Monday, March 10, 2014

Tropa

Isang kabanata ng buhay ko ang sadyang masaya at puno ng adventure.  Eto ay noong teen ager pa lang ako.



Noong kasagsagan pa ng kabataan ko ay talaga namang mataas ang adrenalin, madaling mabuyo, at sobrang mapusok.  Halos lahat na lang ay gustong subukin, pati na ang paghithit ng maryjane.  Pero subok lang naman para malaman kung ano ang meron sa dako pa roon.  Buti na lang at kahit papaano'y may control din naman sa sarili.



Katulad ng ibang kabataang laki sa probinsiya ay meron din akong mga tropa.  Dahil sa malayo sa sibilisasyon ang aming lugar, naging tambay kami sa ilog at sa bundok.  Halos buong maghapong babad sa ilog hanggang pumula na ang mga mata sa kasisid sa ilog.  Walang bundok na malayo at mataas kapag kami'y naging lagalag.  At kadalasan ay madilim na kung kami ay umuwi sa kanya-kanyang mga bahay.  Tapos maririnig mo na lang ang walang katapusang mura at sermon dahil sa aming paglalayas.  At pinakamasaklap nito'y pag may latay ng pamalo pag nagkita kami kinabukasan.  Ang lahat ng iyon ay naging parte na ng aking kabataan.



Maaga akong namulat sa mundo ng sex.  Grade 5 pa lang ata noon ng magsimula na akong magparaos.  Supot pa ako noon.  Hehe.  At simula ng matikman ko iyon, daig pa ang droga ng ako ay maadik.



Balik tayo sa grupo ko.  Medyo marami-rami din kami sa grupo.  Mahigit kaming sampu noon pero ang iba ay hindi talaga namin nakakasama ng matagalan.  Kapag kabilugan ng buwan ay naglalaro kami ng patintero.  Mga binatilyo na kami noon pero iyon ang patok naming laruin.  Palaging iyon ang inaabangan naming gabi tuwing kabilugan ng buwan.  At pagdating ng bakasyon, meron kaming layang maglagalag kahit dis oras na ng gabi.  Minsan nga kahit umaga na kami umuwi ay ayos lang.



Minsan isang gabi, maliwanag ang buwan, hindi kami nakapaglaro ng patintero dahil kulang ang tropa.  Lima lang kami.  Napagkasunduan naming pumunta ng ilog.  Dahil sa tahimik naman ang lugar namin at lahat ng mga tao ay magkakilala, walang sagabal kahit na dis-oras ng gabi maglakad sa daan o kahit saang sulok pa.  Binaybay namin ang haba ng ilog, harutan, habulan, kwentuhan, at kung anu-ano pa.  At dahil sa bakasyon naman, wala kaming inaalaalang sermon o palo sa bahay.



Sa walang patumanggang paglalakad, animo'y walang katapusan ang tinatahak naming daan.  Ganyan talaga pag enjoy at walang iniisip.  At kung hindi pa nagsalita ang pinsan ko na sobrang napalayo na kami ay hindi pa namin natanto na ilang kilometro na siguro ang nilakad namin.  At sa posisyon ng buwan, malamang malapit ng maghatinggabi.



Nagpasya kaming bumalik na lang.  Dahil sa alam naman namin ang mga shortcut na daan, hindi na kami matatagalan bago pa makabalik sa kabayanan.  Siguro nangalahati na kami nang paglalakad pabalik nang merong natanaw kaming isang bukas na kubo.  Nasa teritoryo na kami nina Boy, isa sa mga tropa ko na kasama namin.



Tipikal na mga kubo sa bukid sa aming lugar ay walang dingding.  Atip na yari sa kugon at papag lang.  Ginagawa lang itong pahingahan sa araw.  Maraming ganitong klase ang nagkalat sa iba't ibang parte ng mga bukirin at pwede ang mamahinga dito kahit sino.  At nagmungkahi si Boy na dito na lang muna kami magpahinga pansamantala.  Dahil nakaramdam na rin kami ng pagod ay kanya-kanya na kami ng puwesto.  Hanggang sa mahiga ay kwentuhan at harutan pa rin kami.  At dahil sa lamig ng ihip ng hangin, unti-unti na kaming dinalaw ng antok hanggang sa wala ng imikan.



Hindi ko matanto kung gaano na ako katagal nakatulog ng bigla akong magising.  Naramdaman kong nanginginig ang katabi ko.  Nang tuluyan kong naimulat ang aking mga mata, si Boy pala.  Nakapikit ang mga mata pero nanginginig siya.  Dahil maliwanag ang buwan, ng ibaling ko pababa ang aking paningin ay nakikita kong nagbabate pala siya. 



Kaya pala nasasagi niya ang paa ko dahil sa nakabukaka ang dalawa niyang paa.  Magkatabi kami sa higaan at natatamaan din ako ng kanyang siko sa kanyang ginagawang pagtaas-baba ng kanyang kamay sa kanyang ari.  At sa kanyang ginagawa ngayon, akala mo ay solo niya ang mundo.  Nakahubo siyang nagbabate at kitang-kita ko ang pagkislap ng ulo ng kanyang ari sa tuwing lumalabas ito sa kanyang kamay.



Tumaligid ako paharap kay Boy at inunat ko ang aking kamay at sinalat ang kanyang utong.  Biglang siyang tumigil sa pagsalsal ng maramdaman ang pagdapo ng kamay ko sa kanyang dibdib.  Nakiramdam siya.  Itinaas ko ang kanyang sando at sinimulang himasin ang kanyang dibdib.  Napabuntong hininga siya.  Inilapit ko ang aking labi sa kanyang utong at sinipsip ito.  Napaungol siya.



Itinaas niya ang kanyang kanang kamay na pinanggamit sa kanyang pagbabate para hindi ko ito madaganang lalo.  Nakita kong itinaas niya ang pareho niyang mga kamay sa bandang ulo para bigyang laya ako sa gagawin ko.  Na siya ko namang ginagawa.



Habang sinisipsip ko ang kanan niyang utong ay nilalaro naman ng daliri ko ang isa pa niyang utong na tumigas na rin.  Damang-dama ng palad ko ang mabilis na pagtibok ng puso ni Boy pati na ang kanyang paghingang pigil, mga ungol na nakakalibog, at panginginig ng kanyang katawan. 



Sa pagpapaubaya ni Boy ay naging mapangahas na ang aking kamay.  Nang pinagapang ko ito pababa papunta sa kanyang puson ay mas lalo siyang umungol.  At napaliyad siya ng todo ng sumunod ang dila ko.  Sa pagguhit ng mainit at basa kong dila sa kanyang balat sa tiyan, damang-dama ko ang init ng katawan ni Boy.  Napaliyad siya ng todo habang naglalakbay ang dila ko pababa.  Bigla niyang hinawakan ng kanyang dalawang kamay ang ulo ko pababa pa lalo, diretso sa kanyang matigas at tayong-tayo na ari.



Sinaway ko ang kanyang dalawang kamay na kaagad din naman niyang tinanggal.  Sinapo ng isang kamay ko ang kanyang tirik na ari at dahan-dahan itong isinubo.  Talagang nanginig ang mga kalamnan ni Boy ng maramdaman niya ang mainit kong bibig.  Napaangat ang puwetan niya sa papag at hindi niya napigilang umungol ng malakas.



Hindi naman nagkakalayo ang sukat ng ari naming dalawa ni Boy.  Dahil sa hindi siya kaputian ay ganoon din ang kanyang ari.  Pero hindi na importante iyon dahil sa ngayon ay ito munang pagpapaligaya ko sa kanya ang dapat na atupagin ko.



Nakatagilid pa rin ako at nakapatong na ang balakang ni Boy sa aking hita.  Sa kanyang hitsura ay animo'y nakaliyad na siya habang panay ang ungol niya.  Hindi na namin inalintana na may mga kasama kami.  Sapo ng kanang kamay ko ang bayag ni Boy at ramdam ko ang marahang pag-ikot ng dawala niyang bola.  Ang kaliwa ko namang kamay ay panay ang himas ng kanyang hita na kadikit ng kayang bayag.  At buong-buo kong naisubo ang kanyang aring bumubundol sa loob ng aking bibig.  Nasa ganoon kaming posisyon ng bigla akong matigilan sa pagsubo ng ari ni Boy.  May lumitaw na isang pares na paa sa pagitan ng mga hita ni Boy.



Sa pagkasubsob ko sa ari ni Boy at sa sitwasyong iyon, bigla akong kinabahan ng makita ko ang isang pares ng paa sa pagitan nga mga hita ni Boy at sa mismong harapan ko.  Nang tumingala ako ay nakita ko ang pinsan kong si Sid na todo ang ngiti habang nakatingin sa amin ni Boy.



"Ang sarap naman niyan."  Ang nakakalokong ngiti ni Sid at bigla na lang bumagsak sa sahig ang kanyang shorts.  Bakat sa kanyang blue na brief ang tigas na rin niyang tite.  "Ako ang sunod ha."



Sa kanyang tinuran ay nawala ang kaba ko at itinuloy ko ang pagsubo sa ari ni Boy.  At ilang sandali pa ay sumabog na siya sa loob ng bibig ko.  Grabe.  Ang dami.  Nabigla man ako sa pagsirit ng kanyang katas sa loob ng aking bibig ay nagawa ko pa ring lunukin ito.  Ang libog ni Boy.  Kahit na nagpakawala na siya ay matigas at pumipintig-pintig pa rin ang kanyang ari. 



Nang iniluwa ko ang ari ni Boy hindi pa rin humuhupa ang kanyang libog.  Namumungay pa ang kanyang mga mata habang haplos-haplos nito ang kanyang ari na patuloy pa ring nakatayo.



"Ang sarap grabe."  Iyon lang ang tanging namutawi sa bibig ni Boy at tumagilid na ito para matulog.  Nagkusa na akong isuot ang kanyang brief at shorts para naman hindi masagwa kung sakaling umagahin kami dito.



Halos hindi ko pa natapos ang pagbalik ng suot na brief at shorts ni Boy nang hilain naman ako ni Sid.  Mas matanda sa akin si Sid. Pinsang buo ko siya sa ina.  Halos magkasing puti lang kami ni Sid pero mas matangkad siya sa akin at mas matipuno ang katawan.  Hinila niya ako pababa ng kubo papunta sa isang malaking puno ng niyog.  Nakabrief lang siya at halatang hindi na niya kayang pigilin pa ang kanyang libog at excitement.



Ang puno ng niyog ay mga ilang hakbang lang sa kubo.  Marahil ay hindi komportable ang pinsan ko na gayahin ang ginawa ni Boy kanina o di kaya'y nahihiya siya.  Kaya pinasya niyang lumayo kami ng kaunti para hindi na makaistorbo sa iba pa naming ka-tropa na natutulog.



Pagkadating namin sa likod ng puno ng niyog ay kaagad na naghubad ng damit ang pinsan ko pati na rin ang kanyang brief.  Madalas ko din namang nakikitang nakahubad si Sid at hindi naman ako nakaramdam ng paghanga sa kanya.  Pag magkasabay kaming naliligo ay nakikita ko rin ang kanyang ari subalit wala akong libog na nararamdaman sa kanya.  Subalit ngayong gabi, sa ilalim ng liwanag ng buwan at sa likod ng puno ng niyog, biglang sinakloban ng kakaibang libog ang pareho naming pinagsaluhan.



Pagkahubad niya ay hinila niya ako papalapit sa kanya.  Sa pagdikit ng aming katawan ay naramdaman ko ang pagtusok ng matigas niyang tirik na ari sa tapat ng aking puson.  Ibang Sid ang kaharap ko ngayon, marupok, malibog, at palaban.



Idiniin niya ang batok ko patungo sa kanyang leeg.  Agad kong pinupog ng halik ang kanyang leeg at halinhinan din ang pagdila ko dito.  Amoy araw at lasang pawis ang leeg ng pinsan ko.  Subalit wala na akong pakialam dahil nadala na ako sa libog ng pinsan ko.  Habang patuloy kong pinagpipyestahan at pinapaligaya ang pinsan ko, hinuhubaran naman niya ako ng damit.  Dahil nagkasubuan na sa ganitong sitwasyon ay hinubad ko na rin ang shorts at brief ko.  Ngayon ay pareho na kaming hubo't hubad na dalawa.



Habang sinisibasib ko ng halik ang leeg ng pinsan ko, panay naman ang ungol niya at panay ang himas niya sa aking hubad na katawan na nakadikit sa kanya.  Hindi ko na-imagine na aabot kami sa ganitong punto ng pinsan ko.  Magkasama kami sa kalokohan at pati ba naman sa pagniniig ay magkasalo rin kami.  Sabagay, walang sinasanto kapag libog ang nangibabaw.



Bumaba ako pumunta sa kanyang maumbok na dibdib.  Sipsip at dila ang salitang pinaggagawa ko sa magkabilang mga utong ni Sid.  Nakakabaliw ang itsura ni Sid habang nilalasap niya ang ligayang ngayon lang niya natikman.  Kahit ginagaya ko lang ang napapanood ko sa cd ay mukhang pasado naman ito dahil sa nagkikisay sa sarap ang pinsan ko.  Panay ang ungol nya at salita siya ng salita ng kung anu-ano.  Akala mo ay nagdidiliryo.



Lalong tumindi ang libog ng pinsan ko ng simulan kong laruin ang kanyang alagang basang-basa na sa precum.  Tinikman ko muna ang ulo ng kanyang ari subalit sa kasabikan ay ibinaon niya ito papasok sa aking bibig.  Napaatras tuloy ako dahil sa muntik na akong mabilaukan.



"Para ka namang hindi aabutan ng umaga." Tinapik ko siya hita pagkatapos kong maupo sa damuhan  ng subukan niyang ipasok bigla ang ari niya sa bibig ko.



"Haha. Pasensya na, ang sarap e.  Nasasabik na akong isubo mo ang tite ko." Tawa niya sabay hila sa akin patayo.  "Nainggit ako kanina sa inyo ni Boy at gusto ko rin maranasan.  Grabe, todo sarap pala."



Para lang kaming mga musmos na nagharutan ulit pagkatapos kong biglang matumba sa damuhan.  Buti na lang at puro damo ang binagsakan ko.  Kung nagkataon na merong matulis na bagay doon, malamang ang sakit noon pag tumama sa puwet ko.



Pagkatapos naming magharutan ay naging seryoso na naman kami. Todo liyad na naman si Sid habang nakasandal siya sa puno ng niyog at habang nakapulupot ang mga bisig ko sa kanyang hubad na katawan.  Nagkikiskisan ang aming mga tirik na ari sa aming mga hita na kung saan ang isang hita ni Sid ay sa pagitan ng aking mga hita at ang isa ko ring hita ay sa pagitan ng kanyang mga hita.  Habang pinapasadahan ng aking bibig at dila ang kanyang matipunong dibdib ay panay ang mahihinang akyat baba ng katawan niya.  Ang sarap ng pakiramdaman na pareho kaming nag-aapoy sa pagnanasa.



Lumuhod ako sa harap ni Sid.  Binalikan ko ang basa pa ring dulo ng kanyang ari.  Sinipsip ko ang kanyang paunang katas at sa ginawa kong iyon ay lalong naulol sa pagnanasa si Sid.  Lumakas pang lalo ang kanyang ungol.  Habang pinapasadahan ng dila ko ang katawan ng kanyang mainit at naghuhumindig na ari patungo sa kanyang bayag ay mas lalong namilipit sa sarap si Sid.  Ang lakas ng kiliti niya sa bayag at pilit niyang nilalabanan ito habang inienjoy ang sarap na dulot ng dila ko.  Nasa kasarapan kami ng ganoong posisyon ng biglang may narinig kaming boses.



"Tang na, ang libog niyong dalawa.  Para kayong hindi magpinsan."  Si Darwin at hawak na rin niya ang kanyang matigas na ari.  Ngayon lang namin nakita ni Sid ang jumbo hotdog ni Darwin. 



"Sige lang, ituloy nyo lang yan at manonood muna ako."  Ang utos niya sa amin ni Sid.



Bumalik ako sa pagsakmal ng bayag ni Sid.  Napapamura siya sa sarap at kiliti na dulot nito at ng hindi niya matagalan ang sensasyon ay ibinaba niya ang katawan at ipinasubo sa akin ang kanina pa niyang sabik na ari.  Si Darwin, na pinapanood kami, ay panay ang himas sa ari niyang naghihintay ng kanyang sariling tiyempo.  At habang panay ang sariling sikap niya ay hindi maalis-alis ang kanyang mga mata sa aming dalawa ni Sid.



Sarap na sarap si Sid sa pag urong-sulong ng kanyang balakang at paglabas-masok ng kanyang matigas na ari sa aking bibig.  Hindi siya magkakandaugaga sa sarap at libog na lumulukob sa kanyang katawan.  Hindi na rin siya nahiyang umungol ng malakas kahit na katabi lang namin si Darwin.  At ilang sandali pa ay nanginig na ang kanyang katawan.  Nagpasabog na si Sid ng kanyang masaganang katas sa loob ng aking bibig.  Napuno ang bibig ko ng katas ni Sid.  Tumulo na ang iba sa sobrang dami nito at ang iba ay nalulon ko ng ibaon pa lalo ni Sid ang ari niya sa bibig ko.  Habang tumatagas ang katas ni Sid sa loob ng aking bibig ay panay ang himas niya sa aking ulo.  At tumigil lang siya ng magsimulang mangilo na ang pakiramdam niya sa pagkababad ng ari niya sa loob ng bibig ko.



"Grabe, parang gripo."  Lumuwa ang mata ni Darwin sa nasaksihang pagtagas ng katas ni Sid mula sa aking bibig.



Dahil sa panlulumo ay naupo at sumandal na lang si Sid sa puno ng niyog.  Ika nga, hingal kabayo siya.  Samantalang hindi ko mapigilang laruin ang sarili kong ari na noon ay naliligo na sa malagkit na paunang katas.  Sa sobrang tigas ng ari ko ay ramdam ko na ang pananakit nito.



Nakahiga na si Darwin sa damuhan.  Nakatungkod ang dalawa niyang hita at nag-aanyayang lapitan ko siya.  Panay na rin ang salsal niya at umuungol lang ng mahina.  Gusto ko mang romansahin ang kanyang katawan ay hindi ko magawa dahil sa lakas ng amoy ng katas ni Sid pati na ang kay Boy na naghalo sa aking bibig.  Next time na lang daw namin gawin iyon, ang wika ni Darwin. 



Agad kong dinilaan ang lawlaw na bayag ni Darwin.  Maliit lang ang kanyang bayag at hindi nababagay sa jumbo hotdog niya.  At sa pagdampi ng dila kong mainit at may katas pa ni Sid ay napaungol din si Darwin.  Habang ginagawa ko ito ay panay na rin ang taas baba ko sa aking sariling ari.



"Sige pa, isubo mo." Ang nakakalibog na utos sa akin ni Darwin.  Gusto niyang laruin ng bibig ko ang kanyang bayag.  Nang masubo ko ito ay lalong kumiwal-kiwal ang katawan ni Darwin.  Panay ang ungol niya.  Hindi siya mapakali.



Nang hindi na siya makatiis ay pilit na ipinapasubo sa akin ang kanyang jumbo hotdog.  Napaaray ako bigla dahil nabanat ang bibig ko.  Tang inang tite yan, mukhang mangangawit ang panga ko.



Ang ginawa ko ay bumaligtad ako ng posisyon.  Nakadapa ako sa damuhan at ang aking puwetan ay malapit sa balikat ni Darwin.  Sa ganitong puwesto ay mas madali ko itong maisubo.  Naduduwal pa ako sa simula dahil malaki na, sobrang tigas pa ang tite ni Darwin.  Daig ko pa ang sumubo ng matigas na kahoy.  Sa tuwing umuulos siya ay pinipigal ko dahil nawawalan ako ng hangin.  Sinabihan ko siyang wag ng gumalaw at ako na lang ang gagawa ng paraan.



Nang mangawit ako ay sinabihan ko si Darwin na magsalsal at sabay na lang kami.  Habang subo ko ang ulo ng kanyang ari ay marahan niya itong sinasalsal.  Nakatagilid ako ngayon sa kanya at nagsasalsal na rin ako.  Ang ari ko ay tumatama sa kanyang balikat.  Kanina pa ako libog na libog at gusto ko na ring magpalabas kaya't minadali ni Darwin na labasan na rin siya.  At ng biglang tumuwid ang kanyang mga paa at umungol ng malakas ay nagpasirit na si Darwin ng kanyang naipong katas.  Ang iba dito ay tinikman ko at karamihan sa kanyang katas ay natapon sa kanyang puson.  Sa pagsirit ng katas ni Darwin ay sumabay na rin ako.  At napamura bigla si Darwin ng maramdaman niya ang mainit kong likido na pumuno sa kanyang tagiliran. Wala naman siyang nagawa dahil pareho kaming nasa kasarapan ng pagpapalabas.  Pagkatapos noon ay para kaming mga lantang gulay na lupaypay na nahiga sa damuhan.



Nang makabawi na kaming tatlo ay kaagad kaming nagbihis at pumanhik sa loob ng kubo.  Si Boy ay gising pa pala at pinanood kami.



"Ang ganda ng live show nyo, hehe." Ang pang-aasar niya sa amin.



Hinawakan ko ang tite niya at matigas na naman ito.  Inilabas ko ito sa kanyang shorts sabay angat.



"Sus, gusto mo lang maka-round 2."



Pagkatapos kong angatin ang tite ni Boy ay binitawan ko ito at pumitik ito sa kanyang tiyan.  Tawanan kaming apat.  Samantalang ang isang kasama namin, si Bob ay walang kamalay-malay sa milagrong naganap sa aming apat.


-end-

No comments:

Post a Comment