Saturday, March 8, 2014

Ligayang Unli - 10

“Kuya, andyan po ba si Antonio?”  Si Alvin.  Patapos na ang paglalaba ko nang dumating siya.  Nasa common wash area ako nang lumapit si Alvin. 

“Ayun naglilinis sa loob.  Bulabugin mo.”  Ang sagot ko kay Alvin.

“Kuya, pwede ba kaming tumambay sa loob?  Kasama ko mga kaklase ko.”  Ang paalam ni Alvin.  Nang tingnan ko ang inginuso niya ay nakatayo sa harap ng pintuan nila ang dalawa niyang kaklase.  Isang maputi at isang moreno, halos pareho lang ang built ng katawan, at hindi nagkakalayo ang taas.

“Basta mabait, walang problema.”  Ang simpleng tugon ko.  Sana nga mabait ang mga ito.

“Good morning po.”  Ang bati naman ng  dalawa bago pumasok ng bahay.

Pagkatapos kong makapagligpit ng gamit sa labas ay pumasok na ako.  Natawa ako sa nakita ko.  May import si Alvin at Antonio na mag-ayos ng bahay.

“Kuya, ok ba?”  Naka-thumbs up sign pa si Alvin. 

“Uy, baka madala ang mga iyan at pinapagod nyo.”  Ang sita ko kina Alvin at Antonio. 

“Merienda lang po, kuya, at solve na kami.”  Nakangiting tugon naman ng isang maputing kasama ni Alvin.

Ayun, merienda nga lang ang katapat at solve na ang apat.  Masaya na silang nag-bonding at madali din namang kasundo ni Antonio ang mga kasama ni Alvin.  Dahil malapit na ang tanghalian ay dinagdagan ko na ang niluto ko para hindi naming nakakahiya doon sa dalawa.

“Mukhang masarap po ang niluluto nyo a.”  Paglingon ko ay nakiusyuso pala iyong maputing kaibigan ni Alvin.  “Lance po.”

Nakipagkamay na rin ako kay Lance.  Mukhang mabait at magalang ang isang ito. 

“Dito na kayo kumain at malapit nang magtanghalian.”  Ang sabi ko kay Lance habang tinitimpla ang sinigang.

“Salamat po.  Mukhang magaling at masarap kayong magluto.”  Haha.  Mukhang bolero din ang isang ito.

“Alam mo kung anong masarap?”  Si Alvin.  Sumunod pala kay Lance para mag-cr din.

“Ano naman?”  Napakunot noo si Lance.  Lumapit si Alvin sa tabi ko at nakiusyuso rin sa niluluto ko.

“Eto ang masarap.”  Nagulat ako sa pagdakma ni Alvin ng harapan ko.  Tawa naman ng tawa si Alvin habang mukhang ewan ang mukha ni Lance.  Malamang ay biglang nagulo ang utak nito sa ginawa ni Alvin.

“Ang kulit mo!”  Hinataw ni Lance si Alvin sa balikat.

“Bakit ka nag-blush?” Nilapitan ni Alvin si Lance at tinititigan ito sa mga mata.  Nakiramdam ako sa reaksyon ni Lance.  Sandali kasi siyang natigilan nang biglang namula ang mukha.

“Para kang timang, Vin.”  Natatawa si Lance at mahinang tinampal ang pisngi ni Alvin.

Para ngang timang si Alvin.  Hindi ito natinag sa tampal ni Lance.  Humakbang siya papalapit kay Lance at titig na titig sa mga mata ni Lance na hindi kumukurap.  Para namang biglang natakot si Lance sa inaasal ni Alvin at humakbang siya paatras hanggang sa bumangga na siya sa pader.  Hindi siya tinantanan ni Alvin hanggang sa ma-corner niya ito. 

“Malibog ka rin at ayaw mo pang aminin.”  Bulong ni Alvin kay Lance na halos magdikit na ang mga labi nila at sabay dakma sa harapan ni Lance.  Tapos bumirit ng tawa si Alvin.  Para namang nabunutan ng tinik si Lance matapos ang biro ni Alvin.

“Uy, batang malibog, tikman mo nga ito.”  Agad namang lumapit si Alvin.  Nakita ni Lance na muling kinapa ni Alvin ang harapan ko at hindi nito inaalis ang kamay habang tinitikman ang luto ko.

“Ang sarap.  Pwede na.”  Ibang kulit din ang isang ito.  Masyadong at home.

“Hindi naman ikaw ang pinapatikim ko. Hehe.”  Siniko ko nang mahina si Alvin.

“Ouch.  Tanggap ko pa naman na malibog ako.  Hehe.”  Tatawa-tawang nilapitan ni Alvin si Lance at hinilang palapit sa akin para tikman ang luto ko.  Si Lance ay parang tulala na sumunod kay Alvin.

Paglapit ni Lance sa akin ay agad kong ipinatikim sa kanya ang sabaw ng sinigang.  Si Alvin ay nakatayo lang sa likuran ni Lance at halos dumikit na ang mukha sa balikat ni Lance habang tumitikim ng sabaw si Lance.

“Ang sarap.  Galing.”  Nakiayon din si Lance sa sinabi kanina ni Alvin.

“Sabi ko sa iyo, eto ang mas masarap.”  Kinuha ni Alvin ang kaliwang kamay ni Lance at itinapat sa harapan ko.  Nadama tuloy ni Lance ang matigas na harapan ko.  Inusog pa ni Alvin ang katawan ni Lance papalapit sa akin at inipit niya si Lance sa pagitan naming dalawa. 

Sa pagkaipit ng katawan ni Lance ay hinawakan ni Alvin ang magkabilang tagiliran nito.  Lalong nagalit ang bukol ko nang madaganan ng katawan ni Lance.  Nang halikan ni Alvin ang batok ni Lance ay napapikit na lang ito at napakapit sa kamay ko.  Naging mapangahas si Alvin nang bigla nitong isuksok sa loob ng pants ni Lance ang isa niyang kamay at dinama ang bukol ni Lance.  Napaungol nang mahina si Lance sa ginawa ni Alvin.  Hinalikan ko ang mga labi ni Lance at ilang sandali pa ay kusang gumagalaw na ang mga labi pati na ang dila ni Lance.

“Uy, mamya na yan at kakain pa tayo.”  Ang saway ko sa dalawa na agad namang bumitaw.

“Paano mo nalaman?”  Ang tanong ni Lance kay Alvin tungkol sa kanya.

“Matagal ko nang alam na may gusto ka sa akin.  Hehe.”  Ang lakas mang asar ng isang ito.  Natawa na lang si Lance sa inasal ni Alvin.

Dagling pumasok sa cr si Alvin at agad din namang bumalik sa sala.  Si Lance ay nag-cr din pero tumulong siya sa akin sa pag set-up nang mesa.

Biglang bumalik si Alvin na parang pusa kung humakbang.  Sinenyasan niya kami na wag maingay at pinapasunod niya kami sa sala.  Kaya pala tahimik ang dalawa ay nanonood ng bold at kinakapa ang harapan ng isa’t isa.

“Ahem.”  Kunwaring biglang umubo si Alvin. 

Si Antonio ay deadma lang at natatawa.  Ang isang morenong kasama nina Alvin ay biglang umayos ng upo at halos hindi makakibo.   Siya si JP.  Magkaklase pala ang tatlo at magkakasama rin sa kalokohan.  Bulong sa akin ni Alvin ay virgin pa daw si JP at hindi siya sure kay Lance.  Sa tagal daw nang pagsasama nila ay alam daw niya na bisexual si Lance at straight naman si JP.

Umupo si Lance sa pagitan nina JP at Antonio at pumuwesto naman si Alvin sa tabi ni JP sa dulong bahagi ng sofa.  Kinapa ni Alvin ang harapan ni JP subalit siniko lang siya ng kaibigan.

“Bat ayaw mo akong pagbigyan e magkaibigan tayo.  Si Antonio nga na bagong kakilala mo lang ay nahawakan na yan.”  Ang lakas talaga mang-asar ni Alvin sa kaibigan.  Natatawa naman sina Lance at Antonio sa biro ni Alvin.  Napapangiti din si JP kahit papaano.

“Pahawak mo na kasi kay Alvin para tumigil na.  Ikaw din, buong araw ka niyang aasarin.”  Ang suhestiyon ni Antonio kay JP.  Nagpalit sina Antonio at Lance ng puwesto.  Mukhang makikiloko din itong si Antonio sa trip ni Alvin.

Ipinatong ni Antonio ang kamay sa harapan ni JP pero ibalik lang ni JP ang kamay ni Antonio sa sarili nitong harapan.  Kinuha ni Antonio ang kanang kamay ni JP at ipinatong ito sa kanyang bukol pero nahihiya si JP at binawi din agad ang kamay.

“Ok lang yan.  Trip lang to.  Matagal na tayong magkakilala tapos mahihiya ka pa.”  Ang sabi ni Alvin sa kaibigan.

Kinuha ni Antonio ang kaliwang kamay ni Lance at ipinatong ito sa kanyang bukol.  Si Lance ay kunwaring tutok sa pinapanood pero hindi niya inalis ang kamay sa bukol ni Antonio.  Pilit na kinakapa ni Antonio ang harapan ni Lance subalit nahirapan siya sa maong na pantalon ni Lance.  Ibinaba ni Antonio ang zipper ng pants ni Lance at hindi ito nagreklamo.  Hinayaan lang niyang ibaba ni Antonio ang zipper ng pants niya at saka dinama ni Antonio ang matigas na ring sandata ni Lance.  Si Lance ay diretso lang ang tingin sa tv.

Kinuha ulit ni Antonio ang kanang kamay ni JP at ipinatong ito sa bukol niya kung saan andoon ang kaliwang kamay ni Lance.  Marahil ay ayaw na rin itong makulitan kaya’t hindi na nagreklamo pa.  Ang ginawa ni Antonio ay ipinasok sa loob ng shorts niya ang kamay ni JP at aayaw pa sana pero pinigilan siya agad ni Antonio.  Sinunod namang pinasok ni Antonio ang kamay ni Lance.  Dalawang kamay na ngayon ang nasa loob ng shorts ni Antonio.  Muling ibinalik ni Antonio ang kamay sa bukol ni Lance.

Sa kabilang banda naman ay si Alvin ang nagmamaniobra.  Nang makita niyang nakapasok ang kamay ni JP sa loob ng shorts ni Antonio ay ipinasok na rin nito ang kaliwang kamay ni JP sa loob din ng kanyang shorts.  Hindi makatingin si JP sa dalawa at katulad ni Lance ay diretso lang ang titig nito sa tv.  Panay din ang lunok ni JP.  Nang aalisin ni Alvin ang sinturon sa maong pants ni JP ay aayaw pa sana ito pero napapayag din nina Alvin at Antonio.  Wala na ring nagawa nang tuluyang ibaba na ni Alvin ang zipper ng kanyang maong at napabuntong hininga na lang siya nang ipasok nina Alvin at Antonio ang kanilang kamay sa loob ng kanyang brief.

“Kuya, halika.”  Ang sabi sa akin ni Alvin.  Lumapit ako at tumapat sa likuran ni JP.  “Sabi ko ay huwag mahihiya sa iyo kasi game ka naman.”

“Feel at home, bata.”  Tinapik ko ang balikat ni JP. Halatang nanginginig ang katawan niya dahil panay ang lamutak ng mga kamay nina Alvin at Antonio sa kanyang harapan.  “Uy, baka mapanis yan at kinakamay nyo. Hehe.”

Narinig kong medyo tumawa si JP sa biro ko.  Bigla siyang napaigtad nang tinangkang ilabas ni Alvin ang kanyang kargada.

“Bat ka ba nahihiya e nagkakahawakan na nga tayo.” Naghubad ng shorts at brief si Alvin.  Hindi makatingin si JP sa kaibigan.  Muling kinuha ni Alvin ang kaliwang kamay ni JP at pinahawak ang galit na niyang sandata.  Tumingin sa akin si JP.

“Kaya mo yan. Hehe.”  Ang pag-encourage ko sa kanya. 

“Minsan-minsan na nga lang tayong magpapakaligaya, mahihiya ka pa.”  Ang sabi ni Alvin kay JP.  At hinubad na ni Alvin ang damit niya.

Bumaba si Alvin mula sa pagkaupo at inililis pababa ang pantalon at brief ni JP.  Kahit na nahihiya ay nagpaubaya na lang ang binata.  Ang ganda ng abs ni JP at magkatulad sila ni Alvin.  Pero ang mas nakatawag pansin ay ang laki ng kargada niya.  Di hamak na mas mahaba at mas malaki kesa kay Alvin at Antonio.  Dahil nasa likuran ako ni JP ay tinulungan ko na rin siyang magtanggal ng damit.  Si Alvin ay sinagad na ang paghuhubad kay JP. Siya na mismo ang nagtanggal ng sapatos at medyas nito at tuluyang inalis ang pants at brief ng kaibigan.  Nagtakip pa ng dalawang kamay sa kanyang harapan si JP kahit na nahubaran na.  Si Antonio naman ay tumayo na rin at naghubad.  Tatawa-tawa lang si Lance at pinagtulungan pa siya ng dalawa para lang mahubuan din.

“Uy, kuya, wag madaya.”  Ang sabi sa akin ni Alvin.  Agad din akong naghubo.

“Trip lang to, walang personalan.”  Ang biro naman ni Antonio.  Muling bumalik sa dating puwesto sina Alvin at Antonio.

Apat silang nakaupo sa hubo’t hubad.  Si Lance lang ang maputi at ang tatlo ay moreno.  Hindi kalakihan ang ari ni Lance at pinakamalaki naman kay JP.  Si Antonio ay dalawang ari ang hinahawakan, sa kanan ay kay Lance at sa kaliwa kay JP.  Si Lance ay nakahawak sa ari ni Antonio pero nahihiya pa ring tumingin sa kanyang hinahawakan.  Si JP naman ay ari lang ni Alvin ang hawak at ayaw na atang makipagkompitensiya sa kamay ni Lance para sa ari ni Antonio.  Hawak nina Antonio at Alvin ang ari ni JP na halos umabot na sa kanyang pusod.  Nakaangkla ang kanang hita ni Alvin sa hita ni JP para makabuka nang maayos ang hita ni JP.  Nanonood lang ako sa kanila mula sa likuran.

Si Antonio ang unang kumilos.  Bumitaw siya sa pagkahawak sa ari ni JP at sinimulang romansahin ang dibdib ni Lance.  Napaungol si Lance dahil sa kiliting dulot ng bibig ni Antonio.  Ang isang kamay ni Antonio ay panay ang himas sa ari ni Lance.  Napasabunot ang kamay ni Lance sa buhok ni Antonio dahil sa sarap na dulot ng ginagawa ni Antonio sa kanya.

Nang umungol si Lance ay napatingin si JP sa direksyon niya at nakita niyang niroromansa ni Antonio si Lance.  Si Alvin naman ang tumapat sa may umbok na dibdib ni JP at sinipsip niya ang utong nito.  Napamura bigla si JP dahil sa kiliti at sarap.  Ang sarap nilang panoorin habang nagroromansahan.  Nakita kong napakagat labi si JP at ipinikit ang mga mata sabay nang pag sandal ng kanyang ulo sa sandalan ng sofa. 

Sina Lance at Antonio ay kasalukuyang naghahalikan na.  Banayad ang halikan ng dalawa at mukhang ineenjoy nila ang pagkakataon.  Pinaupo ni Antonio si Lance sa kanyang harapan habang patuloy silang naghahalikan.

Hindi matapos-tapos ang paglunok ni JP ng laway dahil sa sarap na dulot ng pagromansa ni Alvin sa kanyang dibdib.  Sa kanyang hitsurang nakapikit ay nagpapaubaya na lang siya.  Napatingin siya sa akin na pumupungay ang mga mata ng masahihin ko ang kanyang noo at ulo habang nagpapakasawa si Alvin sa kanyang dibdib.  Bigla ang lang siyang umungol nang malakas at iyon pala ay isinubo na ni Alvin ang kanyang aring kanina pa naghuhumindig.  Hinalikan ko ang leeg ni JP at nilaro ng dila ko ang kanyang tenga.  Panay ang ungol niya at napakapit ang kamay niya sa bisig ko.  Sobrang nakakalibog ang mga ungol ni JP.

Nag-excuse si Antonio at may kukunin lang daw.  Hmmmm. Alam na.  Tumayo si Lance at pumunta sa lugar ko.  Kahit na nakadikit sa sofa ang katawan ko ay pilit na pinapatigilid ako ni Lance para maisubo niya ang ari ko.

“Shit.  Ang sarap Lanceeee.”  Ang tanging nasambit ko nang simulang susuhin ni Lance ang naglalaway ko nang ari.  Napayuko ako sa mukha ni JP.  Sa pagtama ng pisngi ko sa pisngi ni JP ay naramdaman ko ang basang dila ni JP.  Panay pala ang dila niya dahil natutuyuan siya ng labi sa ginagawang pagpapaligaya sa kanya ni Alvin.  Sinalubong ng dila ko ang dila ni JP, umurong ang dila niya pero bumalik ulit.  Nang halikan ko na siya sa labi ay hindi na pumalag si JP.

Sa pagbalik ni Antonio ay nakita nito na nagpapakaligaya si Lance sa ari ko.  Inilapag muna niya ang dalang bote sa dulo ng sofa at nakajoin kay Alvin.  Itinaas ni Antonio ang kanang hita ni JP at pinasadahan ng dila niya ang bayag ni JP.  Napaungol na naman ng malakas si JP.  Panay ang ungol ni JP habang pinapaligaya siya nina Alvin at Antonio sa ibaba at ako naman sa itaas.  Ipinalabas ko kay JP ang  kanyang dila at iyon ang sinipsip ko na para bang ayaw ko siyang mawala sa loob ng bibig ko.  Napakapit ng mahigpit si JP sa bisig ko.

“Ang sarap mong humalik.”  Ang bulong sa akin ni JP at parang nauubusan siya ng hangin.  Si Lance naman ay marunong ring humimod.  Lahat na ata ng sulok ng hita ko ay nadilaan na niya at tanging ang butas ko na lang ang hindi niya nagagalaw.

“Ang sarap ano?”  Ang tanong ni Alvin sa kaibigan na nakangisi.  Ngumiti lang si JP.  Pinapalit nila ng puwesto si JP.  Nakaluhod na si JP sa sofa at nakahawak sa sandalan ang mga kamay niya.  Nahiga si Alvin sa sofa at ang ulo niya ay sa ilalim ng katawan ni JP.  Sinubukan niya kung kaya pa rin niyang masubo ang ari ni JP.  Pinalipat ko si Lance sa nakatihayang katawan ni Alvin.

“Lance, pagsawaan mo ang burat ko.”  Ang sabi ni Alvin kay Lance nang makitang sinusubo na ni Lance ang kanyang ari.  “Lance, sarapan mo paaaa.  Ganyan nga. Ohhhhhh.”

Natawa bigla si JP sa nakakalibog na ungol ni Alvin.  Si Alvin ay nagsimulang isubong muli ang ari ni JP at si Antonio ay hinimod ang butas ni JP.  Nakakalibog ang ungol at hitsura ni JP nang sabayang isubo ni Alvin ang kanyang ari at himurin ni Antonio ang kanyang butas.  Mahirap ilarawan ang kanyang mukha ng mga sandaling iyon pero alam kong sobrang sarap ang kanyang nararamdaman.  Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ni JP at muli ay naghalikan kami, matagal at mariin.  Marunong na rin siyang gumamit ng kanyang dila sa pakipaghalikan sa akin. 

Sa tuwing binobrotsa ni Antonio ang kanyang butas ay nangingisay si JP.  Siguro ay malakas ang kiliti niya doon pero mas nanaig ang libog niya.  Nasa kasarapan si JP na nagpapasubo at nagpapaghimod ng kanyang katawan nang itapat ko sa mukha niya ang ari ko.  Idinikit ko sa pisngi niya ang ari ko at malamang ay napaso siya sa init nito.  Hinawakan ko ito at para pang nagdodrowing ako sa kanyang mukha at napapapikit na lang siya.  Hindi ko alam kung okay lang sa kanya pero hindi siya nagrereklamo.  Itinapat ko sa labi niya ang ari ko pero tikom lang ang kanyang mga bibig.  Nang tapikin ko ang kanyang pisngi ay nakuha niya ang gusto kong mangyari.  Dahan-dahan niyang isinubo ang ari ko.  Hinayaan ko lang siyang sumubo kung saan ang kaya niya.  Alam kong gagayahin nito ang pagsubo ni Alvin sa kanyang ari at ilang sandali pa ay marunong na rin siyang maglinis ng tubo ko.

Nang mapagod na si Alvin sa kakasubo ng ari ni JP ay umupo muna si JP sa sofa.  Nakahiga pa rin sa sofa si Alvin at patuloy na pinagsasawaan ni Lance ang kanyang ari.  Inanyayahan naman ako ni JP na tumabi sa kanya sa dulong bahagi ng sofa.  Nang makita ni Antonio ang posisyon ni Lance na nakasampay ang katawan sa arm rest ng sofa habang sinusubo ang ari ni Alvin ay agad niyang kinuha ang bote ng oil sa sulok ng sofa.  Si JP ay nakamasid lang sa tatlo pero hawak namin ang ari ng isa’t isa.

Ibinuka kaunti ni Antonio ang puwetan ni Lance at hinimod ito.  Napaungol si Lance sa mainit na dila ni Antonio.  Pagkatapos ay pinatakan ni Antonio ng oil ang butas ni Lance.  Minasahe muna ng kanyang daliri ang labas ng butas ni Lance at unti-unting ipinapasok ang daliri nito.  Sandaling natigilan si Lance sa pagsubo ng ari ni Alvin at nakiramdam.  Nang bumalik sa pagsubo si Lance at walang reklamo ay pinatakan naman ni Antonio ang sarili niyang ari ng oil at itinutok sa butas ni Lance.  Napa-aray si Lance nang pumasok ang ulo ng ari ni Antonio.  Pagkaraan ng ilang sandali ay muling umayuda si Antonio hanggang sa mairaos niyang tuluyan ang pagpasok sa butas ni Lance.  Namangha si JP sa nasaksihang pagkantot ni Antonio kay Lance.

Tumayo si Alvin at tinulungan niyang itayo ang katawan ni Lance.  Habang nakatayo si Alvin ay muli niyang ipinasubo ang ari kay Lance habang si Lance naman ay dahan-dahang kinakantot ni Antonio.  Hindi maalis-alis ang titig ni JP sa tatlo lalo na sa kantutang nagaganap.  Niyaya ko siyang lumapit sa tatlo at pinapuwesto ko siya sa likuran ni Alvin.  Pinatakan ko ng oil ang ari ni JP at ipinatong naman ni Alvin ang kanan niyang paa sa sandalan ng sofa habang patuloy na sinusubo ni Lance ang kanyang ari.  Yumuko kaunti si JP at kinapa ang butas ni Alvin at itinutok ang kanyang ari.  Naka-arko ang katawan ni JP nang simulan niyang tirahin si Alvin mula sa likuran.  Dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang ari sa butas ni Alvin at napapasinghap siya sa tuwing nilalamon ng butas ni Alvin ang kanyang ari.  Si Alvin ay pilit na inaayos ang puwesto dahil may kalakihan at kahabaan ang ari ng kaibigan.  At napayakap ng todo si JP sa katawan ni Alvin nang buo na niyang maipasok ang ari nito.

Kitang-kita ang tuwa sa mukha ni JP nang maranasan niya ang kanyang unang pagkantot.  Sarap na sarap siya sa bawat ayudang ginagawa sa butas ni Alvin.  Kitang-kita ni Lance ang bawat labas-masok ng ari ni JP sa butas ni Alvin.  At hindi maiwasan ni Lance na himasin ang bayag at ari ni JP.

“Lipat tayo ng puwesto.”  Ang sabi ni Antonio kay Lance.  Umupo si Antonio sa gitnang bahagi ng sofa at niyakap niyang paharap sa kanya si Lance habang inuupuan ni Lance ang kanyang ari.  Inalalayan ni Antonio si Lance na magbaba-taas ng katawan habang patuloy silang naghahalikan.  Si JP ay parang naglalaway sa nakitang posisyon nina Antonio at Lance.

Pinagdugtong namin na pahaba ni Alvin ang dawalang stool at idinikit ito sa sofa.  Parang may letter L na upuan na kami ngayon.  Humiga si Alvin sa pinagdugtong na stool at ang kanyang ulo ay nasa bandang sofa.  Pumuwesto si JP sa harapan ng butas ni Alvin at muling ipinasok ang kanyang umaalagwang ari.  Napaungol si Alvin sa pagpasok ng ari ni JP sa kanyang butas.  Agad na yumakap si Alvin kay JP at maging sila ay naghahalikan na rin.

Ang kinis ng balakang at puwet ni JP.  Kay sarap niyang pagmasdan habang dahan-dahang kinakantot niya si Alvin.  Nangingintab ang kanyang ari sa tuwing lumalabas sa butas ni Alvin.  Todo buka ang kanyang mga hita para lang maisagad niya nang todo ang kanyang ari sa butas ni Alvin.  Tumindi ang libog ko sa nakita kong kantutan ng dalawang pares.

Pinatakan ko ng oil ang aking ari at hinawakan ko ang balakang ni JP.  Nang tumigil siya sa pag-ayuda ay pinatakan ko ang kanyang butas.  Si Alvin naman ay hindi na siya binigyan ng pagkakataon na tumutol pa at itinuloy ang laplapan nila habang nakababad ang ari ni JP sa kanyang butas.  Nang mayroon ng sapat na oil sa butas ni JP ay itinutok ko naman ang ari ko sa kanyang butas.  Bukana pa lang ng kanyang butas at kapiranggot na parte pa lang ng ulo ng ari ko ang nakabaon ay napangiwi na siya sa sakit.  Panay ang sabi sa kanya ni Alvin na magrelax lang.  Nang hindi na gumagalaw ang kanyang butas ay tinangka ko muling ibaon ang ari ko.  Sa pagsinghap ni JP ay parang hinigop nito ang ulo ng ari ko.  Ang higpit ng piga ng kanyang butas.  Sakal na sakal ang ari ko.  Ilang sandali pa ay relax na ang mga muscles niya sa puwet at matiwasay ko nang naipasok ang ari ko sa butas ni JP.

“Para akong natatae.”  Ang sabi ni JP nang lingunin niya ako. 

“Ganyan lang sa simula at pag nasanay ka rin ay mag-eenjoy ka.”  Ang paniniguro ko sa kanya.

Panay ang ungol ni JP nang ako na ang kumakantot sa kanya.  Hindi na siya gumagalaw sa ibabaw ni Alvin.  Alam kong nahihirapan at nasasaktan siya kaya’t binilisan kong makaraos.  Ilang sandali pa ay todo sagad ako sa pagbaon ng ari ko sa butas ni JP habang nagpakawala ako ng aking katas.  Ang sarap talaga ng masikip at mainit na butas.  Biglang nakaramdam ng malaking ginhawa si JP nang maalis ko na ang ari kong nakatarak sa kanyang butas.

Todo bayo si JP ngayon sa butas ni Alvin.  Ewan ko kung nanggigigil o nagagalit siya.  Ang lakas ng salpukan ng kanilang katawan at kung makasagad ng pagtarak si JP ay may halong gigil.  Nang labasan si JP ay todo liyad siyang nakapikit na para bang nagpapasalamat sa ligayang ngayon lang niya natuklasan at nalasap. At sa kanyang pagtayo ay umagos ang katas ko sa kanyang butas at umagos na rin ang katas ni JP sa butas ni Alvin.  Agad namang tumayo si Alvin at nakisalo sa dalawa pang patuloy na nagtitirahan.

Umupo ako sa stool at pinunasan ko ng bagong labang basahan ang hita ni JP pati na rin ang puwetan niyang basa.  Pati ang kanyang aring basa dahil sa kanyang sariling katas ay agad ko ring pinunasan.  Tumabi siya sa akin pagkatapos kong mapunasan.  Pinaharap niya ako at nakipaghalikan sa akin.  Maya’t maya pa ay binuhat niya ang katawan ko at pinaupuan sa akin ang matigas pa rin niyang ari.

“Relax ka lang.”  Kinagat ko ang kanyang baba at tinapik ko ang kanyang pisngi.  “May round 2 pa tayo mamya kung gusto mo at magagawa mo rin yan sa akin.  Galit ka ba?”

“Ang sakit e.  Gusto kong gumanti sa iyo.”  Parang naiiyak ang boses niya.

“Sorry.”  Niyakap ko siya.  “Mawawala din yan.  Tingnan mo iyong tatlo at sanay na.  Tingnan mo kung papaano sila mag-enjoy.”

Habang nagsasalo pa ang tatlo sa ligayang ayaw pa nilang tapusin ay niyaya kong maglinis ng katawan si JP.  Ang mukha niyang astigin ay nabasag dahil sa pagkantot ko sa kanya.  Para siyang bata na nagmamaktol bigla.  Pagkatapos naming maglinis ay nagpahinga muna kami sa kuwarto habang hinihintay naming matapos ang tatlo.  Ang sarap ng yakap ng loko habang muli kaming nag-uubusan ng laway.  Hehe.

“Ang sweet nyong dalawa. Hehe.”  Tumabi si Alvin kay JP at yumakap.

“Kaya pala nawala at nagsasarili ang mga ito.”  Sumunod din si Antonio at dumagan sa akin sabay halik.

“Lance, halika.” Sinenyasan ni Alvin si Lance na lumapit sa amin sa kama.  Umupo si Alvin at ibinukaka ang mga hita ni JP.  “Pwede mo nang matikman at matigas pa.  Hehe.”

Umandar na naman ang kalokohan ni Alvin at pinagtripan si JP at Lance.  Hindi na pumalag si JP kasi pipilitin at pipilitin lang siya ni Alvin.  Si Lance ay lumapit at lumuhod sa harapan ni JP at sinimulang isubo ang ari nito.  Napapikit na lang si JP sa paglapat ng bibig ni Lance sa kanyang ari.  Si Alvin ay hindi nakatiis ata at muling pinupog ng halik si JP.


Ginutom kaming lahat sa pinaggagawa namin kaya’t simot ang niluto kong tanghalian.  Dahil sa bonding namin ay nagkapalagayang loob kaming lima at okay naman kasama ang mga kaibigan ni Alvin.  Pagkatapos naming magligpit at maglinis ng bahay ay sleeping time muna para makabawi ng lakas.  Kahit na masikip ang kama para sa lima ay pilit kaming nagsiksikan para lang magkasya.  Papaidlip na kami nang may kumatok.  Nagtapis na lang ng tuwalya si Antonio upang tingnan kung sino ang nasa pinto.

No comments:

Post a Comment