Monday, June 23, 2014

Cake

“Miss, anong masarap sa mga cakes nyo?”  Ang tanong ko sa babaeng tindera na hilong talilong sa pag-aasikaso ng kanilang mga customers.  Apat ang mga tindera na tumatao sa bakery na iyon maliban sa isang kahera.  Kapag kasagsagan nang dating ng mga customers ay sadyang hindi sila magkakandaugaga sa pagkuha ng mga orders.  Mabuti sana kung isang item lang ang binibili ng bawat customer.  Madami kasi ang dumadayo doon na bulto ang binibili nilang tinapay.

“Lahat ay masarap.”  Ang sagot ng tindera.  Haha.  Oo nga naman.  Sino nga naman ang magtitinda ng hindi masarap.  Mali ata ang tanong ko.  Sana pala tinanong ko kung meron ba silang mapakla, maasim, maalat, maanghang, o walang lasang cake.  Ang bobo ko talaga.  Haha.

“Kuya, ayan ang masarap.”  May nagsalita na katabi ko sabay turo sa mga naka-slice na cake na nakalagay sa plastic.  Tiningnan ko ang katabi ko at halos magkasingtaas kami.  Maputi at tsinito ang lalake at agad itong ngumiti.  Base sa kanyang uniform ay nag-aaral siya sa isang kalapit na university.

“Anong lasa?”  Na-curious ako din ako dahil sa dami ng mga naka-display na cakes ay iyon ang itinuro niya.

“Mixed flavor yan.”  Ang mabilis niyang sagot.  “Halos lahat ata ay natikman ko na at isa yan sa mga paborito ko.  Mas masarap yan kapag dalawa ang bibilhin mo.”

Napakunot noo ako nang marinig ko ang sinabi niya.  Mas masarap daw kapag dalawa ang bibilhin ko?  Wala namang nakalagay na buy one take one o di kaya’y may discount ang pangalawang slice ng cake.  Baka naman ang ibig niyang sabihin ay kung mabitin ako ay meron pang pangalawang slice.  Nang muli ko siyang tingnan ay ang ganda ng ngiti ng loko at taas-baba pa ang dalawa niyang kilay.  Natawa ako nang makuha ko ang ibig niyang sabihin.

“Sige, dalawa ang bibilhin ko at tig-isa tayo.  At may alam ako kung paano pa siyang mas sasarap kapag kakainin na.”  Ang bulong ko sa kanya.  Umikot ang itim ng kanyang mga mata na tila ba nag-iisip.  Napapangiti ako nang siya naman ang nag-iisip ngayon.  Matagal din siyang nakakunot-noo habang nakatingin sa akin.

“Paano?”  Ang inosente niyang tanong.  Natawa ako nang hindi niya nahulaan kung ano ang ibig kong pakahulugan.

“Kapag sabay tayong kumain niyan at kung game ka.”  Ang muli kong bulong sa kanya. Muli siyang nag-isip.

“Weee.”  Hindi ko alam kung meron siyang ideya sa sinabi ko pero sa tono ng kanyang sagot ay mukhang malabo na pumayag ito.

Pagbalik ng tindera ay umorder ako ng dalawa.  Kung sakaling masarap nga talaga ang cake na iyon ay hindi ako mabibitin at gusto kong sulitin.  Malayo pa naman ang bilihang iyon sa inuuwian ko at malamang kung babalik pa ako ay sarado na ito maya maya lang.

“Sa akin ba iyong isa?”  Nagsalita na naman ang katabi ko at pa-cute pa ang mukha ng loko.  Natawa na lang ako at inabot ko sa kanya ang isang slice.  “Thanks.  Ang bait mo naman.  Saan ka pala nakatira?”

“Doon pa.”  Sabay turo sa direksiyon at pangalan ng kalye.

“Ang layo naman ng dinayo mo para lang makakain ng cake.”  Hindi na bumili ang loko at sinabayan ako sa pag lakad.  “Tara.  Daan ka muna sa unit ko at sabay tayong kakain nito.”

Tang ina.  Anong nakain ng isang ito at biglang pumayag.  Tiningnan ko siya kung seryoso o baka ginugudtime lang ako nito.  At hindi na ako tumanggi pa nang hawakan niya ang kamay ko papunta sa kanyang tinutuluyang unit.

“Ang gara ng unit mo.  Mag-isa ka lang dito?”  Malapit lang pala ang tinutuluyang unit ng binatang ito.  Kaya pala suki na ito ng tindahan ng tinapay dahil ilang hakbang lang ay nasa tindahan na ito.

“Oo.  Ganoon talaga pag mahal ka ng parents mo.”  Ang sagot niya sabay tawa.  Kumuha siya ng soda sa kanyang 5-ft ref at iniabot sa akin ang isa.  “Ayan.  Quits na tayo.”

Loko din ang isang ito at gusto ko ang kanyang sense of humor.  Kaswal lang siyang makitungo pero marunong ding bumanat.  Halos sabay pa naming binuksan ang soda can.

“Anong kain nga pala ang gagawin natin dito na sinasabi mong dapat sabay tayo?”  Nakatingala siya at nakabuka ang kanyang bibig.  Nakatingin siya sa akin at tinataktak niya ang plastic  na lagayan ng cake patungo sa kanyang bibig.  Natawa ako sa kakengkoyan ng isang ito.

“Huwag na baka magalit ka pa.  Nagbibiro lang ako kanina.”  Bigla akong bumawi at baka nga naman hindi nito trip ang trip ko.

“Wala ka pala e.”  Nagulat ako at tipong bigla siyang naging palaban. 

Pumunta ako ng lababo at naglinis ako maigi ng aking mga kamay.  Inabutan pa niya ako ng paper towel pagkatapos.  Paglapit ko sa kanya ay inabot ko ang hawak niyang cake na hindi pa nababawasan at dinaliri ko ang cake na nasa loob ng lagayang plastic.  Pagscoop ng daliri ko ng isang maliit na bahagi ng cake ay inilapit ko ito sa kanyang bibig.  Bumuka ang kanyang bibig at dahan-dahan kong ipinasok ang daliri ko na may cake.  Nakatitig siya sa akin at isinubo nito ang aking daliri.

Ang init ng loob ng kanyang bibig.  Paglapat ng kanyang mga labi ay nilalaro ng kanyang dila ang aking daliri na tila ba sinisimot ang cake at kanya pang sinipsip ito pagkatapos.  Ang galing ng paghigop niya sa daliri ko at agad akong tinigasan.

“Masarap ba?”  Ang tanong ko sa kanya pagkaluwa niya sa daliri ko.

“Hindi masyado.”  Ang mabilis niyang sagot.  “Eto ang mas masarap.”

Dinutdot din niya ang cake at inikot ng kanyang daliri ang paligid ng aking bibig.  Hindi niya ipinasubo ang kanyang daliri.  Bagkus ay nilagyan lang niya ng cake ang aking mga labi.

“Sabi mo mas masarap kapag sabay tayong kumain nito.”  Dumikit ang katawan niya sa katawan ko.  Nang magkatapat na ang aming mukha ay para akong naduduling nang inilabas niya ang kanyang dila sabay dila sa bibig ko.  Pagkatapos na umikot ang dila niya sa bibig ko ay bumuka ang kanyang bibig at inubos ang natitirang cake sa bibig ko.

“Iyon ang sinasabi kong masarap na pagkain ng cake.”  Ang pakengkoy kong sabi nang humiwalay ang mga labi niya sa mga labi ko.  Napalunok ako sa pagiging game ng isang ito.

“Ayos ka ha.  Ako lang kaya ang kumain at hindi ka naman tumikim.”  Parang dismayado siya dahil hinayaan ko lang siya na gumawa. 

Bago pa man siya tuluyang magbadtrip ay hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi at tinikman ang kanyang mga labi na may bakas pa ng cake.  Nabigla ata ang loko sa bilis ng pangyayari at hindi siya kaagad nakakilos.  Ipinatikim ko sa kanya ang ginawa niya kanina sa bibig ko.  Inikot ng dila ko ang paligid ng kanyang bibig at nang bumuka ang kanyang bibig ay saka ko tinikman ang kanyang mga labi.  Ang sarap ng cake na nasa mainit na bibig.  Nakakalibog kainin.  Biglang umungol si loko nang ipasok ko ang aking dila sa loob ng kanyang bibig at ginalugad ko ito na tila ba naghahanap pa ng natitirang cake.  Napakapit siya bigla sa magkabila kong bisig at todo buka siya ng kanyang bibig at nagustuhan ang paghahanap ng dila ko ng cake sa loob ng kanyang bibig.  Nang wala nang makuhang cake ang aking dila ay dila naman niya ang sunod kong pinuntirya.  Mabilis na nag-react ang kanyang dila at lumalaban na rin ito sa paglalaro ng dila ko.  Nang pumasok ang dila niya sa bibig ko ay bigla ko itong sinuso. 

Ang higpit ng mga kapit niya sa mga bisig ko habang patuloy kong sinususo ang kanyang dila.  Ibinuka pa niyang lalo ang kanyang bibig na tila gustong ipakain sa akin ang buo niyang dila.  Ungol nang ungol si loko.

“Ang sarap.”  Ang bulalas ng loko nang maghiwalay ang aming mga bibig.  Nagawa pa nitong dilaan ang kanyang mga labi at parang biglang nauhaw dahil agad itong lumagok ng soda.  “Meron ba pang mas sasarap?”

Aba at humirit pa.  Haha.

Ako na ang lumapit sa kanya at inabot ko ang laylayan  ng kanyang damit.  Ang bilis magtaas ng mga kamay ang loko na akala mo ay hinoholdap.

“Ano ang pinakamasarap na cake na natikman mo?”  Ang tanong niya habang hinuhubad ko ang kanyang damit.

“Triple chocolate cake ng red ribbon.”  Ang mabilis kong sagot ko.  Ipinatong ko ang damit niya sa sandalan ng silya.  Ang puti at ang kinis ng katawan niya.  Iba talaga kapag may lahing Chinese.  Maganda ang kutis at nakakatakam tingnan.  May umbok ang kanyang dibdib at alam kong baby fats ang mga ito.  Pero ang maganda sa kanyang katawan ay wala siyang bilbil. Sadya lang siguro na hindi siya tabain.

“Nakakasawa kaya at sobrang tamis non.”  Napangiwi siya nang marinig ang binanggit kong cake.  Ako naman ang kanyang hinuhubaran ngayon.

“Wala e.  Sadyang tulo laway ako sa chocolate cake na iyon lalo na at may kasama pang syrup.  Ang sarap himurin non.”  Ang natatawa kong sabi.  Sa totoo lang naglalaway talaga ako kapag naiisip ko ang chocolate cake na iyon.

“Talaga?”  Pa-inosenteng tanong niya.  Hindi ko alam kung nagbibiro ba ito o sinasakyan lang ako.  Dineretso na nito ang paghubad sa shorts ko at wala nang itinira na salawal sa katawan ko.  Pagkatambad ng hubad kong katawan ay agad nitong hinimas ang matigas kong titi.  Shit.  Ang init ng palad niya.

“Hindi mo pa ba nasubukang makahimod ng chocolate syrup?”  Ang tanong ko sa kanya habang hinihimas niya ang titi ko.  Napailing lang siya habang titig na titig sa kanyang hinihimas.  “Ang sarap himurin ng hinahawakan mo kapag may chocolate syrup.”

Napatingin siya sa akin nang marinig ang huling sinabi ko.  Ang mga mata niya ay parang nagtatanong o nang-eestima kung totoo ba ang sinasabi ko.  Nang halikan ko siya ay hindi siya tumutol at humigpit pa ang hawak niya sa titi ko.  Ilang sandali pa ay nahubaran ko na rin siya.  Hinawakan ko ang matigas niyang titi at idinikit ito sa matigas ko ding titi.  Lamang ng ilang paligo ang puti at kinis ng kanyang titi pero lamang naman ang titi ko sa laki at kaunting haba.

Naglalaban ang init ng aming titi.  Kapwa naming pinapanood ang pagdikit ng aming titi.  Nakakapaso ang init ng kanyang titi kapag dumidikit ito sa aking balat at malamang ay ganoon din ang kanyang nararamdaman sa aking titi.  Nagkusa din siyang sabay na himasin ang aming titi habang magkadikit ito.

Muli akong dumaklot ng cake at pinahiran ko ang aming titi.  Napakislot bigla ang katawan ng kasama ko at muli na naman siyang tumingin sa akin.  Nang hawakan ko ang magkabila niyang balikat ay sumunod naman siya.  Lumuhod siya sa harapan ko at tinikman kung ano ang lasa ng mixed cake with titi flavor.  Sa simula ay dinilaan lang niya ito na para bang tinatantiya kung magugustuhan niya.  Napasinghap na lang ako nang bigla niyang balutan ang titi ko ng kanyang mainit na bibig.  Nagustuhan na niya ang lasa ng enhanced mixed cake at tipong sarap na sarap siya dito.

Siguro ay nakatikim na rin ito ng titi pero walang cake na kasama.  Sa estilo ng kanyang pagsubo ay hindi pa ito gaanong sanay dahil hindi niya naiiwasan na huwag kumayod ang kanyang mga ngipin sa titi ko.  Pero pwede nang pagtiyagaan dahil guwapo siya at madaling kausap.  Nang titigan ko nang maigi ang titi ko ay mabilis niyang naubos ang cake na ipinahid ko.  Baka bigla nitong katasin ang titi ko at maghanap ang kanyang bibig ng choco syrup.  Ayaw ko pang ipatikim sa kanya ang secret recipe ng syrup ng titi ko kaya’t awat na muna.

Ang sarap nang ngiti ng loko nang tumayo.  Malamang ay maghahanap na ito ng cake with titi ngayong nasarapan na siya.  Yumakap siya sa akin at muli kaming naghalikan.  Siguro ay gustong ipatikim nito ang lasa ng cake na kanyang natikman. 

Muli akong kumuha ng cake at ipinahid ko ito sa kanyang leeg at dibdib.  Nagulat siya sa ginawa ko at bago pa siya magkaroon ng violent reaction ay sinimulan ko nang dilaan ang cake na nasa kanyang leeg.  Umungol ang loko nang dumikit ang dila ko sa kanyang leeg.  Ang higpit ng kapit niya sa braso ko habang todo liyad ang kanyang ulo at ipinapaubaya ang kanyang leeg sa akin.  Nalasahan ko ang paghalo ng alat sa cake at napasarap pa lalo ito.

Nang maubos ko ang cake sa kanyang leeg ay diretso kong pinapak ang cake sa kanyang dibdib.  Ang higpit ng kapit niya sa ulo ko at tipong idinidiin pa ang kanyang dibdib sa mukha ko.  Hindi ko tuloy alam ang hitsura ko ng mga sandaling iyon.  Tiyak puro cake na ang mukha ko dahil sa ginawa niya.  Ganoon pa man ay tuloy lang ako sa pag-ubos ng cake sa kanyang dibdib.  Todo ungol ang loko nang sipsipin ko bigla ang kanyang dede.

“Oh, oh, ohh.”  Ang tangi niyang nasabi na tila ba nababalisawsaw o umuungot na may halo pang panginginig ng katawan.  Nakakalibog ang mga ungol niya.  At napagtanto ko na nasarapan si loko dahil bago ko pa maubos ang cake na nasa kanyang dibdib ay muli pa siyang kumuha ng cake at mabilis na pinahiran ang kanyang dibdib.

Haha.  Pulang-pula ang kanyang dibdib nang maubos ko ang ipinahid niya sa kanyang dibdib.  Nang tingnan ko ang mukha niya ay magkahalong sarap at tawa ang nandoon.  Lintek na batang iyon at natawa siya sa mukha.  Naispatan ko ang mukha ko na puro cake sa handle ng ref.  Ang lakas mang gudtime ng isang ito.  Pero agad din naman siyang bumawi.  Siya na mismo ang humimod sa mukha ko para maalis ang cake dito.  Shit.  Nagwawala ang titi ko sa ginawa niyang iyon.

“Asan na ang isang slice?”  Ang biglang tanong ko sa kanya.  Nakita ko na lang ang dalawang plastic na lagayan ng cake na wala ng laman.

“Inubos mo na.”  Ang natatawa niyang sabi sabay turo sa kanyang dibdib.  Inubos pala niya ang isang slice ng cake sa kanyang dibdib nang masarapan sa pagromansa ko sa kanya.  Ang lakas makaloko ng isang ito.  Todo ang kanyang mga ngiti at piniga pa ang dibdib ko na may halong gigil.

Muntik nang mapurnada ang binabalak ko.  Mabuti na lang at may natira pa sa ipinahid ko na cake sa kanyang titi.  Agad kong pinagdikit ang aming titi at nakiamot ako sa nakabilot na cake sa kanyang titi.  Nang magkaroon na ng cake ang titi ko ay niyaya ko siyang mahiga.  Pinahiga ko siya nang patagilid sa sofa at tumabi ako sa kanya nang pabaligtad. 

Sadya sigurong nakakatakam at may kakaibang panghalina ang titi na may cake o cake na may titi at agad naming tinikman ito.  Ito ang tipo ng cake na mahirap maubos at talagang mahirap bitawan.  Kapag ito’y iyong matikman ay talagang mapapaungol ka sa sarap at hindi mo alam kung anong subo o dila ang gagawin mo.  Kahit na mapagod ka siguro ay hinding-hindi mo ito aayawan.

Ang higpit ng pagkapatong ng isang hita niya sa ulo ko.  Para akong kumakain ng cake na inipit with titi flavor dahil sa higpit ng kanyang hita.  Malamang ay sarap na sarap si loko at hindi niya alam kung papaano igalaw ang kanyang hita sa magkasaliw na sarap at kiliti.  Ayaw niyang gumalaw ang ulo ko at gusto niyang nakababad lang ang kanyang titi sa loob ng aking bibig habang siya ay parang ginagatasan ang titi ko.  Hindi parehas lumaban ang loko pero ayos lang.  Baka nga matindi ang sensasyon at bigla siyang labasan ng wala sa oras.

Hinayaan ko siyang ubusin niya ang cake sa titi ko.  Pero parang hindi ata nauubos ang cake dahil panay ang taas-baba ng kanyang ulo sa titi ko.  Hindi nga lang niya kayang isubo ng buo ang titi ko pero pinipilit niyang ayusin ang pagsubo dito.  Ungol siya nang ungol at hindi ko alam kung nasasarapan ba siya sa kanyang ginagawa o sa ginagawa kong pagsubo ng kanyang titi.  Ang kanyang mga himas sa puwetan ko ay padiin nang padiin.  At walang kaabog-abog na sumabog ang kanyang tamod.

“Ohhhhh.”  Iniluwa niya ang titi ko at napasubsob siya sa hita ko.  Ang diin ng paglapat niya ng kanyang harapan sa mukha ko at sagad ang pagsubo ko sa kanyang titi habang nagpapalabas siya.  Eto na ang syrup ng kanyang cake. 

“Para akong lumaklak ng syrup.  Ilang araw na hindi ka nagbate?” Ang tanong ko sa kanya nang maubos ko lahat ang kanyang inilabas.  Mabuti na lang at hindi maalat ang kanyang tamod.

“Isang linggo ata.”  Ang natatawa niyang sagot.  Lumitaw na naman ang pilyo niyang ngiti.  Maya't maya pa ay bumalik siya sa pagsubo ng aking titi.  Dumausdos ako kaunti sa aking pagkakaupo at hinayaan ko siya na palabasin din ang syrup ko.

“Kaya mo bang lumunok ng tamod?”  Ang tanong ko sa kanya.  Itinaas ko pa ang buhok niya sa noo para lang makita ang mukha niya.

“Try ko.”  Ang nakangiti niyang sagot habang ipinagpatuloy niya ang pagsubo sa titi ko.

Nang makita kong nangangawit na siya ay ako na ang nagsalsal ng titi ko habang nakaabang ang bibig niya sa ulo ng titi ko.  Hindi ko alam kung nakatikim na siya ng tamod dati pero mukhang desidido na matikman ang tamod ko.  Ilang saglit lang ay handa na ang tamod ko na sumirit.

“Ahhhhh.”  Ipinatong ko ang isa kong binti sa kanyang likuran at napayuko siya harapan ko sabay subo ng titi ko.  Sumirit ang naipon kong tamod sa loob ng kanyang bibig at ramdam ko na napalunok siya bigla.  Dumiin ang paghawak niya sa hita ko habang tuloy-tuloy lang ang pagpapalabas ko.  Papatapos na ako nang tumayo siya at tumakbo papuntang lababo.  Akala mo ay buntis na biglang nagduduwal ang loko.  Ang natira ko pang tamod ay tumalsik sa tiyan ko.

Nahilam ata ang kanyang mga mata at maluha-luha pa ito nang bumalik sa kinaroroonan ko.  Nang makita ang titi ko na meron pang tamod ang ulo nito ay muli siyang lumuhod at inubos ang tamod dito.  Hindi ko alam kung gusto pa nitong humirit ng isa pang round pero sinaway ko na rin siya nang mangilo na ang titi ko.

Sabay kaming naligo at tila ba mga batang uhugin kami na nagbibiruan pa sa loob ng banyo.  Makulit din ang isang ito at madali siyang makagaanan ng loob.  Tumagal pa kami sa ilalim ng shower habang naghahalikan.  At malamang kung maaga-aga pa ay tiyak makaka round two pa kami.

“Kapag bibili ba ako ng triple chocolate cake ng red ribbon ay pupunta ka dito?”  Ang tanong niya nang paalis na ako.  Tiningnan ko ang kanyang mukha at hinahanap ang kanyang pilyong ngiti.  Seryoso ang loko at naghihintay ng sagot ko.  Haha.  Makakatanggi ba ako sa paborito ko?  Siyempre hindi.




No comments:

Post a Comment