Saturday, March 15, 2014

Ligayang Unli - 11

“Uy, Gary.  Musta?  Ang aga mo ata?”  Nagulat si Antonio sa bisita.  Pinatuloy pa rin niya ito.

“Absent ang prof namin kaya umuwi na lang ako. Pwede tambay muna ako dito at walang tao sa bahay.”  Diretsong upo si Gary sa sofa.  “Ang lagkit ata ng sofa?”

“Nagbate kasi ako kanina.  Haha.  Siguro may tumalsik dyan.”  Ang galing magpalusot ni Antonio.  Natawa na rin si Gary.  Binuksan muna ni Antonio ang tv para may mapanood ang isa.

“Ano ang gagawin ko?”  Pabulong na tanong sa amin ni Antonio nang bumalik sa kuwarto.  Kinakabahan siya at baka magkabistuhan.

“Subukan mo ngang e-seduce kung bibigay.”  Ang sagot ni Alvin.

“Bakit?” Tanong ulit ni Antonio.

“Nagdududa din kasi ako dyan.  Madalas kasing yumakap sa akin yan lalo na pag tulog na kami at madalas nararamdaman ko na matigas ang etits na nakatutok sa likod ko.”  Ang sabi ni Alvin.  “Tapos pag bumigay mamya ay sasamahan kita.”

Muli kaming umidlip para makapagpahinga.  Si Antonio ay pumunta muna ng banyo at nagmamadaling magbuhos para kunwaring papaligo na siya nang dumating si Gary.  Pagkatapos ng ilang minuto ay binalikan niya si Gary sa sala at nakatapis pa din siya ng tuwalya.

“Ang bango mo naman.”  Ang bungad ni Gary kay Antonio.

“Siyempre naman para di nakakahiya sa iyo.”  Nakangiting tugon ni Antonio kay Gary.  Natawa lang si Gary sa sinabi ni Antonio.  “Papahid sa likod o.”

Inabot ni Antonio kay Gary ang dalang lotion.  Ang mokong at may dala pang props.  Haha.

“Bakit ka naglolotion e bagong ligo ka naman?”  Ang tanong ni Gary.

“Pampaganda yan ng balat.”  Haha.  Ang lakas talaga mambola ng isang ito pero totoo nga naman ang sinabi niya.  “Ang sarap nang hagod ng kamay mo, nakakarelax.”

Dahil sa narinig ay mas pinagbuti ni Gary ang pagpahid ng lotion sa likod ni Antonio.  Si Antonio ay nagpapahid din ng lotion sa kanyang  dibdib.

“Ayan, tapos na.”  Ang sabi ni Gary at tinapik-tapik pa ang likod ni Antonio.

Tumayo si Antonio na patalikod kay Gary at tinanggal ang nakatapis na tuwalya.

“Di pa tapos.  Baka pwedeng padiretso hanggang hita kung ok lang sa iyo.”  Ang mahinang request ni Antonio sa kasama. 

Napalunok si Gary nang makitang hubad ang anyo ni Antonio sa kanyang harapan.  Kahit na nakatalikod si Antonio sa kanya ay biglang nabuhay ang kanyang pagkalalake.  Hindi sumagi sa isipan niya na makita niyang hubad si Antonio at nakakatakam pala ang hitsura nito pag nakahubad.  Halatang nanginginig ang mga kamay nito nang muling hawakan ang katawan ni Antonio.

Umayos nang upo si Gary para mapag-igihan niya ang pagpahid ng lotion sa likuran ni Antonio.  Ang lakas ng kabog ng kanyang dibdib habang nanginginig ang kanyang mga kamay.  Kinakabahan siya dahil first time lang niyang makakita nang harapan ang isang lalakeng nakahubad at nahahawakan pa niya.

“Ang sarap mo namang humaplos.  Ang init ng kamay mo.”  Ang sabi ni Antonio pero hindi niya nililingon si Gary.

Ibinuka bahagya ni Antonio ang kanyang pagtayo at kunwari ay nagpapahid din siya sa bandang hita niya.  Si Gary ay natigilan sa ginawa ni Antonio.  Kitang-kita niya mismo ang bayag ni Antonio nang bumuka ang mga hita nito.  Para siyang nanuno sa pagkasulyap sa bayag ni Antonio.  Nang haplusin ni Gary ang ilalim ng hita ni Antonio ay hindi sinasadyang masagi ng daliri niya ang bayag nito.  Nang maramdaman ni Antonio ang daliri ni Gary ay ipinatong nito ang isang paa sa stool.  Mas lalong nanginig at tumindi ang kaba ni Gary nang buong-buo na masilayan ang bayag ni Antonio.  At para bang merong magnet ang bayag ni Antonio na hindi nakatanggi si Gary para tuluyang hipuin ito.

“Ohhhhh.”  Umungol si Antonio nang maramdaman ang mainit na palad ni Gary.  Bigla siyang humarap sa nakaupong si Gary at mas lalong natulala si Gary nang makita ang tayong-tayo na ari ni Antonio.  Nataranta siya at parang nabibingi sa sobrang lakas ng tunog ng kabog ng kanyang dibdib.  Nang mahismasan siya ay hawak na niya ang ari ni Antonio at sinusubo na niya ito.

“Shit.  Ang sarap mo palang sumubo.”  Panay ang mahinang ayuda ni Antonio sa bibig ni Gary habang hinihimas nito ang ulo ni Gary.  Natuwa naman si Gary sa narinig at mas pinabuti pa niya ang pagsubo.  Hindi niya akalain na gusto pala ni Antonio na isinusubo ang kanyang ari.  Nasa kasarapan si Gary sa pagpapaligaya kay Antonio nang lumitaw si Alvin mula sa likuran niya.

“Masarap ba insan?”  Nakangiting tanong ni Alvin sa pinsang si Gary.

Pagkarinig ng boses ng pinsan ay parang binuhusan ng malamig na tubig si Gary.  Bigla niyang binitawan ang ari ni Antonio at tumayo.

“O, easy ka lang.”  Nang patayo na siya ay maagap na hinawakan ni Alvin ang dalawang balikat ng pinsan at pinaupo ulit ito sa sofa.  Sumampa siya mula sa likod ng sofa at tinabihan ang pinsang namumutla sa hiya.  Inakbayan niya ang pinsan at kinuha niya ang kanang kamay nito at pinahawak ang matigas niyang ari. “Hindi mo naman kasi sinasabi na gusto mo pala nito.  Willing kaya akong pagbigyan ka.”

Muling itinutok ni Antonio ang hindi natitinag na matigas niyang ari sa mukha ni Gary.  Dahil sa inasal ng pinsang si Alvin, meron nang lakas na loob si Gary upang ituloy ang pagsubo sa ari ni Antonio.  Maya’t maya pa ay tumayo na rin si Alvin at itinapat din sa mukha ni Gary ang kanyang pumipitik na ari.  Napatingin si Gary sa pinsan at halinhinan na niyang sinusubo ang ari ng mga ito.

Lumabas ng kuwarto si Lance.  Sabi niya ay natatae daw siya.  Nang wala na si Lance ay nagsimulang magtanong si JP.

“Kuya, ano mo ba si Antonio?”  Halos magdikit na ang mukha namin ni JP.  Nakayakap siya sa akin at inipit ang hita ko sa pagitan ng kanyang mga hita.  Ikinuwento ko sa kanya si Mario, Antonio, at Alvin at kung ano ang set-up namin sa bahay.

“May boyfriend ka na?”  Ang sunod niyang tanong.  Ano ba ang pumasok sa utak ng isang ito at naging ganito ang takbo ng usapan namin.

“Wala pa.  Gusto mong mag-apply? Hehe.”  Biniro ko siya.  Hindi siya ngumingiti.  Seryoso ang mukhang nakatingin sa akin.  Idinikit niya ang kanyang mga labi sa mga labi ko.  Napaungol ako nang bigla niyang kagatin ang ibabang labi ko.  Tapos bigla niyang ipinasok ang dila niya na parang sawa sa loob ng bibig ko na para bang may hinahanap.  Naglaban ang aming mga dila at naging mainit muli ang laplapan namin.

Hindi ko akalain na ang reserve at tahimik na si JP ay biglang naging wild. Siya na ngayon ang romoromansa ng katawan ko.  Grabe siya kung makahalik ng leeg ko.  Para bang gusto niyang kainin ako ng buo.  Ipinihit niya nang patalikod ang katawan ko at habang niroromansa niya ang leeg at batok ko ay para siyang hinihingal na nilalamas ang dibdib ko.  Napakapit na lang tuloy ako sa kanyang balakang.  Ang kaliwa niyang hita ay itinutulak ang kaliwa kong hita paangat at naramdaman ko na lang ang matigas niyang ari na unti-unti nang pumapasok sa butas ko.  Napakagat sa tenga ko si JP nang simulang pumasok na sa butas ko ang ari niya.  Parang tubo sa tigas ang ari niya pero hindi kagaya ng malamig na tubo, nakakapaso ang init ng ari niya at gumuguhit ang init nito habang papasok sa kailaliman ng butas ko.  Wild at barako ang estilo ng isang ito sa pakikipagtalik.  Kasabay nang paglamon ng butas ko sa kanyang mapangahas na ari ay nilamon din ng kanyang bibig ang buo kong tenga habang panay ang ungol niya.

“Ang tindi ng libog mo.”  Ang bulong ni Antonio kay JP sabay halik sa pisngi nito.  Pumasok pala si Antonio sa kuwarto para kumuha ng oil.  Anyong hahalikan ako ni Antonio sa labi subalit hinawi siya ni JP.

“Doon ka muna sa pinsan ni Alvin.”  Ang wika ni JP kay Antonio.  Tatawa-tawang lumabas si Antonio sa kuwarto na dala ang oil.

“Ang sarap ng puke mo.  Ang init at ang sikip.  Ohhhh.”  Kakaibang JP talaga ang kasama ko ngayon.  Kahit sobrang sagad na ang ari niya sa butas ko ay pilit pa rin niyang ibinabaon ito na para bang may gustong abutin ang ari niya.  Panay ang kadyot niya sa butas ko na para bang nakikipagkarera sa oras.  Ang kanyang mga lamas sa dibdib ko ay may puwersa na para bang puno ng gigil.  At kung makahalik ay para bang lalamunin ang buong pagkatao ko.

Samantala, nakahubo na rin si Gary.  Nakahiga si Alvin sa sofa at nakaluhod si Gary sa sahig habang panay ang subo niya sa ari ni Alvin.  Si Alvin naman ay patuloy na nilalamas ang ari ni Gary.  Nang bumalik si Antonio ay lumuhod ito sa likuran ni Gary at niroromansa ang katawan nito at siya na ang naglaro ng ari ni Gary.  Sarap na sarap naman si Gary sa ligayang dulot ng pinsan niya at ni Antonio.

“Titirahin ka namin.”  Ang bulong ni Antonio kay Gary.  Nanlaki ang mga mata ni Gary at nagulat sa hindi inaasahang gagawin sa kanya ng dalawa.  “Sino ang gusto mong mauna sa amin?”

“Di ba masakit iyon?”  Ang parang takot na tanong ni Gary.  Huminto siya sa pagsubo ng ari ni Alvin habang panay pa rin ang romansa sa kanya ni Antonio.

Umupo si Alvin sa harap ng pinsan at hinalikan ang pinsan sa labi.  Matagal at mariin.  Hindi inaasahan ni Gary na gagawin iyon ng kanyang pinsan.  Napayakap siya dito habang gumanti na rin ng halikan.

“Kami ang bahala para di ka masaktan.”  Ang bulong ulit ni Antonio kay Gary.  Bumaba ang paghalik nito sa katawan ni Gary at hinihimas ang puwetan nito.  Napakislot si Gary nang maramdaman ang pagpasok ng madulas na daliri ni Antonio sa kanyang puwet.

“Kaya mo yan, basta relax ka lang at paliligayahin ka namin.”  Ang bulong ni Alvin sa pinsan habang patuloy nitong hinahalikan si Gary.

“Ummpppp.”  Napangiwi bigla ang mukha ni Gary at humigpit ang yakap kay Alvin.  Sinimulan na palang pasukin ni Antonio ang butas ni Gary.  Pinagbuti ni Alvin ang paghalik sa pinsan para mabaling ang atensyon nito.

“Relax lang at wag kang kokontra.”  Ang sabi ni Antonio habang nagmamaniobra para tuluyang maibaon ang ari niya sa butas ni Gary.

“Masakit at para akong natatae.”  Namumuo ang mga luha sa mata ni Gary.  Medyo kinabahan si Alvin sa nakitang mukha ng pinsan.  Niyakap niya ito ng mahigpit at sinenyasan si Antonio na isagad na para hindi tumagal ang sakit.  Isang impit na ungol pa ulit ang narinig mula kay Gary nang maisagad na ni Antonio ang ari nito.  Kasabay nito ay tumulo ang luha ni Gary. 

“Shhhhh.  Okay lang yan.”  Sunod-sunod ang pagpahid ni Alvin sa mga luha ng pinsan.  Muli niya itong hinalikan para pampalubag loob.

“Sali ako.”  Ang masayang sabi ni Lance nang bumalik ito sa kuwarto.  Nakita niyang kinakantot ako ni JP sa likuran.  Pumuwesto si Lance sa likuran ni JP at gusto rin niyang tirahin ito.

“Wag ako tol.”  Hinawi siya ni JP. 

“Bakit naman?  Di ba nakantot ka na kanina?”  Gusto talaga maka-score ni Lance kay JP.

“Iyong dalawa na lang sa labas ang tirahin mo.”  Tinuro ni JP sina Alvin at Antonio.  Parang bad trip na lumabas si Lance.

Paglabas ni Lance ay pinatihaya ako ni JP at muling ipinasok ang sandata niya.  Isinampay niya ang mga binti ko sa kanyang balikat at titig na titig siya sa akin habang panay ang ayuda niya.  Dumapa siya sa katawan ko at nagtapat ang mga mukha namin.  Hinawakan ko ang batok niya at kinabig ko siya para makipaghalikang muli pero hindi siya natinag. Seryoso lang siyang nakatingin sa akin.  Hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isip ng isang ito.  Dahil sa ayaw naman niyang makipaghalikan ay pumikit na lang ako habang panay ang pagkantot niya sa akin.  Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang init ng dila niya na gumuguhit sa leeg ko.  Hinayaan ko na lang siya sa trip niya at pumikit lang ako.  Nakarating ang basa at mainit niyang dila sa labi ko at unti-unti nitong binubuksan ang labi ko.  Nang ibuka ko ang aking labi ay naging agresibo na naman siya sa halikan.  Pinakiramdaman ko siya at hindi ako gumanti sa kanyang mga halik hanggang sa makaraos siya.

Nang makaraos siya ay pinunasan niya muna ako bago ang kanyang sarili.  Magkaharap kaming nakahiga at yumakap siya sa akin.  Pumipikit lang ako at ayaw ko siyang tingnan.  Alam kong nakatitig lang siya sa akin.  Minsan, nararamdaman kong nagpipigil siya ng hininga.

“Yakap ka naman, o.”  Bulong niya sa akin.  Niyakap ko siya pero hindi pa rin ako dumidilat.  Hindi ko kasi maintindihan ang ugali nito.  Nakatulugan ko na ata ang pagyakap ko sa kanya.  Pagkagising ko ay nasa tabi ko pa rin siya at pareho pa rin kaming magkayakap.

Tumayo ako at lumabas ng kuwarto.  Sina Alvin at Antonio na lang ang nasa sala.  Umuwi na si Lance at bad trip kay JP.  Si Gary naman ay nasa kabilang bahay na.  Tinanong ko si Alvin kung anong meron kay JP at kung bakit ang bilis magbago ng mood niya.  Mabilis daw topakin si JP at mukhang may problema ata sa family.  Pero mabait daw naman siya bilang kaibigan at hindi nananakit ng tao.  Pag may topak daw ay pinabayaan na lang nila.

Ng gabi ding iyon ay masinsinang nag-usap kami ni JP.  Marami siyang kinuwento tungkol sa pamilya niya at kung bakit naging ganoon ang behavior niya.  Hindi daw niya maipaliwanag kung bakit kakaiba ang nararamdaman niya sa aming samahan at nalulungkot daw siya na baka mawala din kami sa kanya lalo na at malapit na silang magtapos.  Personal na kinausap din ako ni Alvin na kung pwede ay baka pwedeng sa bahay na lang muna tutuloy si JP at makikihati daw naman ito sa gastusin.  Kailangan lang daw nito ng may constant companion.  Sana nga lang ay tumupad si JP sa usapan na hindi siya totopakin pag kami ang kasama niya.



No comments:

Post a Comment