Monday, June 16, 2014

Ang Basketball Player Ng Puso Ko - 4

“Daan ka muna at dito ka na rin maghapunan.”  Ang alok ni Glen sa akin.  Tiningnan ko siya at seryoso ang mukha.  Hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isip ng isang ito.  Baka magalit pag hindi ko pinagbigyan.

“Uy, kuya Nat.”  Ang bati agad ni Gio nang makita kaming papasok kami sa bahay nila.  “Mukhang nag-enjoy kayo a.”

“Si mama?”  Ang tanong ni Glen sa kapatid.

“Pumunta kina tita kasi may dinaramdam ata si lola.  Nagbilin na baka bukas na siya uuwi.” 

Inaya ako ni Gio na kumain na.  Salbaheng bata at hindi pinapansin ang kuya niya.  At kahit na nakakain na si Gio ay sumabay ulit sa amin ni Glen.  Ang sarap ng hapunan namin.  Pritong isda at sinabawang gulay.  Nakakabawi ng lakas kahit na hindi ako nakapagpalabas kanina.  Hehe.

Pagkatapos naming kumain ay uuwi na sana ako subalit pinigilan ako ni Glen.  Tinawagan niya ang nanay ko at ipinaalam na doon ako matutulog sa kanila kasi wala daw silang kasamang magkapatid.  Haw buhay.  Ang hirap talaga sakyan ng takbo ng utak ng isang ito.  Sa labas ay parang wala siyang pakialam sa akin pero pag kami ang magkasama ay ayaw naman na umalis ako sa tabi niya.

“Uy, balik ka na doon sa kuwarto mo. “ Ang sita ni Glen kay Gio.  Sumama kasi si Gio sa amin ni Glen sa kuwarto nito.

“Ayaw ko nga.  Dito din ako matutulog.”  Ang pang-aasar ni Gio sa kapatid.

“Tatamaan ka sa akin.”  Ang banta ni Glen sa kapatid.

“Hayaan mo na.  Minsan na nga lang kayo magkasama ay mag-aaway pa.”  Pakiusap ko ay Glen.  Natatawa lang si Gio dahil alam niyang asar ang kuya niya.  At para walang tension ay pumagitna ako sa dalawa.

“Nag swimming ba kayo?”  Ang tanong ni Gio sabay himas ng braso ko. “Hindi naman kayo nangitim.”

“Hindi kami nagbabad sa dagat noong tirik na ang araw.”  Ang sagot ko sa kanya.  Si Glen naman ay tahimik lang.  Ewan ko kung sadyang nang-aasar lang talaga si Gio.  Tumagilid siya paharap sa akin at walang preno sa pagyakap.

“Miss ko na ang ginawa natin. Hehe.”  Ang libog din ng isang ito.  Hindi na nahiya kahit na kasama namin ang kuya niya.  Naramdaman ko na matigas na nga siya nang idikit niya ang katawan sa akin.

“Ang libog mo naman.”  Ang natatawa kong sabi sa kanya.

“Ganoon talaga.  Saka nandito ka kasi kaya nanigas na naman ang alaga ko. Hehe.”  Kinuha ni Gio ang kamay ko at ipinahawak ang titi niya.  Loko talaga ang isang ito.  At hindi pa nagkasya sa trip niya.  Siya na rin ang nagkusang humawak ng titi ko. “Ayan, tinablan ka na rin. Hehe.”

Parang batang naglalaro si Gio.  Isang malibog na bata na  ibang laro ang nakahiligan simula nang makatikim ng sex. 

Agad na naghubad ng damit si Gio at walang itinirang saplot.  Marahil ay nawala na rin ang pagkahiya nito simula nang magkakitaan silang magkapatid.  Pagkatapos nitong maghubad ay pasimpleng dumagan ito sa akin at nabigla na lang ako ng merong violent reaction si Glen.  Iyon pala ay kinapa ni Gio ang titi ng kapatid.

“Haha.  Si kuya kunwari pa pero tigas titi na rin.  Haha.”  Tawa nang tawa si Gio na bumaba ng kama nang bumangon si Glen at akmang susuntukin.  Hindi ko na rin tuloy mapigilang ngumiti.  Nang hawakan ko ang harapan ni Glen ay matigas na nga.

“Eto, para naglalambing lang ang kapatid napipikon agad.”  Ang sita ko kay Glen.  Nakuha ko lang ang gusto niyang mangyari nang kindatan niya ako.  Ang drama din ng isang ito.

Inilapit ko ang mukha ko kay Glen at hinalikan ito sa leeg.  Napangiwi siya at natatawa.  Nakiliti ang loko.  Nang halikan ko siya sa pisngi ay hindi pumalag.  Ayos.  Hinalikan ko ang mga labi niya.  Biglang tumikom ang kanyang mga labi at naramdaman ko na lang na gumaganti na siya ng halik.  Ang sarap niyang humalik, mahinahon na para bang take your time ang motto.  Naputol lang ang halikan namin nang biglang sumampa si Gio sa kama at pilit na hinuhubuan ako.

Hinayaan ko na lang si Gio na tanggalin ang pang-ibaba kong kasuutan at nagkusa na rin akong hubarin ang pang itaas kong damit.  Pagkatapos kong maghubad ay binalikan ko si Glen upang ituloy ang nabitin naming halikan.  Kakasimula pa lang naming maghalikan nang biglang umungol si Glen nagpapadyak.  Tawa naman nang tawa si Gio.  Iyon pala ay hinuhubuan din niya ang kuya niya.  Pasaway na bata.  Nang magtagumpay si Gio na hubuan ang kuya niya ay ako naman ang nagtanggal ng shirt ni Glen.  Tatlo na kami  ngayong hubad sa ibabaw ng kama.

Balik romansa ako kay Glen.  Dibdib naman niya ang pinaghahalikan ko ngayon.  Sa pagkakataong ito ay hindi na nahiyang umungol ni Glen.  Panay ang haplos niya ng likod ko habang walang sawang niroromansa ko ang katawan niya.

“Kuya, mas malaki pala ang titi ko kaysa iyo.”  Natawa akong bigla kay Gio dahil sa hawak niya ang titi niya tapos ang isang kamay ay nakahawak naman sa titi ng kuya niya.  Malamang ay nadarang na rin si Glen sa init kaya’t hindi na ito umangal pa. 

“Pagdikitin mo at hawakan mong maige.”  Ang suggestion ko kay Gio at bumalik ako sa pagromansa ng dibdib ni Glen patungo sa kanyang pusod.  Ungol lang nang ungol si Glen.  Sumunod naman si Gio sa sinabi ko at pati siya ay umuungol na rin.

“Ang init, ang sarap. Ohhhhh.”  Ang narinig kong sambit ni Gio.

Mula sa pusod ni Glen ay bumaba ang pagromansa ko sa kanyang katawan.  Hinawakan ko ang pige ni Gio at pinagkasya ko ang ulo ko sa pagitan ng kanilang katawan.  Lalong lumakas ang ungol ng dalawa nang pilitin kong isubo nang sabay ang mga titi nila.  Nakakalibog ang ungol ng magkapatid at nakakapaso ang mga titi nila.  Kahit na hindi sila gumagalaw ay napakasarap na pagsabaying isubo ang kanilang mga titi.  Nang mangawit si Gio sa kanyang posisyon ay lumuhod na lang ito sa harapan ng kanyang kuya at pinapanood ang ginagawa ko habang patuloy kong pinapaligaya ang kuya niya.

“Ako rin.”  Ang pagsusumamo ni Gio.  Haha.  Itong isang ito ay ayaw papahuli sa kalibugan.  Nang iluwa ko ang titi ni Glen ay humiga naman si Gio.  Si Glen naman ay tumayo at lumabas ng kuwarto.

Hindi magkamayaw sa sarap si Gio nang siya naman ang pinaligaya ko.  Gustong-gusto niyang isinasagad sa loob ng bibig ko ang kanyang matigas na titi.  Para siyang uod na panay ang giling ng katawan habang ang kanyang mga ungol ay hindi mo mawari.  Ang tindi talaga at ang wild niya pagdating sa sex.  Nang mangawit ako sa kakasubo ng kanyang titi ay sinakyan ko ang kanyang katawan at siya naman ang niroromansa ko ngayon.  Tawa naman siya ng tawa sa tuwing nakikiliti.  At pag hindi na niya kaya ang kiliti ay siya na mismo ang makipaghalikan sa akin para lang mawala ang kiliti niya.  Hindi kagaya ng kuya niya,  mas mapaglaro ang bibig at dila ng isang ito.  Lumalaban ng laplapan.  Nasa ganito kaming puwesto nang bumalik si Glen sa kuwarto.

Ramdam ko ang pagsampa ni Glen sa kama at nagulat na lang ako nang may dumamping malamig na bagay sa aking puwetan.  Pinahiran pala ni Glen ng lotion ang puwetan ko.  Pilit niya akong pinatuwad at inumang na niya ang kanyang burat sa butas ng puwet ko.  Si Gio naman ay nilalandian ang paghalik sa akin.  At napa-aray na lang ako bigla nang maramdaman kong may matigas na bagay na nakapasok sa puwet ko. 

Napasubsob ako sa leeg ni Gio at mahigpit ang kapit ko sa kanyang mga balikat habang unti-unting tinutusok ni Glen ang butas ko.  Ang sakit.  Parang may napupunit na laman at para akong natatae.  Medyo naginhawaan ang pakiramdam ko pagkatapos na maisagad ni Glen ang pagtira at ang hindi niya paggalaw.  Pero ramdam ng katawan ko ang tigas ng titi ni Glen at ang pagpitik nito sa loob.

“Kaya mo na?”  Ang tanong ni Glen na dumapa na rin sa katawan ko.  Hindi ko alam kung kakayanin ko ang susunod niyang gagawin pero tumango na rin ako.  Si Gio naman ay parang nag-alala dahil sa hindi maipinta ang mukha ko.  Panay ang halik niya sa bibig ko at marahil ay nakatulong ito para kahit papaano ay mawala ang focus ko sa sakit.

Dahan-dahang kinakantot ni Glen ang likuran ko.  Malamang ay sobrang sarap noon kasi ang ungol niya ay tipong sobrang nalilibugan talaga.  Pakiramdam ko naman ay hinihiwa ang laman ko sa tuwing isinasagad niya ang kanyang burat.  Pilit ko na lang tiniis ang sakit at pilit din naman akong pinapakalma ni Gio.  Laking pasasalamat ko na lang nang mabilis labasan si Glen.

“Ahhhhh.”  Ang narinig kong daing ni Glen.  Kasabay noon ay naramdaman ko ang mainit na likidong sumirit sa loob ng puwet ko.  Nanginig pa ang katawan ni Glen nang marating ang langit at naging madali na sa kanya ang paglabas-masok ng titi niya nang lumabas na ang kanyang katas.  At sobrang malaking ginhawa sa akin nang tuluyan na niya itong hugutin.

“Masarap kuya?”  Ang inosenteng tanong ni Gio.  Masarap nga siguro kaso ang sakit naman ng tumbong ko.  Dumapa na lang ako sa katawan ni Gio na parang nauupos na kandila.  Nawala bigla ang tigas ng titi ko. 

Hindi ko alam kung natatae talaga ako kaya’t nagpasama ako kay Glen sa cr.  Ang tagal kong nakaupo sa inidoro subalit ang tanging lumalabas lang ay iyong katas ni Glen.  Hindi ako natatae pero pakiramdam ko talaga ay natatae ako.  Nang kapain ko ang tumbong ko ay maumbok ito at mahapdi nang masabon ko.  Hindi na naman ako makapagreklamo dahil sa tapos na.  Malamang ay dahil na rin sa gusto kong masiyahan si Glen at hindi ako tumutol pa sa kagustuhan niya.  Ayun, medyo hirap nang kaunti ang paglalakad ko nang bumalik kami ng kuwarto.

Pagkahiga namin sa kama ay nagkusa si Glen na yakapin ako.  Panay ang tapik niya sa likod ko.  Mokong na ito.  Kung hindi ko lang crush ito at kung hindi lang ako nagpipiyesta sa kanilang magkapatid ay hindi ako papayag sa gusto niyang mangyari.  Isa pa sigurong dahilan ay malambing at mabait siya sa akin lalo na pag kaming dalawa lang.  Hay buhay.  Tapos may isa pang pasaway.  Akala ko ay makapagpahinga na ako subalit inuumang na ni Gio ang kanyang ari sa butas ko.  Gusto din atang makatikim ng kantot.

“Kuya, sabihin mo lang kung masakit at hindi ko na itutuloy.”  Ang mokong at akala yata ay hindi masakit kahit na alam naman niyang masakit.  Nakatagilid akong nakayakap kay Glen at pumuwesto siya na halos upuan ang isang hita ko.  Naglagay siya ng lotion sa dulo ng titi niya kaya’t ramdam ko na naman ang lamig na dulot ng lotion pagkadikit ng titi niya sa butas ng puwet ko.

Hindi ko alam kung dahil sa namamaga ang puwet ko o sa posisyon ni Gio.  Kaunting sakit lang ang naramdaman ko nang pumasok na ang kanyang titi.  Dinahan-dahan din niya ito at nakahawak siya sa balakang ko at nakatingin sa mukha ko kung nasasaktan ako.  Ipinatong niya ang isa kong hita sa ibabaw ng kanyang hita hanggang sa tuluyang maghugpong ang aming katawan.  Kasabay ng ungol niya ay panay ang himas niya sa hita ko.

“Kuya, ang sarap mo.  Ohhhh.”  Ang anas ni Gio nang tuluyan na niyang maisagad ang titi niya.  Ngayon ay mas madali kong tinanggap ang bawat pag-urong sulong ng katawan ni Gio nang hindi masyadong masakit.  Kasabay ng pag-iyot ni Gio sa akin ay hinahaplos din niya ng titi ko hanggang sa tuluyan na itong paglaruan.  Nang makita ni Glen na kinaya ko ang ginagawa ni Gio ay nakipaghalikan ulit siya sa akin.

Ramdam na ramdam ko ang tigas ng titi ni Gio sa bawat galaw nito.  Kahit na mas malaki ang kanya kumpara kay Glen, mas kinaya ko ito ng patagilid.  Ilang sandali pa ay hindi ko na pansin ang sakit.  Mas nangibabaw sa akin ang libog ngayon dahil sa pakikipaghalikan ni Glen at mas lalo na sa paglaro ni Gio ng titi ko.

“Kuya, sabay tayong magpalabas.”  Ang sabi ni Gio habang bumibilis ang pag-iyot sa akin.  Kumuha ng bimpo si Glen at inilatag ito sa tagiliran ko.  Sinabihan ko siyang romansahin ako at kanya din naman akong pinagbigyan.  Inabot na rin niya ang titi ko habang si Gio ay todo concentrate sa pag-iyot sa akin.  First time kong maromansa ng ganito at ang sarap pala.  Napapaungol na rin ako.  Nang sa tingin ko ay lalabasan na ako ay kinabig kong bigla ang ulo ni Glen at nakipaghalikan ako sa kanya.  At sumirit na ang masagana kong katas.  Narating ko na rin ang langit sa piling ng crush ko.

“Lalabasan na ako, kuya.”  Ang saad ni Gio at itinodo ang pag-iyot sa akin.  Kasabay nang paghinto ng kanyang katawan ay siya namang pagsirit ng katas niya.  Gaya ng kay Glen kanina, nakaramdam ulit ako ng mainit na likido sa loob ng aking puwet.  Ang dami.  Pakiramdam ko ay napuno ang puwet ko sa dami ng pinakawalan ni Gio.  Tuwang-tuwa ang bata sa kanyang unang kantot at naglambing pa ito pagkatapos niyang hugutin ang titi niyang matigas pa rin.


Simula nang may nangyari sa aming tatlo ay paminsan-minsang natutulog ako kina Glen.  Tuloy ang ligayang pinagsasaluhan naming tatlo hanggang sa magkakahiwalay na kami.  Tumungo akong Maynila para mag-aral sa college.  Pag nagbabakasyon lang kami nagkikita at palaging merong nangyayari sa aming tatlo.  Ngayon ay may pamilya na si Glen at si Gio naman ay nagtatrabaho na pero hanggang syota lang muna.  At sa tuwing may pagkakataon, nagbobonding pa rin kaming tatlo.

-wakas-

No comments:

Post a Comment