Saturday, December 20, 2014

Ligayang Unli - 51

“Sino ang pwedeng makasama sa Olongapo gabi ng Friday?”  Tumawag si Mario sa akin.

“Anong meron at ilan ang kailangan?”

“Birthday daw ng bestfriend ng dinala kong kliyente dyan.  May party daw kinabukasan pero hindi na tayo magpapaabot doon kinabukasan kasi darating ang family noong tao.  Kahit ilan at silang dalawa lang naman ang nandoon.”

“Sige ako na ang bahala.”

“Ok.  Susunduin namin kayo diyan ng 7.”

Dahil babalik naman kami ng madaling araw ay sumama si Antonio.  Sina Alvin, JP, Enrico, at Bernard ay hindi makakasama dahil may mga trabaho na sila kahit sabado.  Ang na aya kong pwedeng sumama sa amin ay sina JC, Jared, at Cyril.  Pwede sana sina Julius at Armand pero gabi kasi at uwian kaagad kaya malamang ay next time na lang sila.

Past 7 na dumating ang sundo namin.  Tatlo silang nasa loob ng sasakyan, si Mario, ang kliyente niya, at ang driver. Pagsakay namin at lumipat sina Mario at ang kliyente nito sa pangatlong hilera ng upuan. Si Antonio ay katabi ng driver at kaming apat ay nasa pangalawang hilera umupo.  Para lang kaming mamamasyal dahil wala kaming dala kahit ano kundi ang katawan lang namin.

“Joseph, seloso pa rin ba ang boss mo?”  Ang tanong ng kliyente ni Mario sa driver.  Parang kaedaran ko lang ang driver pero mas matikas ang pangangatawan nito at mas matangkad sa akin.  Malinis siya manamit at may hitsura.

“Sobra po.  Halos ayaw na nga niya akong pauwiin sa pamilya ko, sir.”  Ang sagot naman ng driver.

“Haha.  E di sagana sa dilig mo iyon.”  Natatawang sabi ng kliyente.

“Hindi naman gaano, sir.  Pag sinumpong lang ng libog.  Hehe.”  Maloko din itong driver at nilalaglag ang amo.

“At least andiyan ka at para na rin siyang may asawa.” 

“Mabait lang talaga sa akin at sa pamilya ko iyon, sir, kaya nga tumagal ako sa kanya.”

“Ok lang yan at least suportado ka at di ka pinapabayaan.”

“Oo nga sir.”

Dahil gabi at madilim sa loob ng sasakyan, kanya-kanya kaming puwesto at hinayaan na namin silang magkwentuhan.  Nang tumahimik ang kliyente ni Mario ay alam namin na naglalampungan na ang dalawa dahil sa mahihinang ungol na narinig namin mula sa kliyente ni Mario.  Nagising na lang kami nang lumakas na ang ungol ng kliyente at para bang silang dalawa lang ang nasa loob ng sasakyan.  Pasado halos mag-aalas-nueve na pala at nasa pampanga na kami.

“Ohhhhh.  Ang sarap mo talagang kumantot, Mario.”  Ang walang prenong salita ng kliyente.  Nakahubad na silang dalawa sa likuran at nakasakay na ang kliyente sa mga hita ni Mario.  Nakatarak na rin ang ari ni Mario sa kanyang butas at panay ang taas-baba ng katawan nito habang naghahalikan sila.  Dahil tinted ang salamin ng sasakyan ay komportable silang nagkakantutan.

“Sir, gusto nyo itabi ko muna?”  Ang tanong ng driver sa kliyente.

“Sige, hanap ka ng magandang puwesto.”

Nang makakita ng isang bakanteng lote sa tabi ng highway ay ipinarada muna ng driver ang sasakyan.  Ang kliyente naman ay panay ang ungol habang umaayuda si Mario.  Hindi lang ang ungol nila ang maingay kundi pati na rin ang paglapat ng kanilang katawan.  Wala kaming magawa kundi pasulyap-sulyap na lang sa ginagawa nilang dalawa.  Pati ang driver ay pinapanood na rin sila sa pamamagitan ng salamin sa kanyang harapan.

Gaya namin, mukhang kanina pa tinablan ang driver at pati siya ay napapahimas sa kanyang bukol.  Nang makita ni Antonio ang ginawang paghimas ng driver sa kanyang harapan ay nakihimas na rin siya dito at hinayaan na siya ng driver.  Ilang sandali pa ay inilabas na ni Antonio ang matigas na ari ng driver at may ipagmamalaki nga siya dahil may kalakihan ang ari nito.

Bumaba ng sasakyan ang driver at pumuwesto ito sa likod ng sasakyan. Dahil walang kabahayan at nakapatay ang ilaw ng sasakyan ay hindi kami kita sa highway. Binuksan ng driver ang likurang pintuan ng sasakyan para may hanging papasok sa loob.  Ang kliyente ay inihiga na ni Mario sa upuan at sinimulan na niya itong kantutin.   Ang driver naman ay kusang ibinaba ang pantalon nito at dagling lumuhod sa kanyang harapan si Antonio at isinubo nito ang ari ng driver.

“Ohhhh.  Mario, sige pa.  Isagad mo pa. Ohhhh.”  Ang nakakalibog na ungol ng kliyente.  Talagang sarap na sarap siya sa tuwing si Mario ang kumakantot sa kanya.  Matindi talaga ang tama nito kay Mario.  Si Mario naman ay panay lang ang ungol habang tuloy-tuloy lang ang pagtira nito sa kliyente.

Bumaba ako upang tingnan ang dalawa sa labas.  Nakababa ang pantalon ng driver hanggang tuhod at panay ang himas nito sa ulo ni Antonio habang ipinapaubaya ang sarili.  Nang lumapit ako sa tabi niya ay hinimas ko ang kanyang matipunong dibdib at nagulat ako nang kabigin niya ang batok ko at nakipaghalikan sa akin.  Mukhang nadala na rin ito sa libog at malamang ay sanay na ito dahil sa kanyang amo.

Mahusay humalik ang driver, marahan sa simula at habang patagal ay nagiging marahas.  Hindi ko alam kung may halong pananabik ang halik nito o kagaya din ito ng halik ni Mario na marahas pero hindi naman barubal.  Marunong din siyang gumamit ng kanyang dila sa pakikipaghalikan at nang lumaon ay humimas na rin ang isa niyang kamay sa batok ko.

“Wag mo akong sabikin, Marioooo.  Ohhhh.  Ipasok mo naaaa.”  Ang parang nananaghoy na tinig ng kliyente.  Malamang ay pilit na pinapatagal ni Mario ang kanilang kantutan para lalong mahibang ang kliyente nito sa kanya.  “Tang ina, Mario, parang titi mo rin ang mga daliri mo. Ohhhhh.”

Pumuwesto ako sa likuran ng driver habang tuloy lang sa pagsubo si Antonio ng ari nito.  Hinihimas ko ang matipunong dibdib nito at marahil ay nagustuhan niya ang ginagawa ko kasabay ng kay Antonio dahil umuungol na rin siya.  Kalaunan ay dinama na nito ang balakang ko nang idikit ko ang aking katawan sa kanya.  At dahil sa ipinakita niyang game din siya sa larong ito ay ibinaba ko na rin ang shorts at brief ko at ipinahawak sa kanya ang pumipitik kong ari.

Mainit ang kamay ni driver na lalong nagpainit ng ari ko.  Hindi naman magaspang ang kanyang palad na humahawak sa ari ko subalit meron itong tamang hawak ng isang barako na nagpapatigas lalo ng ari ko.  Nasabik ako bigla sa ginawa niyang paghawak sa ari ko at dahil doon ay itinutok ko ito sa likuran niya.  Malamang ay hindi niya inaasahan na gagawin ko iyon pero hinayaan niya akong ipagpatuloy lang ang ginagawa ko.  Pinatuwad ko siya kaunti at sumunod naman.

“Ohhhh.” Umungol ang driver nang ipasok ko ang aking sabik na ari sa kanyang butas.  Hindi ko naramdaman na lumaban ang kanyang butas habang pumapasok ang ari ko.  Malamang ay gamit na rin ito ng kanyang boss pero masikip pa rin kahit papaano.  At para mapagbigyan ako at maging malaya kami ay tuluyan na naming hinubad ang aming pang-ibabang kasuotan.

Mga impit na ungol ang tangi naming narinig mula kina Mario.  Tiyak na tinitira muli ni Mario ang kliyente nito at nakadagan si Mario sa katawan nito at tuloy ang kanilang mainit na halikan. Gustong-gusto pa naman ng kliyente ni Mario na makipaghalikan dito habang kinakantot siya ni Mario.  Ang tatlong naiwan sa upuan ay naging abala sa panonood sa amin.

Habang patuloy na sinusubo ni Antonio ang ari ni driver ay panay na rin ang tira ko sa kanyang butas.  Marunong manakal ang puwet ni driver at sa tuwing nasasakal niya ang ari ko ay napapaungol din ako.  Maya't maya pa ay kusang itinaas ito ang kanan iyang hita na agad ko namang hinawakan.  Sa ganitong puwesto ay  mas nasasagad ko ang pagtira sa kanya habang naghahalikan kami.

“Sabay tayong magpaputok.”  Ang bulong nito sa akin habang nilalaro ng kanyang dila ang bibig ko.  Idiniin nito ang ulo ni Antonio sa kanyang ari habang marahang kinakantot nito ang bibig ni Antonio.  Sinasabayan ko ang kanyang bawat ayuda at nang halikan niya nang mariin ang aking labi ay nilabasan na siya.

“Ohhhhhhh.”  Ang ungol ng driver habang sumisirit ang katas nito sa bibig ni Antonio.  Tuloy-tuloy lang ako sa pag-ayuda sa kanyang butas at ang kanyang dibdib ang pinagdiskitahan kong supsupin.  Ilang saglit din ay nagpakawala na rin ako ng sarili kong katas sa loob ng butas ni driver. 

“Ang sarap mong kantutin at palaban ka rin.”  Ang sabi ko sa driver habang nagbibihis kami.

“Nasanay na sir at minsan ay hinahanap na rin ng katawan ko.”  Ang wika niya at muling naglapat ang aming mga labi.  Si Antonio ay hindi na muna nagpalabas dahil alam niyang mapapalaban ito mamaya.


“Ohhhh.  Mariooooo.  Ang init ng tamod mooooo.”  Ang nakakalibog lalong ungol ng kliyente habang malayang dinidiligan ni Mario ang butas nito.  Pagbalik namin sa loob ng sasakyan ay nananatiling nakahiga pa ang dalawa sa upuan hanggang sa muling umandar ang sasakyan.  Ang mga kasama namin ay ang titigas na ng mga ari pero mamaya lang ay sila naman ang mapapalaban.

No comments:

Post a Comment