Monday, June 9, 2014

Ang Basketball Player Ng Puso Ko - 3

Nang mag-champion ang team namin sa basketball, ang treat sa amin ay outing.  Ay mali.  Ang mga players lang pala ang dapat kasama sa outing.  Sa kakukulit ni Glen sa coach nila ay naisama rin ako.  Malamang alalay at taga-ligpit na naman ang role ko.

Hindi naman uso sa probinsiya namin ang mga magagarang resorts.  May mga papag na yari sa kawayan at ang bubong ay gawa sa pawid.  Walang bayad dito at proyekto ito ng mga opisyales ng barangay para naman makatulong sa mga gustong mag-outing sa kanilang lugar.  Actually, halos hindi nga uso ang outing sa lugar namin dahil anytime ay accessible ang beach.

Araw ng Sabado nang tumungo kami ng dagat.  Hindi pa sumisikat ang araw ay lumakad na kami.  May kanya-kanyang bitbit na pagkain ang bawat isa kaya’t hindi naman ako nahirapan.  Mga lima lang ata kaming maagang dumating sa lugar at ang iba ay inabot na ng tanghali bago nakarating.  Masarap kasing maligo pag umagang-umaga dahil mainit ang tubig at hindi pa mainit ang sikat ng araw.  Kaya’t pagdating na pagdating namin sa dagat ay agad kaming lumublob sa dagat.  Hindi na namin nahintay pa ang ibang mga ka-team nina Glen nang umagang-umaga ay nag swimming na agad kami.  Na-kumpleto lang ang buong team nang malapit nang magtanghali.

The usual na makulit ang buong team lalo na at makukulit ang mga ito.  Ang coach nina Glen na adviser ng ibang section ay nagdala pa ng mainom.  Kaya’t pagkatapos ng tanghalian ay inuman naman ang inatupag nila.  Kahit na hindi ako umiinom ay nakatikim tuloy ako ng alak ng wala sa oras.

Mga bandang alas-kuwatro na ng hapon nang muling naligo kami.  Apat na lang kaming natira at maagang nagsiuwian ang ibang ka-team nina Glen.  Si Glen, Sonny, Romeo, at ako na lang nagpakasawa nang hapong iyon.  Papadilim na nang napagpasyahan naming umuwi.

Walang anumang naghubad ang tatlo pagdating namin sa cottage.  Dahil sa papadilim din naman at wala namang ibang tao sa paligid maliban sa aming apat ay hindi na sila nahiya pang maghubad.

“Totoo pala ang narinig namin na malaki ang titi mo.”  Ang wika ni Sonny kay Romeo.

“Lahi yan pare.”  Ang buong pagmamalaking wika ni Romeo.  Malaki nga talaga ang ari ni Romeo kahit na tulog pa.

“Gaano ba talaga kalaki yan?”  Pati si Glen ay na-curious na rin.

“Mahirap patayuin yan at walang gana.”  Ang simpleng tugon ni Romeo.

Pilit na pinaupo ni Sonny sa papag si Romeo paharap sa akin.  Nabigla man ay napilitang umupo si Romeo at nakahubad pa rin.  Nakatungo ang titi niya at kahit na tulog, talagang hindi ordinary ang laki.  Nang makaupo na si Romeo sa harap ko ay nginusuan ako ni Sonny.  Parang timang ang dalawa, si Sonny at Glen, nakatayo silang magkabilaan sa tabi ko na nakahubad pa rin at hinihintay ang gagawin ko.

“Kaya mo yan, Nat.”  Tinapik ako ni Sonny habang titig na titig sa harapan ni Romeo.  Si Glen naman ay hindi nagsasalita.

Kahit na kinakabahan, bumigay na rin ako sa nakahaing nakakatakam na pagkain sa harapan ko.  Gusto ko rin kasing malaman kung gaano ba talaga kalaki ang nasa pagitan ng mga hita ni Romeo.  Nagulat man, hindi na rin nakapalag si Romeo nang hawakan ko ang kanyang tulog at basang titi.  Nakangisi naman si Sonny habang pinagmamasdan ang reaksyon ni Romeo.  Tahimik at nagmamasid lang si Glen.

Hindi naman nagtagal at nabuhay na ang pinagmamalaking titi ni Romeo.  Maliit lang ito kaunti sa braso ng sanggol at talagang hindi kami makapaniwalang tatlo sa laki ng titi nito.  Kahit si Sonny ay talagang napalapit ang mukha sa harapan ni Romeo at manghang-mangha.  Natatawa naman si Romeo sa reaksyon namin.

“O, paano ba yan at binuhay nyo?”  Ang hamon ni Romeo nang tuluyan nang tumigas ang titi niya.  Hawak at himas pa lang ginawa ko ay agad na nagalit ito.  Total si Sonny naman ang may pasimuno nito, napag-isipan kong pagsabayin silang dalawa.  Bahala na kung gusto mang sumali ni Glen.

Nang hawakan ko ang titi ni Sonny ay napaatras ito.  Malamang ay hindi niya inaasahan na gagawin ko iyon.  Gusto ko rin malaman kung gaano kalaki ang titi ni Sonny dahil siya ang pinakamatangkad sa amin at siya ang may pinakamalaking katawan.  At wala nga sa taas at laki ng katawan ang laki ng titi.  Mas malaki lang ng kaunti ang titi ni Sonny kumpara sa titi ni Glen.

Ipinatong ni Romeo ang dalawa niyang paa sa magkabilang gilid ko at hinakan ang ulo ko patungo sa kanyang naghuhumindig na ari.  Hindi ko pa man naisusubo ito ay tiyak na mahihirapan ako sa laki nito.  At kasabay nang paghawak ko sa lumalaking titi ni Sonny ay sinimulan ko nang isubo ang titi ni Romeo.

Hawak ko ang puno ng titi ni Romeo at pilit kong pinagkasya sa bibig ko ang ulo nito.  Nababanat ang bibig ko sa laki ng titi niya.  Kahit hirap ay pilit kong pinagbuti ang pagsubo dito.  Si Romeo naman ay pilit na sinasagad ang kanyang titi sa loob ng bibig ko kahit na maduwal-duwal na ako. 

Nang mahirapan ako kay Romeo ay lumipat naman ako kay Sonny.  Habang binabate ko ang titi ni Romeo ay iyong kay Sonny naman ang sunod kong isinubo.  Tawa ng tawa si Sonny sa pagsubo ko ng kanyang titi.  Nakikiliti daw siya at first time niyang magpasubo.  Habang subo ko ang titi ni Sonny, panay naman ang himas ni Romeo sa aking likod tanda na matindi talaga ang libog niya.  Siguro ay nabitin siya kaya’t pilit na ibinalik ang bibig ko sa kanyang harapan.

“Ang init ng bibig mo.  Ohhhh.  Ang sarap.”  Malibog na sambit ni Romeo.  “Isagad mo sa bibig mo.  Ohhhh.”

Humiga sa papag si Romeo at buong giting na ibinilad ang hubad na katawan. 

“Dilaan mo ang bayag ko.”  Utos niya sa akin na agad ko namang sinunod.  Ang kaninang natatawang si Sonny ay biglang nagseryoso ang mukha nang simulan kong himurin ang bayag ni Romeo.  Ungol lang ng ungol si Romeo at siya na mismo ang humahaplos ng kanyang dibdib at binabate ang galit na ari habang hinihimod ko ang kanyang bayag.  Sarap na sarap siya. 

Halinhinang himod sa bayag at subo sa ari ang pinapagawa sa akin ni Romeo.  Pinapakita niyang wild talaga siya sa sex at mukha namang may mga karanasan na siya.  At nang malapit na siyang labasan ay pinasubo niya ang kaya kong isubo at pilit na kinakantot ang bibig ko.

“Ohhhhhh.   Sarappppppp.”  Ang tanging nasambit ni Romeo nang labasan na siya sa bibig ko.  Mariin niyang hinawakan ang ulo ko at wala akong nagawa kundi lunuking lahat ang pinakawalan niya.  Ang tagal niyang binabad ang kanyang ari sa loob ng bibig ko at nilubos-lubos ang sarap.

Nang matapos kami ni Romeo ay binalingan ko naman si Sonny.  Nakatakip ang dalawang kamay niya sa kanyang harapan kahit na halatang libog na libog naman siya dahil sa kanyang napanood. 

“Tang ina, pa virgin epek ka pa diyan.”  Sinapak nang malakas ni Romeo ang pisngi ng puwet ni Sonny.  Di ko alam kung pressured o nahihiya din siya kaya’t nagpaunlak na rin si Sonny.

Nakatayo si Sonny at nakasandal ang mga hita nito sa papag.  Sa pagsubo ko ng kanyang ari ay hindi na ako nahirapan dahil sa nakapagpraktis na ako ng todo sa laki ng titi ni Romeo.  At sa pagsubo kong muli sa titi ni Sonny, ramdam ko ang mga nginig ng kanyang katawan na para bang kinukuryente.

Napaka-gentle ang bawat ayuda ni Sonny.  Hindi rin siya maingay at marahil ay pinipigilan niyang umungol.  Malamang ay nahihiya pa ito lalo na at may mga nanonood sa kanya.  At sa tindi na rin siguro ng libog nito ay madali siyang nakaraos.  Isang impit na ungol ang narinig ko sa kanyan nang siya naman ang magpakawala ng kanyang katas.  Mas makatas si Sonny kesa kay Romeo.

“Eto pa.”  Ang kantiyaw ni Romeo kay Glen sabay daklot ng titi ni Glen.

“Pass muna ako at pagod.”  Nakangiti lang si Glen na nakapagbihis nap ala.

“Ang daya naman nito.”  Maktol ni Romeo sa ka-team mate.

“Sa ibang araw na lang. Hehe.”  Pilit na umiiwas si Glen.

“Baka naman nahiya ka at maliit ang titi mo? Haha.”  Ang pang-aasar ni Romeo kay Glen.

“Oo maliit lang to parang toothpick. Hehe.”  Sinakyan na lang ni Glen ang biro ni Romeo.  “Uy pare, wag na sanang makalabas ito para naman di dyahe.”

“Wag kang mag-alala, tol.  Di naman ako butangero.”  Ang promise ni Romeo.


Nang makarating na kami sa kabayanan ay naghiwa-hiwalay na kami.  Dahil sa iilang kanto lang naman ang layo ng bahay namin kina Glen ay kaming dalawa ang magkasabay umuwi.  Halos walang gustong magsalita sa aming dalawa.

No comments:

Post a Comment