Saturday, January 17, 2015

Ligayang Unli - 55

“Kuya, dito daw kami matutulog sabi ni mama.”  Ang bungad ni Julius sa lalaking hawig niya at naka-boxers shorts lang.  Nagpapatuyo siya ng buhok at naghahanda ng matulog.  Moreno din ang kulay ng balat niya at mukhang solid ang dibdib. 

Walang kama sa loob ng kuwarto ng kuya ni Julius.  Agad na naglatag ng banig si Julius sabay higa na rin kami.  Maliit lang ang kuwarto ng kuya niya.  Kasya ang apat na tao pero walang galawan.  Nagsabi agad ang kuya niya na sa dulo siya matutulog.  Sabi ni Julius ay ako na daw sa gitna at ayaw niyang katabi ang kuya niya.  Madalas daw siyang madadaganan nito noong bata pa siya kaya’t umiiwas siyang tumabi sa kuya niya.

Ako nga ang pumuwesto sa gitna at nasa kanan ko si Julius.  Nang makahiga na kami ay pinatay na ng kuya niya ang ilaw sa kuwarto pero lumabas ito.  Pag labas ng kuya niya ay pasimple kaming naghalikan ni Julius.  Nang kapain ko ang ari niya ay matigas na agad ito.  Naghawakan na lang muna kami ng ari dahil hindi kami makaporma.  Baka biglang mahuli kami ng kuya niya, mahirap na.  Ilang saglit pa ay nakatulog na rin kami.

Hindi ko alam kung anong oras na iyon nang magising ako.  Madilim na ang paligid at nakayakap ako sa katabi ko.  Bale nakadantay ang kanang hita ko sa kanyang hita at nakayakap ako sa kanyang katawan.  Nakadagan naman ang hita niya sa hita ko at todo yakap din siya sa akin at dama ko ang mainit niyang hininga.  Sandali akong napaisip kung si Julius ba ang kayakap ko pero hubad ang katawan at mas may muscle kumpara sa katawan ni Julius.  Nang sinubuka kong bumaling ng katawan ay parang mas humigpit pa ang kamay niya sa katawan ko.

“Ang sarap ng tulog mo a.”  Nagsalita ang kayakap ko.  Ang kuya nga ni Julius ang kaharap ko ngayon.

“Sorry.”  Ang tanging nasabi ko at balak kong tumalikod sa kanya.

“Dito ka lang.  Masarap ka namang kayakap e.”  Mas lalo pa niyang inilapit ang katawan nito sa akin.  Ramdam ko na ang matigas nitong dibdib at nakadikit na sa hita ko ang matigas niyang harapan.  Halos magdikit na rin ang mukha namin.  “Syota mo ba ang kapatid ko?”

Nagulat ako bigla sa tanong niya.  Sinabi kong magkaibigan lang kami at inimbitahan lang niya akong makipiyesta sa kanila.  Narinig ko na tumawa siya ng mahina sabay kuha ng nakayakap kong kamay sa kanya at ipinahawak nito ang kanyang ari.  Shit.  Sobrang laki din ang ari nito, parang kay Jason o Armand lang.

“Patunayan mo nga na di kayo magsyota.”  Ang hamon niya sa akin.

Sa sinabi niyang iyon ay bigla ko pinisil ang dambuhalang ari nito sabay halik sa kanyang labi.  Nang dumampi ang labi ko sa kanyang bibig ay bigla nitong inilayo ang kanyang ulo.

“Walang halikan.  Tsupain mo na lang ako.”  Ang pagtutol niya sa ginawa ko. Ako naman ang natawa sa inasal niya.  Malamang ay di pa ito nakatikim ng romansa.

Pinatihaya ko siya.  Hinalikan ko ang malaman niyang braso.  Dahan-dahan kong pinagapang ang aking halik sa kanan niyang braso habang ang kanan kong kamay ay hinihimas ang matipuno niyang dibdib.  Simula pa lang nang pagpapaligaya ko sa kanya ay nakikiliti na siya.

Malayang tinungo ng bibig ko ang kanyang kilikili.  Manipis ang tubo ng balahibo niya doon at dahil bagong ligo siya ay kay sarap himurin.  Nagpambuno kami ng mahimod ko ang kanyang kilikili.  Pilit niyang iniipit ang kilikili nito habang panay naman sungkal ng dila ko at halik ko dito.  Marahan ko ding kinagat ang laman niya na katabi ng kanyang kilikili.

“Wala ka pala e.” Ang panunuya ko sa kanya sabay daklot ng matigas niyang ari.

“Wag diyan, malakas ang kiliti ko.”  Ang mahina niyang sabi. 

Hindi na siya tumanggi ng nililis ko ang kanyang boxers at pati ako ay naghubad na rin.  Pumatong ako sa kanyang hubad na katawan at nagtama ang kapwa naming kahubdan pati na rin ang matigas naming ari.  Agad kong niromansa ang matipuno niyang dibdib habang ang isang kamay ko ay panay ang himas sa isang bahagi ng kanyang dibdib.  Sa ginawa kong iyon ay napatukod siya ng kanyang mga paa sa higaan at kagyat na hinihimas ang likod ko.  Nagsimula nang uminit ang kuya ni Julius.

Kay sarap papakin at himasin ang dibdib ng kuya ni Julius.  Parang kay Riley din ito pero mas solid.  Ang sarap kagat-kagatin kahit na dumadaplis lang ang bibig ko sa matigas nitong kalamnan.  Pero ang pinakagilid ng muscle niya sa dibdib ay siya kong napagtripang susuhin at napaungol ko ng mahina ang kuya ni Julius.

Napadiin ang hawak niya sa aking ulo habang sinususo ko ang isang parte ng kanyang dibdib at panay lamas naman ang ginagawa ko sa kabila niyang dibdib.  Para bang bigla akong nanggigil na gusto kong ngatain ang dibdib niya at naging marahas na rin pati ang paglamas ko.  Malamang ay nagustuhan niya ang ginagawa kong iyon at lalong napukaw ang libog niya.  Nagsisimula na siyang masarapan nang biglang lumiwanag.

“Si kuya ang libog. Hehe.”  Si Julius at nakatutok pa sa mukha ng kuya niya ang liwanag ng celphone nito.  Ang lakas mang-asar ng isang ito.  Mabilis na tinapik nito ang kamay ni Julius pero agad na nailayo ni Julius ang cel.  Nakita ko ang pagkabahala sa mukha niya at mas nadagdagan pa nang biglang tumayo si Julius at lumabas ng kuwarto.  “Isusumbong kita kay mama. Haha.”

Sa ginawi ni Julius ay para bang natauhan bigla ang kuya nito at nagsabi siyang tama na raw.  Natawa ako kasi natakot talaga siya.  Sa halip na umalis sa ibabaw ng kanyang katawan ay inupuan ko ang tiyan nito at pinaghugpong ko ang magkabila naming kamay.  Itinaas ko ang pareho niyang kamay sa ibabaw ng kanyang ulo at niromansa ko ang kanyang leeg.  Habang niroromansa ko ang kanyang leeg ay panay ang tingin nito sa pintuan at halatang balisa.  Malamang ay nagtatalo ang libog nito at ang kaba dahil sa sinabi ni Julius.  Binulungan ko siyang nagbibiro lang ang kapatid niya sabay dila sa kanyang tenga.  Napahawak bigla ng mahigpit ang kamay nito sa kamay ko nang masayaran ng dila ko ang kanyang tenga.  At nang isubo ko ang kanyang tenga ay muli siyang umungol at kumikiwal ang kanyang katawan.  Para siyang bulate na nilagyan bigla ng asin sa ginagawa niyang iyon.

Nang bumukas ng pinto ay pinatigil niya ako.  Sadyang hinintay niya na lumapit si Julius.  Tumatawa nang mahina naman iyong isa paglapit niya sa amin.

“Masarap ba kuya?”  Ang tanong niya sabay higa sa tabi ng kuya niya.  Hindi nakaimik ang kuya niya. 

Sa muli kong pagsubo sa tenga ng kuya niya ay nakampante na ang loob nito at nagpaubaya na lang sa ginagawa ko.  Nang simula ay pigil pa ang kanyang pag-ungol subalit habang subo ko ang kanyang tenga ay ginalugad ng dila ko ang paligid at loob nito, hindi na niya napigilan pa ang muling umungol.  Panay ang baling ng kanyang ulo sa direksiyon ni Julius at para bang inilalayo ang sarili pero hindi naman niya magawa.  Nang muling pailawan kami ni Julius ay tumigil sa pag-ungol ang kuya niya.

“Si kuya nahiya pa.  Itodo mo na para masarapan ka.”  Ang payo ni Julius sa kapatid habang pinapanood kaming dalawa.

Nang tumingin sa akin ang kuya ni Julius ay binitawan ko ang kanyang mga kamay at hinimas-himas ko ang kanyang mukha at noo.  Pumungay ang kanyang mga mata sa ginawa kong iyon lalo na pag nasasagi ko ang kanyang tenga.  Sinabihan ko siyang romansahin ang dibdib ko habang itinaas ko ang aking katawan at hinalikan ang kanyang noo.  Napaungol niya ako nang bigla niyang sakmalin ang dibdib ko.  Marahas ang ginawa niyang iyon pero nasarapan ako.  Maya't maya pa ay sinususo na niya ang utong ko.

Ang sarap nang ginagawa niyang pagromansa sa dibdib ko.  Brusko at may kauting dahas.  Napapaungol niya ako sa tuwing kakagatin niya ang dibdib at utong ko.  Parang ginagaya lang din niya ang ginawa ko sa kanya kanina.  Mabilis naman pala siyang pumik-up kaya’t masaya na rin ako.

Hindi ko alam kung nadala siya sa ungol ko at pati na rin sa paghimas ko sa kanyang ulo at tenga.  Umakyat ang paghalik niya sa leeg ko at todo bigay ang pagromansa niya.  Kusa namang gumalaw ang bibig ko para salubungin ang kanyang mga labi.  Hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi sabay salubong sa kanyang bibig.  Natikman ko ang kanyang halik pero agad din siyang natigilan.  Naasiwa ata sa halikan namin at kagyat na binawi ang kanyang bibig.

“Ang kj mo talaga, kuya.”  Inaasar muli ni Julius ang kapatid.  Bumangon siya at umupo sa tabi ko sabay nakipaghalikan sa akin.  Marahan at matagal.  Nakatitig lang ang kuya niya at para bang hindi makapaniwala na mas malupit pa ang nakababata nitong kapatid sa kanya.

Pagtapos naming maghalikan ni Julius ay muli kong binalikan ang kuya niya.  Nakatitig lang ito at hindi kumikibo.  Nang muli kong halikan ang kanyang bibig ay nagpaubaya ito pero hindi gumagalaw.  Ang ginawa ko ay ginalugad ng dila ko ang kanyang bibig at hinagilap ko ang kanyang dila.  Pakiramdam ko ay umuurong ang kanyang dila pero kalaunan ay natuto na rin itong lumaban sa dila ko.  Pilit kong pinapalabas ang dila niya at napakapit siya sa katawan ko nang sipsipin ko ang kanyang dila.  Noong una ay nag-aatubili pa siya pero nang matikman ang sarap ng pagsipsip ko sa kanyang dila ay inilabas na niyang lahat at nakabuka pa pati ang bibig nito.  Nang binitawan ko ay panay ang dila nito sa kanyang mga labi at mabilis ang kanyang paghinga.

Ilang saglit pa ay muli ko siyang hinalikan, mas marahan pero may konting diin.  Gumaganti na rin siya at nakahawak pa sa batok ko habang naghahalikan kami.  Maya't maya pa ay sumali si Julius sa halikan namin.  Nabigla ang kuya niya pero pagkalaon ay pumayag na rin.  Naglaban ang aming mga dila at mga labi.  At nang ipaubaya ko si Julius sa kanya ay hindi na rin siya nakatanggi.

Swabe ang halikan ng magkapatid.  Kahit na may higupan sila ng labi at naglalaban ang kanilang mga dila ay hindi sila nagmamadali.  Malamang ay hindi nila inaasahan na gagawin nila ang bagay na ito.  Habang naghahalikan ang dalawa ay muli kong niromansa ang matipunong dibdib ng kuya ni Julius at sa ginawa kong iyon ay mas tumindi ang pagnanasa niya dahilan para maging todo bigay siya sa halikan nila ni Julius.

“Masarap?”  Ang tanong ko sa kanya nang maghiwalay na ang mga labi nila ni Julius.  Tumango lang siya kabig ulit sa akin para makipaghalikan.  Si Julius ay naghubad na at tiyak mapapasabak ako dito dahil hindi siya nakasali kanina sa palayan.  Nagulat bigla ang kuya niya nang pumunta si Julius sa harapan nito at hinawakan ang dambulahang ari nito.  Kasabay nito ay pinagdikit ni Julius ang kapwa nilang naglalakihang mga ari.  Napasinghap ang kuya nito sa kiliti at init na dulot ng kanilang ari.

Pansamantala kong pinalipat si Julius ng puwesto.  Pinatayo ko siya sa uluhan ng kuya niya at pinailawan ko kay Julius ang ari nito.  Malamang ay ngayon lang nakita ng kuya niya ang dambuhalang ari ni Julius.  Pagkailaw ni Julius sa kanyang ari ay hinawakan ko ito at bahagyang sinalsal.  Nakatingin lang ang kuya niya sa ginagawa ko sa ari ng kapatid.  Maya't maya pa ay isinubo ko na ito.  Napasinghap si Julius sa ginawa kong pagsubo sa kanyang dambuhalang ari.  Gaya ng dati ay hindi siya gumagalaw at hinahayaan lang akong magsubo ng ari niya.  Napalunok ang kuya niya nang makita kung papaano ang pagsubo ko sa dambuhalang ari ng kapatid.  Kinuha ko ang kaliwa niyang kamay at ipinahawak ko ang ari kong nasa tapat ng kanyang dibdib.  Wala siyang pagtutol at mariin niya itong hinawakan.  Pakapagkaraka’y inabot ko naman ang kanan niyang kamay at ipinahawak ang bayag ng kapatid.  Game din na hinawakan ng kuya ni Julius ang bayag nito.  Habang subo ko ang ari ni Julius ay panay ang himas ko sa mga hita nito.   Ramdam ko ang paminsan-minsang pagpiga ng kamay ng kuya ni Julius sa ari ko habang titig na titig ito sa harapan ng kapatid at panay din ang paghimas nito sa bayag ni Julius.

Ilang sandali pa ay nagpalit kami ng puwesto.  Humiga ako nang patagilid na paharap sa kuya ni Julius.  Hindi na siya pumalag nang muli akong nakipaghalikan sa kanya.  Pinapuwesto ko nang pabaligtad si Julius sa aming pagitan at nakaharap siya sa akin.  Ang ari ko ay nakatutok sa mukha ni Julius at ganoon din ang ari niya sa akin.  Bumaba kaming bahagya ni Julius ng puwesto at ipinabukaka ko ang kanyang hita kung saan ang kanang hita nito ay nasa kilikili banda ng kuya niya.  Ipinatong ko ang kanang hita ni Julius sa katawan ng kuya niya at bahagya siyang sumandal sa katawan ng kuya niya.  Sa ganoong puwesto ay nakikita ng kuya niya ng malapitan ang dambuhalang ari ni Julius.  Iginiya ko ang kaliwang kamay ng kuya ni Julius para hawakan ng ari ng kapatid.  Si Julius naman ay sinimulang isubo ang matigas ko ring ari.

First time marahil na makita ng kapatid ni Julius ang dambuhalang ari nito simula ng magbinata si Julius.  Tiyak ding first time na nahawakan niya ito.  Malamang ay wala sa hinagap niyang makita, mahawakan ito at matitigan ito na sobrang lapit sa kanyang mukha.  Ipinahimas ko ang ari ni Julius sa kuya niya at umayos pa ito ng puwesto para mahawakan ng maige ang ari ng nakababatang kapatid.  Nang simulan kong isubo ang ari ni Julius ay kusang umatras ang kamay ng kuya nito pababa sa pinakapuno habang ang isang kamay niya ay nilalaro ang bayag ni Julius.

“Romansahin mo ang hita ni Julius.”  Ang bulong ko sa kanya. 

Napaungol si Julius nang maramdaman ang bibig ng kapatid sa kanyang hita.  Malamang ay natuwa ito sa reaksyon ng kapatid at pinag-igihan pang lalo ang pagromansa dito.  Iginiya ko ang ulo ng kuya niya pataas sa hita ng kapatid at sumunod naman siya.  Pagdating sa bayag ni Julius ay pansamantala siyang natigilan pero naglakas-loob din itong dilaan ang bayag ng kapatid.  Kumbaga, tinikman muna niya.  Sa muling paggalaw ng katawan ni Julius at sa pag-ungol nito ay parang ginanahan ang kuya niya at panay na ang pagdila sa bayag ng kapatid.  Naroong paikutin pa nito ang pagdila sa paligid ng hita ng kapatid tapos paakyat sa katawan ng bayag nito.  At hindi ko inaasahan na pilit nitong pagkasyahin sa kanyang bibig ang bayag ng kapatid.

Sa ginawang pagdila at pagsubo ng kuya ni Julius sa bayag nito ay tinablan ako ng matinding libog.  Agad kong tinungo ang bayag ni Julius at nakisabay ako sa pagdila ng kuya niya hanggang sa muling magtagpo ang aming mga labi at naghalikan kami sa mismong bayag ni Julius.  Pagkatapos naming maghalikan ay iginiya ko siya sa katawan ng ari ni Julius at para bang sunud-sunuran siyang bigla sa pagdila dito.  Nang marating nito ang pinakaulo ng ari ni Julius ay siya na mismo ang humawak nito at kusa na niyang isinubo ito.

Dahil naisubo na ng kuya ni Julius ang dambuhalang ari ng kapatid ay pinalipat ko ng puwesto si Julius.  Pinaluhod ko siya sa harap ng kapatid.  Agad namang umupo ang kuya niya at muling isinubo ang dambuhalang ari ni Julius.  Nang mailawan ko ang ari ng kuya nito ay panay ang pitik nito na para bang excited sa kanyang ginagawa.  Ulo lang ng ari ni Julius ang nakayanang isubo ng kuya niya pero sapat na iyon para masarapan ang binata.  Nakiluhod na rin ako at muli kaming naghalikan ni Julius.  Dinama ng kuya niya ang ari ko nakadikit sa kanyang braso at sinubukan niyang isubo ito ng buo.

“Ohhhh. Sarap.”  Ang mahina kong ungol habang minamasdan ko ang dahan-dahang pagsubo ng kuya ni Julius sa ari ko.  Mainit ang bibig niya at may kaunting sabit sa ngipin.  Halos kalahati lang ang kinaya niya at umatras na ang bibig niya.  At katulad kay Julius ay ulo lang din ng ari ko ang siya nitong pinagsawaan.

Habang sinusubo ng kuya ni Julius ang ulo ng ari ko ay lumuhod na rin si Julius at niromansa ang leeg ng kapatid.  Sa ginawang iyon ni Julius ay bumaling ang atensyon ng kuya niya sa kanya at sa pagkakataong ito ay naging maalab ang kanilang halikan.  Kusa na silang nahiga at magkayakap na naghahalikan.  Bumaba ako sa paanan nilang magkapatid at sabay kong dinama ang kapwang dambuhala nilang ari.  Wala akong itulak kabigin sa mag-utol na ito.

Binigyang laya ko silang maghalikan at ngayon lang siguro magkakaroon ng maganda at kakaibang bonding ang magkapatid na ito.  Habang nilalasap nila ang sarap ng kanilang paghahalikan ay kusa namang naglingkisan ang kanilang mga binti.  At sumingit ako sa pagitan ng kanilang mga hita.

Bahagya kong itinaas ang kaliwang hita ng kuya ni Julius na nakapatong sa isang hita ni Julius.  Pagkaangat ko nito ay dinilaan ko ang kanyang bayag papunta sa kanyang singit.  Malamang kung hindi sila naghahalikan ni Julius ay napalakas ang ungol nito.  Buti na lang at maagap si Julius sa paghalik sa bibig ng kuya niya.  Lalo ko pang pinagbuti ang paghimod sa kanyang singit.  Patuloy na nanginginig ang katawan ng kuya ni Julius habang binabarena ng dila ko ang kanyang butas.  Pati ang binti nito ay napapakapit ng todo kay Julius kapag sumagad na ang kiliti na nadarama niya mula sa paghimod ko ng kanyang butas.

Pagkatapos kong mahimod ang singit ng kuya ni Julius ay pumuwesto akong paluhod sa tapat ng butas nito at itinutok ko ang aking naglalaway na ari.  Hindi niya inaasahan na gagawin ko iyon pero si Julius na mismo ang kumumbinsi sa kanya.  Ang sikip ng butas niya at parang ayaw magpapasok.  Sa kapipilit ko ay unti-unting nagbigay daan ang kanyang butas sa aking ari pero mahigpit ang kapit niya sa katawan ni Julius.  Panay ang pitik ng ari ko sa loob ng butas ng kuya ni Julius habang impit na mga ungol ang pilit na kinocontrol ni Julius mula sa bibig ng kapatid.

Matagal na nakababad ang ari ko sa loob ng butas ng kuya ni Julius.  Nang umayuda na ako ay kaya na nitong indain ang sakit pero hindi talaga ako makabuwelo ng todo.  Grabe talaga pag masikip ang isang butas, parang pinipiga ang ari mo pero sobrang sarap.  Kahit na bitin ako sa ayuda ay binabawi ko na lang sa kakaibang sarap na dulot nang pagsakal nito sa aking ari.  At hindi nagtagal ay nilabasan na ako sa loob ng butas niya.

Pagkahiga ko ay dagling lumuhod sa harap ko ang kuya ni Julius.  Parang gustong gumanti agad.  Haha. Buti na lang at kaya ko na ang laki ng ari niya at kung nagkataon ay warak ang tumbong ko dito.  Alam niyang dambuhala ang kanyang ari kaya’t dahan-dahan nitong inumang sa butas ko.  Ulo pa lang ng ari niya ang nakapasok ay impit na ungol agad ang pinakawalan nito.  Gigil ang hawak niya sa magkabila kong hita habang pinapanood niya ang unti-unting pagkawala ng dambuhalang ari nito sa loob ng butas ko.

Pagkapasok ng dambuhalang ari nito ay buong kasabikan na umayuda siya.  Sa liwanag ng cel ay kita namin ni Julius ang kakaibang ligaya sa mukha ng kuya niya habang dahan-dahan ang pag-ayuda nito ng kanyang katawan.  Kahit na hindi siya umuungol ay ramdam mo na nasasarapan siya sa bawat indayog ng kanyang katawan.  Ang kiliti at sarap na dulot ng pagkaskas ng aking butas sa paligid ng kanyang dambuhalang ari pati na rin ang init at pagsakal nito sa kanyang dambuhalang ari ay sadyang kakaibang langit ang narating niya.  Pakiwari ko ay unang kantot niya ito.

Habang ninanamnam ng kuya ni Julius ang kanyang pagkantot sa akin, tumayo si Julius sa harapan nito at ipinasubo sa kapatid ang dambuhala din niyang ari.  Hindi na tumanggi ang kuya nito at kagyat na sinimulang susuhin ang ari ni Julius.  Makalipas ang ilang saglit ay nakakuha na ng tamang ritmo ang kuya ni Julius at bumilis na ang pagkantot nito sa akin.  Nakasanayan na rin niya ang pagsubo sa ari ng kapatid at dinidilaan na nito ang iba pang parte ng harapan ni Julius kapag nangawit na siya sa kakasubo.  Ilang indayog pa ay walang pasabing isinagad nito ang dambuhalang ari sa butas ko at nagpakawala ng masagana niyang katas.  Nakangiti ang loko habang nakapikit.  Tiyak, ligayang walang katulad ang narating nito sa piling naming dalawa ni Julius.

Pagkahiga ng kuya ni Julius ay parang hinihingal siya pero masaya.  Mabilis ang kabog ng kanyang dibdib nang muli kaming magtapat sa pagkahiga at nang muli kaming maghalikan.  Marahan na siyang humalik ngayon at mapaglaro na rin ang kanyang dila.  Si Julius naman ay tumabi sa akin at dagling ipinasok ang dambuhalang ari nito sa butas ko habang nakatagilid kami ng higa.  Mainit at matigas ang ari ni Julius at madali niyang naipasok dito dahil sa katas ng kuya niya.

“Ang sarap mo talagang kantutin.”  Ang mahinang bulong ni Julius sa akin habang nakatagilid kami pareho at habang niroromansa nito ang batok ko sabay siksik ng kamay nito sa pagitan ng dibdib namin ng kuya niya at nilamas ang dibdib ko.  Tuloy lang ang halikan namin ng kuya niya.

“Ang swerte naman ng utol ko at mas nauna pa sa akin natutong kumantot.”  Ang sabi ng kuya ni Julius nang marinig nito ang sabi ni Julius.

“Isagad mo pa, ang sarap.”  Ang sabi ko kay Julius at nilamas ko rin ang balakang niya habang panay ang kantot niya sa akin.

Ang kuya niya ngayon ang umiilaw sa amin at kita niya ang expression sa mukha ni Julius habang nasa kasarapan ito nang pagkantot.  Kita nito kung papaano gumalaw ang kamay ng kapatid pati na ang style nito sa pagromansa.  Baka magpaturo pa ito kay Julius o di kaya’y gagayahin ang utol.


Hindi rin nagtagal at nakaraos na si Julius sa loob ng butas ko.  Ang loko at ayaw tanggalin ang dambuhala niyang ari sa loob ko kahit na tapos na siya.  Sinusulit lang daw niya at mamimiss niya ako ng matagal.  

No comments:

Post a Comment