naman ng puwesto si Jason at nahiga sa ibabaw ng mesa.  Pagkasunod ni Antonio ay agad niyang isinubo at pinagkasya sa kanyang bibig ang dambuhalang ari ni Jason.  Hindi masyadong makakadyot si Jason dahil hirap si Antonio sa kanilang puwesto at hirap ang bibig ni Antonio na isubong mabuti ang kanyang dambuhalang ari.  Pero dahil narating na ni Jason ang sukdulan, hindi nagtagal ay napataas ito ng balakang at umungol na rin.  Napahawak si Antonio sa ilalim ng puwetan ni Jason at sumirit na nga ang naipong katas ni Jason.  Si Antonio naman ay todo sahod ng kanyang bibig habang nagpapakawala ng kanyang katas si Jason.  At sa paghupa ng libog ni Jason ay iniluwa na ni Antonio ang kanyang molang ari.  Napapikit na lang si Jason sa ibabaw ng mesa na para bang nanghihina.

“Ayan na.  Lalabasan na ako.”  Ang biglang sabi ni Mario. 

Si Mario na ang nagsalsal sa sariling ari at si Armand ay nananatiling nakaluhod sa kanyang harapan habang nakabuka ang bibig nito.  Sa biglang pagsirit ng katas ni Mario ay tumama agad ito sa loob ng bibig ni Armand.  Subalit dahil sa sobrang magalaw ng kanyang pagsalsal ay tumilamsik ang iba sa mukha ni Armand.  Meron pa ngang umabot sa ulo ni Armand at lumagpas pa.  Napapikit na lang si Armand nang simulang tumilamsik na ang katas ni Mario.  Daig pa ni Armand ang nagfacial cream sa dami ng katas ni Mario na tumama sa kanyang mukha.  At nagsimula nang umagos pababa sa katawan ni Armand ang katas ni Mario.


Nang matapos nang makaraos si Mario ay nakita nito ang hitsura ni Armand na nakapikit at ang katas nito ay halos ipaligo na ni Armand.  Bumaba si Mario at hinalikan si Armand sa bibig.  Itinayo ni Mario si Armand at patuloy silang naghahalikan habang ang ibang katas ni Mario ay pinagsaluhan ng kanilang mga labi.  Hindi sila nakitaan nang pandidiri habang nilalasahan nilang pareho ang katas ni Mario.  Nang punasan ng kamay ni Mario ang mukha ni Armand ay nagtawanan na lang silang dalawa sabay tungo sa kalapit na kubol para maglinis ng katawan.

No comments:

Post a Comment