Saturday, August 30, 2014

Ligayang Unli - 35

Pagkaraan ng ilang minuto ay nagpaalam agad ang store manager.  Baka nahimasmasan at biglang nahiya sa mga kasamahan.

“Sir, sa atin lang ito at walang makakalabas.”  Ang pagsisiguro nila sa store manager.

“O, bat kulang na kayo?”  Pagbalik ko ay wala na si store manager.

“Nauna nang umuwi si sir at mukhang nahiya ata.”  Ang sabi ng isang nasa dulo.

“Pambihira.  Akala ko ay tatagal siya.  Umayaw agad at wala man lang round 2 o round 3.”  Haha.  May kaunting yabang din ako sa katawan.

“Kuya, nabitin ka pa sa lagay na iyan?”  Ang lakas ng boses ni makulit.

“Akala ko nga ay magpapatira pa siya.  Kaso lang umuwi na pala agad.”  Hindi  ko alam kung paniniwalaan nila ako pero tawa lag nang tawa si Antonio.

“Paano nga pala kung isa pala sa atin ay kursunadang tsupain ni sir?”  Ang tanong ng nasa gitna.

“O di kaya’y lahat tayo.”  Ang sabat ni makulit.

“Hindi yata ako papayag.”  Ang sagot ng nasa dulo.

“Sus, old skul ka namang masyado.  Para tsupa lang ipagkakait mo pa doon sa tao.”  Haha. Ang lakas talaga makabuyo nitong si Antonio.

“Sige nga, ilabas mo nga ang burat mo kung ok lang sa iyo.”  Ang hamon ng nasa gitna.  Agad na tumayo si Antonio at lumapit sa kasamahan niyang nakaupo sa gitna.

“Sige.  Patigasin mo at ilalabas ko.”  Ang hamon ni Antonio.

Walang kagatol-gatol na tumalima ang hinamon at kiniskis ang palad sa harapan ni Antonio.  Nagtatawanan pa ang mga loko habang pinapanood ang unti-unting pagtigas ng ari ni Antonio.

“Ayan.  Pwede na yan.”  Ang sabi ng nasa gitna.

Agad na binuksan ni Antonio ang kanyang pantalon at hinayaan itong mahulog sa sahig.  Pagkahulog ng kanyang pantalon ay agad niyang ibinaba ang kanyang brief.  Natulala ang tatlo pagkakita ng matigas na ari ni Antonio.

“Tang ina.  May paligsahan ba ng palakihan ng titi dito sa inyo?”  Ang bulalas ni makulit.  Mukhang hindi pa siya sanay na makakita ng malaking ari.

“O, ano ang susunod mong gagawin?”  Ang hamon ni Antonio sa kasamahan.

“Shit.  Kung ganito kalaki ang titi ko, ang sarap batehin nito.”  Ang sagot ng nasa gitna.  Hinawakan niya ang ari ni Antonio at binate ito.

“Hayop ka Antonio.  Ang laki pala ng titi mo.”  Ang sabi ng nasa dulo.  “Baka ikaw ang kursunada ni sir. Hehe.”

“O, subo mo na.”  Ang utos ni Antonio sa nakaupo sa dulo.

“Tado ka.”  Sabay pitik nito sa ari ni Antonio.  Nagtawanan lang sila at isinuot muli ni Antonio ang kanyang brief at pantalon.

“Bakit kasi tinatago niyo yang mga titi niyo na para bang ikinakahiya ninyo.”  Ang hamon ni Antonio.

“Hindi naman kasi malaki ang amin kumpara sa inyo.”  Ang sagot ng nasa gitna.

“Wala naman sa laki yan.  Nasa performance yan.”  Ang sabat ko.  Tumawa lang sila sabay lagok ng beer.

“Kuya, kung ikaw ay isang bading, sino ang pipiliin mo sa aming tatlo?”  Ang tanong ng nasa gitna.

“Iyong umaayaw kuno.”

“Hala, bakit ako?”  Naging defensive ang nakaupo sa dulo.

“Kunwaring aayaw pero kumukulo ang libog niyan at baka mas malibog pa yan kesa sa atin.”  Ang mabilis kong sagot.  Nagtawanan kami at pangiti-ngiti lang ang nasa dulo.

“Kung siya ang pipiliin mo, ano ang gagawin mo sa kanya?”  Haha.  Si makulit ay muling humirit.

Tumayo ako at nilapitan ko ang nakaupo sa dulo.  Inabot ko ang kanyang kamay at niyaya siyang tumayo.  Tatanggi pa sana pero nagkasubuan na.  Dinala ko siya sa gitna at pinahawak ko siya sa aking balikat at humawak naman ako sa kanyang tagiliran.  Ngayon ko lang natitigan maige ang isang ito.  Magkasing-tangkad kami at sa malapitan ay maganda pala ang kanyang pilik mata. 

Nangingiti siya habang isinasayaw ko.  Hindi ata ito sanay sa sayawan at halos hindi gumagalaw ang mga paa at katawan.  Hinila ko siya papalapit lalo sa akin at hinawakan ko ang magkabila niyang balakang habang dahan-dahan kong ikinikiskis ang aking harapan sa kanya.  Dahil manipis ang kanyang slacks ay ramdam ko ang kanyang ari sa tuwing magtama ang aming mga ari.  Habang ikinikiskis ko ang aking harapan sa kanya ay pinatungo ko ang kanyang ulo para magdikit ang aming noo.  Napalunok siya nang halos magdikit na ang aming bibig.

“Anong pangalan mo?” Ang mahina kong tanong sa kanya.

“Jezrel.”  Halos pabulong ang kanyang sagot.  Parang nakapikit lang siya habang pinipilit niyang isabay ang pag-indayog ng kanyang katawan sa akin.

“Ang ganda ng mata mo Jez.”  Ang puri ko sa kanya.

“Salamat.”  Mahina pa rin ang sagot niya.

Hinawakan ko ang isang pisngi niya at umangat ang kanyang mukha.  Hinimas ko ang ibabang labi niya at napapikit siya.  Hinalikan ko ang labi niya pero walang reaksyon ang kanyang bibig.  Maya't maya pa ay nararamdaman ko na tinitigasan na siya at nang kabigin ko ang kanyang batok ay gumalaw na rin ang kanyang bibig.

“Shit.  Tinitigasan ako sa inyo.”  Ang sabi bigla ni makulit. 

“Sabi ko sa inyo ay wag ninyong i-dare yan at pangangatawanan talaga niya yan.”  Ang nakangising sabi ni Antonio.  Lumipat ito ng upo sa tabi ng nasa gitna.

“Kinakabahan ako.”  Ang bulong ni Jezrel.

“Bakit ka kinakabahan?”

“First time kong gagawin ito at di ako sure kung ano ang pwedeng mangyari.”

“Tingnan mo ang mga kasama mo.”

Nagulat si Jezrel nang makitang nakalabas na ang ari ni Antonio at hawak ito ng katabi niya kanina at si makulit naman ay panay ang himas sa kanyang harapan.  Bahagya kong idinikit  ang mga labi ko sa kanyang mga labi pero hindi ko siya hinalikan, tamang tama lang na maramdaman niya at parang ikinikiskis ko nang marahan.  Puro maiinit na hininga ang pinagsasaluhan namin habang nagpapakiramdaman kami.  Pero ang mga ari namin ay malayang tumitigas na at patuloy na nagkikiskisan.  Ilang sandali pa ay kusang bumukas ang mga labi ni Jezrel.

Ang lambot ng mga labi ni Jezrel.  Malumanay siyang habang ang ari niya ay parang nakakulong na wild animal na gustong kumawala.  Siguro ay hindi pa ito sanay sa ganitong tagpo at tipong ngayon pa lang siya nag-eexplore.

Hindi ko na siya nakitaan pa nang kung anong pagtutol nang hubarin ko ang kanyang pantalon.  Sa pagbaba ko ng zipper ng kanyang pantalon at sa pag-alis ko ng butones nito ay kusa nang nahulog sa sahig ang kanyang pantalon.  Nang ipasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang asul na brief ay kumikiwal na ang kanyang ari at hindi totoo ang sinabi niya kanina na maliit lang ang kanya.  Humble din ang isang ito pero kaunti lang ang lamang ng ari ni Antonio sa ari Jezrel.  Sa pagkapa ko sa ari niya ay malagkit na ang dulo nito.  Tanda ito na nadarang na rin sa init at libog si Jezrel.

Hindi na nag-atubili si Jezrel nang sabihan ko siyang maghubad.  Mabilis siyang nagtanggal ng kanyang kasuotan habang ako ay nagtanggal ng kaisa-isang saplot ko sa katawan.  Ang tatlong nakaupo sa sofa ay nagmamadali ding maghubad ng kanilang mga damit nang makita kaming naghubad na.

Slim ang katawan ni Jezrel, makinis at ang tanging malagong balahibo sa kanyang katawan ay ang kanyang bulbol.  Nang makahubad na siya ay panay ang pitik ng ari nito na tila nagcecelebrate sa bagong tuklas na kaligayahan.  Agad akong lumapit sa hubad na katawan ni Jezrel dahil nag-aabang lang ito at ayaw gumawa ng hakbang.  Sa pagdikit ng aming hubad na katawan ay dumikit na rin ang kapwa naming tirik at mainit na ari.  At nang muli kong halikan sa labi si Jezrel ay kusa na itong yumakap sa akin kasabay ng mahina niyang pag-ungol.

Unti-unti ay lumalaban na ng halikan si Jezrel.  Pilit itong gumagaya sa ginagawa kong paghalik sa kanya.  Habang naghahalikan kami ay panay ang lamas ko sa kanyang puwetan at lalo din nitong idiniin ang pagkiskis ng kanyang harapan sa aking harapan.  Naglalaban ang mga labi namin sa itaas kasabay ng pagkiskisan naman ng mga ari namin sa ibaba.

Panay ang pagsuso sa manipis na dibdib ni Antonio ang maliit nilang kasama.  Pilit nitong dinidilaan at sinisipsip ang utong ni Antonio habang ang isang kamay nito ay humihimas sa kabilang dibdib ni Antonio.  Ang kanang kamay naman ni Antonio ay walang tigil sa kahihimas sa ulo ng sumususo sa kanyang dibdib.  Sa kabilang banda, ang kaliwang kamay ni Antonio ay mahigpit na nakakapit sa beywang ni makulit habang silang dalawa ang siyang naghahalikan.  Puro tunog lang ng kanilang halikan ang siya naming naririnig mula sa tatlo habang malayang nakatayo ang kanilang mga ari.

Iginiya ko si Jezrel na sumandal sa pader.  Pagkasandal niya sa pader ay niromansa ko ang kanyang leeg.  Marahil nakiliti ito ng todo kaya’t panay ang nginig ng katawan nito inaawat ang bibig ko sa pagromansa sa kanya.  Kita sa mukha niya ang pananabik sa kakaibang ligayang ito pero naglalaban ang kanyang pagkasabik at ang kiliting hindi niya kayang labanan.  Magkahalong libog at kiliti ang siyang sumasanib sa kanyang kamalayan ngayon.

Hindi ko muna ipinilit ang pagromansa sa kanyang leeg.  Sunod kong tinungo ang dibdib niyang may kaunting umbok.  Baka nag gym din ito dati pero matagal na natigil dahil sa hitsura ng kanyang dibdib.  Nang masayaran ito ng dila ko ay napahawak siya ng mahigpit sa ulo ko na para bang ayaw niyang gumalaw ang ulo at dila ko sa pagpapaligaya sa kanyang dibdib.  Pero hindi din naman niya tinutulak o gustong alisin ang ulo ko papalayo sa kanyang dibdib.  Humihigpit lalo ang kanyang paghawak sa ulo ko sa tuwing mangingibabaw ang kiliti nito.

“Nanghihina ako.”  Namumungay ang mga mata ni Jezrel at tuyo ang mga labi nito dahil sa ginawa kong pagromansa sa kanya.  Ang kalamnan niya marahil ang nanghihina pero ang kanyang ari ay patuloy na tumitirik.

Lumuhod ako sa harapan ni Jezrel at sinimulan kong dilaan ang butas ng kanyang ari na naglalabas na ng precum.  Malagkit ang kanyang precum at halos walang lasa ito.  Marahil sa sobrang sarap at libog na rin ay hindi nito mapigilan ang sarili na tuluyan nang ibaon sa bibig ko ang kanyang galit na ari. 

“Ohhhhh.”  Nakapikit ang mga mata ni Jezrel habang hawak ng dalawang kamay niya ang ulo ko habang nasa loob ng bibig ko ang kanyang ari.  Nang himasin ko ang bayag nito ay kusang bumuka ang kanyang mga hita.

Kasabay nang pag-ungol ni Jezrel ay umungol na rin si makulit.  Siya lang ang malayang umuungol sa kanilang tatlo.  Ang matigas nitong ari ay kasalukuyang sinusubo ni Antonio.  Nakatayo sa sofa si makulit at ang makinis na puwetan nito ang nakatambad sa amin.  Siya ang kumakantot sa bibig ni Antonio.   Habang nakapasok sa bibig ni Antonio ang matigas na ari ni makulit panay ang himas nito sa makinis na hita ni makulit.  Dahil siguro sa magkahalong sarap at kiliti kaya napapaungol din si makulit.  Ang maliit naman nilang kasamahan ay mukhang sarap na sarap din sa kakasubo ng ari ni Antonio kahit na hindi niya nasasagad ito sa loob ng kanyang bibig.  Mukha siyang nasabik sa kakaibang laman na nakapasok sa kanyang bibig at wala itong tigil sa katataas-baba ng bibig sa ari ni Antonio.  At ang isang kamay ni maliit ay marahang binabate ang sarili nitong ari.

“Ahhhh.”  Biglang naging kakaiba ang paghiyaw ni Jezrel.  Sinubukan kong dilaan ang kanyang bayag pero para itong biglang sinilaban ng nakakapasong init at hinaharangan ng mga palad niya ang mukha ko.  “Please, please, di ko talaga kaya.  Next time na lang at paghahandaan ko.”

Natatawa ako sa reaksiyon niya at sa hitsura ng kanyang mukha.  Akala ko ay matipid siyang magsalita pero di naman pala.  Panay ang taas-baba ng kanyang mga paa na akala mo ay nakatapak ng langgam.  Ang kanyang mga palad ay bukang-buka na animo’y sasalo ng kung anong bagay.  Hindi na ako nagpumilit pa at balik subo na lang ulit ako ng kanyang ari.

Habang sagaran kong sinusubo ang ari ni Jezrel ay panay din ang lamas ko sa kanyang puwetan.  Kahit na hindi masyadong maumbok ito ay nakakadagdag libog din ito para sa kanya.  Todo pikit siyang kumakantot sa bibig ko at may style pa siya sa pagkantot.  Ibinababa ni Jezrel ang kanyang katawan at titirahin ang bibig ko nang pataas.  Akala mo ay tumitira ng pekpek ang ginagawang iyon ni Jezrel. 

“Ohhhhh.  Lalabas na.  Ohhhh.”  Kakaibang Jezrel ang biglang narinig kong nagsalita.  Siguro ay hindi naman talaga siya mahiyain.  Baka sa simula lang o baka naman nag-iiba ang personality niya kapag kumakantot siya.

Isang masaganang pagsabog ng katas ni Jezrel ang biglang pumuno sa bibig ko.  Panay ang sirit ng katas niya at sarap na sarap siya habang sumisirit ang masaganang katas nito sa loob ng bibig ko.  Lalo na nang sagarin ko ang pagsubo ng kanyang ari hanggang sa magsalubong na ang bibig ko at ng kanyang malagong bulbol.  Dama ko ang pagpitik ng kanyang ari sa loob ng aking bibig at para bang gustong sulitin ang sarap na sarap dulot ng pagkantot niya sa bibig ko.  Siya na mismo ang nagtanggal ng kanyang ari ng mangilo na ito dahil sa kalalaro ng dila ko.

“Ang sarap.”  Ang nakangiting sabi ni Jezrel.  Mukha siyang hinang-hina dahil sa pagpapalabas niya ng masaganang katas nito.  Hindi na siya nakapalag pa nang muli ko siyang halikan sa labi.

“Uulit ka pa ba?”  Ang tanong ko sa kanya habang naglalaban ang aming mga labi.

“Oo.  Pero salbahe ka.  Natikman ko tuloy ang lasa ng sarili kong tamod.”  Ang natatawa niyang sabi.

“Sa susunod, ibang tamod naman ang matitikman mo.  Hehe.”  At muli ay balik halikan kami.  Kahit na tigas-titi na ako ay hindi muna ako nagpalabas.  Baka mamaya ay may laban pa ulit.  Hehe.

Nauna kaming natapos sa tatlo.  Tuloy pa rin ang pagkantot ni makulit sa bibig ni Antonio habang patagilid namang sinusubo ng maliit ang ari ni Antonio.  Sinabihan ko si Jezrel na salsalin niya ang ari ng maliit at game naman siyang sumunod.  Nagulat man sa paghawak ni Jezrel sa kanyang katamtamang ari ay agad ding nagpaubaya ang maliit nilang kasama na si Jezrel na ang magsalsal sa kanya.  Hindi din niya napigilan ang sarili na umungol dahil maliban sa pagsalsal ay nilalaro din ng isang kamay ni Jezrel ang kanyang bayag.

Tumungo naman ako sa nakatayong si makulit sa harapan ni Antonio.  Nagulat din ang isang ito at bahagyang kumislot ang puwetan niya nang dilaan ko ang pisngi ng kanyang puwet.  Mas lalo siyang napaungol ng pati ang kanyang butas ay dinaanan ng dila ko.

“Oh, shit.  Ang sarap.”  Ang namutawi sa bibig ni makulit habang tuloy-tuloy kong hinihimod ang butas niya.  Paminsan-minsan ay kinakagat ko ng marahan ang pisngi ng kanyang puwetan na lalo namang nagpapa-excite sa kanya.  Tapos ay sinubukan kong ipasok ang isang daliri ko sa kanyang butas at muli siyang napaungol. 

Mainit ang butas ni makulit.  Habang papasok ang daliri ko sa kanyang butas ay pilit itong itinutulak ng kanyang muscle palabas pero sa kapipilit ko ay naisagad ko ito.  Tiyak naglalaban ang sarap at ang nakapasak kong daliri sa butas ni makulit pero hindi siya nagreklamo.  Ilang madidiing pagkantot pa sa bibig ni Antonio ay sumirit na rin ang katas ni makulit. 

“Ohhhh.”  Isang mahinang ungol ang pinakawalan ni makulit kasabay ng pagpapakawala nito sa kanyang masaganang katas. Habang tuloy-tuloy ang pagsirit ng kanyang katas sa bibig ni Antonio ay panay din ang piga niya sa daliri ko.  Ramdam ko ang puwersa ng kanyang butas habang pinipiga nito ang aking daliri.

Pagkababa ni makulit mula sa sofa ay natatawa itong humarap sa akin sabay daklot ng matigas kong ari.  Inilabas nito ang kanyang dila na patulis na agad ko namang isinubo.  Niyakap ko siya habang naglabas-masok sa bibig ko ang kanyang dila at kalaunan ay naglaplapan kami.  Makulit nga talaga ang isang ito at palaban.

“Kantutan tayo sa susunod.”  Ang nakangisi nitong bulong sa akin.  Haha.  Game nga ang loko.


Maya't maya pa ay umungol na si Antonio.  Biglang sumirit ang katas nito na parang fountain at tumama lahat ng iyon sa kanyang dibdib.  Malamang ay hindi pa nakatikim ng tamod si maliit o ayaw niyang tumikim ng tamod kaya’t hinayaan na lang niyang matapon ang katas ni Antonio.  Mataman lang niyang pinanood ang pagtalsik ng masaganang katas ni Antonio.  Si Antonio naman ay nananatiling nakahiga ang ulo sa backrest ng sofa habang nagpapahupa ng pagkahingal.  Hindi rin nagtagal ay nilabasan na rin si maliit at karamihan sa katas niya ay sumabog sa ibabaw ng sofa.  Meron ding tumama sa katawan nito at pati na sa kamay ni Jezrel.  

No comments:

Post a Comment