Saturday, May 31, 2014

Ligayang Unli - 22

“Kuya, anong tingin mo kay Kris?”  Ang tanong ni Bernard sa akin habang magkakaharap kaming nag-uusap sa gagawin nila mamaya.

“Virgin.”  Haha.  Nagkatawanan kaming lahat.  Si Kris ay nangiti lang.

“Uy pare, sigurado ka bang kaya mo ito?  Baka mag backout ka bigla at masisira ang plano ni Bernard.”  Ang seryosong tanong ni Alvin kay Kris.  Umiling si Kris.

“E di wag na lang natin ituloy kesa naman ma badtrip lang, lalo na ang kuya mo.”  Ang sabi naman ni JP.  Tumahimik bigla ang grupo.

“Bernard, turuan mo muna kaya si Kris.”  Ang suhestion  ni Antonio.

“Awkward kaya.  Si kuya Nat na lang.”  Ibinaling sa akin ni Bernard ang gusto nilang mangyari.

Nalaman namin na magkababata pala sina Bernard at Kris.  Madalas silang magbasketball sa court malapit sa bahay nina Bernard.  Nagkahiwalay sila ng skul nag mag-college sila pero nagkikita pa din sila pag week end para maglaro ng basketball.  Simula daw noong nagbinata si Kris ay napansin ni Bernard na interesado ang kuya niya kay Kris.  Natutuwa daw ang kuya ni Bernard sa tuwing pumunta si Kris sa kanilang bahay pagkatapos nilang maglaro at todo asikaso daw ito sa kanila lalo na kay Kris.  Yong phone daw ng kuya niya ay halos puro pictures ni Kris ang laman nang minsang pakialaman niya ito.  Sabi ni Kris kaya siya pumayag sa plano ni Bernard ay para daw masuklian ang kabaitan ng kuya niya dahil sa mga naitulong daw nito kay Bernard at sa family niya.  Hindi na kami nagtanong pa kung anong klaseng tulong iyon.

Dahil maaga pa at pumayag si Kris, susubukan namin kung kakayanin nga niya ang posibleng mangyayari.  At kung hindi naman, may time pa para mag backout siya at mag-isip sina Bernard ng ibang gimik para sa kuya niya.  Magsisimula na kami nang humabol si Enrico.

Pumunta kaming lahat sa kuwarto para simulan ang orientation kay Kris.  Nakapalibot at nakaupo malapit sa dingding ng kuwarto sina Antonio, JP, Alvin, Bernard, at Enrico.  Nakatayo naman kami ni Kris sa gitna at halatang kabado siya.  Panay ang buga niya ng hangin at hindi siya mapakali sa kanyang kinakatayuan.

Nauna akong naghubad ng damit.  Nakayuko lang si Kris habang isa-isa kong tinatanggal ang suot ko.  Nang tinulungan ko siyang maghubad ay nanlalamig ang kanyang mga kamay.  Wala nga naman siyang karanasan pa sa sex at ngayon ay maghuhubad pa siya sa harap ng kaibigan at mga taong estranghero sa kanya.  Sinabihan ko siya na magsabi lang kung hindi niya kaya at ititigil namin agad.  Nagtakip pa siya ng kanyang harapan nang tuluyan na siyang mahubuan.

Mas matangkad si Kris kay Bernard.  Hindi gaanong matigas ang mga muscle sa katawan pero maganda ang porma ng katawan lalo na ang dibdib.  Manipis ang beywang at hindi naman kaputian.  Mas gwapo si Bernard sa kanya pero malakas ang appeal ng isang ito dahil sa maganda ang mga mata niya at maganda ang tindig.

Dinama ko ang kanyang dibdib at paglapat pa lang ng kamay ko sa dibdib ni Kris ay parang boltahe ng kuryente ang dulot nito sa kanya.  Nanginig agad ang katawan niya.  Mas tumindi pa lalo ang panginginig niya nang patuloy kong himasin at laruin ang kanyang dibdib at utong.  Ang dalawa niyang kamay ay nakahawak pa rin sa kanyang harapan.

Idinikit ko ang aking katawan sa kanya at ang dalawa niyang kamay ay pinayakap ko sa aking katawan.  Sa pagkadikit ng aming katawan ay ramdam ko ang lakas ng kabog ng dibdib niya at kung hindi siya nagpipigil ng paghinga ay panay naman ang kanyang mga buntong hininga.  Sinimulan kong hawakan ang kanyang matambok na puwetan at hinimas-himas ito.  Narinig kong umungol siya konti pero saglit lang.  Sunod na naglakbay ang mga kamay ko sa kanyang likuran paakyat hanggang sa kanyang leeg.  Si Kris naman ay steady lang na nakatayo at nakayakap lang sa akin na halos hindi gumagalaw.  Nakaharap ang mukha niya sa akin subalit sa iba siya nakatingin.

Sunod kong hinawakan ang magkabilang tenga niya at hinimas ko iyon.  Binaybay ng mga kamay ko ang kanyang leeg hanggang muling makabalik sa kanyang matigas na dibdib.  Nang muling paglaruan ko ang kanyang dibdib at mga utong ay parang napapaatras ang katawan niya pigil ang kanyang hininga.  Hinawakan ko ang kanyang batok at kinabig upang mahalikan ko siya.  Dumampi lang ang labi ko sa tikom niyang bibig at agad niyang iniwas ang mukha.  Kahit na tumigas na ang ari ko ay tulog pa rin ang kanya.

“Nahihiya ka ba?”  Ang mahina kong tanong sa kanya.  Tumango lang siya.  Sinenyasan ko ang grupo na tumulong sa amin.

“Wag kang mahiya at hindi ka namin pababayaan.”  Nagulat si Kris nang biglang yumakap sa kanyang likuran si Bernard.  Hubad na rin ang katawan ni Bernard at matigas na ang ari nito.  Saktong naipuwesto ni Bernard ang kanyang matigas at mainit na ari sa gitna ng hiwa ng puwetan ni Kris.  Ang mga kamay ni Bernard ay tinungo ang tulog na ari ni Kris at hinawakan ito.  “Kailangan mo lang tanggalin ang hiya mo para mag-enjoy at masarapan ka.”

Bumaba ako at hinawakan ko ang ari ni Kris.  Sa paghawak ni Bernard ay nagsimula na itong tumigas.  At tuluyan na itong tumigas nang madama na nito ang init ng aking bibig. 

Ang laki ng ulo ng ari ni Kris.  Kung baga, ulo pa lang ay solve ka na.  Ang sarap susuhin ng ari niya.  Nang tulog pa ito ay kapiranggot lang subalit nang tumigas na ay jumbo pala.  Titig na titig si Kris sa ginagawa kong pagsuso sa ari niya

Bumaba si Bernard at sinimulang himurin ang puwetan ni Kris.  Biglang umungol si Kris.  Hindi niya akalain na gagawin iyon ng kanyang kaibigan.  Malamang ay malakas ang kiliti ni Kris sa puwetan kaya’t hindi niya napigilang umungol.  Maya't maya pa ay nakisalo din sa amin si Enrico.  Habang subo ko ang ari ni Kris ay dinilaan naman nito ang hita ni paakyat hanggang sa makarating ito sa kanyang bayag.  Napahawak bigla ang kamay ni Kris sa ulo ni Enrico nang ang laylay niyang bayag ang siyang sinubo ni Enrico.  Umuungol na si Kris dahil sa iba’t ibang init at sarap na gumagapang sa kanyang katawan.  Hindi niya alam kung papaano lalabanan ang init, sarap, at kiliti na dulot ng maraming dila at bibig na nagpapaligaya sa kanya. 

Akala ko ay sasali si Alvin sa amin pero mukhang nagsasarili sila ni Antonio.  Nakita rin ni Kris na baligtaran ang dalawa ay pareho nilag sinusubo ang ari ng isa’t isa. Si JP na tanging naiwan ay lumapit na rin sa amin.  Sinunggaban nito ang dibdib ni Kris at may halong gigil na kinain ito.  Lumakas ang ungol ni Kris.  Lumapit ang mukha ni Kris kay JP at nahalikan niya ang pisngi ni JP.  Umangat ang mukha ni JP papalapit kay Kris at biglang siniil ng halik ni JP ang nakabukang bibig ni Kris pero bigla din niyang binitawan.  Haha.  Ang lakas makapambitin ni JP.  Lumipat si JP sa aking likuran at inangat niya ang katawan ko.

Umalis si Bernard mula sa likuran ni Kris at lumipat ito sa kaliwa ni Kris.  Kinuha niya ang kaliwang kamay ni Kris at ipinahawak ang ari dito.  Hindi nakatanggi si Kris.  Inabot din ni Bernard ang ari ni Kris at titig na titig siya sa ari na kababata.  First time siguro niyang makita ang ari ng kababata at hindi niya akalain na mas malaki at mas matikas ito kumpara sa kanyang ari.  Si Enrico naman ay lumipat sa ari ni Bernard.  Habang hawak ito ng kamay ni Kris ay sinimulang isubo ni Enrico ang ari ni Bernard.

Nang biglang umungol si Antonio ay napalingon si Kris sa kanilang kinaroroonan.  Nakahiga si Antonio at nakaluhod si Alvin at tinitira si Antonio.  Matagal na nakapako ang mga mata ni Kris sa kanila at mukhang napukaw ang kakaibang interes sa kanya nang makitang nagkakantutan ang dalawa.  Bumalik ang kanyang atensyon sa amin ni JP nang yakapin ko siya at muling dumikit ang aming katawan.  Pinaangat ni JP ang kanan kong hita at hinawakan ito ni Kris.  Nang makaangat na ang hita ko ay saka pinasok ako ni JP sa likuran. 

Napasubsob ako sa balikat ni Kris habang umaayuda si JP sa aking likuran.  Napapalunok si Kris dahil mismong sa harapan niya nagaganap ang kantutan namin ni JP.  Biglang kinabig ni JP ang batok ni Kris at ipinalasap niyang muli ang galing nito sa pakikipaghalikan.  Hindi nakatanggi si Kris nang muling laplapin ni JP ang kanyang mga labi.

Si Bernard naman ay tinitira si Enrico ala dog style.  Wild ang ungol ng dalawang ito habang panay ang ayuda ni Bernard.  Malakas ang tunog ng bawat paglapat ng kanilang katawan.  Ramdam ko na tumitindi ang libog ni Kris sa bawat segundong dumadaan.

“Gusto mong kumantot?”  Ang tanong ni JP kay Kris pagkatapos niyang bitawan ang labi ni Kris.  Tumango si Kris.  Hinugot ni JP ang kanyang ari mula sa aking likuran at pinasampa ang katawan ko kay Kris.  Nakakapit ako sa leeg ni Kris pero nakaalalay sa aking likuran si JP.  Hinagilap ni JP ang ari ni Kris at itinutok ito sa aking butas.  Nakakalibog ang ungol ni Kris nang pumasok ang jumbo hotdog niya sa butas ko.  Kung hindi nakaalalay si JP sa aming likuran ay nabuwal na kami dahil biglang nangatog ang tuhod ni Kris. 

Umalalay si JP hanggang sa maihiga ako ni Kris.  Nang makalapat na ang likuran ko sa higaan, nagsimula nang kumantot si Kris.  Sarap na sarap ang loko habang kumakadyot.  Namumungay ang kanyang mga mata habang nakipagtitigan sa akin.  Nang kabigin ko ang kanyang ulo ay hindi na siya lumaban pa at bumigay na rin sa halikan.  Tumindi ang ungol niya nang sabayan ko siya sa pag-ungol habang pinatikim ko sa kanya ang halik na una niyang natikman kay JP.  Ilang saglit pa ay bumulwak na ang kanyang masaganang katas.  Mukhang isang linggo ang naipon ng isang ito sa dami ng kanyang pinakawalan.  Sunod-sunod ang pagsirit ng katas niya at nanginginig ang katawan niya sa bawat pagsirit ng kanyang katas.  At matagal siyang nanahimik sa ibabaw ko habang nagpapahupa ng init ng kanyang katawan.

“Congrats.”  Ang masayang bati ni Bernard pagkatayo nito.  Nangiti si Kris.  Masuyo siyang hinalikan ni Bernard sa labi at hindi na nakatanggi si Kris.  Nagulat si Kris nang isalpak ni JP ang kanyang ari sa aking butas pagkatapos niyang tumayo.  At pinaupo ako ni JP habang magkahugpong ang aming katawan.


“Marami ka pang aaralin kung gusto mong matuto.  Open-minded ang mga tao dito at hindi nahihiya.”  Ang sabi ni Bernard kay Kris habang palabas sila ng kuwarto.  Nang makapagbihis na sila ay agad na umalis si Bernard para sunduin ang kuya niya at ang mga naiwan ay nag-ayos ng bahay.  Kaming dalawa ni JP ay nagtagal sa loob ng kuwarto at si Kris ay nawiwiling panoorin kami.

No comments:

Post a Comment