Saturday, August 23, 2014

Ligayang Unli - 34

Pasado alas-singko na ng hapon nang makauwi ako.  Nadatnan ko sa loob ng bahay si Antonio at may mga kasamang nag-iinuman.

“Kuya Nat, sali ka.”  Ang alok sa akin ni Antonio.  Bumati na rin ang mga kasamahan niya.

“Teka lang, mag-aayos lang ako.  Nagluto ka na ng hapunan?”  Ang tanong ko kay Antonio habang papasok ng kuwarto.

“Luto na ang kanin at may inuwi akong ulam.”  Ang malakas niyang sabi.

Sa totoo lang, kaya ako nagmamadali ay natatae na ako.  Hehe.  Pagkatapos kong magbawas ay naligo na rin ako para presko sa pakiramdam.  Paglabas ko ng banyo ay nakita ko nga ang dalang ulam ni Antonio.  Mabait na bata at hindi pabaya kahit na meron silang gimik.

“Inom po tayo.”  Ang alok ng isang kasamahan ni Antonio nang pumunta ako ng sala.  Mukhang may celebration ata at isang case ng beer ang inuwi nila.  Kalahati na ang naubos nila at lima silang nagkakasiyahan.

“Thank you.  Sasali ako mamaya pero may hahagilapin muna akong papers para maayos ko agad.”  Todo hagilap naman ako sa tokador sa mga papeles na naiwanan ko.  Nang makita ko ay bumalik ako sa kuwarto para ayusin ang mga kakailanganin kong dalhin kinabukasan.

“Ang puti ng kuya mo at may hitsura.”  Ang sabi ng isang kasama ni Antonio.

“Sir, baka magduda kayo at moreno ang kulay ko.  Hehe.  Nakikitira lang ako dito at kaibigan yan ng totoo kong kuya.  Diyan kami nakatira dati sa katabing bahay pero nang lumipat na ang kuya ko at ang pamilya niya sa Batangas ay dito na ako lumipat dahil wala namang kasama si kuya Nat at saka dito ako nagtatrabaho.”  Ang paliwanag ni Antonio.  “Siguro, sir, kursunada mo si kuya Nat, ano?”

Haha. Intrigero talaga itong si Antonio.  Palibhasa alam niyang bading ang kanyang store manager.

“E kung bibigay ba siya, bakit hindi?”  Ang pakli naman ng store manager.  Nagtawanan silang magkakasama.

Pagkatapos ng ilang minuto ay naayos ko na rin ang mga kakailanganin ko at agad naman akong lumabas para makisalo sa kanilang happening.  Apat silang nakaupo sa sofa.  Si Antonio ay sa stool nakaupo at nakaharap sa kanila.  Nasa gitna nila ang pulutan at ang inumin.  Pagpasok ko ay sa isa pang stool ako nakaupo.  Nakahubad ako noon at tanging boxer shorts lang ang suot ko.  Pagkaupo ko ay ipinakilala ni Antonio ang kanyang mga kasama.

“Anong meron nga pala?”  Ang tanong ko kay Antonio.

“Treat nila sa akin kasi endo na ako ngayong araw.”  Ang bilis ng panahon.  Halos 6 months na palang nagtatrabaho si Antonio.  Tumango na lang ako at nakijamming sa kanila.

“Sir, sabihin mo na kasi.”  Ang sabi ng isang kasamahan ni Antonio sa kanilang store manager.  Nagtawanan sila.  Sinasaway naman sila ng store manager.

“Kuya, type ka daw ni sir.”  Si Antonio na ang nagsalita.

“Hoy, ano ka ba.  Baka magalit yang kuya mo at sabihing pinagtitripan ko siya.”  Ang mabilis na depensa ng store manager.  Napangiti na lang ako.

“Ano ba ang gusto mo sa akin, sir?”  Sinakyan ko ang biro nila.  Nagtawanan silang muli sabay kulit sa store manager nila.  Mukhang nabulunan ata ang isang ito sa kapirangot na mani at biglang nasamid.

“Game naman pala sir.”  Ang patuloy nilang pambubuyo.  Hindi ko alam kung ano ang tinitingnan niya sa akin pero panay ang sulyap niya sa kinauupuan ko.

“Kuya, pwede ka daw ba ma-take out.”  Ang hirit ng isa nilang kasama na napapangiti.

“E bakit naman kailangan pang mag take out kung pwede naman dito.”  Ang sagot ko.  Malutong na tawanan na naman ang pumuno sa sala.

“Sige, game ako.”  Ang biglang sabi ng store manager.  Malamang ay tinatantiya niya ako.

“Saan ka game sir?”  Ang tanong ng isa pa nilang kasama.

“Kahit saan.”  Ang muling sagot ng store manager.

“Sir, malabo ang sagot mo.  Dapat sakto talaga kung ano ang gusto mo.”  Ang depensa ng katabi niya.

“Game ako sa sex.”  Ang diretsong sagot ng store manager sabay lagok ng beer.

“Anong klaseng sex, sir?”  Ang tanong ko sa kanya.  Natatawa si Antonio at nakangisi naman ang mga katabi ng store manager.

“Gusto nyo ba ng tsupa, sir?”  Aba mukhang prangka ang isang mukhang makulit.  Tumahimik silang lahat at hinihintay ang sagot.

“Sige, gusto ko nang tsupa para magkaalaman na.”  Ang matapang na sagot ng store manager sabay lapag ng bote ng beer sa sahig.  Panay ang siko sa akin ni Antonio na natatawa. 

Tumayo ako at nagpatugtog ng music.  Tumahimik ulit sila at pinagmamasdan kung ano ang susunod kong gagawin.  Pagbalik ko ay dumeretso ako sa kinauupuan ng store manager at tumayo sa kanyang harap.  Napaangat ang mukha niya at tumingin sa akin.  Nakatingin lang din ako sa kanya.  Tahimik ang mga katabi niya.

“Ano sir, tititigan mo na lang ba iyan?”  Ang hamon ni Antonio sa kanyang dating boss.

Itinaas ng store manager ang kanyang kamay sa aking harapan at tiningnan kung ano ang magiging reaksiyon ko.  Nang hindi ako gumalaw ay idiniin ng makulit na kasama ni Antonio ang kamay ng store manager sa harapan ko.  Nabigla ang store manager at sabay binawi ang kamay nito.

“Sir, ayan na o.  Binibigay na ng libre.  Sige na.”  Ang pambubuyo ng makulit na crew.

Namumula na ang mukha ng store manager at may nginig ang kanyang kamay.  Nagtatalo siguro ang kanyang isipan kung bibigay ba siya o mawawalan ng respeto ang mga kasamahan niya sa kanya.

“Sir, katuwaan lang naman e.  Wala kayong maririnig mula sa amin.  Pangako yan.”  Muling nagsalita ang nasa dulo.

Marahil ay iyon lang ang hinihintay na signal ng store manager.  Humawak ang dalawang nanginginig niyang kamay sa aking magkabilang hita.  Nang hindi ako pumalag ay umakyat ang paghawak niyang iyon hanggang sa pumasok sa loob ng aking boxers.  Pagkapasok ng dalawa niyang kamay ay agad niyang sinapo ang aking sandata.  Tahimik at tila ba kinakabahan ang mga nanonood sa amin.  Si Antonio ay lumipat sa likuran ng sofa at tatawa-tawa lang habang nakikinood din.

Hawak na ng dalawang kamay ni store manager ang aking bayag at natutulog pang ari.  Nakatingin lang ako sa kanya sa susunod na gagawin niya.  Panay ang pisil niya sa ari ko habang ang isang kamay niya ay humihimas sa aking bayag.  Malamang ay  curious na rin siyang makita ang ari ko kaya’t hindi na niya hinintay na lumaki pa ito at agad niyang hinila pababa ang boxers ko. 

Parang biglang walang humihinga sa mga kasamahan ni Antonio nang tuluyang hubaran ako ni store manager.  Ngayon ay kita na nila ang kabuuan ng katawan ko.  Si store manager naman ay balik sa paghimas ng harapan at halos hindi kumukurap.  Biglang kumapit ang isa niyang kamay sa aking ari nang unti-unti na itong lumaki.

“Shit.”  Ang mahinang sabi ng isang makulit sa tabi ni store manager.

Tayong-tayo na ang ari ko at namumula na ang ulo nito.  Pinapagalaw ko ito na para bang inaanyayahan ang bibig ni store manager.  At parang isang magnet ang ari ko dahil hindi naglaon ay isinubo na rin ito ni store manager. 

Napapalunok sila sa kanilang nasasaksihan.  Ang store manager nila ay sumusubo ng ari sa kanilang harapan.  Hindi siguro nila na-imagine na mangyayari ito o makakasaksi sila ng ganito.  Nakatutok lang sila sa kanilang pinapanood at halos hindi kumukurap.  At merong pasimpleng gumalaw.  Nagkambyo si makulit.

“Sir, wag nyo hong kayurin ng ngipin niyo.  Relax at dahan-dahan lang.  Hindi yan mauubos.”  Ang sabi ko sa store manager na gigil sa pagsubo ng ari ko.  Tahimik lang siyang sumusubo at pilit na nilululon ng buo pero naduduwal siya.  Hindi pa aral ang isang ito.  Nang mangawit sa kakasubo ay dinilaan niya ang bayag ko.  Napaigtad ako sa init ng kanyang dila.

“Shit, sir.  Ang sarappp.  Dilaan mo pa. Ahhhh.”  Nadala ako sa init ng kanyang dila.  Ibinuka ko pa ang aking hita para mas maging malaya siya sa kanyang pagdila.  Gusto ko sanang ipatong ang paa ko sa sofa kaso lang ay hindi makikita ng iba ang full view sa ginagawa ni store manager sa aking ari.

Nagpakasawang dilaan ni store manager ang kabuuan ng aking bayag.  Isinubo pa niya ito at nilalaro ng kanyang mainit na dila ang dalawang bola ko.  Pagkatapos ay muli niyang binalikan ang ari ko sinubukang isubo lahat.  Naduwal siya at napaluha.

“Sir, iyong bandang ulo na lang para hindi kayo mahirapan.”  Ang mungkahi ko sa kanya sabay hawak sa ulo niya. 

Nang isubo niya ang ulo ng ari ko ay marahan kong kinakantot ang bibig niya.  Napakapit siya sa hita ko habang kinakantot ko ang bibig niya. 

“Sir, sipsipin niyo para mas masarap.  Ganyan nga sir.  Ohhh.”  Tuloy ang ayuda ko.

Nanginginig ang kalamnan ko habang sinisipsip niya ang ulo ng ari ko.  Mas masarap sana kung baon na baon ang ari ko pero dahil sa hindi niya kaya ay mabuti na rin ito kesa sa wala.  At saka magaling naman siyang sumipsip ng tubo kaya kahit papaano ay tinablan na rin ako.

“Sir, lalabasan na ako.  Lulunukin nyo ba ang tamod ko?”  Ang tanong ko sa kanya.  Tumango lang siya.  Pinatagal ko kaunti ang pagsubo niya sa ari ko.  Nasasarapan na rin ako sa pagsipsip niya sa ulo ng ari ko.  Bumibigat na ang pantog ko.  Lalabasan na ako.

“Ohhhhhh.”  Isang ungol ang aking pinakawalan at napahawak ako ng mahigpit sa ulo ni store manager.  Nakakakiliti at nakakangilo ang ginagawa niyang patuloy na pagsipsip sa ari ko habang sumisirit ang katas ko.  Hindi siya nasuka sa lasa ng katas ko at bagkus ay panay ang lunok niya.  Puro nginig ng kalamnan ang inabot ko hanggang sa kahuli-hulihang patak ng katas ko.  Malamang ay mas sanay siyang lumunok ng katas kesa sumubo ng ari.

Napatingin ang tatlo sa akin pagkatapos kong labasan.  Matigas pa rin ang ari ko at patuloy na gumagalaw ito.  Dinampot ko ang aking boxers at pumunta muna ng banyo.  Si store manager ay lumagok ng beer pagkatapos niyang lumunok ng katas ko.

“Solve ba kayo, sir?”  Ang tanong ni Antonio na nakangisi.  Ngumiti lang ang store manager at sunod-sunod ang pagtungga ng beer.

“Game ba talaga iyon?”  Hindi makapaniwala ang isang kasama ni Antonio.


“Haha.  Hindi umaatras yan sa challenge.”  Ang pagmamayabang ni Antonio.

No comments:

Post a Comment