Saturday, January 10, 2015

Ligayang Unli - 54

Pagkatapos ng ilan pang ikot ay nilapitan ko si Riley.  Umupo ako sa harap niya at ipinatong ko ang aking dalawang hita sa ibabaw ng mga hita niya.  Nakapatong lang ang mga kamay nito sa ibabaw ng kanyang tuhod at naghihintay sa gagawin ko.

Gapalad ang agwat ng mukha namin sa isa’t isa.  Sapat ang liwanag ng buwan para matitigan ko siya ng maige.  Clean cut siya at mukhang bagong gupit.  Parang bilugan ang kanyang mga mata at litaw ang kanyang cheekbone.  Matangos ang ilong nito at hindi lapad sa harap.  Ang mga labi niya ay para bang basa tignan o baka naman dahil sa epekto lang ng alak.  Malamang ay gwapo ang tatay nito at malamang litaw ang gwapo nito kung maputi siya katulad ni Tonton.  Pero kahit na egoy si Riley ay hindi naman kulay uling ang balat nito.  Parang pinaitim lang kaunti sa moreno.

Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ni Riley at kusa na rin niyang inilapit ang kanyang mga labi nang hahalikan ko siya.  Ang lambot ng labi niya.  Swabe siyang humalik at hindi nagmamadali.  Ilang sandali pa ay yumakap na rin siya sa katawan ko at tuloy ang halikan namin.

“Puta, para kayong magsyota a. Haha.”  Natatawang sabi ni Ato at binato kami ng kropek.  Natawa rin si Riley pero hindi siya bumitaw sa halikan namin.

Habang naghahalikan kami ay dinama ko ang matipuno niyang dibdib.  Ang tigas ng dibdib ng isang ito.  Nang kinapa ko ang kanyang tiyan ay mas lalo akong humanga.  Ang gara ng porma ng abs niya.  Talagang pinaghirapan nga nito ang kanyang katawan.

Nang tumayo kami ay matangkad nga siya.  Malamang ay 5’8 o 5’9 ang taas nito.  Sa aming pagtayo ay humawak ang kamay niya sa balikat ko habang sinimulan kong romansahin ang matikas niyang dibdib.  Ang sarap kagat-kagatin ang matigas nitong dibdib.  Napapabuntong-hininga siya tuwing didiinan ko ang pagkagat sa kanyang matipunong dibdib.  At napaungol ko siya nang sipsipin ko ang kanyang tumigas na utong.

Sa pagsipsip ko ng kanyang utong ay umungol si Riley at hinapit nito ang ulo ko pasubsob sa kanyang dibdib.  Para bang gusto niyang ipaubos sa akin ang kanyang matikas na dibdib.  Sa kanyang pagliyad ay napahawak ako sa maumbok niyang puwetan.  Pati puwetan ni Riley ay matigas din.  Hindi ko tuloy napigilan ang sarili ko na ipasok ang dalawa kong kamay sa loob ng kanyang shorts upang tuluyang masapo ng mga palad ko ang matambok nitong puwet.

Habang panay ang lamas ko sa kanyang matambok na puwet ay bumaba ang pagromansa ko sa kanyang tiyan.  Nagsisimula palang na bumuo ang kanyang mga pandesal sa tiyan at matigas na rin ito.  Kung ako ang tatanungin ay mas okay na ang porma ng kanyang tiyan kesa sa magkaroon pa ito ng pandesal.  Sabagay kanya-kanyang trip tayo sa buhay at siguro mas gusto nito na magkaroon ng madaming pandesal sa tiyan.

Pinatalikod ko siya at saka ko ibinaba ang kanyang shorts.  Wow.  Ang ganda ng porma ng katawan ni Riley, pwede ng maging modelo.  Nang makita ko ang hubad niyang likuran ay mas tumindi ang libog ko sa kanya.  Hindi ko pinalampas ang pagkakataon na mahimod ang kanyang puwetan at halos katulad ng kanyang matipunong dibdib, halos ang hirap kagatin ng kanyang puwetan.  Nagkasya na lang tuloy ako sa paghimod nito hanggang sa pinakasingit niya.

Lumipat ako sa harapan ni Riley na kasalukuyang nakatalikod sa mga kasama.  Shit.  Ang haba ng ari niya.  Hindi man kasing-tigas sa mga kasamahan niya ay abot-pusod ang ari nito.  Hindi ko maimagine na meron pa palang hihigit sa ari ng angkan nina Julius.  Nang hawakan ko ito ay dama ko ang init pati na ang pagtibok  nito.  Kung hindi ako nagkakamali ay mas malaki kaunti ang ari ni Julius pero di hamak naman na mas mahaba ang kay Riley.

“Puta, dalag ba yang titi mo Riley?”  Ang biglang bulalas ni Ato.  Lumapit pala ito sa amin at tiningnan ang ari ni Riley.  Hinawakan pa niya ito at ipinihit ang katawan sa harap nina Julius at Tonton.  Lumapit ang dalawa sa amin. 

“Oo nga.  Siguro dalawang kamay ang gamit mo kung nagbabate ka.”  Ang sagot naman ni Tonton sabay hawak sa ari ni Riley at sinalsal ito gamit ang dalawang kamay.  Pati si Julius ay nakihawak na rin at malamang gusto niyang malaman kung magkasinglaki nga sila ng ari.  Tatawa-tawa lang si Riley sa pagkagulat ng mga kaibigan.  Malamang ay first time niyang magpakita ng ari sa mga ito.

Habang sinusubo ko ang ari ni Riley ay nakapalibot lang ang tatlo sa amin.  Malamang ay gusto nilang makita kung papaano ko isusubo ang ganoong kalaki at kahabang ari.  Ni wala sa hinagap ko ang makakita, makahawak at makasubo ng ganoong kahabang ari.  At nang sinubukan kong isubo ay halos wala pa sa kalahati ang kaya ng bibig ko at nabibilaukan na ako.

Nang pinahiga ko si Riley ay bumalik sa kanilang puwesto ang tatlo at pinapanood na lang kami.  Hindi pa rin sila makapaniwala sa nakita nila maliban na lang siguro kay Julius.  Si Riley ay tuluyang ipinaubaya na sa akin ang kanyang katawan.

Sinimulan kong dilaan ang bayag ni Riley papunta sa kanyang ari.  Natatawa na lang ako dahil ang tagal nang pagdila ko bago ko narating ang ulo ng ari niya.  Pati ako ay napapamura sa haba ng ari ng isang ito.  Ilang balikang pagdila lang ang ginawa ko at nagpasya na ako na isubo ang ari niya.

Ang katawan at ulo ng ari ni Riley ay pantay, katulad ng kina Julius.  Dahil hindi sobrang tigas ng ari ni Riley ay nagagawa ko itong itayo habang nakahiga siya.  Sa ganitong puwesto ay hindi ako nahihirapang isubo ito pero imposible talaga na makapasok lahat ito sa bibig ko.  Halos kalahati ang nakakaya ko pero may duwal pa iyon kaya’t pinagkasya ko na lang ang sarili ko doon sa makakaya ko at sinalsal ko na ang ibabang bahagi ng kanyang ari.  Malamang ay hindi siya nasisiyahan sa ginagawa kong pagsalsal sa kanya kaya’t siya na mismo ang nagsalsal habang padapa kong isinubo ang bandang ulo ng kanyang ari.  Maya't maya pa ay umungol na siya at ipinatong pa ang isa niyang paa sa katawan ko.  Tuloy lang ang pagsalsal niya habang panay ang higop ko sa kanyang ari.  Nang hawakan niya ang ulo ko at idiniin sa kanyang ari ay nagpakawala na ito ng masagana niyang katas.  Pambihirang katas ang pinakawalan ni Riley, parang nagbukas ako ng gripo at sinahod ko ang bibig ko.  Sobrang dami.  Sarap na sarap ang loko nang makaraos.

Pagbalik ko sa puwesto ko ay kantiyawan ang magkakaibigan.  Si Riley ang naging tampulan ng tukso nila.  Natatawa lang si Riley sa mga kasama.  Malamang pag nakita din nila ang mola ni Julius ay mapapamura din silang lalo.

Pagkatapos na maubos ang laman ng unang bote ng gin ay binalikan ko si Riley.  Palaban pa rin at di tumanggi na makipaghalikan.  Kahit na susuhin ko ang labi nito  ay nagpapaubaya lang siya at gaganti rin pagkatapos.  Muli ko siyang inihiga at binalikan ang mahaba niyang alaga.  Dahil di na ito matigas, nagawa ko na itong isubo lahat.  Pakiramdam ko ay parang may sawa na natutulog sa loob ng bibig ko.  Hindi ko maimagine kung bigla itong tumigas, baka mawarak ang bibig ko.  Haha.  Pagkatapos kong pagtripan ang ari niya ay isinubo ko naman ang bayag niya at kasya naman ito sa bibig ko. 

Matapos matikmang muli ang kanyang malaki at mahabang ari at ang kanyang bayag, tinungo ng dila ko ang kanyang butas.  Bahagyang inangat ko ang kanyang balakang at kagyat na dinilaan ko ang kanyang butas.  Umungol si Riley nang lumapat na ang dila ko sa kanyang butas.  At mas lumakas ang kanyang ungol nang simulan kong kainin ang butas nito.

Nanginginig sa sarap ang katawan ni Riley nang tinikman ko ang kanyang butas.  Hindi niya siguro sukat akalain na mag-eenjoy siya at masasarapan siya.  Pagkatapos  ng ilang sandali ay muling naglakbay ang dila ko paakyat sa kanyang katawan hanggang muli kaming maghalikan.  Wala siyang tutol kahit na dumaan ang dila at bibig ko sa kanyang puwetan.

Sa puwesto naming iyon ay pinabuka ng dalawa kong hita ang kanyang mga hita.  Marahil ay alam na niya ang gusto kong mangyari at siya na mismo ang nagtaas ng dalawa niyang paa.  Lumuhod ako sa kanyang harapan sabay tutok ng ari ko na kanana pa nagwawala.  Pagkatapos maikiskis ko sa bukana ng butas niya ay dahan-dahan ko itong ipinasok.  Nakatingin lang si Riley sa akin at buong tapang niyang tinanggap ang ari ko.

Sa pagkapasok ng ari ko sa kanyang butas ay wala akong narinig na reklamo o daing man lang kay Riley.  Pero habang pumapasok ang ari ko ay halata sa mukha niya na iniinda niya ang sakit.  Napapakagat labi ito hanggang tuluyang maibaon ko ang ari ko.  At nagkusa na rin ang kanyang mga binti na pumulupot sa katawan ko nang dumapa na ako sa kanyang katawan.

Bahagyang nakaangat ang balakang ni Riley habang nakadagan ako sa kanyang katawan at kinakantot siya.  Pinapanood  ng tatlo ang paglabas-masok ng ari ko sa butas ni Riley.  Sarap na sarap ako sa sikip at init ng butas ni Riley.  Parang marunong siya magmuscle control dahil pinipiga ng butas nito ang ari ko.  Hindi ko mapigilan ang pag-ungol habang panay ang lamas ko sa matikas na dibdib nito.

Nasa kasarapan ako nang pagkantot kay Riley nang maramdaman ko ang pagpuwesto ni Ato sa aking likuran.  Gusto niyang sumabay sa kantutan namin ni Riley.  Ang tigas at ang init ng ari ng isang ito nang tuluyan na niyang mapasok ang butas ko.  Sinapo niya ang magkabilang dibdib ko nagsimula na siyang umayuda.

“Ohhhh.  Ang sarap mong kantutin.”  Ang sambit ni Ato habang kinakantot na niya ako.  Mabilis ang kanyang pag-ayuda habang panay ang lamas niya sa aking dibdib at panay din ang halik niya sa aking likod.  Sobrang tigas at init ng ari ng isang ito.  Malamang kung ganito din katigas ang ari ni Riley ay lalong mahirap itong isubo.

Gusto ko sanang sabayan ang pag-ayuda ni Ato pero baka mahirapan si Riley dahil first time niya.  Tuloy lang ang marahan kong pagtira kay Riley at pilit kong sinasagad ang bawat ayuda ko.  Halatang nagtitimpi si Riley ng sakit at ramdam ng ari ko kung paano niya tinitiis ito.

“Ohhhh.  Ayan na.  Umppp.  Ohhhhh.”  At itinodo na ni Ato ang pagsagad ng ari niya.  Kahit  pangalawa na niya ito ay madami pa rin ang inilabas niya. 

Dahil matigas pa rin ang ari niya, hindi muna hinugot ni Ato ito.  Bagkus ay nag-urong sulong pa rin ito ng kanyang katawan at pilit na sinusulit ang sarap.  Para siyang na-adik bigla at parang ayaw pang tumigil.  Malamang ay nangilo na siya sa pagkaskas ng ari niya sa butas ko at doon pa lang siya tumigil.

Pagka-alis ng ari ni Ato sa butas ko ay dagling pumalit si Tonton.  Matigas na rin ang ari niya at dagling naipasok niya ito dahil madulas na ang butas ko.  Hawak naman niya ang magkabilang hita ni Riley habang tinitira ang likuran ko.  Marahan lang ang pag-ayuda ni Tonton kaya’t nasasabayan ko siya.

“Ohhhhh.” Ang tanging ungol na naririnig namin mula sa kanya.  Kinabig ko ang kanyang ulo at pilit na naghahalikan kami habang sabay kaming umiindayog ng katawan.  Ang isang kamay ni Tonton ay lumipat sa dibdib ko at katulad ni Ato ay sinimulan na rin niyang lamasin ito.  Malamang unting praktis pa ay magiging magaling na kantutero na ang mga batang ito.

Sa sobrang sarap ng butas ni Riley pati na rin ang sabayang pagkantot at halikan namin ni Tonton ay nauna akong nilabasan.  Bigla akong napaungol nang hindi ko nakayanang patagalin pa ang aking libog.  Malayang sumirit ang katas ko sa loob ng butas ni Riley habang kinakantot ako ni Tonton.  At di rin nagtagal ay nilabasan na rin si Tonton.

“The best, ang sarap.”  Ang namutawi sa bibig ni Tonton pagkatapos niyang labasan.  Nag-apir pa sila ni Ato sabay kain ng kropek.  Pagkahugot ng ari ni Tonton mula sa aking butas ay agad akong humiga para matikman ni Riley kung papaano kumantot. 

“Kakayanin mo kaya ito?”  Ang tanong ni Riley nang humiga ako at hinintay siyang pasukin ang butas ko.  Pinapagpag pa niya ang ari para lalong tumigas.

“Sasabihin ko pag hindi ko kaya.”  Ang paniniguro ko sa kanya.  Sina Ato at Tonton ay muling lumapit sa amin habang itinututok na ni Riley ang kanyang sawa sa butas ko.  Si Julius ay nangingiti lang habang tahimik na nanonood.

“Ohhhhh.”  Ang ungol ni Riley habang dahan-dahan nitong ipinapasok ang mahabang ari.  Alam ko na kaya ko ang taba ng ari ni Riley dahil mas mataba pa ang ari ni Jason at Julius na nakapasok na sa butas ko. Ang agam-agam ko lang ay kung kakayanin ko ba ang buong haba ng kanyang ari.

Nakaluhod si Riley habang unti-unting pumapasok ang mahabang ari nito sa butas ko.  Kita ko ang pagkasabik at ang sarap na gumuguhit sa kanyang mukha habang bumabaon ang ari niya.  Ramdam ko ang mala-gomang katawan ng kanyang ari.  Pasalamat na lang ako dahil hindi sobrang tigas iyon.  At habang pumapasok ang mainit at mahabang ari ni Riley ay pakiramdam ko aabot ito hanggang bituka ko.

Nang maramdaman kong dumikit na ang hita ni Riley sa hita ko, alam kong naibaon na niya ito ng todo.  Sa pagsagad ng ari niya sa butas ko, parang biglang napuno ang butas ko.  Mabuti na din kamo at madulas na ang butas ko dahil sa katas nina Ato at Tonton.  Mas naging madali para sa akin na tanggapin ang buong kahabaan ng ari ni Riley. 

Pagkatapos masagad ang kanyang ari sa butas ko ay inangat konti ni Riley ang balakang ko at dumagan siya sa akin.  Inapuhap niya ang mga labi ko at muling naghalikan kami.  Niyapos ko siya habang muling pinagsaluhan namin ang masarap na halikan.  Habang naglapat ang aming mga labi, marahan namang nagtaas-baba ang kanyang katawan. 

Kitang-kita ng tatlo kung papaano lumabas ang mahabang ari ni Riley sa aking butas at kung papaano niya muling ipapasok ito.  Hindi makapaniwala sina Ato at Tonton na nakaya kong tanggapin ang malaki at mahabang ari ni Riley.  Malamang ay maiinggit ang mga ito sa laki at haba ng ari ni Riley.

Makaraan ang ilang saglit ay dumapa si Riley sa katawan ko at bumibilis na ang kanyang pagkantot sa akin.  Ungol siya ng ungol habang nakasubsob ang kanyang ulo sa aking katawan.  Kasabay nito ay lalong dumidiin ang kanyang mga pag-ulos hanggang tumutunog na ang bawat pagtama ng katawan namin.

“Masarap ba?”  Ang bulong ko sa kanya.  Inangat ko ang mukha niya para sumagot siya.  Napapapikit siya habang tuloy ang kanyang pagkantot.

“Oo.  Masarap.  Ohhhh.”  Ang pabulong din niyang sagot.  Nakabuka ang kanyang bibig at parang doon siya humihinga.

“Sige pa.  Sarapan mo pa ang pagkadyot.”  Hinihimas ko ang kanyang matipunong dibdib at hinigpitan ko ang kapit sa kanyang mga binti.

“Ohhhhh.”  Ang tanging nasambit ni Riley nang labasan na siya.  Parang nasa tiyan ko na ang inabot ng mainit na katas ni Riley nang magpalabas ito.  Para ding lumubo ang kanyang ari habang nagpapalabas ito.

Lupaypay na dumagan sa katawan ko si Riley pagkatapos niyang labasan.  Hindi muna niya hinugot ang kanyang ari habang hinihingal pa ito. 

“Babalik ka ba?”  Ang bulong nito sa akin.  Nakahawak ang isang kamay niya sa pisngi ko.

“Gusto mo ba?”  Takamin ba ang bata.  Haha.  Hinahaplos-haplos ko ang kanyang buhok habang nagbubulungan kami.

“Oo.”  Ang sagot niya sabay halik muli sa labi ko.

Nag palakpakan ang tatlong loko nang maghiwalay ang aming katawan.  Nabasa tuloy ang banig sa tagas ng mga katas namin.

“Ikaw Julius, anong balak mo?”  Biglang napagbalingan ni Ato si Julius.  Siya na lang ang hindi nakahubad sa amin.

“Nakatikim na ako niyan at baka mamaya sa bahay namin.  Dinala ko lang si kuya Nat sa inyo para maka-experience din kayo.”  Haha.  Nagpaliwanag ang bata.

Hindi na namin binuksan ang pangalawang bote ng gin at agad na kaming nagligpit para umuwi.  Pagdating kina Julius ay marami ang nag-iinuman sa labas ng kanilang bahay.  Diretso kusina naman kami para kumain.  Dahil medyo gabi na at pagod na rin, pagkatapos naming maligo ay diretso tulog na kami.


“Doon na lang kayo matulog sa kuwarto ng kuya mo.”  Ang sabi ng nanay ni Julius.  May natutulog na pala sa kuwarto ni Julius at mukhang mapupuno pa ito sa ibang bisita nila.

No comments:

Post a Comment