Monday, June 2, 2014

Ang Basketball Player Ng Puso Ko - 2

Walang namang nagbago sa pakikitungo ni Glen sa akin pagkatapos na merong nangyari sa amin.  Kahit na alam kong merong alam si Sonny ay wala din namang kumalat na kwento.  Pasalamat ko lang at hindi madaldal si Sonny pero kadalasan pag nagkatinginan kami ay nangingiti siya sa akin.

"Nathan, daanan mo daw si Glen sa kanila pagkatapos ng klase natin."  Ang sabi ni Sonny sa akin.

"Bakit?"  Tanong ko kay Sonny.  Hindi ko napansin na absent pala si Glen.

"Dalawang araw nang absent at baka ikaw lang ang makapagpapagaling sa kanya."  Tado talaga itong si Sonny.  Makahulugan ang mga sinabi pati na rin ang mga ngiti.

Pagkatapos ng klase ay umuwi muna ako sa amin at iniwan ko na ang gamit ko sa skul.  Nagpaalam na rin ako na pupunta sa bahay ng kaklase ko.  Pasado alas-singko na ng hapon nang pumunta ako sa bahay nina Glen.  Tipikal na Spanish old house ang bahay nila na halos purong kahoy at malalaki ang mga kwarto at bintana.  Medyo nakakaangat ang pamilya nina Glen sa lugar namin.

"Magandang hapon po. Kumusta na po si Glen?"  Ang bati ko sa mama niya na nagwawalis ng mga tuyong dahon mula sa puno ng santol sa harap ng kanilang bahay.

"Uy, Nathan.  Buti naman at napadaan ka.  Dalawang araw ng may lagnat si Glen at hindi ko alam kung makakapasok na yan bukas.  Puntahan mo muna at alalayan mo naman sa mga subjects nyo para naman makahabol."  Pinatuloy ako ng kanyang mama at hinatid pa sa kwarto ni Glen.  Madaming kuwarto sa bahay nina Glen at halos ang buong second floor ay puro mga kwarto nila.  Matagal na kumatok ang mama ni Glen bago ito nagbukas ng pinto.  Mukhang wala ata sa mood ang isang ito nang buksan ang pinto.

Pagkabukas ng pinto ay hinayaan na lang ako ng mama niya at agad din naman akong pumasok sa silid ni Glen.  First time kong makapasok sa bahay nila at namangha ako sa lugar.  Solid na kahoy ang sahig nila sa second floor at malalaking puno ng kahoy naman ang mga poste.  Ang luwang ng kwarto ni Glen.  Kasya ata kahit tatlong kama na pangdalawahan dito at pwede pang mag laro ng habulan.  Haha.

Nakaupo si Glen sa ibabaw ng kama nang pumasok ako.  Nakasuot siya ng puting sando at maigsing shorts at nakayakap sa unan.  Kahit na galing sa kahihiga ay hindi naman nagusot ang buhok niyang straight.  Haha.  Kahit kelan naman ata ay hindi nagugulo ang buhok nito.  Nakatingin lang siya sa akin na para bang isa akong estranghero.

Lumapit ako sa kanya at nagkusa na akong umupo sa gilid ng kama niya.  Pareho ata kaming nakikiramdam sa isa't isa.  Hinipo ko ang kanyang leeg at hindi naman mainit.  Hinawakan ko ang kamay at di naman siya pumalag.  Hindi rin naman mainit ang kamay niya.  Baka naman nagsakitsakitan lang ang lokong ito at ayaw pumasok.

"Wala ka namang sakit a.  Sabi kasi ni Sonny ay nag text ka daw at puntahan kita."  Set up kaya ni Glen ito?

"Simula pa kaya noong Sabado ako nilagnat.  Dapat ay papasok na ko kanina kaso lang medyo di ko pa kaya."  Ang mahina niyang sagot.  Di makatingin ng diretso ang loko samantalang titig na titig naman ako sa kanya.

"Bakit mo nga pala ako pinapunta dito?"  Ang usisa ko sa kanya.

"Punasan mo naman ako."  Nakadagan ang baba niya sa unan nang tumingin sa akin sabay ngiti.

"Nyak.  Andyan kaya ang mama mo."  Ang sabi ko naman sa kanya. 

"Ilang araw na kayang hindi ako naliligo.  O, amuyin mo pa."  Ang loko at pilit na pinapaamoy pa sa akin ang braso niya.

"Bat hindi ka magpapapunas sa mama mo?"  Kinulit ko siya.

"Nahihiya ako saka ang tanda ko na kaya."

"Ano naman ang iisipin ng mama mo kung ako ang magpupunas sa yo?  Pasyente ba kita at nurse mo ba ako?"  Inaasar ko siya.

Biglang may kumatok sa pinto at pumasok ang kapatid ni Glen.  Magkamukha ang dalawa pero mas mas matangkad ata ang isang ito.  Nakikita ko siya pero simpleng hi hello lang kami.

"Gio, kunin mo yong pinakuluan ni mama."  Ang utos ni Glen sa kapatid.  Agad namang lumabas ang inutusan.

Ilang sandali pa ay bumukas na naman ang malaking pinto ng kwarto ni Glen at pumasok ang mama at ang kapatid niyang may mga bitbit.  May dalang tray ang mama niya samantalang balde naman ang bitbit ng kapatid.  Inilapag ng mama niya ang tray sa mesita sa tabi ng higaan ni Glen at yong sa kapatid naman ay sa sahig sa duluhan ng kama.

"Naku, Nathan, buti na lang at pumunta ka.  Halos walang laman ang tiyan ni Glen at wala raw ganang kumain buong araw.  Buti pa at sabay na kayong maghapunan dito.  Alam mo naman pag malaki na akala mo ay kaya na ang sarili tapos ang pride, ayaw magpaaruga at nahihiya sa sariling ina."  Ang parinig ng mama niya.  Haha.  Natawa naman ako doon pero deadma lang si Glen.  "O, sya bahala ka na dyan at singilin mo na lang ako pag gumaling na yan."

Di ko talaga napigilan ang tawa ko pero wala namang tunog.  Ayun,  nahampas tuloy ako ng unan ng wala sa oras.  Haha.

Nang buksan ko ang lagayan ng pagkain na dala ng mama ni Glen ay isang mabango at masarap na tinolang manok.  Tulo laway ako kapag tinolang manok ang ulam lalo na kapag native na manok.  Sarap.

Nagsalin ako ng sabaw pati na rin ng karne ng manok at papaya sa isang mangkok at hinaluan ko na ito ng kanin.  Hindi na ito masyadong mainit kayat madali nang kainin.  Ibinigay ko kay Glen ang mangkok pero ayaw niyang tanggapin.

"Ang hirap pala pag may sakit ka o nag sakit-sakitan lang."  Natatawa kong sabi sa kanya.

"Subuan mo ako."  Haha.  Ayun di ko napigilan ang tawa ko.  Ang astigin kong kaklase nag-asal bata bigla.  Kesa naman sa humaba pa ang usapan, sinubuan ko na rin siya.  Pero hindi ko talaga mapigilan ang ngumiti.

"Epekto ba yan ng lagnat o ewan lang. Hehe."  Pagkakataon ko nang asarin ito pero deadma lang ang bata.  Eto ang isang parte ng pagkatao ni Glen na ngayon ko lang nalaman.  Malambing pala ang loko pero hindi niya pinapakita sa ibang tao.

Ginanahan ata si Glen sa pagkain at pinagpawisan na.  Panay ang subo ko at wala naman siyang reklamo.  Tama ba namang gawin akong caregiver.  At nasa ganito kaming akto nang pumasok ulit si Gio.  Marahil ay nagulat ang kapatid pero bigla itong tumawa ng malakas.

"Haha.  Astig daw pero parang imbalido."  Lakas ding mang-asar ng isang ito.  Nahawa din ako sa tawa niya.  Binato siya ng unan ni Glen pero hindi naman niya ininda.  Tawa lang siya ng tawa at nang-aasar.  Binuksan niya ang kabinet at kumuha ng bimpo.  Nagtago siya sa likuran ko habang papalapit sa amin.  "Kuya Nathan, bimpo daw yan ng pasyente mo. Haha."

Tiningnan siya ng masama ni Glen pero no epek lang sa kanya.  At bago siya lumabasay kinuha ang cel ni Glen at patakbong lumabas ng kwarto.

"Gago talaga yon.  Wag mo na lang pansinin ang pasaway na yon."  Naningkit ang mga mata ni Glen pero naaaliw ako sa kanya at sa kapatid niya.  Basketball lang daw ang pinagkakasunduan nilang magkapatid dahil madalas na magkakampi sila.  Pero pag wala na sila sa court ay parang aso't pusa at hindi nagkakasundo.  Normal lang pala sa kanila ang mag-away at magbangayan.  Hehe.

Pagkatapos na kumain ni Glen ay kumain na rin ako.  Enjoy naman ako sa tinola dahil talagang masarap ang pagkaluto.  Nagkwentuhan na kami ni Glen pagkatapos kumain at bigla ko na lang naalala na nagpapapunas pala siya.  Malamang dahil sa nangyari sa amin ay komportable na siyang magpapunas sa akin.

Kinuha ko ang balde sa duluhan ng kama at nilagay ko ito malapit sa kinauupuan ko.  Naghubad naman ng sando si Glen at nagulat ako ng pati ang pang-ibaba niya ay hinubad na rin niya.  Nagtakip na lang siya ng kumot para matakpan ang pang-ibabang parte ng kanyang katawan.  Agad siyang dumapa sa kama para masimulan ko na ang pagpunas sa kanya.

Kung kanina ay umuusok pa ang laman ng balde, ngayon ay bahaw na ito.  Pinakuluang dahon ng bayabas at alibhon ang laman ng balde.  Alam mo naman pag sa probinsiya, bawal suwayin ang mga nakagisnang pamahiin at kaugalian.

Kampanteng nakadapa lang si Glen sa kama at walang kibo habang pinupunasan ko. Pinaharap ko muna siya sandali para punasan ang mukha niya at leeg at kaagad din namang dumapa pagkatapos.  Inumpisahan ko sa batok, kamay at bisig, likod, balakang, hita hanggang paa.  Alam ko namang iyon din ang irerequest niya at wala naman siyang tutol sa pagpunas ko.  Mukhang nawiwili ang isang ito at sana wag naman uling magsakit-sakitan kasi ngayon ko lang ginawa ang mag-aruga ng isang tao.  Pero sa isang banda, ok na rin kasi ang pinagnanasaan ko ay nahihimas at natikman ko na ng libre.  Haha.

Pagkatapos kong mapunasan ang likuran niya ay agad namang tumihaya si Glen.  Binalikan ko ang bisig niya papuntang kilikili, dibdib papuntang tiyan, at mula tuhod paakyat sa kanyang hita at pati na rin sa alaga niyang tumigas na.  Ang libog talaga.  Kahit maysakit na ay tigas-titi pa rin ang isang ito.

Balewala na lang kay Glen na makita at mahawakan ko ang kanyang pagkalalake.  Kahit na anong klaseng hawak ang gagawin ko dito ay ok lang sa kanya.  At sa pagkakataong ito, na muli ko na namang nahawakan ang matigas niyang ari, nakatingin lang siya sa akin na para bang naghihintay.  Ang tingin niyang iyon ay siya ring tingin niya nang unang may nangyari sa aming dalawa.

"Baka lalo kang magkasakit nito?"  Hawak ko ang matigas niyang titi at lalo ko pang ginagalit.

"Baka mas lalo akong magkakasakit kung bibitinin mo lang."  Humihirit ang loko.  Sa sinabi niyang iyon ay alam ko na ang gusto niya.

Dinilaan ko ang dibdib niya at pilit na sinusubo ang nakausli niyang dede.  Pilit niyang tinutulak ang ulo at malamang nakikilit siya.  Natatawa siya at nagpapadyak ang kanyang mga paa.  Para siyang nangingisay.  Haha.  Ang tawa ko lang.

"Shit ka Nathan.  Ang lakas ng kiliti ko dyan."  Naniningkit na naman ang mga mata ni Glen pero tawa nang tawa si gago.

"Ayaw ko na." Pabiro kong sabi at nag astang tatayo na ako.

"Eto naman o di na mabiro.  Binigla mo kasi."  Haha.  Parang maamong tupa si Glen.  Nawala na tuloy ang imahe niyang astigin sa paningin ko.  At naisip kong pagtripan ko ito ng todo.

"Wag kang pumalag at ako ang bahala sa yo.  Dahan-dahanin ko lang at eenjoy mo ang sarap." Lumapit ako sa tenga niya at binulungan ko siya.  Pagkatapos ay hinalikan ko siya sa pisngi.  Nabigla man si Glen sa ginawa ko pero hindi siya umangal.  Good boy. Hehe.  Magwawala kaya siya pag pinilit kong halikan ito sa lips?  Haha.

Sunod kong hinalikan ay ang leeg niya pababa sa kanyang dibdib.  Alam kong nakikiliti siya kasi naninigas ang kanyang katawan.  Pilit niyang pinipigil ang pag ungol o di kaya'y pagtawa.  Ang isang inaalala ko lang ay baka biglang maihi ito sa sobrang kiliti.  Sabagay meron namang balde dyan. Haha.

Hinawakan ko ang isang palad niya at ang isang kamay naman niya ay ipinatong ko sa aking likuran at sinabi ko sa kanya na i-tap lang niya ako pag hindi na niya kaya.  Binalikan ko ang pagdila at pagsubo ng kanyang dibdib.  Ngayon ay dinahandahan kong talaga para naman masarapan siya.  Narinig ko ang mahinang ungol ni Glen at sa halip na i-tap ako, pakiramdam ko ay bumabaon ang paghawak niya sa likuran ko.

"Kaya?"  Ang tanong ko sa kay Glen.  Namumula ang mukha niya at sunod-sunod ang paglunok niya.  Tumango lang siya sabay tulak ng ulo ko pabalik sa kanyang dibdib.  Haha.  Nasarapan ang loko.

Sunod na bumaba ang halik at pagdila ko sa kanyang pusod.  Talagang literal na umimpis ang kanyang puson dahil hindi na siya halos humihinga dahil sa kiliti.  Kaya't hindi ko na rin pinatagal ang dila ko doon at lumipat na ko sa kanyang titing naglalaway.

Malagkit na ang ulo ng titi niya dahil sa kanyang precum.  Agad kong isinubo ang titi niya at hinihimas ang bayag niya.  Mas nakakalibog ang ungol ngayon ni Glen.  At mas lalong umungol siya nang maisagad ko ang pagsubo ng titi niya.  Pareho na kaming nagtatampisaw sa kaligayan nang biglang bumukas ang pinto at biglang pasok na naman si Gio.  Patay.

Sa pagpasok ni Gio ay nagkagulatan kaming tatlo.  Sobrang hiya ko dahil nakita ako ni Gio na buong-buo kong nilalamon ang titi ng kuya niya.  Natulala naman si Gio at hindi na nakapagsalita o nakahakbang pa.  Titig na titig siya sa aming dalawa ng kuya niya.

"I-lock mo ang pinto."  Ang utos ni Glen kay Gio na agad naman niyang sinunod.  Pagka-lock ng pinto ay sinenyasan kong lumapit si Gio.  Pinaupo ko siya sa kama malapit sa puwesto ko.  Hawak ng dalawang kamay niya ang cel ni Glen.  Malamang ay ibabalik na niya ito sa kuya niya.

Itinuloy ko lang ang pagsubo ng titi ng kuya niya na para bang walang nangyari kahit na kinakabahan ako.  Malamang kabado din si Glen.  Si Gio naman ay hindi napigilan ang sarili na tumitig sa ginagawa ko at kitang-kita na niya ang kabuuan ng ari ng kuya niya.  Mukhang namumutla ang bata sa kanyang pinapanood.  Sinubukan kong kapain ang harapan ni Gio at mukhang tinablan na rin siya.  Nabigla man sa ginawa kong paghipo sa kanya ay parang wala sa sarili na nagpaubaya si Gio.  Tiningnan ko si Glen at tumango lang siya.

Sa pagtango ni Glen ay para na kaming nagkaintindihan.  Kailangang patikimin ko si Gio para di mag-ingay ang utol niya.  Madali kong naipasok ang kamay ko sa loob ng basketball shorts ni Gio.  Matigas na agad ang titi niya nang tuluyan ko na itong mahawakan.  Walang kibo ang bata at nakikiramdam lang sa susunod na mangyayari.

Mas angat ang kulay ni Glen sa kapatid pero sa tingin ko ay mas matangkad si Gio.  Hindi rin nagkakalayo ang porma ng kanilang katawan.  Pero nang mahawakan ko ang titi ni Gio ay doon ko napagtanto na mas angat ang kay Gio kumpara sa kuya niya.

Habang hawak ko ang titi ni Gio at patuloy na pinapainit siya, hinalik-halikan ko naman ang open area ng kanyang katawan sa may kilikili banda.  Itotodo ko na ito at lahat nang napanood ko sa bold movies ay gagamitin ko kung epektib ngang talaga.  Napapangiwi si Gio sa kiliti nang masayaran ng dila at bibig ko ang kanyang katawan.  Nang laplapin ko ang parteng iyon ng kanyang katawan ay nanginig ang kanyang kalamnan at napakapit nang mahigpit ang kamay niya sa akin.

Pinatanggal ko ang kanyang sando at ang dede naman niya ang pinuntirya ko.  Panay ang ungol ni Gio habang sinisipsip ko ang kanyang dede.  Mamulamula ang kanyang dede at madali itong tumigas.  At dahil sa nalilibugan na si Gio ay tinulungan ko na siyang magtanggal ng shorts niya.

Tama nga ang hinala ko.  Mas malaki ang titi ni Gio kay Glen.  Ang kinis ng balat ng magkapatid na ito.  Ang bulbol naman ni Gio ay mas manipis kumpara sa kuya niya pero pareho silang tigasin at malibog. 

Panay ang himas ko sa titi at bayag ni Gio habang niroromansa ko ang kanyang dibdib.  Malamang ay nasasarapan siya dahil dalawang kamay na niya ang nakakapit sa katawan ko.  Paminsan-minsan ay lumiliyad ang kanyang katawan na para bang lalong idinidiin ang katawan sa mukha ko.  Lalong tumindi ang ungol ni Gio nang umakyat ang pagdila ko patungo sa kanyang leeg.  Ramdam ko ang sunod-sunod na paglunok ni Gio at bumibilis ang kanyang paghinga.  Naglakas loob akong halikan ang labi niyang nanunuyot at hindi pumalag ang bata bagkus ay gumanti din ng halik.  Anak ng buteteng malibog.  Hindi ako makapaniwala na napapayag kong makipaghalikan si Gio sa akin.  Malamang pati ang kuya Glen niya ay nagulat sa eksenang napapanood niya.  Ang sarap kaya halikan ang labi ni Gio, malambot at maalab.

"Parang lalabasan na ako."  Ang bulong sa akin ni Gio habang nasa kasarapan kami nang halikan.  Agad ko namang tinungo ang titi niya na naglalaway na.  Sobrang tindi siguro ng libog ng bata at hindi na niya mapigil pa ito.  Walang pakundangan ang ungol ni Gio nang isubo ko ang kanyang titi.  Napahawak siya nang mahigpit sa ulo ko.  At wala pang isang minuto ay bumulwak na ang katas ni Gio.  Para akong lumulunok ng mala-uhog na laman ng buko.  Ang dami at sobrang makatas.

Tahimik lang na naupo sa gilid ng kama si Gio matapos labasan.  Hindi ko man lang nakitaan nang panghihina bagkus ay nakangiti lang ito na nakatingin sa akin.  Agad ko namang binalikan ang titi ni Glen.  Akala ko ay umurong na ang litid ni Glen nang bitiwan ko ito at asikasuhin ang kay Gio pero mukhang tinablan ata siya sa nakita niya.  Bukang-buka ang hita ni Glen na nag-aantay sa muling pagsubo ko sa kanyang tirik na tirik na ari.

Pagkasubo ko ng titi ni Glen ay dahan-dahan niyang kinakantot ang bibig ko.  Malamang ay hindi niya type ang nakahiga lang kaya't lumuhod siya sa kama at pinasubo ulit ang titi niya sa akin.  Habang kinakantot ako ni Glen ay nanonood lang si Gio.  Baka pinag-aaralan ang style ng kuya niya.

Sarap na sarap si Glen sa marahan niyang pagkantot.  Gumigiling pa ang balakang niya habang tinitira niya ang bibig ko.  Panay ang sabunot niya sa buhok ko at halatang nagpipigil siya ng ungol. 

"Ayan naaaaaaaaa."  Ang tanging nasambit ni Glen nang nagpakawala na rin siya ng tamod niya.  Isang madiin na turok ng titi niya sa bibig ko sabay pigil sa ulo ko para wag akong gumalaw.  At sa pangalawang pagkakataon ay natikman ko ang katas ni Glen.

Parang lantang gulay na muling nahiga sa kama si Glen.  Tinulungan ko siyang magsuot ng shorts at sinabihang pumasok na siya bukas.  Ang magkakapatid ay parang nakikiramdam sa isa't isa pagkatapos silang makaraos.  Nang magpaalam na ako sa mama nila upang umuwi ay hinatid ako ni Gio.

"Nasarapan at nag-enjoy ako kanina."  Ang panimula ni Gio nang makalabas na kami sa bahay nila.  Nakaakbay siya sa akin habang naglalakad kami.  "Matagal nyo nang ginagawa ni Glen yan?"

"Pangalawa pa lang."  Ang sagot ko sa kanya.


"Pasyal ka ulit sa bahay ha at ulitin natin."  Haha.  Mukhang adik din ang isang ito.  "Kaya ka pala pinapunta ni kuya dahil pinapaligaya mo siya."


No comments:

Post a Comment