Monday, January 20, 2014

Kabilugan ng Buwan

Isang hapon, sa isang lugar kung saan ako ay nagbakasyon, napagpasyahan ko na magpalipas ng hapon at takipsilim sa tabing dagat.  Sobrang isang kilometro ang layo ng tinutuluyan kong bahay sa may tabing dagat.  Dahil sa mababait naman ang mga nakatira dito, hindi ako nagdalawang isip na magliwaliw doon at doon na rin magpalipas ng takipsilim.  Kahit na pagbalik ko sa tinutuluyan kong bahay ay lalakarin ko lang ito.



Palubog na ang araw ng dumating ako.  May mga mangilan-ngilang mga tao ang naliligo at naglalakad sa may dalampasigan.  Ang iba naman ay nakaupo lang sa dalampasigan at nagkukwentuhan.  Naghanap na rin ako ng magandang puwesto at sumalampak na rin ako sa buhanginan.  Palubog na ang araw at sobrang napakandang pagmasdan ito.  Ang buong langit ay nagkaroon ng iba’t ibang kulay habang unti-unting naglalaho ang araw.



Nasa kasarapan ako ng pagmumuni-muni habang nakatingin sa papalubog na araw ng marinig ko ang isang binata na nagbibilang kung gaano kabilis ang paglaho ng araw.  At oo, naniwala ako sa kanila na sobrang bilis nga ng paglubog ng araw.  Ang kalangitang napakakulay kasabay ng paglubog ng araw ay unti-unti na ring nababalutan ng dilim.  Sana magtagal ng kaunti ang araw para mas lalong maging maganda ang panonood ng paglubog nito subalit sadyang nagmamadali ito.  Siguro napagod na rin ang haring araw sa buong araw nitong pagtanglaw sa mundo at kailangan na rin nitong matulog agad para hindi ito mahuli sa pagsikat kinabukasan. Hehe



“Ang bilis ng paglubog ng araw, di ba kuya?” Ang narinig ko na nagmula sa kanan kong direksyon.  Nakatingin sa akin ang isang binatang naka-long sleeves na shirt, medyo gulo-gulo ang buhok, at nakangiti.



“Oo nga e.  Nabitin ako.  Maganda pa namang panoorin.”  Ang tugon ko.



“Cyrus, kuya.”  Tumayo siya, lumapit sa akin, at nakipagkamay.  “Si Ruben, kababata ko.”



Inabot ko ang kanyang kamay.  Tiningnan ko ang kanyang kasama na nakangiti rin sa akin.



“Andy.”  Ang maiksi kong tugon.



“Bago ka dito, kuya?”  Tumabi sa akin si Cyrus at sumunod din si Ruben.  Nasa gitna namin ni Ruben si Cyrus. 



“Oo.  Nagbabakasyon lang.”



“Saan ka tumutuloy, kuya?”  Ang tanong ni Ruben.



“Medyo malayo pa dito.  Doon sa bayan.”



“Sige, kuya, pwede ka naming ihahatid mamaya pag-uwi mo.  Wala din naman kasi kami gagawin mamaya.”  Ang alok ni Cyrus.



“Ano ba ang ginagawa nyo dito? “  Ang tanong ko sa kanila.



“Nag-aantay kami ng mga mangingisda.  Tutulong kami sa paghila ng lambat para mayroon kaming libreng isda pag-uwi.”  Ang sagot ni Cyrus.



Sa aming pagkukukwentuhan ay nalaman kong pareho silang 2nd year high school.  Halos magkasingtangkad silang dalawa.  Mas matipuno ang pangangatawan ni Cyrus dahil sa batak siya sa trabaho at patpatin naman si Ruben.  Kayumanggi ang kulaw ni Cyrus samantalang medyo maputi naman si Ruben.  Sa kanilang dalawa, medyo palakwento at hindi nauubusan ng kwento si Cyrus.  Samantalang si Ruben ay pasundot-sundot lang ng sasabihin.



Ang tagal naming nakaupo sa dalampasigan at marami na rin kaming napagkwentuhan.  Ang mga mangingisdang inaasahan ng dalawang kabataan na maglayag ay hindi pumalaot ng gabing iyon.  Nalaman na lang namin na naghihintay pala silang dalawa sa wala dahil kabilugan ng buwan.  Tuwing maliwanag ang buwan ay kakaunti ang mga mangingisdang pumapalaot dahil madalang ang huli.  At dahil sa madilim na rin sa tabing dagat, napagpasyahan kong umuwi na.



Medyo malayo-layo din ang lalakarin ko pauwi, lagpas isang kilometro pa.  Pag dating ng takipsilim ay madalang na lang ang mga tricycle na bumibyahe lalo na kapag bakasyon.  Madilim ang kapaligiran at tanging mga ilaw sa mga bahay at liwanag ng buwan ang siyang magtatanglaw sa aking pag-uwi.  At ng tumayo na ako para umuwi ay sumama na rin silang dalawa sa akin.



Habang naglalakad kami ay umakbay sa akin si Cyrus.  Sa pagdikit ng kanyang katawan sa akin ay biglang nakuryente ang utak ko at pasimple ko siyang hinipuan.  Sa paghawak ko sa kanyang tulog na alaga ay tumingin siya sa akin at bahagyang ngumiti.  Dahil sa kanyang reaksiyon ay ipinagpatuloy kong kapain ang kanyang harapan at ramdam kong unti-unting tumigas ang kanyang ari.  Muntik na akong mapamura dahil may kalakihan at kahabaan ang ari ng batang ito.  Walang kamalay-malay si Ruben sa nangyayari sa aming dalawa ng kaibigan niya habang patuloy kaming naglalakad at nagkukwentuhan. 



Sa di kalayuan ay may paparating na sasakyan kaya't kusa kaming nagkalas na dalawa ni Cyrus.  Dahil sa umakyat ang libido sa aking katawan ay nagsabi ako sa dalawa na hihinto muna at iihi.  Umihi ako sa tabing daan at tumabi si Cyrus sa akin para umihi na rin.  Dahil sa mga puno na nagtatakip sa daan, hindi ko nasilayan ang ari ni Cyrus.  Habang umihi kami ay tinanong ko siya kung tuli na siya.  Oo daw.  Tinanong ko na rin si Ruben kung tuli na rin siya.  Oo din daw. 



Pagkatapos naming umihi ay lumakad na ulit kami.  Hindi na umakbay sa akin si Cyrus.  Nasa gitna pa rin ako ng dalawang kabataang ito.  Inakbayan ko si Ruben at hindi naman siya tumutol.  Ng medyo ok na ang kwentuhan namin ay inalis ko ang pagkaakbay sa kanya at tulad ng ginawa ko kay Cyrus ay pasimple ko ring dinama ang harapan niya.  Pansamantalang naputol ang kanyang pagkukwento pero patuloy ang aming paglakad.  Nakatingin lang siya ng diretso sa daan.  Pero pagkalipas ng ilang segundo ay pilit niyang dinugtungan ang kanyang kwento.  Sa nakita kong reaksiyon niya ay naglakas loob ulit akong kapain ang kanyang harapan at nagpaubaya din siya. 



Ng marating namin ang isang parte ng daan na puro kakahuyan at malayo sa mga kabahayan ay niyaya ko silang dalawa na mag-iba ng daan.



"Anong gagawin natin dyan, kuya?" Ang inosenteng tanong ni Ruben.  Si Cyrus ay nakangiti lang at mukhang alam na niya ang mangyayari.



"Sandali lang tayo at tiyak na magugustuhan niyo ito,"  ang sambit ko sa dalawa.



Medyo madaming puno ang nakatayo sa gilid ng daan at hindi gaanong kita ang daan.  Pero dahil sa liwanag ng buwan, tiyak maaaninag mula sa daan kung merong gumagalaw sa looban nito.  Dinala ko ang dalawa sa likod ng isang malaking tumpok na lupa para tago kami mula sa daan.  At umupo kaming tatlo, silang dalawa ay sa magkabilang tabi ko.



"Madalas naming gawing magkakaibigan ang tumambay sa labas pag kabilugan ng buwan. "  Panimula ko sa dalawa.  "Palaging madami kaming napagkukwentuhan."



"Kami din, kuya," ang sabat agad ni Ruben.  Mukhang excited agad siyang magkwento.  "Kadalasan ay sa tabing dagat kami nina Cyrus hanggang malalim ang gabi.  Masaya nga e dahil malaya kaming nakapaglalaro pag ganito ang panahon."



Sa aming pagkakaupo ay hindi na ako nagsayang pa ng panahon.  Sabay kong hinawakan ulit ang kanilang harapan.  Dahil sa pareho naman silang naka shorts ng maluwang ay madali kong naapuhap agad ang gusto kong mahawakan.  Sa pangalawa kong pagsalat sa ari ni Ruben ay tantiya kong maliit lang ito.  Samantalang kay Cyrun naman, kahit na tulog, ay malaki talaga. 



Sa aking paghawak sa kanilang mga ari ay natigil ang aming usapan at dinig ko ang malalim na buntong hininga nilang dalawa.  Alam kong naghihintay sila ng susunod na mangyayari. 



Dahil sa pareho silang nagpaubaya ay malaya kong naipasok sa kanilang shorts ang aking mga kamay.  Si Cyrus ay kusang itinuwid ang mga binti para mas lalong maging madali ang pagsalat ko ng kanyang alaga.  Samantalang si Ruben naman ay nakatiklop pa rin ang mga tuhod at sa laylayan ng kanyang shorts dumaan ang kaliwa kong kamay.  Sa pagsalat ko ng kanilang harapan ay tuluyan ng tumigas ang kanilang murang ari.  Pinisil-pisil ko ang mga ito para lalong magalit.  At sa paghawak ko ng tuluyan sa mga ito ay damang-dama ko ang kanilang mga bulbol na nagsisimula pa lang tumubo.



"Nasubukan nyo ng magbate?" Tanong ko sa kanilang dalawa.



Tumango lang sila pareho.



Dahil medyo hirap ako sa aming pwesto ay umalis ako sa pagkasandal at dahan-dahan kong hinila pababa ang shorts ni Cyrus.  Hindi naman siya tumutol at nagkusang tumulong para mapabilis ang pagtanggal ng kanyang shorts.  Bahagya siyang umangat sa kanyang pagkaupo at inilagay ang kanyang shorts sa lupa para ito ay kanyang maupuan.  Sa taglay ng liwanag ng buwan, nakita ko sa unang pagkakataon ang dambuhalang alaga ni Cyrus.  Hindi ko akalain na ang isang 15 anyos na bata ay nagtataglay ng isang higanteng ari.  Nakatawa lang si Cyrus habang hawak ng dalawang kamay niya ang kanyang ari.



"Ang laki ng tite mo." Bulalas ni Ruben.  Siya rin ay hindi makapaniwala sa laki ng ari ni Cyrus.



"Lahi namin yan."  Ang pagmamalaki naman ng isa.



Sinunod kong tanggalin ang shorts ni Ruben.  Noong simula ay ayaw pa pero ng kalaunan ay bumigay na rin.  Hindi pa rin tuwid ang kanyang mga binti at tinatakpan ng dalawang kamay niya ang kanyang harapan, halatang nahihiya pa ito.  Si Cyrus ay nag tanggal na rin ng kanyang damit at ito ay kanyang nilagay sa kanyang likuran upang sandalan.  Walang kyemeng nakalatag ang hubad na katawan ni Cyrus sa liwanag ng buwan at hindi ito nahihiyang ibuyangyang ang kanyang dakilang pagkalalaki.



Magkatabing magkaupo ang dalawa.  Nakadikit ang hubad na katawan ni Cyrus sa may damit pang katawan ni Ruben.  Nakatakip pa rin ang dalawang kamay ni Ruben sa kanyang hindi kalakihang matigas na ari samantalang sapong-sapo naman ng buong pagmamalaki ni Cyrus ang kanyang sobrang laki na pagkalalake.



Una kong tinungo ang kay Ruben.  Lumuhod ako sa kanyang harapan at pilit na ibinuka ang kanyang dalawang hita.  Habang hawak-hawak niya ang kanyang ari at pilit itong tinatakpan ng kanyang dalawang kamay, lumalaban ang kanyang dalawang tuhod na parang ayaw pang ibuka ang mga ito.  Ng ayaw pa rin niyang ibuka ang kanyang dalawang hita, galing sa kanyang tuhod, pinadausdos ko ang dalawang kamay ko mula sa kanyang tuhod papuntang kanyang hita.  Ramdam ko ang panginginig ng kalamnan ni Ruben habang pababa ang dalawa kong kamay patungo sa kanyang hita.  Dama namin ang kanyang malalim na pagbuntong hininga at halatang kinakabahan sa mga susunod na pangyayari.



Nang maabot ko ang dalawang kamay ni Ruben na nakatakip pa rin sa kanyang matigas na ari, ayaw pa rin niyang bumigay para ipakita ang kanyang pagkalalake.  Samantalang si Cyrus ay bukang-buka ang kanyang dalawang hita at patuloy na hinihimas-himas ang kanyang pagkalalake.  Hinimas ko ang ilalim ng kanyang bayag at pilit na inaalis ang kanyang dalawang kamay.  Para kaming nagpambuno, siya pilit na tinatakpan ang kanyang ari samantalang ako ay pilit naman na inaalis ang kanyang dalawang kamay.



"Sige na, tanggalin mo na ang mga kamay mo."  Ang utos ni Cyrus kay Ruben sabay hila ng mga kamay nito.  Walang nagawa si Ruben kundi sumunod sa kagustuhan naming dalawa ni Cyrus.



Sa edad na kinse ay hindi kalakihan ang ari ni Ruben.  Masasabi mong hindi pa siya mulat sa kamunduhan at halatang hindi gaanong nilalaro ang kanyang ari dahil totoy pa ito tignan.  At ang kanyang bulbol na nagsisimula pa lang tumubo ay kay gandang pagmasdan.



Kay init ng kanyang matigas na ari ng akin itong mahawakan.  Nagkasya sa isang palad ko ang kanyang tigas na tigas na ari at hindi ito sumobra sa aking kamao.  Habang sapo ng isang palad ko ang kanyang matigas na ari ay nilaro-laro ng hinlalaki ko ang dulo ng kanyang ari na nagsimula ng maglabas ng paunang katas.  Ang isang kamay ko naman ay patuloy na hinihimas ang bilugan niyang bayag.  Panay ang buntong hininga ni Ruben habang ninanamnam ang sarap na dulot ng kakaibang ligaya na ngayon lang niya mararanasan. 



Dahil sa ginawa kong paghimas sa kanyang ari at sa sarap na dulot nito ay tuluyang bumigay na si Ruben.  Umunat na ang kanyang dalawang paa habang pigil ang kanyang mga daing.  At lalong nanginig ang kanyang buong katawan ng madampian ng mainit at basa kong dila ang kanyang mainit na bayag.



"Ahhhhhh."  Ang sambit ni Ruben sabay ng pag-angat ng kanyang puwet sa lupa.  Napatingin siya sa ginawa ko na parang hindi makapaniwala samantalang si Cyrus ay tahimik at taimtim na nagmamasid.



Itinaas at ipinatong ko ang kanang paa ni Ruben at idinantay ito sa kaliwang paa ni Cyrus.  Kinuha ko ang isang kamay ni Cyrus at ipinatong ito sa hita ni Ruben at inilalayan si Cyrus na himashimasin ito habang pinapaligaya ko si Ruben.  Nakuha naman ni Cyrus ang gusto kong mangyari kaya't pareho naming binigyan ng kakaibang sensasyon si Ruben.



Napahawak ang dalawang kamay ni Ruben sa aking ulo ng bigla kong isubo ang kanyang ari.  Bigla siyang napadausdos ng upo sa hindi inaasahang pangyayari at isang malayang halinghing ang kanyang pinakawalan.  At habang labas-masok ang kanyang ari sa aking bibig, panay ang himas niya sa aking ulo at nakapikit na sumandal sa balikat ni Cyrus at hindi matigil-tigil ang kanyang mga ungol na puno ng kalibugan.  Ilang sandali pa'y tumuwid na ang kanyang mga paa at nanginig ang kanyang katawan.  Pumutok ang masagana at murang tamod ni Ruben sa loob ng aking bibig.  Hindi ko mabilang kung ilang beses sumirit ang kanyang tamod at kusa kong hinayaan na labasan siya sa loob ng aking bibig na akin namang nilunok lahat.  Hindi pa malapot ang kanyang tamod at wala itong nakakadiring lasa.  Pumipintig-pintig ang kanyang ari sa loog ng aking bibig habang malayang sumirit ang kanyang tamod.  Pilit kong pinatikim sa kanya ang sarap na dulot ng pagsubo ng kanyang ari hanggang sa humupa ang kanyang libog.  At ng iluwa ko ang kanyang ari ay hapong-hapo si Ruben at nakita ko na unti-unting lumiit ang kanyang pagkalalake.



Pagkatapos makaraos si Ruben ay lumipat naman ako sa harapan ni Cyrus na kanina pa naghihintay sa akin.  Nakabuka pa simula kanina ang kanyang mga hita habang himas-himas nito ang kanya ng naglalaway na ari.  Ang paa ni Ruben na nakapatong sa kanya ay inalis na ni Cyrus pagkatapos na labasan ni Ruben.  Ang postura ni Cyrus ay parang isang nakakatakam na pagkain na nag-aanyayang lantakan.



Dahil sa naglalaway na ang kanyang ari ay kaagad kong hinawakan ito sabay subo ng pinakaulo nito.  Ulo pa lang ng kanyang ari sa solve ka na dahil sa may kalakihan ito, sobrang laki para sa kanyang edad.  Ng sumayad ang labi ko sa kanyang mainit, matigas, at naglalaway na ari ay isang nakakadagdag libog na ungol ang namutawi sa labi ni Cyrus.  Habang pilit kong inuubos ang kanyang paunang katas ay panay ang himas ko sa kanyang bayag paikot sa puno ng kanyang ari na pinapaligiran ng manipis at patubong mga bulbol.  Sadyang kay gandang pagmasdan ang isang ari ng lalake na halos walang bulbol na katulad ng kay Cyrus.  At sa porma ng kanyang dambulang ari, malamang ay mapupuno ang bibig ko oras na isubo ko lahat ang kanyang ari.



Habang nilalaro ng bibig at dila ko ang pinakaulo ng ari ni Cyrus ay nakatingin lang siya sa akin.  Nakabuka ang kanyang mga labi at animo'y naglalaway sa kasarapang dulot ng aking ginagawa sa kanya.  At sa tuwing nakikilit ang pinaka-korona ng kanyang ari, ang kanyang ungol ay napakasarap pakinggan.  Pati ang paghaplos niya sa aking muka sa tuwing masasarapan siya ay nagbibigay din sa akin ng ibayong ligaya.



Ng masaid ko ang kanyang paunang katas, hindi ko muna isinubo ng buo ang kanyang ari.  Ayaw ko siyang labasan agad kahit na nagpapahiwatig siyang isubo ko ang kanyang ari.  Bagkus ay iniluwa ko ang kanyang ari at pinalakbay ko ang aking dila patungo sa kanyang pusod at pilit na sinusungkal ang mababaw niyang pusod.  Hindi magkamayaw ang kanyang mga daing pero mahihina lang ang mga ito.  Kagyat kong tinungo ang kanyang mga murang dede na may unting umbok dahil sa pagiging batak niya sa trabaho.  Ng isubo ko ang isa niyang dede ay napahawak siya sa aking ulo at halos ipagdidian pang susuhin ko siya.  Unti-unti na siyang nagiging wild dahil sa aking ginawa.  At dahil sa nagiging palaban na siya, hindi ako nag-atubiling kabigin ang kanyang batok sabay halik sa kanyang mga maninipis na mga labi.  Nagulat ako dahil sa hindi siya nanlaban bagkus ay lumaban ng halikan sa akin. 



Nakabuka ang kanyang mga labi at nakapikit ang kanyang mga mata ng magtama ang aming mga labi.  Sa bawat galaw ng mga labi ko ay sumasabay siya.  Ng magsimulang maglaro ang dila ko paligid ng kanyang mga labi ay kusa din niyang nilabas ang kanyang dila at animo'y nakipag-espadahan siya sa akin.  At ng susuhin ko ang kanyang dila na halos maubos ko na ay lalong humigpit ang kanyang yakap sa akin.  Si Ruben na nakahubo pa rin ang kanyang pang-ibaba ay manghang mangha sa kanyang nasaksihan. 



Dahil sa mainit na sandaling iyon, napilitan akong maghubad ng aking damit hanggang sa pareho na kaming hubo't hubad ni Cyrus. Nakita kong nanlaki ang mga mata ni Ruben dahil hindi siya makapaniwala na meron din akong ipinagmamalaking ari, mas malaki mahaba ng kaunti kay Cyrus pero mas mataba naman ang kay Cyrus.  Hindi na ako nahiya sa kanilang dalawa dahil nakita at natikman ko na ang kanila at okay lang sa akin ang makita din nila ang aking tinatago.  At dahil sa sobrang libog na aking naramdaman kanina pa, basang-basa na ang pinakaulo ng aking alaga.



Habang nakatayo, itinutok ko ang aking alaga sa mukha ni Cyrus.  Agad din namang nakuha ni Cyrus ang gusto kong mangyari.  Kanya itong hinawakan at pinisil-pisil na lalong ikinagalit ng aking ari.  Dahil sa liwanag ng buwan ay nangingintab ang ulo ng aking ari at unti-unting tumatagas na naman ang aking paunang katas.  Inilapit ko pang lalo ang aking ari sa mukha ni Cyrus at kanya namang dinilaan ang likidong tumatagas mula dito.  Nakita kong nilasahan niya ito at pagkatapos ay muling dinilaan ang natitira pang likido.  Bahagya niyang isinubo ang pinakaulo ng aking ari katulad ng ginawa ko sa kanya.  Dahil sa ginawa niyang iyon ay para akong nauulol sa sarap at muntik ko ng itodo ang pagpasok ng aking ari sa kanyang bibig.



Ng makaramdam ako ng pangingilo ng aking ari, kusa kong inilayo ang aking ari kay Cyrus dahil sa lalabasan ako.  Ayaw ko munang matapos ang sandaling ito.  Gusto ko munang namnamin ang kaligayang dulot ng magkakaibigang ito.



Umupo ako sa harapan ni Cyrus na nakabukaka din at inanyayahan si Cyrus na pumatong na nakaupo sa aking mga hita.  Medyo mabigat din pala ang batang ito pero hindi ko na inalintana ang kanyang bigat dahil sa init na aking nadarama.  Pagkaupo ni Cyrus sa aking harapan ay pinayapos ko siya sa aking balikat at ulo samantalang nakahawak naman ako sa kanyang likuran.  Dahil sa aming posisyon ay hindi magkatama ang aming mga ari pero sapat ang aming mga hubad na katawan at init na nararamdaman para patuloy na magiging matigas ang mga ito.  At sa posisyong iyon ay muli kaming naghalikan ni Cyrus.



Halos magkaubusan kami ng hininga habang walang puknat ang aming halikan.  Nakakagulat kahit ng sinabi ni Cyrus na first time pa lang niya pero ang bilis niyang matuto at todo bigay pa.  At ng halikan ko siya sa leeg patungo sa kanyang tenga ay panay ang kanyang mga ungol habang ang kanyang katawan ay nanginginig sa sarap at ang kanyang mga kamay ay hindi mapakali sa kakahagod sa aking katawan.  Inihiga ko si Cyrus sa lupa, gamit ang kanyang mga saplot bilang banig namin.  Itinuloy ko ang pagsibasib ng halik sa kanya at kusang lumilingkis ang kanyang katawan sa akin.  Alam kong sarap na sarap siya sa aking ginagawa at kahit siya man ay ayaw niyang tigilan ang ligayang ngayon lang niya nalalasap.



Nasa ganon kaming posisyon ng maramdaman kong hinahaplos ni Ruben ang aking likuran pababa sa aking puwetan.  Hinayaan ko siyang sumali sa amin ni Cyrus habang nasa kasarapan kami ng aming ginagawa.  Patuloy kong niroromansa ang murang katawan ni Cyrus at malamang kung malapit lang kami sa kalsada ay may makakarinig sa mga ungol ni Cyrus.  Ng magsawa ako sa pagromansa sa kanyang leeg, tenga, at mga labi ay bumaba ang aking bibig sa kanyang dibdib.  Dama ko ang mabilis na tibok ng kanyang puso.  Habang pilit kong hinuhuli ang kanyang matigas na dede ay hawak-hawak ng isang kamay ko naman ang kanyang ari at hinihimas-himas ito.  Nakahiga lang si Cyrus sa lupa at walang humpay ang kanyang mga ungol at ang isa niyang kamay ay patuloy na humihimas sa aking ulo.  Nasa kasarapan ako ng pagdede kay Cyrus at hindi ko namalayan na nakapwesto na pala si Ruben sa pagitan ng aking mga hita at unti-unting ibinabaon ang kanyang matigas na ari.  Dahil sa hindi naman kalakihan ang kanyang ari ay hindi siya nahirapang maipasok ito ng buong-buo.  Medyo nasaktan ako sa simula pero ng makapag-adjust na rin ang aking lagusan ay walang naging problema ng magsimulang kantutin ako ni Ruben sa likuran.



Pasaway na bata si Ruben.  Hindi ko akalaing gusto pala niyang kumantot.  Ni sa hinagap ko ay hindi ko naisip na gagawin niya ito.  Buti na lang at hindi kalakihan ang kanyang ari at madali ko lang ito natanggap kahit na walang pampadulas.  Ng dumilat si Cyrus ay nagulat siya sa kanyang nakita pero natawa bigla.



"Ang libog mo, boy."  Wika niya kay Ruben.  Natawa na rin si Ruben pero hindi na ito nagsalita.  Bagkus ay humawak na lang siya ng mahigpit sa aking tagiliran habang patuloy na binabayo ako. 



Tatayo sana si Cyrus pero pinigilan ko sya.  Isinubo ko ang kanyang malaking ari at sa totoo lang, biglang napuno ang aking bibig.  Sa laki at tigas ng ari ni Cyrus ay nahirapan akong pagkasyahin ito sa aking bibig.  Medyo natagalan bago makapag-adjust ang aking bibig at lalamunan.  Dahil sa sarap ng pagkasubo ng ari niya, napapikit na lang si Cyrus habang bukang-buka ang kanyang mga hita.



Walang humpay sa pagkantot si Ruben sa aking likuran.  Ninanamnam nya ang sarap na dulot ng pagpasok ng kanyang ari sa aking likuran.  Naroong bibilisan niya at kanyang babagalan pagkatapos at hindi rin matapos-tapos ang kanyang nakakalibog na mga ungol habang minamasdan niya ang paglabas-pasok ng kanyang ari sa aking likuran.  Samantala, nagsawa ako sa pagsubo ng ari ni Cyrus.  Ang kanyang bayag naman ang sinubo ko na talaga namang nagpakiliti ng todo sa kanya.  May kiliti siya sa bayag at halos ayaw niyang ipasubo ito sa akin.  Dinila-dilaan ko ito para masanay siya at pinahangingan ko na rin paligid ng kanyang lagusan matapos ko itong punasan ng aking damit.  Hindi malaman ni Cyrus kung anong ungol at pihit ng katawan ang gagawin ng masayaran ng aking dila ang kanyang lagusan.  Kung kaninang subo ko ang kanyang ari ay nakapikit siya, ngayong bayag at lagusan naman nya ang nilalaro ko ay nakadilat siyang pumupungay ang mga mata dahil sa kakaibang sarap naman.



Muli kong isinubo ang ari ni Cyrus.  Meron na naman siyang mga paunang katas na pilit kong inuubos.  Ngayon ay hawak-hawak na ni Cyrus ang aking ulo at kumakantot na rin sya.  Pareho na nila akong kinakantot ngayon, si Ruben sa likuran at si Cyrus sa aking bibig.  Maya't maya pa ay nanigas na ang mga paa ni Cyrus kasabay ng isang mahabang ungol.  Muntik na akong maduwal ng isagad nya ng todo ang kanyang ari sa loob ng aking bibig kasabay ng pagsirit ng kanyang masaganang katas.  Lahat ng inilabas ni Cyrus ay diretso sa aking lalamunan.  Hindi ako halos gumagalaw dahil sa ayaw kong masuka pag namali ang pwesto ng kanyang ari sa aking lalamunan.  Ilang sandali pa ay pakislot-kislot na lang ang ari ni Cyrus sa loob ng aking bibig at meron pa ring mga mumunting patak na tamod na lumalabas dito na aking nalalasahan sa pagkakataong iyon.  At sa aking patuloy na pag-ubos ng katas ni Cyrus ay siya namang biglang pagsagad ni Ruben ng kanyang ari sa aking lagusan at nagpakawala na rin siya ng kanyang katas sa pangalawang pagkakataon.  Ramram ko ang mainit na likidong pumuno sa aking lagusan at ang bawat pintig ng ari ni Ruben.  Lupaypay si Ruben na dumagan sa aking likuran pero ang kanyang ari ay matigas pa rin sa loob ng aking lagusan.  Hinintay muna nyang lumambot ito bago niya hinugot.  Samantalang si Cyrus ay ayaw humupa ang pagkatigas ng kanyang ari sa loob ng aking bibig kahit na nagpalabas na siya ng kanyang masaganang tamod.  At dahil sa napagod na rin ang bibig ko, iniluwa ko na rin ang nangingintab niyang ari.



Tumutulo na ang pauna kong katas dahil sa libog na naipon.  Alam kong sa ganong sitwasyon ay madali na lang akong labasan.  Humiga ako sa pwesto ni Cyrus at sinabihan ko si Cyrus na dilaan ang katas na tumatagas sa aking ari.  Sumunod naman siya at nilaro-laro na rin ang aking alaga.  Sa bawat hagod ng kamay ni Cyrus sa aking alaga ay napapaungol ako sa sarap.  Gusto ko ang ginagawa nyang paghagod, swabe at marahan lamang.  Nakakasabik ang bawat pagtaas-baba ng kanyang kamay at hindi nagmamadali.  At sa tuwing nasasagi ang pinakagilid na ulo ng aking ari ay lalong tumitindi ang aking libog.



Sinabihan ko si Cyrus na isubo ang aking ari at kagaya kanina, ang pinakaulo lang kanyang isinubo.  Hawak ng isa nyang kamay ang puno ng aking ari at dahan-dahan itong sinasalsal samantalang pilit niyang hinuhusayan ang pagsubo ng ulo ng aking ari.  Hindi pa siya marunong sumubo pero sapat na iyon para mapunan ang aking libog.  Sinenyasan kong lumapit si Ruben at pinalaro ko sa kanya ang aking utong sabay kabig ng kanyang bibig palapit sa akin.  Hindi na rin siya nakatanggi ng halikan ko ang kanyang murang mga labi.



Pumihit ng pabaligtad si Cyrus para mahawakan ko ang kanyang ari habang patuloy niyang sinasalsal at sinusubo ang aking ari.  Samantalang kami naman ni Ruben ay patuloy na naghahalikan habang pinipisil-pisil ni Ruben ang aking utong.  Ilang sandali pa ay tuluyan na akong nagpasabog ng aking libog at malamang ay natikman ng bahagya ni Cyrus ang aking tamod bago niya ito maiwasan.  Hindi tinigilan ni Cyrus ang pagsalsal sa aking ari hanggang sa mangilo ako.  Hapong-hapo ako sa ligayang dulot ng pinagsaluhan naming tatlo.  At masaya ako pati na rin sina Cyrus at Ruben dahil sa kakaibang karanasan at ligayang nangyari sa tanglaw ng kabilugan ng buwan.

-end-

No comments:

Post a Comment