Saturday, December 6, 2014

Ligayang Unli - 49

“Graduate ka na?”  Ang tanong ko kay Jared nang pumunta itong mag-isa sa bahay.

“Sa April pa commencement exercise namin.”  Tumuloy siya sa loob at dagli kong ipinakilala kina Antonio at JP na kasalukuyang nanonood ng tv.  Katatapos lang namin maghapunan nang dumating si Jared.

“Congrats in advance pala.”  Ang bati ko sa kanya.  Umupo siya sa dulong kanang bahagi ng sofa at tumabi ako sa kanya.  Apat na kaming nakaupo sa sofa.  “Buti dumalaw ka?”

“Di ba sabi ko sa iyo babalik ako.”  A ok.  Iyon pala.  Hehe.  Panghimagas ito.

“Tara.”  Inaya ko ang tatlo sa kuwarto.

Agad kaming naghubad pagdating sa loob.  Medyo hindi pa mapalagay si Jared pero sinabihan ko siyang mga kasamahan ko ang dalawa.

“Wow.  Gara naman ng katawan mo.”  Ang bulalas ni Antonio nang tuluyang makahubad na si Jared.  Hindi nito napigilan ang sarili na himasin ang dibdib ni Jared.

“Tamad ka kasing magwork out.  Sama ka kaya sa amin pag nag gym kami.”  Ang sabat ni JP sabay palo sa puwetan ni Jared.  Mas batak sa workout si Jared kumpara sa katawan ni JP pero tama na para sa akin ang porma ni JP.  Total maganda na din naman ang hubog ng dibdib at tiyan ni JP at hindi na niya kailangan pang magpalaki pa lalo ng muscle at hindi na bagay sa kanya kasi hindi naman malaki ang pangangatawan niya.

“Sige kayo muna.  Watch mode muna ako.”  Ang sabi ni Antonio at lumabas sandali.

Humarap ako kay Jared at agad ko siyang tinuruan kung papaano humalik pati na ang paggamit ng dila.  Gustong-gusto niya kapag nagsipsipan kami ng dila at pag ginalugad ng dila ko ang kanyang bibig.  Tinuruan ko siya kung papaano ang tamang hawak sa pisngi ng isang kahalikan at kung papaano himasin ito habang naghahalikan.  Pati ang halik na may unting gigil ay ibinahagi ko rin sa kanya.  Ang hindi ko lang kaya ay ang barubal na halik na gaya kay Mario.

Si JP naman ay pumuwesto sa likuran ni Jared at marahang nagtaas-baba ang kanyang katawan habang nagpapatigas ng kanyang ari.  Panay ang himas nito sa katawan ni Jared at niroromansa din niya ang batok at leeg nito.

Napayakap ng mahigpit sa akin si Jared nang sabayan naming niromansa ni JP ang kanyang leeg at tenga.  Ungol siya ng ungol at pati ari niya ay pumipitik sa harapan ko.  Hindi siya masyadong nakakagalaw dahil sa inipit namin siya at todo yakap siya sa akin.  Wala siyang magawa kundi ibaling lang ang kanyang ulo habang hindi siya magkamayaw sa kiliti na dulot ng aming mga dila at bibig ni JP. 

“Kaya pa?”  Ang bulong ni JP kay Jared.

“Nanghina ang tuhod ko.”  Ang natatawang sabi ni Jared.

Pagbalik ni Antonio ay inihiga namin si Jared.  Dumapa ako at muli kaming naghalikan ni Jared.  Si JP naman ay dibdib ni Jared ang niroromansa at si Antonio ay ari ni Jared ang puntirya.  Panay ang ungol ni Jared habang naghahalikan kami.  Malamang ay kakaibang sarap ang kanyang nilalasap sa kasalukuyan dahil tatlong magkakaibang sarap ang dulot namin sa kanya.  Hindi siguro niya inaasahan na tatlo kaming magpapaligaya sa kanya ngayong gabi. 

Kapagkuwa’y sinalansan ko ang mga unan at pinasandal ko dito si Jared.  Tuloy lang si Antonio sa kakasubo ng ari ni Jared na ikinasaya naman ng isa.  Lumuhod si JP sa harapan ni Jared at itinutok sa mukha ni Jared ang kanyang tirik na ari.  Napatingin si Jared kay JP na parang nag-aalinlangan.

“Kaya mo yan. Simulan mo lang sa ulo at dahan-dahan lang hanggang kung saan ang kaya mo.”  Ang sabi sa kanya ni JP kasabay nang masuyong paghimas sa kanyang baba. 

Napilitan marahil sa Jared at agad nitong dinilaan ang pinakaulo ng ari ni JP.  Hinayaan lang siya ni JP pero kinuha nito ang kamay ni Jared para ipahawak ang kanyang ari.  Si Jared ay parang tumitikim ng bagong putahe sa kanyang ginagawa.  Padila-dila lang muna siya sa ulo at katawan ng ari ni JP hanggang sa simulan na niyang isubo ang ulo nito.  Sinasanay muna niya ang kanyang bibig sa pagsubo ng ulo ng ari ni JP hanggang sa unti-unting pinapasok na niya ito sa kanyang bibig.  Dahan-dahan lang ang pagsubong ginagawa niya at pagdating sa gitna ay kanya itong iniluwa at isinubong muli.  Pagkaraan ng ilang sandali ay medyo nakasanayan na ni Jared ang pagsubo ng ari.

Maya't maya pa ay lumipat si JP at sinaluhan si Antonio sa laman ni Jared.  Ako ang pumalit sa puwesto ni JP at dagli namang isinubo ni Jared ang matigas kong ari.  Mainit at makipot ang bibig ni Jared at kaunting praktis pa ay matututo na itong sumubo ng mahusay.  May hagod pa kasi ng ngipin at hindi pa niya kayang controlin ito.  Samantala, hindi binitiwan ni Antonio ang pagsubo sa ari ni Jared at laging sagad ito sa lalamunan ni Antonio.  Si JP naman ay bayag ni Jared ang pinagpiyestahan hanggang sa muling magwala ang katawan ni Jared sa kiliti nang hagurin ng bibig ni JP ang butas ni Jared.  Dumating sa punto na nakakagat ni Jared ang ari ko dahil sa kiliting dulot nang paghimod ni JP sa kanyang butas.

Siguro sa sobrang libog ay hindi na nakatiis si JP at pinaangat nito ang balakang ni Jared.  Humiwalay muna kami ni Antonio kay Jared para makita nito ang gagawing pagkantot sa kanya ni JP.  Inilagay ni JP sa kanyang mga bisig ang magkabilang binti ni Jared at pa-squat nitong kinantot si Jared.  Umuungol si Jared dahil sa ginawang iyon ni JP.

“Ang sarap ng puwet mo Jared.  Sobrang sikip at mainit.”  Parang naglalaway si JP sa bagong butas na kanyang kinakantot. 

Panay ang bayo ni JP sa butas ni Jared at kapwa na sila umuungol ngayon.  Umuungol sa sarap si JP at si Jared naman ay sa pinaghalong sarap at sakit.  Pero hindi siya nagreklamo at buong tapang na tinanggap ang malaking ari ni JP.

“Ohhhh.  Ayan na, Jared.  Lalabasan na ako.”  Ang nakakalibog na tinig ni JP habang binabaon ng todo ang ari nito sa butas ni JP. 

Nanginig ang katawan ni JP at nakapikit itong napatingala dahil sa sarap.  Sunod-sunod ang mga putol na ungol ni JP habang nagpapalabas ito ng kanyang katas sa loob ni Jared. 

“Ang sarap mo, Jared.”  Ang nakangiting wika ni JP pagkatapos nitong hugutin ang ari mula sa butas ni Jared.  Bago ito umalis ay hinalikan muna sa labi si Jared.

Pagkaalis ni JP ay pumalit naman si Antonio.  Hinila nito pababa ang katawan ni Jared at itinaas ang isang binti nito ipinatong sa kanyang bisig.  Nakaluhod siya at pinagitnaan ang isang hita ni Jared.  Ipinasok nito ang kanyang nasasabik ding ari at kinantot si Jared nang bahagyang nakatagilid.  Dahil may laman ang butas ni Jared ng katas ni JP ay naging madali kay Antonio na ipasok ang kanyang matigas na ari sa butas ni Jared.  Sa ganitong puwesto ay mas magaan para kay Jared na tumanggap ng ulos at halos wala siyang sakit na naramdaman.  Habang kinakantot siya ni Antonio ay nagawa pa ni Jared na makipaghalikan sa akin na hindi na nasasaktan.

Ilang saglit pa ay pinatuwad ni Antonio si Jared na hindi hinuhugot ang ari nito.  Umupo ako sa harap ni Jared at muling isinubo ni Jared ang matigas ko pa ring ari.  Ngayon, kahit na mabilis na ang pagtira ni Antonio sa kanya ay kaya na niyang indain ang sakit at nagawa pa nitong pagbutihin ang pagsubo sa ari ko.  Pagbalik ni JP ay agad itong humiga sa ilalim ng katawan ni Jared at si JP naman ngayon ang sumusubo sa ari ni Jared.

Nirequest ni Antonio na paupuin ko si Jared sa kanyang harapan habang patuloy niya itong tinitira.  Nasasanay na ang butas ni Jared at kahit na kapwa na silang nakaluhod ni Antonio ay wala ng bakas ng sakit sa kanyang mukha.  Tumayo ako sa kanilang harapan at parang nasasabik din si Jared na muling isubo ang ari ko.  Si JP ay patuloy pa rin sa pagsuso sa ari ni Jared habang walang puknat ang pagtira ni Antonio kay Jared.

Ilang sandali pa ay umuungol na nang malakas si Antonio.  Panay na rin ang himas nito sa dibdib ni Jared at panay din ang halik niya sa batok ni Jared.  Ilang ayuda pa ay nagpasirit na ito ng kanyang katas na diretso naman sa loob ng butas ni Jared.  Parang walang anuman na tinanggap lahat iyon ni Jared at nagawa pa niyang lingunin si Antonio para makipaghalikan dito.

Bago hugutin ni Antonio ang kanyang papalambot ng ari ay agad akong pumuwesto sa likuran ni Jared at ilang segundo lang ay ari ko naman ang pumasok sa butas ni Jared.  Ang sarap at ang dulas dahil sa pinagsamang katas nina JP at Antonio.  Walang reklamo si Jared at naging madali na sa kanya ngayon ang tumanggap ng matigas na ari.  Si Antonio naman ay dagling humiga at bumukaka para tanggapin ang kanina pang nagwawalang ari ni Jared.

Si Antonio na mismo ang nag-ayos ng kanyang puwesto para hindi na kami gumalaw ni Jared.  Mabilis namang naipasok ni Jared ang kanyang ari sa butas ni Antonio.

“Nasasarapan ka na?”  Ang mahina kong tanong kay Jared. 

“Oo.  Kaya ko nang sumabay sa inyo.”  Ang nangingiting sabi ni Jared.

Nang tuluyan na niyang maibaon ang ari sa butas ni Antonio ay unti-unting umaayuda na ang katawan ni Jared.  Ilang sandali pa ay nakakuha na kami ng sabayang ritmo sa pagkantot at sabay naming pinagsasaluhan ang sarap na dulot nito.  Panay ang ungol ni Jared habang labas-masok ang ari nito sa butas ni Antonio at ganoon din ang ari ko kay Jared.  Ang sarap himasin ng kanyang katawan lalo na ang kanyang dibdib habang kinakantot ko siya.  Kahit na nakaraos na siya, muling ipinatikim ni JP ang kanyang ari kay Jared na agad din namang tinanggap ng bibig ni Jared.  Nagiging experimental na rin ang bawat pagdila at pagsubo ni Jared sa ari ni JP at marunong na itong magpaligaya ng kanyang katalik.

Sarap na sarap ako sa butas ni Jared dahil madulas na ito at nagagawa pa nitong ipitin ang ari ko sa tuwing nagpipigil siya ng pag-iri.  Kakaibang sarap ang ipinadama niya sa ari ko kapag sunod-sunod niyang ginagawa iyon.  Panay din ang paghimas ko sa kanyang matikas na dibdib at sadyang kay sarap himasin ng kanyang dibdib.  Hindi matatawaran ang sarap ng pangalawa kong pagkantot kay Jared at hindi nagtagal ay nagpasabog na ako ng katas sa loob ng kanyang butas.

Nang tanggalin ko ang ari ko mula sa butas ni Jared ay ang daming katas na tumatagas mula dito.  Mabuti na lang at laging handa ang basahan namin sa ganitong okasyon.  Pagkatapos na umalis ako sa likuran ni Jared ay umalis na rin si JP sa kanyang harapan.  Nang wala na ang harang sa kanyang harapan ay itinaas ni Jared ang magkabilang hita ni Antonio at mabilisang pagkantot ang ginagawa niya rito. 

Kakaibang Jared ang nakita ko ng mga sandaling iyon.  Para bang sobrang takaw at sabik siya sa mabilis na pag-ulos niya sa butas ni Antonio.  Marahil ay mas masarap para sa kanya ang mabilisang pagkantot dahil panay ang ungol niya kasabay nang maingay na pagsalubong ng katawan nila ni Antonio.  Pagkaraan pa ng ilang sandali ay dumapa na ito ng tuluyan sa katawan ni Antonio at buong kasabikang nakipaghalikan ito kay Antonio.  Nang lalabasan na ito ay kumalas ang kanyang mga labi sa labi ni Antonio.  Si Antonio naman ay panay ang romasa sa leeg ni Jared habang walang patid ang pag-ungol ni Jared.  Nilabasan na sa wakas si Jared.

“Sulit ba?”  Ang tanong ko kay Jared pagkatapos nilang makabalik sa silid kasama si Antonio.

“Haha. Ang sarap nga e.  Enjoy.”  Ang nakangising sabi ni Jared na tumabi sa amin sa higaan.

“Gusto mong sumama sa raket namin?”  Ang tanong ni Antonio sa kanya.

“Anong raket?”  Dumagan siya sa katawan ko habang ipinatong ang binti sa binti ni Antonio.

“Sex tripping basta may kliyente.”  Ang mabilis na sagot ni JP.

“Ginagawa niyo iyon?”  Hindi makapaniwala si Jared.

“Pag meron lang naman saka may rules naman kaming sinusunod.  Depende sa iyo kung ano ang kaya mo.”  Ang sabat ni Antonio.

“Hmmm.  Basta pag sumama ako ay wag nyo akong pababayaan.”  Ang natatawang sagot ni Jared.


“Oo naman.  Isang team tayo e.”  Nakidagan na rin si JP at muling naghalikan ang dalawa.

No comments:

Post a Comment