Saturday, May 10, 2014

Ligayang Unli - 19

First week ng November at naka-leave ako.  Pagkatapos umuwi ng probinsiya at mag-undas doon ay balak ko pa sanang gumala at magliwaliw.  Ang bad trip lang ay hindi nagpakita ang mga kabarkada ko pagkatapos nilang mag set ng outing pagkatapos ng undas. All set at excited pa naman ako kaso lang epic fail.  Noong meron kasing nagback out na isa, ayun, nagsunuran na ang iba.  Kaya ang ending ay napaaga ako ng balik sa Manila.  Laki talaga ng panghihinayang ko lalo na sa leave ko.

“Kuya, andyan ba si kuya Alvin sa inyo?”  Ang tanong ni Gary nang  nadatnan niyang nagsasampay ako ng nilabhan sa labas.

“Wala.  Baka pumasok.”

Napakamot ng ulo ang binata.  May mga kasama siyang nakatayo sa di-kalayuan.

“Patay.  Naiwan ko kasi ang susi ko.  Hindi naman sumasagot sa text si kuya Alvin.  Pwede bang hintayin muna namin si kuya at pag di pa dumating bago mag 12 ay alis na din kami?”  Ang pakiusap ni Gary.

“Sige, pero walang magulo ha.”

“Opo.”  Pinalapit ni Gary ang mga kasama at ipinakilala isa-isa.  Mga kaklase daw niya ang mga iyon at iyong dalawa ay mukhang mga totoy pa.  Ang pangatlo naman ay matangkad pero manipis ang katawan.  Hindi ko na natandaan ang pangalan nila pagkatapos maipakilala sila ni Gary.

Pinabuksan ko kay Gary ang tv para may mapanood naman sila.  Papasok na sana ulit si Gary pero biglang pihit ito pabalik at bumulong sa akin.

“Kuya, pwede kaming manood ng bold?”  Pilyo ang mga ngiti ng isang ito.

“Sige bahala ka pero kumuha ka ng basahan doon sa loob para di lumagkit ang sofa.”

Natawa na lang si Gary sa sinabi ko.

Medyo natagalan pa ako sa labas sa pagsampay at pati na rin sa pag linis ng wash area.  Hindi naman dinig sa labas ang ingay sa bahay puwera na lang kung sobrang malakas talaga.  At dahil sa bold ang pinapanood nila ay malamang tatahimik nga ang mga ito.

Prenteng nakaupo ang apat sa sofa at pagpasok ko ay biglang umayos sila ng upo.  Nasa kainitan nang pakikipagtalik ang mga bida.

“Obvious na gumagawa kayo ng krimen at bigla kayong nataranta.”  Ang sabi kong natatawa sa kanila dahil sa biglang tumuwid nga ang upo nila.

“Sila lang po.”  Merong sumagot pero hindi ko alam kung sino sa kanila.  Paglapit ko sa likuran ng sofa ay nagtawanan ang ibang kasama niya.  Ang isa sa mga kasama ni Gary, iyong pinakamatangkad sa kanila na patpatin, ay naka slouch ang upo.  Nakaangat ang tshirt nito hanggang dibdib at nakahawak ang dalawang kamay sa ari.  Bahagyang nakalabas ang ari niya sa kanyang brief at nilalaro niya ito habang tutok sa pinapanood.

“Ang yabang naman nito.  Hindi ka pa nga marunong makipagsex.”  Ang sita ng katabi na nasa gawing kaliwa niya, sabay tumawa ang kaklase.

“Kuya, turuan mo nga yan ng sex at matindi ang kalibugan.”  Nagulat naman ako sa sinabi ni Gary.  Tumingin paitaas ang kaklase niyang patpatin.

“Gusto ko pag tinuruan ko ay hindi nahihiya at kayang gawin lahat ang pinapagawa ko.”  Sinakyan ko ang sinabi ni Gary.

“Kagaya po ng?”  Biglang nagtanong si patpatin.

“Lahat para sulit.”  Nangingiti kong sagot sa kanya.  Tumayo si patpatin at lumakad papunta sa akin.  Mukhang interesado ang bata at mukhang palaban.  Natatawa naman ang dalawa pa niyang kasama sa inasal ng isang ito.

“Kaya nyo bang sumubo?”  Ang pabulong na tanong ni patpatin sa akin.  Mas matangkad pala siya sa akin.  Medyo makapal ang kilay at matangos ang ilong.  Parang may lahing Bombay.

“Basta ba kung anong gagawin ko sa iyo ay siya mo ring gagawin sa akin.”  Ang natatawa kong sagot sa kanya.

“E paano kung fuck kita.”  Malibog nga ang isang ito.

“E di fuck din kita para patas.”  Haha.  Tingnan natin kung papalag pa ang isang ito.  Tumahimik siya bigla.  Nag-iisip.

“Sige.  Kaya ko yan.”  Aba desidido ang loko.

“Tara sa kuwarto tayo.”  Ang aya ko sa kanya.  Ang mga kasamahan naman niya ay natatawa at nagsesenyasan.  Tumingin siya sa mga kasamahan niya.

“Ok lang ba pag dito tayo para maipakita ko sa mga ito ang kaya kong gawin.”  Ang lakas ng loob ng bata.  Hehe.  Kinukulit siya ng mga kasama nang bumalik sa pagkaupo.  Nagsabi akong maliligo lang sandali.  Pagbalik ko sa sala ay nakatapis lang ako ng tuwalya at dala ko ang bote ng oil.

Pagbalik ko ng sala na bagong ligo at nakatapis lang ng tuwalya ay biglang tumahimik ang tatlo lalo na ang dalawang kaklase ni Gary.  Nagulat ata sila at hindi makapaniwala na totohanin namin ng kaklase nilang patpatin ang lokohan nila kanina.  Si Gary ay natatawa lang.

Pinatayo ko si patpatin at tinanong ko ulit ang pangalan.  JC daw ang pangalan niya galing sa pangalan ng mga magulang niya.  Siguro ay mas matangkad siya sa akin ng 2 inches parang kasing height nina Alvin at JP.  Pinatanggal ko ang shirt niya at agad namang sumunod.  Putik na katawan yan.  Akala ko ay talagang patpatin pero may itinatagong muscle pala ito sa dibdib at tiyan.  Mukhang batak sa workout pero payat lang talaga ang built.  Moreno ang kulay at halos kakulay ni Alvin.  Sunod kong pinaghubad ng sapatos, pantalon, at brief.  Wala siyang kyemeng sumunod.  Ang mga kaklase ay hindi makapaniwala na naghuhubad sa harap nila si JC.  Siguro kung magkalaman ito ay maganda ang katawan.  Siksik ang muscle at hindi siya ang regular na patpatin ang pangangatawan.

Sa kanyang paghubad ay todo tayo ang ari niya.  Hindi niya ito tinakpan at parang proud pa siyang ipakita sa mga kasama ang kanyang pagkalalake.  Mukhang may lahi nga ito at hindi pangkaraniwan ang laki.  Halos kasing laki na ito ng ari nina JP at Enrico.  At dahil hubo’t hubad na siya ay tinanggal ko na rin ang tapis kong tuwalya.  Tulog pa ang ari ko.

Ipinatong ko sa magkabilang balikat ang kanyang mga kamay at hinawakan ko ang kanyang parehong tagiliran.  Inilapit ko ang kanyang katawan sa akin at nakakapaso ang init ng kanyang ari.  Dahil sa nadamang init, unti-unting nabubuhay ang ari ko.  Nagmumukha kaming kape’t gatas nang magdikit ang aming mga hubad na katawan.

Hinalikan ko siya sa labi.  Ang halik niya ay parang smack lang.  Pinabuka ko ang kanyang bibig at sinimulan kong sipsipin ang labi niya.  Napaungol ng wala sa oras si JC.  Nang laruin ng dila ko ang loob ng kanyang bibig ay natuto na rin siyang sabayan ang dila ko.  Pagkatapos naming maghalikan ay tinungo ng dila at bibig ko ang kanyang dibdib.  Ang tigas ng kanyang dibdib.  May kaunting umbok pero buo at firm.  Habang pinaglalaruan ng dila ko ang kanyang dibdib at utong ay napasabunot siya buhok ko.  Tuloy lang ang ungol ng loko.

Hinimas ko ang tiyan niyang impis.  Katulad ng kanyang dibdib, matigas ito at may namumuong muscle na rin.  Talagang hapit sa workout ang isang ito.  Habang binabaybay ng dila ko ang kanyang dibdib at tiyan ay para siyang napapaatras dahil sa kiliti.  At mas tumindi ang kanyang kiliti nang isubo ko ang kanyang ari na naglalaway na. 

Ang haba ng ari ng batang ito.  Medyo hirap akong sagarin ito pero pinilit kong kayanin.  Gumigiling ang balakang ni JC habang nagtaas-baba ang bibig ko sa kanyang ari.  Ungol lang siya nang ungol sa sarap na ngayon lang niya natikman.  Nang sulyapan ko ang tatlo ay kami na ang pinapanood at iyong katabi ni JC kanina sa bandang dulo ay nakahawak na rin sa harapan niya.

Si JC naman ang pinagawa ko.  Gagayahin lang naman niya ang lahat nang ginawa ko sa kanya.  Marunong naman siyang sumunod pero hindi pa nga siya talaga marunong, parang puro pasakalye lang ang ginagawa.  Nang isubo niya ang ari ko ay medyo napa-aray ako dahil sumasayad ang ngipin niya.  Ang kanyang mga kaklase ay hindi makapaniwala na nagawa ni JC na sumubo ng ari.

Pagkatapos ni JC na gawin ang parte niya ay pinaupo ko siya sa kanyang dating puwesto.  Muli ko siyang hinalikan sa labi at ngayon at kitang-kita ng kanyang mga kasama ang paghahalikan namin.  Gumaganti na si JC at kahit papaano ay marunong na siyang magmaniobra ng halikan. 

Nang romansahin ko ang kanyang leeg patungo sa kanyang tenga ay paliyad na umungol si JC.  Napakapit ang dalawa niyang binti sa katawan ko napahawak ang mga kamay niya sa mukha.  Ang hitsura niya ay parang nauupos na kandila.  Hindi niya mawari ang naghalong sarap at kiliti sa ginagawa ko sa kanya.  Ang tatlo ay halos hindi kumukurap at humihinga sa ginagawa ko kay JC.  Pasimple kong kinapa ang harapan ng nasa dulo ng sofa at hindi siya na siya nakaimik pa.  Ang tigas na rin ng ari niya.

Ibinaba ko ang halik ko sa dibdib ni JC at muli kong niromansa ang kanyang dibdib.  Nakatingin lang sa akin si JC at nakabuka ang kanyang mga labi at mabilis ang kanyang paghinga.  Nakakapit pa rin sa katawan ko ang dalawa niyang binti at ang ungol niya ay tuloy-tuloy.

Muling kong isinubo ang ngayong naglalaway niyang ari.  Sa pagpasok ng kanyang ari sa loob ng aking bibig ay pumihit ng patagilid ang kanyang katawan at mas lalong nakakalibog ang kanyang mga ungol.  Hawak niya ang ulo ko at parang hindi siya mapakali.  Ni hindi na siya nakapagsalita na lalabasan na pala siya.  Bigla ko na lang nalasahan ang masagana niyang katas sa loob ng aking bibig.  Sunod-sunod ang pagsirit ng katas niya at nilunok kong lahat at wala akong sinayang.  Para siyang lantang gulay na nahiga sa sofa pagkatapos niyang labasan.  Hingal kabayo ang bata.

“Ang bilis mo naman. Di pa nga tayo nangangalahati.”  Ang sabi ko kay JC na nakapikit na sa kanyang pagkahiga.  Ang ulo niya ay nasa katawan na nang kaklase niyang naupo sa dulo.

“Ang sarap e, di ko kayang patagalin.”  Pilit niyang inayos ang pagkakaupo.  “Pero kaya ko kahit dalawa pa.”

Haha.  Mayabang ba ang isang ito o nagpapa-impress lang.  Pinadausdos ko ang kanyang pagkaupo sa sofa at ipinaabot ko ang oil kay Gary.  Pinatakan ko ng oil ang kanyang butas at sinubukan kong ipasok ang isang daliri dito.  Hindi siya umiimik kahit na nakapasok na ang daliri ko.  Malamang ay kaya nga niya.

Sunod kong pinatakan ng oil ang ari ko at pumuwesto ako para pasukin siya.  Nagsabi siya na hindi daw komportable ang posisyon niya kaya’t inayos ko ang dalawang stool sa gitna ng sala at doon ko siya pinahiga.  Nakatalikod kami sa tatlo.

Isinampay ko sa mga bisig ko ang dalawa niyang paa at unti-unting ipinasok ko ang ari ko sa kanyang butas.  Malamang ay lumuwa na ang mga mata ng kanyang tatlong kaklase sa ginagawa ko kay JC.  Napaungol si JC nang maramdaman ang pagpasok ng ari ko sa bukana ng kanyang butas pero hindi siya tumutol.  Muli kong itinuloy, dahan-dahan hanggang sa maisagad ko nang tuluyan.  Sa bawat pagbaon ng ari ko ay napapairi siya at ang higpit nang kapit ng mga kamay niya sa aking mga kamay.  Pero ang tapang ng bata at hindi siya umaayaw. 

Sa pagbaon ng ari ko sa butas ni JC ay panay ang iri niya na para bang itinutulak palabas ang ari ko.  Sinabihan ko siyang magrelax para hindi siya masyadong masaktan.  Ilang sandali pang pagbabad ng ari ko sa loob ng kanyang butas ay may ritmo na ang kanyang paghinga.

Dahil first time niya ay minadali kong magpalabas ng katas.  Kahit na dahan-dahan lang ang pagkantot ko sa kanya ay dama ko ang sarap na dulot ng masikip at lumalaban niyang butas.  Mas napadali ang pagparaos ko dahil panay ang piga ng kanyang butas sa aking ari.  At doon na nga ako sa loob ng kanyang butas nagpasabog ng aking katas.

Sobrang laking ginhawa ang naramdaman niya nang kumalas na ang ari ko mula sa kanyang butas.  Kasunod nang pagtanggal ko ng aking ari ay ang pagtagas ng puting likido mula sa kanyang butas.  Agad kong pinahiran ito ng tuwalya para di na kumalat pa sa sahig.

Muli kong hinimas ang kanyang ari at ilang sandali pa ay tumigas na naman ito.  Hindi niya alam kung anong posisyon ang gusto niya kaya’t pinabalik ko siya sa dati niyang puwesto at inupuan ko ang ari niya na nakaharap sa kanya.  Pinayakap ko siya sa katawan ko at ang kaliwa kong kamay ay nakakapit sa sandalan ng sofa.  Habang tinitira niya ako ay muli akong nakipaghalikan sa kanya at gumanti naman siya.  Habang patuloy niya akong kinakantot ay muli kong kinapa ang ari ng katabi namin.  Basa na ang harapan nito at sobrang tigas ng ari niya.  Sa simula ay nahihiya pa siyang tuluyang ilabas ang ari niya pero mas nanaig ang libog at napilitan na rin siya.  Pinatayo ko siya sa sofa at habang kinantot ako ni JC ay subo ko naman ang ari niya.  Ilang sandali pa ay halos sabay na nagpalabas ang dalawa.  Si JC ay nanlata at parang natulala.  Ang isa namang isinubo ko ay nahiyang bigla pagkatapos makaraos.

“Ikaw?”  Ang tanong ko sa katabi ni Gary.  Tatawa-tawa si loko pero halatang kabado.  Hindi alam ang gagawin.  “Sasakit ang puson mo nyan kung hindi mo ilalabas yan.”

Tumayo siya at bahagyang inilabas ang ari.  Naglalaway na rin ang isang ito.  Nang pilit kong ibaba ang pants ay panay ang hila nito pataas.  Ayaw atang makita ang hubad nitong katawan.  Kalaunan ay bumigay na rin pagkatapos na maisubo ko ang ari niya.  At ilang kadyot lang ay nanginig din ang katawan na nagpasabog ng katas sa loob ng bibig ko.

“Nagbate na kami ni kuya Alvin kaninang umaga.”  Ang bilis ng depensa ni Gary ng pagbalingan.  Sinabi kong alam ko na may nangyari na sa kanila at hindi na siya nagreact pa.

“Kuya, pwedeng makiihi?”  Ang tanong ng nakaupo sa dulo ng sofa.  Sumabay na siya sa akin papuntang banyo.  Sabay kaming umihi sa inidoro.  Ang kinis ng kutis ng batang ito at maputi.  Sayang at mabilisan ang pagpalabas niya.  “Kuya, may pasok ka bukas?”

“Wala pa.  Naka-leave ako this week.  Next week pa ang balik ko sa work.”


“Balik ako bukas, same time kung pwede.”  Nakangiti siya.

No comments:

Post a Comment