Monday, May 12, 2014

Si Dondon at Ang Bold na Magasin

"Pahiram naman ng magasin mong bold."  Mahinang sabi sa akin ni Dondon nang kumagat na ang dilim.  Nakatambay kami sa labasan at wala kaming magawa dahil walang buwan.  Gawi kasi namin ang maglaro sa labasan kapag gabi at maliwanag ang sikat ng buwan.  Ang iba naming mga kalaro ay hindi na rin nagsilabas pagkatapos makapaghapunan.

Mga tatlong taon lang ang agwat ng edad ko kay Dondon.  Sa edad niyang sixteen ay malaking bulas talaga siya.  Ang lahi kasi nila ay matatangkad.  Maliban dito, isa sila sa lugar namin na maganda ang lahi.  Balbunin siya at hindi masyadong palakwento pero malupit ang aura.  Madaming mga babae ang nagpaparamdam sa kanya.  Pero dahil sa bata pa, hindi pa siya ganoon katinik pag dating sa babae.

Madalas kaming pumunta sa bahay ng isang kaibigan namin para manood ng bold.  Haha.  Exciting kapag pumupuslit at panakaw ang panonood ng bold.  At dahil nga kasibulan, sobrang tindi nang kalibugan namin.

May mga pagkakataong kanya-kanya kaming puwesto sa bahay ng kaibigan namin at sasabayan namin ng jakol ang mainit na palabas na pinapanood namin.  Kumbaga walang pakialaman basta makaraos ng libog.  Kahit na magkakitaan ay ok lang kasi libog ang umiiral sa amin.

Ngayong gabi ay wala ang iba naming mga kaibigan.  Wala naman kaming gimik na pwedeng gawin dahil dalawa lang kami.  Wala naman kaming ibang gagalaan dahil madilim ang paligid.

"Ano?  Sige na.  Pahiram ng bold mong magasin."  Pilit ni Dondon.

Madami kaming bold na komiks at magasin sa bahay.  Ang mga kapatid ko kasi ay collector ng mga iyon at pinakikibangan ko naman.  Hindi ko na kailangang ipuslit pa o patagong magbasa dahil open naman sa amin ang ganoong mga basahin.  Kaya madalas, sa amin nakikibasa ang mga kaibigan ko.

"Saan mo naman balak basahin to?"  Inabot ko kay Dondon ang isang magasing nahugot ko mula sa lagayan namin.  Hindi ko din alam kung maganda ang mga nakasulat doon.  Basta nakakalibog na basahin ay ok na yon.

"Sa kwarto ko."  Walang kagatol-gatol na tugon ni Dondon.  "Sama ka para hindi maghinala si nanay."

Haha.  Iyon pala ang plano para walang sabit.  Kaagad kaming pumunta sa bahay nina Dondon.  Tinago ni Dondon sa loob ng kanyang damit sa likuran ang magasin.  At para walang tanong kung ano ang gagawin namin sa kwarto niya ay kinuha ni Dondon ang chessboard.  Haha.  Galing talaga naming gumawa ng krimen.

Pagkapasok ng kwarto ay agad nilock ni Dondon ang pintuan.  Diretso kaming sumalampak sa ibabaw ng kanyang kama at sumandal sa pader.  Magkatabi kami ni Dondon at nagsimula na kaming magbasa.

Tumahimik kaming bigla at tutok na tutok sa aming binabasa.  Puro mga hingang malalim lang ang maririnig sa amin.  Halatang unti-unti na kaming tinatablan sa aming nababasa.  At maya-maya pa ay kanya-kanyang kambyo na kami.

Habang patagal nang patagal ang pagbabasa namin ay nagiging hindi na komportable ang puwesto namin o ang puwesto ng aming ari. Hehe.  Halos maya't maya ay nag-iiba kami ng puwesto kasabay ng pagkambyo ng aming ari.  Siguro ay nagkakahiyaan at nakikiramdam pa kami sa isa't isa kung magpaparaos kami habang nagbabasa.

Nang hindi ako makatiis ay kinapa ko ang harapan ni Dondon.  Nagulat siya nang salatin ko ang harap niya.  Ang laki at ang tigas ng titi ni Dondon.  Kahit na nagulat siya ay hinayaan lang niya akong gawin ang pagsalat ng kanyang harapan.  Siguro ay hindi rin siya makatiis at nagkusa din siyang hawakan ang titi ko. 

Panay salat at himas ang ginagawa namin sa isa't isa.  Habang nagbabasa kami at nakatakip sa harapan namin ang magasin ay hindi ito naging hadlang para maglaro ang mga kamay namin.  Naroong sasalatin ang ulo tapos hihimasin ang katawan hanggang sapuin ang bayag.  Paminsanminsan ay pinipiga ang aring hawak na lalong nakadagdag ng libog namin.

Pinasok ko ang kamay sa loob ng shorts ni Dondon.  Halatang sabik din dahil siya mismo ang umangat ng garter ng shorts at brief.  Nakita ko na dati ang titi ni Dondon at siya ang may pinakamahaba at malaking titi sa aming magkakaibigan.  Ngayong dama ng kamay ko ang kabuuan ng kanyang titi ay talagang malaki nga ito.  Siya rin ay gumanti sa ginawa ko.  Ipinasok din niya ang kanyang kamay sa loob ng shorts at brief ko.  Nilaro pa ng daliri niya ang ulo ng aking titi nang makapa niyang basa na ito.  Nagkasya naman akong sakalin ang kanyang titi at marahang binate ito.

Siguro dahil sa sobrang libog ay itinabi na ni Dondon ang magasin at ibinaba niya hanggang kalagitnaan ng hita ang kanyang shorts at brief.  Tumambad sa akin ang malaki niyang kargada na kanina ko pa nahahawakan.  Dahil sa ginawa niyang iyon ay naghubad na rin ako para naman walang sagabal.  At tuluyan ko na ring tinanggal ang salawal niya para malayang makagalaw ang hita at paa niya.

Hubad na ang pang ibabang parte ng katawan namin.  Bumalik kami sa pagkasandal sa pader at itinuloy ang paghawak sa ari ng isa't isa.  Idinantay ko ang kanan kong paa sa kaliwa niyang paa.  Wala kaming imik habang patuloy naming pinapaligaya ang isa't isa.

Hinawakan ni Dondon ang ulo ko at pilit na pinapayuko ako patungo sa kanyang ari.  Nakuha ko ang gusto niyang mangyari.  Gusto niyang tsupain ko siya.  Sa laki ng titi ng kaibigan ko, hindi ko alam kung kakayanin ko ang pagsubo nito.

Sinunod ko ang kagustuhan ni Dondon.  Mula sa aking pagkaupo sa kanyang tabi ay patagilid akong dumapa upang isubo ang kanyang titi.  Sa aking posisyon, itinuloy pa rin ni Dondon ang paghawak sa aking ari habang sinimulan ko ang pagsubo ng kanya.  Ang init sa bibig ng titi ni Dondon.  Maliban sa nakakapasong init ay matigas pa ito.  Hindi ko alam kung kakayanin kong isubo lahat ito.

Sinipat ko muna maige ang kanyang titi habang hawak ito ng isang kamay ko.  Ang ganda ng hugis ng ulo nito at namumula.  Dama ng kamay ko ang puwersa nang pagtigas nito at kusa itong gumagalaw na para bang may sariling buhay.  Dinilaan ko muna ang pinakaulo ng titi ni Dondon.  Nanginig ang katawan niya sa paglapat ng mainit ko ring dila.  Parehong naglaban ang init namin, ang titi niya at ang dila ko.  Pagkatapos kong dilaan ay unti-unti kong sinubo ang ulo nito.  Tinikman ko muna kung ano ang lasa at kung kakayanin ko ba ang laki nito.  Medyo nakakapanibago lang kasi kailangan kong lakihan ang pagbuka ng aking bibig para hindi ako mahirapang pagkasyahin ang titi niya.  Sa pagpasok ng ulo ng titi niya sa bibig ko ay napaungol si Dondon.  Hindi ko mawari kung ano ang narinig ko pero parang lalong nakakaengganyo na isubo ko pa lalo.  Unti-unting bumabaon ang titi ni Dondon sa bibig ko.  Para akong sumusubo ng ice candy pero ito ay mainit, sobrang tigas, at malaki.  Samantala, panay ang piga ni Dondon sa titi ko at hindi rin ako mapakali sa tuwing lalaruin ng kamay niya ang ulo ng titi ko.  Tumitindi ang libog ko at mas lalo akong ginanahan sa pagsubo ng titi niya.

Marahil ay nahirapan na rin ang kaibigan ko sa kanyang puwesto kaya't humiga ito.  Baligtaran kami ngayon.  Sa ganitong puwesto ay nakaumang na rin ang titi ko sa kanyang mukha.  Kitang kita ko ang pagpiga niya sa titi ko at nilasahan niya ang precum ko.  Katulad niya kanina, napaigtad din ako sa pagsayad ng dila niya sa titi ko.  Ang sarap.  Pagkatapos ay sinubo din niya ang ulo ng titi ko.  Putang ina. Napapamura ako sa sarap.  Ang sarap ng bibig ni Dondon at swabe ang pagkasubo niya sa titi ko.  Para akong naiihi na ewan.  Dahil sa kanyang ginawa sa titi ko, mas lalong sumidhi ang nais kong maisubo ng buo ang titi ni Dondon.

Nakatagilid kaming pareho at nasusubo na namin ang titi ng isa't isa.  Game din pala si Dondon sa subuan at kung ano ang ginagawa ko sa kanya ay siya ring ginagawa niya sa akin.  Sinubukan kong isubo hanggang kalahati muna ang titi niya at kaya ng bibig ko.  Ang ulo ko ang gumagalaw habang labas-masok ang titi niya sa bibig ko.  Sinubukan ko ulit na unti-unting isagad ang titi niya at tingnan kung hanggang saan ang kaya kong isubo.  Naduwal ako ng maisubo ko ng buo ang titi ni Dondon.  Nabarhan ata ang daluyan ng hangin sa bibig ko at nang hindi ako makahinga ay bigla akong naduwal.  Naluha ang mga mata ko dahil sa pagkaduwal ko.  Dahil doon ay nagpasya akong hindi ko na lang muna isasagad sa bibig ko.

Hanggang kalahati lang muna ang isinubo ko.  Habang labas-masok ang titi niya sa bibig ko ay panay naman ang lamas ko ng kanyang bayag.  Binitiwan ni Dondon ang titi ko at napakapit sa hita ko.  Umungol na naman siya ng mahina.  Kasabay ng pagsubo ko ay pilit na nilalaro ng dila ko ang ulo ng titi niya.  Tang ina, marahang kinagat ni Dondon ang hita ko.  Pagkatapos ay umaayuda na siya.  Sinasalubong niya ng kantot ang bibig ko.  Biglang humigpit ang kapit ni Dondon sa hita ko at tumuwid ang dalawa niyang paa.  Kasabay ng nakakalibog niyang ungol ay nagpasabog ng kanyang katas si Dondon sa loob ng bibig ko.  Kakaiba ang lasa ng tamod ni Dondon.  First time kong makatikim ng tamod at hindi ko alam kung papaano i-describe ang lasa nito.  Basta nilunok ko na lang ang lahat na lumabas sa titi ng kaibigan ko.  Ang dami ng inilabas niya.  Para akong maduduwal ulit pero pilit kong nilaban at baka marinig kami sa labas.  Dahil sa dami ay iniluwa ko ang titi ni Dondon at ang iba ay tumama sa kanyang tiyan.  Ang tindi sa dami ng tamod nito.

Ilang saglit ding nanahimik si Dondon.  Sarap na sarap ang loko sa pag-agos ng tamod niya.  Pero kahit na sangkatutak ang inilabas niyang tamod ay matigas pa rin ang titi niya.  Pagkatapos niyang magpahinga saglit ay sinabihan niya akong pagdikitin namin ang aming titi.  Siya ang nasa ibaba at ako ang nasa itaas.  Nang magkatapat na ang aming mga titi ay ginamit niya ang natapong tamod sa kanyang tiyan at iyon ang ipinangbate sa titi naming dalawa.  Putang ina talaga.  Ang sarap sa pakiramdam nang magdikit ang titi naming dalawa.  Ibang klaseng sarap na maramdaman ang init ng titi ng kaibigan ko.   Ewan ko kung saan niya natutunan ang ginagawa niya ngayon.  Ang sarap nang ginagawa niyang pagbate sa titi namin na magkadikit.  Nang magsabi na ako sa kanya na malapit na akong labasan ay nilaro na naman niya ang pinakaulo ng titi ko.  Grabe ang kiliting dulot nito.  Hindi ko alam kung maiihi ako na ewan.  At hindi ko na mapigilan pa ang pagbulwak ng tamod ko.  Sa pagsabog ng tamod ko, basang-basa ang tiyan ni Dondon at meron pang tumalsik sa kanyang dibdib.  Napangiti na lang siya nang makitang nangingisay ako sa sarap.


Pagkatapos naming makaraos ay agad kaming nagpunas ng katawan.  Medyo amoy ang tamod sa kwarto ni Dondon.  Wag lang may makapasok at mahahalata kaming may ginawang milagro.  Nang makapagpahid na kami ng katawan at makapagsuot ng damit ay nahiga kaming pareho sa kama niya.  Walang imik at panay mabibilis na paghinga lang ang naririnig namin.  Hindi na namin napansin na nakatulog na pala kami.  


-end-

No comments:

Post a Comment