Saturday, January 3, 2015

Ligayang Unli - 53

Piyesta kina Julius.  Halos araw-araw akong kinukulit ng isang ito para pumunta sa kanila.  Dahil may mga pasok na ang tropa ay nagdadalawang isip ako lalo na at midweek daw ang simula ng kanilang celebration.  Kahit si Mario ay hindi makakapunta ganoon din si Jason dahil peak season sa Baguio.  Natuwa ang mokong nang pumayag ako isang araw bago ang simula ng kanilang piyesta.  Nabawasan na naman ang leave ko.

Hapon na nang makarating ako kina Julius.  As usual, sa probinsiya, pag may selebrasyon ay welcome ang lahat ng bisita at kakilala.  Malugod naman akong pinatuloy sa bahay nina Julius.  Mukhang abala at excited ang lahat dahil kakasimula lang ng piyesta at maraming mga gimik at handaan kahit saan ka pumunta.

Nang papadilim na ay inaya ako ni Julius na lumabas at binitbit niya ang maliit kong bag na may mga epektos namin.  Hindi na ako nagtanong kung saan kami pupunta.  Sumakay kami ng trysikel at nagpahatid sa bahay ng isa niyang kaibigan.  Malayo din ang itinakbo ng trysikel at medyo may kalayuan din ang nilakad namin patungo sa bahay ng kaibigan niya.  Pagdating namin sa isang bahay ay may nakaabang na sa amin.  Tropa daw niya ang mga iyon.  Hindi ko masyadong kinilatis ang tatlong kasama namin at muli kaming naglakad hanggang marating namin ang palayan.  Tamang-tama lang daw ang timing namin at nagapas na ang mga palay isang linggo bago ang piyesta.  Malayo pa ang nilakad namin hanggang marating namin ang gitna ng palayan kung saan halos hindi na kita ang mga kabahayan.  Doon kami pumuwesto kung saan may mga bunton ng pinaggapasan ng palay.

Papasikat pa lang ang buwan at medyo lumiit na ito dahil tapos na ang fullmoon.  Ito ang nagsilbi naming ilaw.  Parang mga boyscout ang kasama ni Julius dahil may bitbit ang mga ito na banig na kaagad nilang inilatag dahil makati daw pag sa pinagtabasan ng palay umupo.  Ang isa naman ay may dalang supot ng kropek at ang isa pa ay tubig naman ang dala at dalawang baso.  Nagulat na lang ako nang hugutin nila sa pinagtabasan ng palay ang dalawang bote ng gin bulag.  Haha.  Pasimple din ang tropa ni Julius.  Sabi nila ay papalitan ko na lang daw ang pinambili nila doon.

Tamang-tama lang ang paglitaw ng buwan nang makapuwesto na kami ng maayos.  Paikot kaming umupo sa banig at nasa gitna namin ang mga inumin at ang kropek.  Katabi ko si Julius at isa-isa kong kinilatis ang mga kasamahan namin. Sa kanan ko ay mas matangkad sa akin, medyo maputi, pero hindi palakibo.  Pangiti-ngiti lang siya tuwing bumabanat ang makulit nilang katropa.  Patpatin din ang pangangatawan nito na para bang iisa lang ang tabas ng katawan nila ni Julius. Sumunod ay ang madaldal nilang katropa.  Sa kanila ang pinuntahan  naming bahay.  Siya ang bumabangka sa usapan at siya din ang nangungulit madalas.  Mababa lang siya ng ilang hibla sa akin. Moreno na katulad ni Julius ang kulay at halos pareho sila ng pangangatawan ni Julius at ng katabi ko.  Ang pangatlo naman na katabi ni Julius ay medyo maitim.  Naintindihan ko na lang kung bakit ganoon ang kulay niya.  Amboy ang bata at hindi pa niya nakita ang egoy niyang tatay.  Siya ang pinakamatangkad sa kanilang apat at nang maghubad ng damit ay napawow ako bigla.  Ang ganda ng porma ng dibdib pati na ang tiyan.  Adik daw sa gym kaya ganon na lang kaganda ang katawan.

“Kuya, magaling ka daw tsumupa?”  Ang walang kaabog-abog na tanong ng madaldal na katropa ni Julius.  Siguro ay nakalimang ikot na ang tagay.  Malamang ay naubusan na ito ng mga banat kaya’t ako ang napagbalingan.

“Depende.”  Tinitingnan ko siya kung ano ang magiging reaksiyon niya.

“Anong depende?” Di siya tuminginin sa akin at sa pagtatagay sa baso ng gin ang kanyang focus.

“Kung todo bigay ka ay gagalingan ko.”  Ang paghahamon ko sa kanya.

“Sige.  Kung mapapaligaya mo si Tonton at titigasan ako, ipapatikim ko sa iyo ang titi ko.”  Ang balik hamon niya sa akin.  Ibinigay niya ang sunod na tagay kay egoy at tinanguan si Tonton.  “Virgin pa yan kaya dapat memorable sa kanya ang gabing ito.”

Nang tingnan ko ang katabi ko ay nangingiti lang pero halatang kabado.  Kinapa ko ang kanyang harapan at halatang tulog pa ang ari nito.  Hindi siya pumalag sa ginawa kong paghawak sa harapan niya kaya agad kong ipinasok ang kamay ko sa maluwang na laylayan ng kanyang shorts at nahawakan ko agad ang bilugan niyang bayag sa loob ng kanyang maluwang na brief.  Nanginig ang katawan ni Tonton sa pagsapo ko sa kanyang ari.  Tahimik lang siya at nakikiramdam.

Mukhang kabado si Tonton pero malamang ay excited din ito.  Nang tulungan ko siyang maghubad ng sando ay amoy ko agad na bagong ligo siya.  Malamang ay nasabihan na sila ni Julius at naghanda ang isang ito.  Sa pagkahubad ng sando niya ay tama nga ang tantiya ko sa kanya, pantay ang kanyang dibdib at tiyan pero makinis at maputi ang balat niya.  Sunod kong
Tinanggal ang shorts niya at sandali pa kaming nagpilitan hanggang pumayag na rin siya sa gusto ko.  Nahihiya pa ito marahil sa mga kaibigan na makita ang ari niya.  Nang tuluyan na siyang makahubad ay agad ko siyang pinahiga sa banig at nagtakip siya ng kamay sa mukha.  Haha.  Ngayon pa nga lang masisilayan ng katropa niya ang hubad niyang katawan.

“Ohhhhh.”  Ang malakas na ungol ni Tonton nang dampian ng dila ko ang ilalim ng kanyang bayag.  Nanginig bigla ang katawan niya at umangat ang katawan niya mula sa pagkahiga sabay sabunot sa buhok ko.

“Higa ka lang at magrelax.”  Ang saway ni Julius sa kaibigan.  “Tiyak hindi mo makakalimutan ang gabing ito. Hehe.”

Para hindi makapalag ay pinahawakan ko kay Julius ang dalawang paa ni Tonton.  Tumayo si Julius sa magkabilang tagiliran nito at hawak nito ang dalawag binti ni Tonton habang si Tonton naman ay nakahawak sa mga binti ni Julius.  Muli siyang napaungol nang malakas ng dumampi ang dila ko sa kanyang butas.  Agad na napakapit ng mahigpit si Tonton sa mga binti ni Julius at ang kanyang katawan ay para bang kinukuryente habang panay ang pagdila at himod ko sa kanyang butas.  Maya't maya pa ay ibinaba kaunti ni Julius ang katawan ni Tonton at ang kanyang bilugang bayag naman ang dinilaan ko hanggan sa maisubo ko ito. 

Nakakalibog pakinggan ang mga ungol ni Tonton.  Kahit na hindi mo nakikita kung ano ang ginagawa niya ay tiyak titigasan ka.  Ang kanyang mga ungol ay nagsasabing sarap na sarap siya.  Nangiti na lang ako ng sinenyasan ako ni Julius na mukhang tinablan na daw iyong isa.

Pagkababa ng paa ni Tonton ay hinawakan ko muna ang matigas niyang ari.  Mainit at naglalaway na agad ang ari niya.  Katamtaman lang ang laki at panay ang pitik nito sa aking palad.  Pero hindi ko muna isinubo.  Bagkus ay dinilaan ko ang singit ang kanyang bayag patungo sa katawan ng ari niya at hanggang sa dulo nito.  Dinilaan ko na rin ang precum niyang sagana.  Sa ginawa kong iyon ay panay ang pagkiwal ng katawan ni Tonton at pumupulupot ang mga binti niya sa katawan ko sa sobrang kiliti at sarap.

Umakyat ang pagdila ko hanggang sa pusod niya.  Kinalikot ng dila ko ang pusod niya at muli ay napasabunot siya sa buhok ko.  Mas lalong humigpit ang paglingkis ng kanyang mga binti sa aking katawan nang romansahin ko ang kanyang pantay na dibdib.  Panay ang liyad ni Tonton habang walang tigil ang kanyang pag-ungol. 

Itinuloy ko ang pagromansa sa kanya hanggang sa umabot ako sa kanyang leeg.  Ang sarap himurin ng katawan ng batang ito dahil makinis at bagong ligo.  Sa pagdila at paghalik ko sa kanyang leeg ay pumulupot na rin ang kanyang mga braso sa batok ko at todo liyad pa rin siya.  Naramdaman na ng tiyan ko ang matigas at mainit niyang ari.  Nang umabot ang pagdila ko sa kanyang tenga ay biglang bumaling ang mukha niya sa akin at naramdaman ko ang pagkagat niya sa pisngi ko.  Sobrang nakiliti ata at pilit na iniwas ang tenga niya.  Nang maramdaman ko ang pagkagat niya sa pisngi ko ay hindi na ako nagdalawang isip na halikan siya sa labi.

Sobrang libog na siguro  ni Tonton at nang halikan ko siya sa labi ay gumanti ito.  May halong gigil ang kanyang mga halik, taliwas sa tahimik niyang personalidad na nakita ko kanina.  Mukhang wild ang isang ito pagdating sa sex.  Dumating sa punto na halos magkagatan na kami ng mga labi habang naglilikot na ang mga kamay niya at panay ang himas sa ulo at katawan ko.

“Malapit na akong labasan.”  Ang bulong niya sa akin habang nakalingkis pa rin ang katawan niya sa katawan ko.  Agad kong tinungo ang kanyang basang ari at pagkasubo ko ay hindi siya mapakali sa kanyang pagkakahiga.  Naroong aangat ang katawan niya at titingnan ang pagsubo ko tapos ay muling hihiga at titingin na naman.  Hindi na siya umaayuda ng katawan bagkus ay lumiliyad lang siya ng todo at ako naman ay sagaran ang pagsubo ko sa kanyang ari.  Nang umungol siya nang matagal sabay ipit ng katawan ko ay sumabog na ang murang katas ni Tonton.  Madami at masagana ang pinakawalan niyang katas.  Hinayaan ko lang siyang magpalabas sa loob ng bibig ko at nilunok kong lahat ang inilabas niya.  Nang humupa na ang kanyang libog ay saka ko pa lang iniluwa ang papalambot na niyang ari.

“Tagay mo.”  Inabot sa akin ni Julius ang baso.  Tamang-tama ang gin at may instant mouthwash ako.  Hindi ko na magagamit ang dala kong mouthwash dahil mabisang mouthwash din ang din.  Si Tonton ay parang nauupos na kandila na nanatiling nakahiga.  At hindi na siya nahiya kahit na makita ng katropa niya ang kanyang kahubdan.

“Pasado na ba?”  Ang tanong ko sa madaldal na kaibigan ni Julius.  Tatawa-tawa lang ang loko.

Naghubad na ako ng tshirt at mainit o nag-iinit na ang pakiramdam ko.  Ang sarap mahanginan ang katawan. 

“Sarap.”  Ang sambit ni Tonton pagkatapos tumagay.  Haha.  Biglang bumanat ang loko nang makatikim ng tsupa.  “Ano Ato?  Ikaw na.”

Biglang nanahimik si Ato o Renato.  Halatang nag-iisip.  Maya't maya pa ay kusa na itong naghubad ng damit at hindi na niya kayang itago pa ang natakayo nitong ari.  Haha.  Tinablan nga ang isang ito.  Naghubad na rin ako ng tuluyan at nakita na rin nila ang matigas ko ring ari.  Sa paglapit ko kay Ato ay dinala ko ang baso na may lamang gin at ilang pirasong kropek.  Itinabi ko muna ang mga ito at baka pwede kong gamitin mamaya.

Alam kong meron nang karanasan si Ato at natsupa na rin ito kaya nga ang lakas niyang mang-asar sa mga kaibigan niya.  Nang hawakan ko ang kanyang matigas na ari ay mas malaki lang ito ng kauti sa ari ni Tonton.  Ang kulay ng ari niya ay mas dark kaunti sa kanyang balat.  Nang mahawakan ko iyon ay agad niyang hinawakan ang ulo ko patungo sa ari niya pero hindi ko siya sinunod.

Pinadapa ko siya sa banig ala aso.  Pinabuka ko ang kanyang mga hita at nagulat siya nang buhusan ko ng kaunting gin ang kanyang puwetan.  Napaigtad siya nang mabasa ang parteng iyon ng kanyang katawan.  Pagkatapos na mabuhusan ko siya ng gin ay hinimod ko ang pisngi ng puwetan niya hanggang umabot ang dila ko sa kanyang butas.  Umungol si Ato.  Pilit kong ibinuka ang puwetan niya para lalong mabarena ng dila ko ang kanyang butas.  Hindi ko maintindihan ang pinagsasabi niya habang patuloy ko siyang hinihimod sa puwet.

Pinahiga ko siya pagkatapos na mahimod ko ang kanyang puwetan. Gaya nang ginawa ko kanina kay Tonton ay ipinalasap ko rin sa kanya kung gaano kasarap ang mahimod ang katawan.  Itinaas ko ang kanan niyang binti.  Dinilaan at hinalikan ko ang kanyang tuhod pababa sa kanyang hita.  Nakakatuwang tingnan ang kanyang mukha habang nangingisay sa sarap at kiliti.  Si egoy ay matama lang siyang tinitingnan habang pumipihit ang katawan sa ginagawa ko.

“Tang ina, mukhang lalabasan na ako agad.”  Ang malakas niyang sambit at panay ang habol ng hininga ng bitawan ko.  “Mauulit pa ba natin ito?”

Haha.  Natawa naman ako sa sinabi niya.  Hindi pa nga siya nakakaraos ay uulit na agad.  Hindi ko siya sinagot bagkus ay dinapaan ko ang bayag niya at iyon ang sunod kong pinaglaruan.  Umaalon ang tiyan ni Ato habang patuloy ang pagdila at pagsubo ko ng kanyang bayag.  Ramdam ko ang taas baba ng dalawa niyang maliit na bola  sa loob ng bibig ko.  At katulad kay Tonton, masaganang precum ang nakapa ko sa kanyang tiyan habang hinihimod ko ang kanyang bayag.

Napanganga si Ato nang kayurin ko ng kropek ang precum niya sabay subo ng kropek.  Malamang ay nagtataka ito kung ano ang lasa ng precum niya.  Haha.  Lasang kropek.  Sunod ay sinahod ng mga hita ko ang kanyang balakang habang padapa kong dinilaan at niromansa ang kanyang dibdib.  Ramdam ng bayag ni Ato ang init ng ari ko.  Nakaturo ang dulo ng ari ko sa ilalim ng kanyang bayag.  Gaya ni Tonton kanina, napakapit din si Ato sa ulo ko nang simula kong gatasan ang kanyang dibdib.

“Tang ina, ang sarap.  Ohhhh.”  Titig na titig si Ato sa ginagawa kong pagdede sa kanyang dibdib.  Dahil merong umbok ang kanyang dibdib ay masarap itong susuhin.  Ramdam ko ang pagpiga niya sa braso ko tanda na nasasarapan siya.  Nang umakyat ang pagdila ko sa kanyang leeg ay lumiyad din siya para bigyang laya ang aking dila. At nang mahina kong kinagat ang kanyang baba ay muli siyang umungol sabay kapit sa aking batok.

Sa pagkadagan ko sa katawan ni Ato ay nagdikit na ang mainit at matigas naming ari.  Lalong tumindi ang libog niya nang maramdaman niya ang mahina kong pagkagat sa kanyang baba.  Napapapikit siya habang todo kapit sa aking batok.  Nang dilaan ko ang ilalim ng kanyang ibabang labi ay kusa niyang iniyuko ang kanyang ulo at sinalubong ang mga labi ko.  Parang uhaw ang mga labi ni Ato at palaban.  Paminsan-minsan ay nakakayod ng ngipin niya ang labi ko pero hindi ko ito pinansin.  Gusto kong pagbigyan ang hilig niya at mukhang barubal humalik ang isang ito.

“Aray.”  Ang biglang sambit ni Ato at naputol ang halikan namin.  Nakasukbit ang mga binti niya sa aking magkabilang hita at nasa bukana ng kanyang butas ang aking ari.  Bahagya nang nakapasok ang ulo ng ari ko nang maramdaman niya ito.

“Akala ko ba astig ka?”  Ang hamon ko sa kanya.

“Hindi ako nagpapatira.  Masakit.”  Matindi ang kapit niya sa magkabila kong braso.

“Ayaw mong ipakita sa kanila na kaya mong tanggapin ang titi ko?”  Idiin ko pa bahagya ang ari ko.  Pumasok na ang ulo ng ari ko.  Todo kapit na ang dalawa nitong binti sa hita ko at tuluyan na rin siyang nakayapos sa katawan ko.  Pagkaraan ng ilang sandali ay unti-unti kong ibinaon ang ari ko sa kanyang butas.  “Kaya mo naman pala.”

Medyo matagal ko ring ibinabad ang ari ko sa loob ng butas ni Ato na hindi gumagalaw.  Parang tuko si Ato sa pagkapit niya sa katawan ko.  Nang umokey na siya ay alalay akong tumayo habang nakakapit siya sa katawan ko at binuhat ko siya habang nakabaon pa rin ang ari ko sa loob ng kanyang butas.  Kita ng kanyang mga katropa ang hitsura namin nang humarap ako sa kanila.

Nagbalanse ako maige ng tayo para hindi kami matumba.  Nang ayos na ang lahat ay inangat ko ang puwetan ni Ato at dahan-dahan kong inilabas-masok ang ari ko sa kanyang butas.  Impit ang mga daing ni Ato habang todo kapit siya sa leeg ko.  Napapakagat siya sa balikat ko  sa tuwing nasasaktan siya at madalas niyang nakakagat ang balikat ko.

Nang bumibigat na ang katawan ni Ato ay napilitan akong ihiga siya.  Matindi pa rin ang kapit ng mga binti at kamay niya sa katawan ko.  Tuloy ang pagkantot ko sa kanya habang naghahalikan kami.  Sa mga halik idinadaan ni Ato ang kanyang pagtitiis sa sakit at nakakagat niya ang labi ko pag matindi ang sakit na dulot ng ari ko.  Dahil sa naaawa na rin ako sa kanya ay di ko na pinatagal pa at nagpalabas na ako.  Bigla siyang natigilan sa halikan namin nang maramdaman niya ang mainit kong katas na dumilig sa loob ng kanyang butas.  At nang hugutin ko ang basa kong ari mula sa kanyang butas ay nagpigil siya ng hininga at ramdam ko ang ginhawa ng kanyang pakiramdam nang tuluyang matanggal na ang ari ko.  Namaga ang tumbong ni Ato nang tingnan ko ito habang umiiri siya at paunti-unting tumatagas ang katas ko.

Pagkatapos matanggal ang ari ko mula sa butas ni Ato ay umurong ang kanyang ari.  Kung kanina ay walang kasing tigas ito, ngayon ay kapiranggot na lang at walang malay.  Muli akong lumuhod sa kanyang harapan at sinimulan kong buhayin ang natutulog niyang alaga.

“Kantutin kita.”  Ang sabi ni Ato nang muling tumigas ang ari nito.  Nakatukod na ang dalawang siko niya sa banig habang pinagmamasadan ang pagsubo ko sa kanyang ari.

“Mamaya.  Gusto ko munang tikman ang tamod mo.”  Ang sabi ko sa kanya. 

Tumayo siya at ipinahawak sa akin ang kanyang puwetan. Kinakantot niya ang bibig ko habang hawak nito ang ulo ko at habang nilalamas ko ang kanyang puwetan.  Gustong-gusto niya ang paglamas ko sa kanyang puwetan habang todo-bigay siya sa kakaayuda ng kanyang ari sa aking bibig.  Naroong bumababa pa ang kanyang katawan sabay kakadyutin ang bibig ko pataas.  Habang papalapit siya sa rurok ng kaligayahan ay panay ang himas niya sa ulo ko at sunod-sunod ang kanyang pag-ulos.

“Ahhhhhh.”  Mahigpit ang hawak niya sa ulo ko sabay sagad ng kanyang sumisirit na ari sa loob ng bibig ko. 

Dama ng dalawang kamay ko ang muscle niya sa puwetan nang nilabasan na siya.  Ang tagal niyang nagpakawala ng katas at parang installment ang pagsirit nito.  At siya na rin mismo ang nagtanggal ng kanyang ari sa bibig ko nang manginig na ang katawan niya dahil sa kiliti.


“Puta, di na virgin ang puwet ko.”  Ang malakas na sabi  ni Ato habang kinakapa ang tumbong nito.  Nagtawanan na lang ang grupo at dagli siyang inabutan ni Julius ng kanyang sunod na tagay.

No comments:

Post a Comment