Saturday, November 29, 2014

Ligayang Unli - 48

Inihatid nina Kris at ng kaklase nitong kasama nila sa sofa ang kanilang prof sa sakayan.  Kaming tatlong  naiwan ay tuloy ang tagay at kwentuhan namin.

“Kuya, Jared pala.”  Ang pakilala ng katabi ko sabay kamay sa akin.  “Iyong isa ay si David.”

“Buti open po kayo dito sa ganitong bagay.”  Ang komento ni Pol.

“Wala namang problema sa amin dito.  Total katuwaan naman at kalibugan yan. Hehe.”  Ang natatawa kong sagot.

“Magaling daw kayo sa ganoon?”  Ang nahihiya pang tanong ni Jared. 

“Anong ganoon?”  Ang tanong ko sa kanya.  Natatawa pa ang loko at hindi madiretso ang gustong sabihin.  Sa halip na sumagot ay itinaas ang garter ng boxers ko.

“Malaki pala ang titi nyo at kanina pa basa ang harapan nyo.”  Natatawa niyang sabi nang masipat ang ari kong tirik pa rin.

“Wala e.  Tinablan tayo sa nakakalibog nilang palabas kanina.  Ikaw ba?” Ang baling ko sa kanya.  Hindi ko na siya hinintay na sumagot at agad kong isinuksok ang kamay ko sa harapan ng pantalon niya.  Nagbigay daan naman siya para maipasok ko ang aking kamay.

“E kanina ka pa rin pala basa.  Hehe.”  Ang natatawa kong sabi sabay amoy ng nakapa kong katas niya. 

Pinatayo ko siya at binuksan ko ang kanyang pantalon at ibinaba ito.  Napasinghap siya nang himurin ko ang katas na nakakalat sa kanyang puson.  Pagkatapos ay sinunod kong linisin ang ulo ng kanyang matigas na ari.  Pagtingin ko sa kanya ay naghihintay pa rin siya nang susunod ko pang gagawin.

“Gusto mong magbuhos muna para presko.”  Ang mungkahi ko sa kanya.

“Papaliguan mo ako?”  Ang tanong niya agad.  Nang umoo ako ay dali-dali siyang naghubad at sabay kaming pumunta ng banyo.

Akala ko kanina ay hanggang display lang ng katawan si Jared.  Akala ko ay sasali din siya kanina pero parang tinakam lang pala niya ang kanilang prof.  Hindi ko alam kung totohanin pa nila ni David ang pangako nila sa kanilang prof kapag gumradweyt na sila.  Sabagay di naman sabit si Jared kaya’t wala naman siyang alalahanin pagkatapos.  Bakit ko ba naman iniisip ang sitwasyon nila e di naman ako apektado.  Haha. 

Tumayo si Jared sa bandang gilid ng banyo at sinimulan kong punasan ang katawan niya ng basang bimpo.  Ang tigas ng muscles ng isang ito at ang sarap haplusin ng kanyang katawan.  Pinatalikod ko siya at nakakatulo laway ang v-shape na porma ng kanyang katawan.  Sabihin mang hindi talaga bato-bato ang katawan niya, tama lang ang pangangatawan niya at para sa akin ay hindi na siya dapat magpalaki pang lalo ng muscle.  Pati ang likuran niya ay matigas din at ang puwetan niya ay maumbok pero medyo malambot ang laman.  Nang sabunan ko ang bahaging iyon ay kusa niyang pinaghiwalay ang mga binti para pati singit niya ay masabon ko rin.  Pagkatapos ko siyang masabunan mula leeg hanggang binti ay agad na humarap siya.  Lokong bata ito at walang tigil ang pitik ng kanyang ari na tumatama din sa matigas kong ari.  Habang sinasabon ko ang kanyang katawan ay wala kaming pakialam kung magdikit man ang aming matigas na ari, tamang panabik muna.  Nang sabunin ko ang kanyang ari ay lalong nagalit ito.  Halos pareho lang ang sukat ng ari namin, kaunting lamang lang sa average size.  Malaki ang ulo ng kanya at nagbabaga sa init kahit na malamig ang tubig.  Binabanlawan ko na ang katawan ni Jared nang pumasok sa banyo si Kris at David.  Sinabihan ata sila ni Pol kaya’t naghubad na rin sila bago pumunta ng banyo.

“Sarap naman.”  Ang sabi ni Kris sabay puwesto sa likuran at idiniin ang malambot pa niyang ari. 

“Ang libog mo.”  Pinalo ni David ang puwetan ni Kris.  Agad namang tinigasan si David sa kanyang nakita.

Yumakap si Kris sa katawan ko at sinimulan niyang himasin ang dibdib ko.  Habang panay ang kiskis niya sa kanyang tulog na ari sa aking likuran ay tumawid ang paghimas niya mula katawan ko hanggang kay Jared.  Umalis muna ako mula sa pagkakaipit ng katawan nina Jared at Kris at si David muna ang inatupag ko.  Umupo ako sa bowl at pinatayo ko si David sa aking harapan at agad kong isinubo ang tumigas niyang ari.  Katamtaman lang ang laki ng ari ni David at siya ang may pinakamaliit na ari sa kanilang apat.  Agad namang umungol si David sa ginawa kong pagsubo sa kanyang ari at lalo pa niyang sinasagad ito sa loob ng aking bibig.

Patuloy na hinihimas ni Kris ang matipunong dibdib ni Jared.  Bumaba ang kanyang paghimas hanggang tiyan ng kaklase hanggang sa hawakan nito mismo ang matigas na ari ni Jared.  Kita sa mukha ni Jared ang sarap pero may halong pagtataka.  Hindi niya akalain na magagawa ito ni Kris sa kanya.  Mas lalo siyang napaisip nang idikit ni Kris ang harapan nito sa kanyang harapan at unti-unting tumigas ang ari nito.  Nang tumigas ang ari ni Kris ay agad na niyakap nito ang katawan ni Jared at sinimulan nitong romansahin ang leeg ng kaibigan.

Parang biglang naging familiar sa akin ang ginagawa ngayon ni Kris kay Jared.  Naalaala ko bigla si JP nang silang dalawa ni Kris ang nagkantutan.  Mapusok si Kris at sa patuloy na paggalaw ng kanyang balakang sa harapan ni Jared ay malamang nasasarapan ito sa pagromansa kay Jared.  Ilang sandali pa ay umuungol na si Kris habang niroromansa nito ang matikas na dibdib ng kaibigan.

Sarap na sarap si David sa pagkantot niya sa aking bibig.  Pati siya ay umuungol na rin.  Tumitigas na rin ang kanyang puwetan sa tuwing pumipitik ang kanyang ari.  Malamang ay mabilis itong lalabasan.  Pinahinto ko muna siya sa pagkantot ng bibig ko at pumunta ako sa likuran ni Kris na sa kasalukuyan ay naka-squat at sinusubo ang matigas na ari ni Jared.  Pinatakan ko ng shampoo ang aking mga daliri at ipinahid ko iyon sa puwetan ni Kris.  Nilingon niya ako sandali at agad din naman siyang bumalik sa pagsubo ng ari ni Jared.  Saglit lang siyang nagreact nang ipasok ko ang isang daliri ko sa kanyang butas.  Maya't maya pa ay malaya na ang daliri ko na naglabas-masok sa kanyang butas.

Nang tumayo si Kris ay agad na pinapunta ko si David sa kanyang likuran at tinulungan ko pa siya sa pagtutok ng kanyang ari sa butas ni Kris.  Marahil ay nagtataka sina Jared at David kung papayag pa talagang magpakantot si Kris.  Agad namang napaungol si David nang maipasok nito ang ari sa butas ni Kris.  Si Kris naman ay halos walang reaksyon sa ari ni David at patuloy lang ito sa pagromansa ng katawan ni Jared.

Dahil nakatingkayad at medyo hirap si David sa pagkantot kay Kris ay pinalipat ko ng puwesto si Kris.  Pinaalis ko sandali si Jared sa kanyang harapan para makatuwad siya at para hindi mahirapan si David.  At sa bagong puwesto ay mas lalong ginanahan si David sa pagkantot kay Kris.

Nang makita ni Jared na ayos na ang dalawa ay nag-aya na itong bumalik sa sala.  Iniwanan na namin sina Kris at David na pagsaluhan ang isang mainit na kantutan sa loob ng banyo.  Pagbalik namin ng sala ay tuloy lang ang pag-inum ni Pol.  Nakapagbihis na ito na tila bang ready na umuwi.  Nangiti lang siya nang makita kami ni Jared na parehong matigas ang aming ari. 

Pinaupo ko sa armrest ng sofa si Jared at agad akong tumayo sa pagitan ng kanyang mga hita.  Hindi siya pumalag nang halikan ko ito sa labi at ilang saglit pa ay gumanti na rin ito ng halik.  Malaya akong nakayakap sa kanya habang naghahalikan kami maging siya ay hinapit na rin ang katawan ko padikit sa kanyang katawan.  Si Pol ay nangingiti na lang sa ginagawa naming dalawa.

Pagkatapos ng aming halikan ay lumipat kami ng puwesto.  Pinahiga ko si Jared sa pinagdugtong na dalawang stool at ang ulo nito ay nakapatong sa sofa malapit sa kinauupuan ni Pol.  Kitang-kita ni Pol nang malapitan ang tirik na ari ni Jared.  Pagkahiga ni Jared ay bumalik ako sa pakikipaghalikan sa kanya habang hinihimas ko ang kanyang matikas na dibdib.  Nang bumaba ang halik ko sa kanyang leeg ay papunta sa kanyang tenga ay nagsimulang umungol na ito.  Panay ang taas-baba ng kanyang paa sa stool habang kinakalikot ng dila ko ang kanyang tenga.  Ang higpit din nang hawak niya sa bisig ko sa tuwing tumitindi ang kanyang kiliti.  Sa huli ay kinabig niya ang batok ko at muli kaming naghalikan.

Namumungay ang mga mata ni Jared na para bang inaantok.  Nang titigan ko siya nang malapitan ay ngumiti lang ito.  Naroong hahawakan niya ang tenga ko na para bang naglalambing.  Nagulantang na lang ito ng kinabog ng paa ni Pol ang stool.

“Tae ka Jared.  Bakit hindi mo kami sinamahan kanina kay sir gayong handa ka naman palang magpahada.”  Ang walang prenong sabi ni Pol.

“Haha.  Tapos na iyon at wala akong balak magpahada kay sir.”  At nag dirty finger pa ito kay Pol.

“Malamang naglaway iyon sa porma ng katawan mo.”  Pati nga si Pol ay nagagandahan sa magandang katawan ni Jared.

Hindi na ako sumali sa usapan ng dalawa.  Bagkus ay ang matikas na dibdib ni Jared ang sunod kong tinungo. 

Ang sarap himasin at himurin ang matikas na dibdib ni Jared.  Sa tuwing makaka-encounter ako ng ganitong katawan ay talagang tumitindi ang libido ko.  Ayoko nga lang sa sobrang malalaking mga dibdib at muscles, gusto ko ay sakto lang.  Si Jared naman ay napapahawak na rin sa kanyang dibdib habang ang kabila nito ay siya kong pinagnanasaan.  Nang dilaan at sipsipin ko ang kanyang utong ay napahawak ito sa aking ulo at idiniin pa lalo sa kanyang dibdib.  Nasarapan ang loko.

Ilang saglit pa ay bumaba ang dila ko sa kanyang tagiliran.  Napapaigtad siya sa tuwing gumagapang ang dila ko.  Hindi niya mapigilan ang pagtawa sa tuwing tumitindi ang kanyang kiliti.  Nang itaas ko ang kanyang braso at didilaan ko sana ang kanyang kilikili ay bigla niyang hinarang ng kanyang palad ang mukha ko.

“Haha. Wag yan, di ko kaya.”  Para siyang praning na tawa ng tawa.

“Adik.  Susubukin lang.”  Pilit kong inaalis ang kamay niya pero ayaw talaga. 

Dahil sa ayaw niya, tinungo ko na lang ang kanyang magandang tiyan.  Panay din ang igtad niya nang simula kong dilaan ang kanyang tiyan hanggang sa pusod.  Lahat ata ng parte ng katawan ng taong ito ay puro na lang kiliti.  Pero nang hawakan ko ang kanyang matigas na ari ay wala siyang kiliti dito.  Napaungol pa nga siya nang dilaan ko ang pinakaulo at butas ng kanyang ari.

Pero gusto ko muna siyang takamin.  Hindi ko muna isinubo ang kanyang ari.  Sa halip ay dinilaan ko ang katawan ng kanyang ari pababa sa kanyang bayag.  Ungol naman ng ungol si Jared sa kiliti at sarap na dulot nang pagdila ko sa kanyang ari.  Pagdating sa kanyang bayag ay dinilaan ko ang lahat ng parte pati na ang gilid ng kanyang hita.  At nagsimula na namang mangisay ang katawan ni Jared.

Ipinatong ko ang kanyang kanang hita sa aking balikat at simula sa kanyang bayag ay dilaan ko ito patungo sa kanyang hita.  Nanginig na muli ang kanyang katawan at hindi mapakali ang kanyang hita.  Binilisan ko ang pagdila patungo sa kanyang tuhod at kahit papaano ay unting kiliti na lang ang nadama niya.  Nakatingkayad na si Jared sa ibabaw ng stool at pinapanood ang ginagawa ko sa kanya.  Maging si Pol ay seryoso ding nanonood.  Itinuloy ko ang pagdila sa tuhod ni Jared pababa sa kanyang binti.  Dahil makinis ang kanyang hita at binti ay masarap itong himurin at walang sagabal.  Pagdating ko sa ibabang bahagi ng kanyang binti at muli kong pinaakyat ang aking pagdila pabalik sa kanyang hita at muling patungo sa kanyang bayag.  Nang laruin kong muli ang kanyang bayag ay humiga na si Jared at umuungol na lang ito.

“Shit. Ang sarap.”  Ang sabi ni Jared sa pagitan ng kanyang mga ungol.

Sunod kong itinaas ang kanyang balakang at pilit kong ibinuka ang kanyang hita.  Simula sa kanyang bayag ay muling naglakbay ang dila ko patungo sa kanyang butas.  Ang tindi ng nginig ng katawan ni Jared pati na ang kanyang ungol.  Siguradong hindi niya inaasahan na pati ang butas niya ay hihimurin ko.  Hindi din niya siguro akalain na masarap pala sa pakiramdam ang mahimod ang kanyang butas pero matinding kiliti ang kapalit noon.  Nakita kong kinagat nito ang sariling palad para lang mabawasan ang kiliting naramdaman.

“Masarap ba?”  Ang tanong ko sa kanya habang nilalaro ng daliri ko ang kanyang butas.  Sinusubukan ko na ipasok ang aking daliri at titingnan ko kung papayag siya.

“Tama nga ang sabi ni Kris.  Malupit ka daw gumawa at magtrain.”  Nakahiga lang siya at paranng hinihingal.  Nangiti ako nang makita ko ang ayos ni Pol.  Nakalabas na ang ari nito at marahan siyang nagbabate habang pinapanood kami ni Jared.

Nang maipasok ko ang isa kong daliri sa butas ni Jared na walang pagtutol, pumuwesto ako sa pagitan ng hita niya at inumang ang aking ari.  Nagulat marahil si Jared nang maramdaman ang mainit kong ari sa bukana ng kanyang butas at nagkatitigan kami.  Nang muli siyang humiga ay alam kong magpapaubaya na siya.

“Ahhhhh.”  Ang daing ni Jared habang nararamdaman nito ang ari ko na bumibiyak sa kanyang butas.  Nagtakip ito ng mukha at pilit na tinitiis ang sakit na dulot ng ari ko.  Halos manigas ang kanyang dalawang binti habang pumapasok ang ari ko.  Bigla kong pinalo ng malakas ang kanyang hita sabay sagad ng ari ko.  Hindi tuloy niya alam kung ano ang mas masakit sa dalawa.

Lukot ang kanyang mukha habang naipasok ko na ang ari ko sa kanyang butas.  Nang dumapa ako sa kanyang katawan ay kusang kumapit ang kanyang mga binti sa katawan ko maging ang dalawa niyang kamay.  Hindi ko muna iginagalaw ang ari ko at muli kaming naghalikan. 

“Masakit pa rin?”  Ang tanong ko sa kanya pagkaraan ng ilang sandali.  Tumango lang siya pero alam kong kakayanin niya.  Nang sinubukan kong iatras ang ari ko ay naningkit ang kanyag mga mata pero di siya nag-ingay.  Kaya na ni Jared.

Dahan-dahan akong nag-urong-sulong ng katawan at sa tuwing nasasaktan si Jared ay humihigpit ang kanyang yakap pero hindi siya nagrereklamo.  Siguro ay gusto niyang subukin kung kakayanin nga niya gaya nang ipinakita kanina ni Kris sa loob ng banyo.  Malamang ay hindi niya alam na masasaktan siya.  Pero dahil nasa loob na niya ako ay wala na itong atrasan.
At nagsimula na akong masarapan sa malumanay na pagkantot ko kay Jared nang maramdaman ko na itinututok na ni Pol ang mataba nitong ari sa aking butas.

“Ohhhh.  Shit.  Ang sarap palang kumantot.”  Ang sabi ni Pol na may halong ungol nang tuluyan na nitong maipasok ang mataba niyang ari.  Hinayaan ko na lang muna siyang gumalaw at hindi nga naglaon ay umaayuda na si Pol.

Panay ang ungol ni Pol habang umaayuda siya.  Hindi muna ako gumagalaw kasi hindi ko siya masasabayan sa pag-ayuda niya.  Dumapa na lang ako sa katawan ni Jared at pinagsawa ko na lang ang aking mga labi sa mga halik ni Jared.  Si Pol naman ay hindi matigil-tigil ang kanyang pag-ungol at papahigpit ang kanyang mga kapit sa balakang ko.

Biglang bumagal ng pagkantot si Pol sa butas ko.  Hindi ko alam kung gusto niyang patagalin pa ang sarap na dulot ng pagkaskas ng ari nito sa butas ko.  Naroong huhugutin niya lahat at muling ipapasok.  Baka naman nag-eexperiment ang isang ito at gustong tikman ang iba’t ibang sensasyon na dulot ng pagkapasok ng ari niya sa butas ko.  Naroong isasagad niya ng todo at kahit na sagad na ay pilit pa rin niyang isinasagad.  Hindi naglaon ay muling bumibilis ang kanyang pag-ayuda at nang ibaon na niya ito ng sagaran sa huling pagkakataon ay muling nilabasan si Pol. 

“Ahhhhh.  Shit.  Ang sarap.”  Panay ang himas niya sa puwetan at likuran ko habang ninanamnam nito ang sarap ng patuloy na pagsirit ng kanyang katas.  At napabuntong-hininga ito ng malakas pagkatapos nito hugutin ang nakikiliting ulo ng kanyang ari.

Pagkatapos na mahugot ni Pol ang kanyag ari ay ako naman ang nagpatuloy na umayuda.  Kita ko na sa mukha ni Jared na nasasaktan na siya.  Pilit akong nagconcetrate habang patuloy ang aming halikan at tuloy ang mahina kong pag-ayuda sa butas niya.  Tumagal din ng ilang minuto ang tagpong iyon bago ako nilabasan sa loob ni Jared.

“Ang sakit pala.”  Ang tanging nasambit ni Jared nang mahugot ko na ang ari ko mula sa kanyang butas.

“Tang ina pare di ka na virgin. Hehe.” Ang pang-aasar sa kanya ni Pol.

Agad akong humiga sa puwesto ni Jared.  Dagli namang umupo si Jared sabay tutok ng kanyang matigas na ari.  At walang kahirap-hirap na naipasok nito ang ari sa butas ko.

Inilagay ni Jared ang dalawa kong paa sa likuran ng puwetan niya at anyong nakabukaka ang mga hita ko habang tinitira niya ako.  Nakahawak siya sa mga hita ko habang panay ang ayuda nito.  Nasa ganito kaming posisyong nang bumalik sa sala sina Kris at David. 

“Bat ang tagal nyo?”  Tanong ni Pol sa dalawa.

“Nagkantutan pa kami.  Hehe.”  Ang natatawang sagot ni Kris.  Mukhang nagpatira din si David dahil medyo alalay ito sa paglakad.

“Parang gusto ko uling kumantot.  Haha.”  Si David.  Mukhang tinigasan ang loko dahil sa nakita niya.

Nang magsawa si Jared sa aming posisyon ay pinatayo niya ako.  Isinampa ko ang isang paa ko sa stool at tinira ako ni Jared nang nakatalikod sa kanya.  Kita ng tatlo kung papaano maglabas masok ang ari ni Jared sa aking butas at pati na ang katas na mula kay Pol.  Malamang ay nag-eenjoy ng todo si Jared dahil sa madulas na ang aking butas at hindi hirap ang kanyang ari na makantot ako.  Habang tumatagal ay nagiging magalaw na ang mga kamay ni Jared at panay na ang paghimas at madidiing paghawak nito sa aking dibdib.  At napakagat pa siya sa aking likuran nang siya ay labasan.

“Ohhhhh.”  Ang tanging nasabi ni Jared nang sumirit na ang kanyang katas sa loob ko.  Mahigpit ang kanyang yakap at todo sagad ang kanyang ari.  Ilang sirit din ang kanyang pinakawalan at isang madiin na kagat ang inabot ng likod ko mula sa gigil niya.

“Paano yan kung babalik ako dito?”  Ang tanong niya ng nasa loob na kami ng banyo para magbanlaw.

“Welcome ka namang bumalik.  Nagustuhan mo ba?”  Ang tanong ko sa kanya sabay halik dito.

“Hmmm.  Siguro.  Hehe.”  Adik din ang isang ito.


“Sige. Pagbalik mo ay may mga kasali na tayong iba para mas matuto ka pa.”

1 comment:

  1. galing talaga ng mga kwento mo. mapapajakol ka tlga sa libog. tigas na tigas burat ko hbang nagbabasa.
    slamat author!

    macky

    ReplyDelete