Saturday, September 27, 2014

Ligayang Unli - 39

“Uy, dapat mas malaki ang babayaran mo sa amin kesa sa ibinayad naming rent dito sa bahay ninyo.”  Ang biro ni Jason kay Ray.  Natatawa lang si Ray sa sinabi ni Jason.

“Gusto mong matikman ang napanood mo kanina?  Libre at walang bayad.”  Ang tanong ko kay Ray.  Alam kong masakit na ang puson nito at matigas pa rin ang ari niya.  Tumingin siya sa akin at napa-isip. 

“Tanggapin mo na at uuwi na sila bukas.”  Natatawang udyok ni Jason kay Ray.  Nangingiti lang si Julius at JP habang nililinis at inaayos nila ang sala.

May nag-doorbell.  Patakbong pumunta sa gate si Ray at pagbalik ay may mga kasama na ito.  Ipinakilala niya sa amin na mga kaklase at kaibigan daw niya ang dalawa.  Biglang natulala ang mga bagong dating nang dumaan sina Enrico na hubo’t hubad at kaswal na naglalakad paakyat sa kuwarto.  Sinundan pa nila nang tingin ang mga ito hanggang sa pag-akyat.  Nang makabawi ay agad na nagpaalam si Ray dahil may gagawin pa daw silang project.

Pag-akyat namin sa kuwarto ay nakabihis na ang apat at magkakayakap na nakahiga sa kama.  Matutulog daw muna sila at napagod.  Lumipat kami ng kabilang kuwarto para makapagpahinga din pero biglang umungot si Jason.  Haha.  Malamang ay gusto din nitong sumali kanina.  Nang halikan ako ni Jason ay natawa lang si JP sabay higa sa kama.  Mamaya na lang siya sasali pag nasa kasarapan na.

Agad kaming naghubad ni Jason.  Bigla din ako na-excite nang muli kong makita at mahawakan ang dambuhalang ari niya.  Kapwa kami nasabik sa isa’t isa at agad na naging maalab ang aming halikan.  Marunong nang makipaglaro ang mga labi ni Jason at nakakapaso pa rin ang dambuhalang ari niya.  Mabilis din palang nakapaghubad si Julius nang makita niyang naghubad kami ni Jason.  At naramdaman ko na lang ang mainit niyang halik sa aking batok pati na ang molang ari niya sa likuran ko.

Sumandal ako sa katawan ni Julius at nakayakap siya sa katawan ko.  Kinabig ko ang ulo niya at kami na ang naghahalikan.  Niyakap ni Jason ang katawan namin ni Julius at pinahakbang niya kami ng paatras hanggang sa makasandal na sa dingding si Julius.  Muli ay yumakap sa akin si Julius at sumandal ako sa kanyang katawan.  Itinuloy namin ang halikan.  Si Jason naman ay hinahalikan ang leeg ko hanggang sa umabot ang halik niya sa aking pisngi.  Maya't maya pa ay dumampi na ang labi niya sa gilid ng labi ko at unting kabig ko pa ng kanyang ulo ay tatlo na kaming nagsasalo sa halik.

Palipat-lipat ang bibig ko sa bibig ng magpinsan at marahil dahil sa libog ay kusa nang naglapat ang kanilang mga labi.  Pagkaraan ng ilang saglit ay bumaba ang halik ni Jason sa aking dibdib hanggang sa lumuhod na siya sa aking harapan.  Kami naman ni Julius ay patuloy lang na naghahalikan.  Napaungol ako nang isubo ni Jason ang aking ari.  Nasasanay na ang bibig niyang sumubo at swabe na ang paglabas-masok ng ari ko sa kanyang bibig.  Pag-akyat ni Jason ay si Julius naman ang bumaba at habang matindi ang halikan namin ni Jason ay nag-aaral muli si Julius na isubo ang ari ko.

Sa pag-akyat ni Julius ay ako naman ang bumaba.  Muling sumandal sa dingding si Julius samantalang anyong naka-push up naman si Jason sa pader at nasa pagitan ng kanyang mga kamay si Julius.  Sa aking pagbaba ay dalawang dambuhalang ari ang pingpiyestahan ko.  Una kong tinikman ang molang ari ni Julius habang marahan kong sinasalsal ang kay Jason.  Mainit at matigas ang ari ni Julius at gaya noong una ay medyo hirap akong isubo ang ari niya.  Pakiramdam ko ay mauubusan ako ng hangin sa tuwing pilit kong sinasagad ang pagsubo sa ari niya.  Matamang pinapanood ako ni Julius habang sinusubo ko ang molang ari niya.

Pagkatapos ng ilang baba-taas sa ari ni Julius ay lumipat ako sa ari ni Jason.  Lumuhod ako sa ilalim ng hita ni Jason at dinilaan ko ang ilalim ng kanyang bayag.  Napaungol si Jason nang sumayad ang dila ko sa kanyang bayag.  Nakabuka ang kanyang bibig habang nakatingin sa ginagawa ko sa kanya.  Pinagsawa ko muna ang pagdila at pagsubo sa kanyag bayag bago ko dilaan at isubo ang dambuhala niyang ari.  Kumikislot ang balakang ni Jason habang pilit kong pinagkakasya ang dambuhala niyang ari sa aking bibig.  Nang tingnan ko si Jason ay masuyo na silang naghahalikan ni Julius.

Lalong naging maalab ang halikan ng dalawa nang pagdikitin ko ang kapwa dambuhala nilang ari.  Dalawang kamay ang gamit ko para lang mahawakan ang ari nila na parehong pumipintig sa kasabikan at kalibugan.  Kapwa mainit ang kanilang mga ari at patuloy pa itong nag-iinit habang tumitindi ang libog nila.

Maya't maya pa ay lumapit si JP na nakahubad na at tirik na rin ang ari.  Inaya niyang humiga sa kama ang magpinsan.  Humigang patihaya ang dalawa at muli silang naghalikan.  Pumuwesto si Jason sa gitna ng mga hita ni Julius at ako naman kay Jason.  Sabay naming dinilaan ang kanilang bayag papunta sa kanilang butas.  Lumakas ang ungol ng magpinsan sa kakaibang sarap na dulot ng pagdila namin sa kanilang ari at puwet.  Nanginig pa ang katawan ni Julius nang paulit-ulit na kantutin ng dila ni JP ang kanyang butas.

Pagkatapos na madilaan namin ang kanilang bayag at butas ay isinubo naman namin ang kapwang dambuhala nilang ari.  Sarap na sarap ang dalawa habang muling pumasok ang kanilang dambuhalang ari sa aming mainit at madulas na bibig.  Kung hindi nga lang masakit sa panga ay masarap patagalin sana ang pagsubo sa kanilang ari.  Pagkaraan ng ilang sandali ay nagpalit kami ni JP ng aring isinubo  hanggang sa akyatin namin nang halik ang katawan ng magpinsan at muling umaatikabong na laplapan ang aming pinagsaluhan.

Kami naman ni JP ang humiga sa kama at ang magpinsan ang nagpapaligaya sa amin.  Bumaba ang kanilang halik sa aming katawan hanggang sa isubo nila ang aming ari.  Kahit na sumasayad pa rin ang ngipin ni Julius ay kaya nang pagtiyagaan ang mainit niyang bibig.  Nagpapraktis maige ang batang ito para naman makasabay sa aming gimik.  Pagkatapos na magsawa ang dalawa ay nagpalit naman silang ng aring isusubo.  Marunong na ngang sumubo si Jason at masarap na siyang magpaligaya.

Pinahiga ni JP si Julius na pabaligtad sa posisyon ko at kami ni Julius ngayon ang sumusubo ng ari ng isa’t isa.  Hirap ako sa pwesto ko kasi ang hirap baliin ng ari ni Julius para maisubo ko ito.  Nagkasya na lang tuloy ako sa paghimod ng ulo at katawan ng kanyang ari habang tuloy lang sa pagsubo si Julius ng ari ko.

Nasa ganoon kaming posisyon nang pasukin ni Jason ang butas ko.  Patagilid niya akong tinitira at pakiramdam ko ay muling napupunit ang puwet ko.  Sobrang laki talaga ng ari ni Jason at pakiramdam ko tuloy ay pinapasok ng malaking boteng bilog ng pabango ang puwet ko.  Ang pagkakaiba lang ay mainit ang ari ni Jason. 

Si JP naman ay nakaluhod sa kama nang tirahin niya si Julius.  Wala pang isang dangkal ang agwat ng butas ni Julius sa mukha ko.  Halos maduling ako sa pagpasok ng ari ni JP sa butas ni Julius.  At habang tinitira ni JP si Julius ay hinihimas ko ang bayag ni JP.

Puro ungol lang ang naririnig sa kuwartong iyon.  Umuungol si Jason na sarap na sarap sa pagkantot sa akin.  Umuungol din ako dahil medyo hirap pa ang butas ko na tanggapin ang dambuhalang ari ni Jason pero nag-eenjoy naman ako sa pagsubo ng molang ari ni Julius sabay nang paghimas ng bayag ni JP.  Si Julius ay nakahiga na lang sa hita ko at panay ang himas nito sa ari ko.  Umuungol din siya dahil sa mainit at matigas na ari ni JP na patuloy ang pagbiyak sa kanyang murang butas.  At si JP ay umuungol din dahil sa sarap na dulot ng masikip at mainit na butas ni Julius at dahil sa mainit kong palad na patuloy na humihimas sa kanyang mainit ding bayag.

“Ohhhh.  Ang sarap mong kantutin.”  Ang sambit ni Jason sabay nang pagyakap sa katawan ko.  Pinahiga niya ako sa kanyang braso habang panay ang lamas niya sa dibdib ko at muling nagsalo ang mga labi namin sa mainit na halikan.  Panay na rin ang kadyot niya sa butas ko nang makapag-adjust na ito sa dambuhala niyang ari.  Nang yumakap siya nang mahigpit sa akin sabay ng mas nakakalibog na ungol ay sumirit ang masagana niyang katas sa loob ng butas ko.  Naramdaman ko na lang na uminit bigla ang puwetan ko dahil nilabasan na pala si Jason.

Si JP ay panay din ang pag-ayuda sa butas ni Julius.  Walang patid ang kanyang mga ungol habang sagaran ang ginagawa niyang pagtira kay Julius.  Nang dumapa siya sa nakatagilid na katawan ni Julius ay bumulwak na rin ang kanyang naipong katas.  Nang humupa ang kanyang init ay nakangiting humiga sa kama si JP.

Nang tanggalin ni Jason ang kanyang papalambot na ari sa aking butas ay dagli akong pumuwesto sa kanyang harapan.  Isinampay ko ang magkabila niyang binti sa aking mga bisig at dagli kong pinasok ang kanyang butas.  Napaungol si Jason sa pagpasok ng ari ko sa kanyang butas.  Pati ako ay napaungol na rin dahil sa init at sarap na dulot ng butas ni Jason.  Mas lalong nadagdagan ang sarap na tinatamasa ko nang magsimula nang maglabas-masok ang ari ko. 

Nasa kasarapan pa lang ako nang pagkantot kay Jason nang maramdaman ko ang isa pang dambuhalang ari na gustong pumasok sa butas ko.  Oo nga pala, gusto palang masubukan muli ni Julius kung papaano kumantot.  Mukhang mawiwili din ang isang ito sa kantutan.

Agad akong dumapa sa katawan ni Jason nang unti-unti nang pumapasok ang molang ari ni Julius sa butas ko.  Sabay kaming umungol ni Julius habang nasasagad niya ang loob ng puwet ko.  Sobrang tigas at mainit ang ari ni Julius.  Halos walang pinagkaiba ang ari niya sa ari ni Jason. 

Ang sarap nang ungol ni Julius nang tuluyang maisagad niya ang molang ari sa loob ng butas ko.  Napapaungol na rin ako dahil sa init ng ari ni Julius at dahil sa masarap na halik ni Jason.  Habang marahan ang pagkantot ni Julius sa likuran ko ay malambing na paghahalikan ang siya namang ineejoy namin ni Jason.

Maya't maya pa ay ipunuwesto ko ang dalawa kong kamay sa magkabilang tagiliran ni Jason at naka-anyong push up ako.  Nang makuha ko ang ritmo ni Julius ay nakisabay na rin ang katawan ko.  Kinakantot ako ni Julius at kinakantot ko naman ang pinsan niya.  Masarap sa pakiramdam ang ginagawa namin ni Julius.  Sabay na gumagalaw ang katawan namin.  At sa bawat kibot ng aming katawan ay ligayang walang kapantay ang pareho naming tinatamasa.

“Ohhhhh.”  Ang narinig naming ungol mula kay Julius.  Kasabay nang pagyakap at pagdagan niya sa katawan ko ay ang pagsirit ng maiinit niyang katas sa loob ng butas ko.  Walang pasabi man lang ang isang ito na lalabasan na pala.  Balak ko pa naman na sabayan siya.

Hindi ko muna pinaalis ang ari ni Julius sa loob ng butas ko habang panay ang ayuda ko sa butas ni Jason.  Dahil sa hindi na gumagalaw ang ari at katawan ni Julius ay mas madali na sa akin ang kumantot ngayon.  At di rin nagtagal ay ako naman ang dumilig sa butas ni Jason.

Pagkatapos naming magpalabas ay nagmamadaling kumilos si Jason dahil alas-sais ang pasok niya.  Mabilisan ang ginawa niyang pagligo at agad ding sumibat para magreport sa trabaho.  Ayaw na rin naming lumabas pa para mamasyal kaya’t nagpadeliver na lang kami ng hapunan namin.  Past 6 na nang dumating ang delivery.

“Anong oras ang out mo?”  Ang biglang tanong ni JP sa nagdeliver ng pagkain namin.

“Bandang 9 pa po?”  Ang sagot niya.  Nang matitigan ko siya ng husto ay gwapo pala.  Hindi masyadong katangkaran at malamang taga-dito lang siya.  Medyo maputi, mamula-mula ang kutis, singkit ang mga mata, at matangos ang ilong.


“Balik ka mamaya pagkatapos ng work mo.  Gusto kong matikman ang hotdog mo.”  Ang walang prenong sabi ni JP sabay ngiti sa kausap.  Haha.  Di ko alam kung seryoso ba ang isang ito o nagbibiro lang.

No comments:

Post a Comment