Monday, May 19, 2014

Ang Saging ni Boy

"Kuya, isang kilo ulit ng saging?"  Ang tanong sa akin ng binatilyong tumatao sa fruit stand.

Suki na ako nang prutas sa isang fruit stand sa may palengke.  Iba't ibang prutas ang binibili ko sa kanila pero kadalasan ay saging ang napagdidiskitahan kong bilhin.  Mayaman kasi ang saging sa protein.  Mainam daw ang sariwang hinog na saba dahil mainam ito sa kalusugan.  Pag wala noon ay latundan naman ang gusto ko.  Ayaw ko na nang ibang variety ng saging lalo na yong mababango at senorita, hindi tipo nang panlasa ko ang mga ganitong uri.

Dahil sa suki na nila ako ay minsan nakakatawad ako sa presyo o di kaya'y may libreng dagdag ang binibili ko.  Konting kulit at tsika lang at ipapakita mong loyal ka sa kanila ay malaking bagay na iyon para makamura sa pamimili.

"Wala ata si papa mo?"  Usisa ko sa binatilyo.  Kung hindi kasi si papa niya ay siya ang tumatao sa fruit stand nila.

"Nasa Divisoria, kuya, at humango ng paninda naming prutas."  Siya na ang pumili ng saging na bibilhin ko.

"A ok."  Ang tanging sagot ko.

"Talagang paborito mo ang saging ha, kuya?!"  Nakangiting tanong ng bata.

"Oo naman.  Ang sarap kasi ng saging mo."  Mahina kong tugon sa kanya na nakangiti rin.

"Si kuya talaga o nagbibiro na naman."  Naghanap siya ng ilang pirasong saging pandagdag doon sa binili ko kasi kulang ng isang kilo.

"Kaya nga dito ako bumibili kasi gustong-gusto kong tikman ang saging mo."  Kinulit ko pa ulit siya.  Inabot ko ang bayad na may kasamang himas sa palad.

Nangiti na lang ang bata.  Sanay na kasi siyang makipagkulitan sa akin.

"Alam mo ba kung papaano ko kinakain ang saging?"  Tanong ko sa kanya nang inabot niya ang sukli ko.

"Paano?"  Napatingin siya ng diretso sa akin at halatang na-curious.

"Pinapatuluan ko ng condense milk o di kaya'y chocolate syrup bago isubo.  Gusto mo i-try natin sa yo?"  Bigla siyang nag blush at halatang tinablan.  Napansin kong pilit niyang inaayos ang kanyang tayo pero hindi niya magawang magkambyo.

Tiningnan niya ulit ako sabay todo ngiti.

"Baka gusto mong maranasan at ipapatikim ko sa 'yo ang sinasabi ko."  At iniwan ko sa kanya ang number ko.

Dumaan ang ilang araw ay hindi siya nagparamdam sa akin.  Sinubukan ko lang naman kung kakagat nga siya.  Nagulat na lang ako nang merong nag text at tinanong kung saan ako banda nakatira.  At ilang saglit pa ay nasa tapat na siya ng bahay.

"Di ka nagbantay ng puwesto nyo?"  Tanong ko sa kanya pagkapasok sa bahay.

"Nagpaalam lang ako sandali at babalik din agad."  Medyo kabado ang bata.

"Sana pala tinext kita na magdala ng saging para di na ako bibili bukas." 

"May dala naman ako a."  Niloloko ata ako ng batang ito at wala namang bitbit na saging.  Natawa na lang ako nang makuha ko ang gusto niyang sabihin.

"Seryoso ka?"  Paniniguro ko sa kanya.

"Sabi mo kasi kung gusto ko."  Panakaw lang siyang tumingin sa akin sabay baling ng tingin sa loob ng bahay.

Iniwan ko muna siya pansamantala sa sala at pumunta ako ng kusina.  Pagbalik ko ay bitbit ko na ang isang maliit na lata ng condense milk at niyaya ko siya sa kuwarto.

Halatang bagong ligo ang bata kasi amoy ko pa ang bango ng sabon na ginamit niya.  Umupo ako sa gilid ng kama at pinatayo ko siya sa harap ko.  Wala siyang pagtutol nang ibaba ko ang kanyang shorts at brief.  Sa pagkahubad ng kanyang salawal ay kaagad na umalagwa ang kanyang titi.  Haha.  Malibog na bata at mukhang excited sa mangyayari.

Kinse anyos pa lang siya at hindi pa ganon ka kapal ang kanyang bulbol.  Parang bigote ng teen ager ang kanyang bulbol na hindi pa nakaranas maahit.  Malambot pa ang texture nito at ang sarap himasin. 

Tipikal na moreno ang kulay ng titi ng bata.  Tama lang ang laki at haba nito para sa kanyang edad.  Malamang kung dadalasan nito ang pagbabate ay baka lumaki pa ito.  Haha.

Titig na titig siya nang salatin ko ang kanyang ari.  Ang tigas ng titi ng batang ito.  Halos nakadikit ito sa kanyang tiyan at kapag inangat ko konti sabay bitaw ay kusa itong bumabalik sa kanyang tiyan.  Eto ang titi ng pinoy na pwedeng sabitan ng kahit ano na hindi basta mahuhulog. Haha.

Dahil sa umeskapo lang ang bata sa kanilang puwesto ay hindi ko na pinatagal ang seremonyas.  Para di makasagabal ang kanyang damit ay pinahubad ko na rin ito.  Patpatin at wala pang umbok ang kanyang dibdib.  Pero seksi siyang tingnan dahil walang bilbil ang kanyang tagiliran.

Pagkahubad niya ng damit at agad kong pinatakan nang condense milk ang ulo ng kanyang titi.  Kusang umagos pababa sa katawan ng kanyang titi ang condense milk.  Tinigilan ko ang pagpatak ng gatas nang matantiya ko na aabot na ang tulo hanggang sa kanyang bayag.

Bumaba ako mula sa pagkaupo sa gilid ng kama.  Inilabas ko ang aking dila at pinuntirya ang parte ng kanyang bayag kung saan ang dumadaloy na ang gatas.  Napasinghap ang bata nang bahagya nang sumayad ang dila ko sa kanyang bayag.  Hinawakan ko ang magkabilang gilid ng kanyang balakang para hindi ako mahirapang himurin ang kanyang ari.

"Ok lang na umungol ka para lalong mas masarap sa pakiramdam."  Ang sabi ko sa kanya kasi alam kong nagpipigil siya sa kanyang nararamdaman.

Nang muling sumayad ang dila ko sa kanyang bayag at buo kong isinubo ito ay umungol nga siya.  Pumikit siya at kusang humawak sa aking ulo habang nilalaro ng bibig ko ang kanyang bayag.  Umaalon ang kanyang tiyan sa bilis ng kanyang paghinga.  Ang sarap paglaruan ang kanyang bayag dahil makinis ito at katamtaman lang ang laki.

Pagkatapos ng kanyang bayag ay hinimod ko naman ang kanyang titi.  Nagsimula ako sa pinakapuno nito paakyat hanggang sa marating ko ang dulo.  Ang sarap ng lasa ng gatas pero meron pa akong ibang nalasahan.  Naglabas pala siya ng precum at naghalo ang lasa nito sa lasa ng gatas.  Ang sarap ng kombinasyon ng gatas at precum.  Haha.

Pataas at pababa ang ginawa kong pagdila sa kanyang tayung-tayong titi.  Gusto kong masaid ang gatas na pinatak ko dito.  Paminsanminsan ay kinakagat ko nang marahan ang katawan ng kanyang titi pandagdag libog.  At hindi nga ako nagkamali dahil maliban sa kanyang mga ungol ay ipinagdidiinan pa niyang lalo ang kanyang titi sa aking bibig.

Nang masimot ko na ang gatas sa kabuuan ng kanyang titi ay muli kong pinatakan ang pinakaulo nito sabay subo.  Parang napaso sa sarap ang naramdaman niya kasi bigla siyang umatras.  Hindi maipinta ang kanyang mukha at pumikit na lang uli siya ng kabigin ko ang kanyang katawan para isubong muli ang titi niyang patuloy na naninigas.

Ang sarap susuhin ang titi ng batang ito.  Malinis ang kabuuan ng kanyang ari dahil hindi pa ito madamo.  Tamang-tama lang ang haba ng kanyang ari para sa aking lalamunan.  Ang init ng singaw ng kanyang titi.  Ang sarap pakinggan ng ungol niya sa tuwing pumapasok sa bibig ko ang kanyang titi.  Maya't maya pa ay marahan na niyang kinakantot ang bibig ko.  Pahigpit nang pahigpit ang hawak niya sa aking ulo kasabay ng kanyang pagtira sa aking bibig.  At walang pasabi nang bigla niyang isinagad ang kanyang titi sa aking bibig.  Narating na niya ang sukdulan.

"Ahhhhhhh."  Ito lang ang narinig ko sa kanya habang pilit na sinasagad ang kanyang titi sa loob ng aking bibig kasabay nang pagsabog ng kanyang katas.  Malayang sumirit ang kanyang tamod na kaagad ko namang nilunok.  Panay ang himas ko sa kanyang puwetan habang walang tigil ang pagsirit ng kanyang tamod.

Hapong-hapo siya nang iluwa ko ang kanyang makintab na titi.  Pero kahit na nagpalabas na siya ay matigas pa rin ito.  Naupo siya sa kama dahil ramdam daw niya na nanghina ang tuhod niya.

"Kuya, ang sarap."  Ang sabi niya nang makabawi ng kanyang paghinga.  Abot tenga ang ngiti ng bata.

"Ang bilis mo kasing labasan.  Pag natuto ka nang mag kontrol at kaya mong patagalin ang paglabas ng tamod mo, tiyak mas lalo kang mag-eenjoy."  Tumabi ako sa kanya at inabutan siya ng bimpo para linisin ang kanyang ari.


"E di madaming training pa ang kailangan? Hehe."  Lokong bata.  Mukhang mapapalaban ako dito.


-end-

No comments:

Post a Comment