Saturday, January 18, 2014

Ligayang Unli - 3

 Sa bahay na natulog si Mario ng Sabado at Linggo ng gabi.  Dahil nga hindi naman siya nagluluto ay libre kain na rin siya buong weekend.  Nag movie marathon lang kami ng Linggo habang nagpapalipas muna ng sakit ng puwet. Hehe.  Ininda ko talaga ang sakit na dulot ng sandata niya samantalang siya ay parang wala lang.  At naging back to normal ang buhay namin nang pasukan na naman sa trabaho.

Wednesday ng gabi pagkauwi ko ay parang may ibang tao kina Mario.  Hindi ko alam kung dumating na ba ang asawa niya.  Pero ang sabi ay isang linggo daw silang magbabakasyon. 

Tamang-tama lang na makapagpalit na ako ng damit pambahay nang kumatok si Mario.  Ipinakilala niya ang bisita, ang kapatid niyang si Antonio.  Kakagraduate lang daw nito ng kolehiyo sa kanilang probinsiya at lumuwas ng Manila para maghanap ng trabaho.  At kina Mario daw siya titira.

Balingkinitan ang pangangatawan ng binata.  May hawig kaunti kay Mario pero hindi kaputian.  Halos unti lang ang tangkad niya sa akin pero balbon din katulad ng kuya niya.  Hindi ko alam kung namana niya pati ang sandata ni Mario. Hehe.

Nagbukas ako ng tv at nagsalang ng movie.  Lumabas naman si Mario at pagbalik ay may dalang sanmig light.  As usual, sagot ko ang kutkutin.

Mukhang mahiyain ang kapatid ni Mario.  Sobrang tipid magsalita.  O baka naman nang-eestima muna ng kausap at madaldal din ito pagkatapos.  Mabuti na lang at hindi kagaya ng kuya niya na akala mo ay kung sinong suplado. Haha.

Pinagitnaan namin ni Mario ang kapatid sa upuan.  Nasa kaliwang bahagi si Mario at nasa kanan naman ako.  Panay ang lagok ng beer ni Antonio at mabilis siyang tumira ng mani at Pringles.  Mukhang sanay sa inuman ang isang ito.  Mabilis maubos ang beer na binili ni Mario.  Nakadalawa si Mario, tatlo ang kay Antonio, at isa lang sa akin tapos may natira pa sa hawak kong bote.  Haha.  Napilitan tuloy si Mario na lagukin ang tira ko.

Pagkatapos ang pinanood naming movie ay si Mario na ang nagsalang ng favorite niyang panoorin.  Hehe.  Niligpit ko muna ang pinag-inuman namin pati na ang ibang kalat.  At naki-join na rin ako sa mag-utol na manood.

Halos hindi humihinga si Antonio habang tutok na tutok sa pinapanood.  Dalawang lalake ang kasalukuyang tumitira sa babae.  Panay ang ungol ng babae habang sabayang tinitira ang kanyang puke at puwet.  Sarap na sarap naman ang mga lalake sa pagtira sa kanya.  Ang isa ay panay ang lamas sa naglalakihan niyang boobs at ang isa naman ay panay ang halik sa kanya.  Sa pagkambyo ni Antonio sa kanyang harapan ay nakita ko agad na may ipagmamalaki din ito tulad ng kuya niya.  At si Mario?  Ayun at nakapasok na ang kamay sa loob ng shorts at hinihimas ang sariling sandata.

Nagmamadaling tumayo si Mario at pumunta ng cr.  Malamang ay mabigat na ang pantog dahil sa inom at libog. Haha.  Nang bumalik ay tumayo sa tabi ko at inumang sa mukha ko ang matigas niyang sandata.  Pasaway talaga at hindi na nahiya sa kapatid.  Sinakyan ko na lang ang trip niya at agad ko namang isinubo ang malaki niyang sandata.  Malamang sa kanyang nasaksihan ay nagulat si Antonio.  Tatawa-tawa naman si Mario habang ipinapasubo sa akin ang sandata niya.

Tuluyan nang hinubad ni Mario ang kanyang shorts at lumipat ng puwesto.  Sa harap ko na siya ngayon tumayo at kitang-kita ni Antonio ang ginagawa ng kuya niya na pagkantot sa bibig ko.  Panay ang buntong-hininga ng binata at malamang ay hindi alam kung ano ang panunuorin.

“Tingnan mo nga kung papasa na ang kapatid ko.”  Ang utos sa akin ni Mario.  

Kinapa ko ang kanina pang matigas na harapan ng katabi ko.  Nagulat marahil si Antonio sa pagkapa ko sa kanyang bukol at dagli nitong tinakpan ang harapan pero mas nauna ang kamay ko sa kanya.  Malaki nga din ang sandata nito kahit na payat ang pangangatawan niya. 

“Ok lang yan, tol.”  Ang sabi ni Mario sa kapatid nang makita niyang pilit na tinatanggal ni Antonio ang kamay ko sa kanyang bukol.  “Hindi ka makakaakyat sa langit pag hindi mo subukan.”

Pagkarinig sa kapatid ay kusa nang nagpaubaya si Antonio.  Malaya ko nang nahimas ang kanyang bukol.  Sumandal na siya nang tuluyan sa sofa at kunwaring nakatingin lang sa tv.  Nasalat ko na merong kaunting basa sa kanyang shorts.  Nag precum na siya.

Iniluwa ko muna ang sandata ni Mario at ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng shorts ni Antonio.  Sa simula ay parang ayaw pa niya pero mas nanaig ang libog kaya’t nagpaubaya na rin.  Sa nakapa kong sandata ni Antonio ay hindi rin ito papahuli sa kuya niya.

Agad akong lumuhod sa harapan ni Antonio at wala na siyang nagawa nang ibaba ko ang kanyang shorts.  Tumambad sa akin ang nagmamalaki niyang sandata na halos kasing laki sa kuya niya.  Natatawa naman si Mario sa kapatid at nahihiya pa raw ito.  Panay ang pitik ng sandata ni Antonio, tanda na kanina pa ito nalilibugan.  At napaungol na lang siya nang tuluyan kong isinubo ang kanyang namamasang sandata.

Malagkit pero masarap ang precum ni Antonio.  Palibhasa’y bata pa at malamang wala gaanong bisyo.  Ulo pa lang ng sandata ni Antonio ay sulit na.  Napapaungol siya sa tuwing nilalaro ng dila at bibig ko ang pinakakorona ng sandata niya.  Malamang ay ito ang kiliti niya.  Habang subo ko ang kanyang sandata ay halos hindi siya gumagalaw.  Pero ngayon ay sa ginagawa ko na siya nakatingin.  Titig na titig siya habang lalo kong pinagbuti ang pagsubo sa kanya.

Iniluwa ko muna ang kanyang sandata at baka biglang dumura ito ng todo.  Sa halip ay pinaakyat ko sa kanyang puson ang aking dila.  Para siyang nauupos na kandila dahil sa kiliti.  Tinulungan ko siyang magtanggal ng sando at tumambad sa paningin ko ang manipis niyang dibdib.  Hindi pa ito batak sa workout kayat ganyan ang dibdib niya.  Papunta na sana ang pagdila ko sa kanyang dibdib nang si Mario naman ang nagtanggal ng shirt ko pati na rin ng shorts ko.  Halos dalawang dangkal na lang ang layo ng sandata ko sa mukha ni Antonio.  Binate-bate ni Mario ang sandata ko na ng mga sandaling iyon ay basa na rin dahil sa precum.  Hinayaan ako ni Mario na bumalik sa dibdib ng kapatid.  Mahihinang mga ungol ang narinig ko mula kay Antonio habang sinusungkal ng dila ko ang kanyang dibdib.  Halos hindi siya gumagalaw at nagpapaubaya lang.

Nagmumukhang tuod si Antonio dahil nakasandal lang siya sa sofa at halos hindi gumagalaw.  Kung hindi pa nanginginig ang katawan niya ay tuluyan na siyang hindi gumagalaw.  Namumungay ang kanyang mga mata habang nakatitig sa akin na halos natatakam.  At mas tumindi pa ang kanyang ungol nang itaas ko ang kanyang braso at dinilaan ko ang kanyang kilikili.

Sa pagdila ko ng kanyang kilikili ay inilagay ko ang kanan niyang kamay sa likod ko.  Panay ang ungol ni Antonio at matindi ang pagkahawak niya sa likod ko.  Halos bumaon ang kanyang mga daliri sa likod ko habang dinilian ko ang kanyang kilikili.  Dama na rin ng pisngi ko ang init na hininga niya na halos isang daliri na lang ang pagitan ng mukha namin.  At para pa siyang nauulol lalo nang pati ang ilalim ng braso niya ay dilaan ko.

Nasa kasarapan ako ng paghimod ng kilikili at braso ni Antonio nang kapain naman ni Mario ang puwetan ko.  Ang loko at kumuha pala ng oil sa kuwarto at ngayon ay pinahiran ang puwetan ko.  Mukhang alam ko na ang kahihinatnan nang tagpo naming tatlo. 

Ang kanang kilikili naman ni Antonio ang sinunod kong dilaan.  Kusa namang humawak na ang kaliwang kamay ni Antonio sa likod ko at halos idikit na rin niya ang kanyang mukha sa akin habang iniinda ang kiliting hindi niya mawari.  Si Mario naman ay nagmamaniobra sa aking likuran at unti-unting ibinabaon niya ang kanyang sandatang sabik na rin.  At kahit na nakapasok na ito dati sa butas ko, napaigtad pa rin ako sa laki nito at may kaunting sakit na dulot ito.  Tiniis ko na lang ang pagkasalpak ng sandata ni Mario at itinuloy ko ang pagdila sa kilikili at braso ni Antonio.

Habang kinakantot na ni Mario ang butas ko ay tinungo ko naman ang leeg ni Antonio at iyon naman ang aking sinunod na dilaan.  Napapakagat labi ang binata at idinidikit ang ulo sa akin tanda na nakikiliti siya.  Ang dalawa niyang kamay ay todo kapit sa likuran ko samantalang ang dalawang kamay naman ng kuya niya ay nakakapit sa balakang ko.  Dahan-dahan lang ang pagkantot ni Mario sa akin dahil alam niya na nasaktan ako noong una at pati ako ay dahan-dahan na rin ang pagdila ko sa leeg ni Antonio.  Siguro ay hindi na rin ako nakapagpigil dahil sa nakakalibog na ungol ni Antonio kaya’t sinubukan kong halikan ang kanyang mga labi.  Nakabuka ang kanyang mga labi habang panay ang ungol niya nang halikan ko siya.  Hindi tumutol ang binata at kahit na hindi pa gaanong sanay makipaghalikan ay pilit namang gumanti ito.  Ang lambot ng mga labi ni Antonio at malumanay ang kanyang mga halik.  Hindi katulad sa kuya niya na brutal at magaspang kung humalik.

Biglang hinila ako ni Mario patayo.  Gusto pala niyang tirahin ako nang patayo.  Kahit na medyo hirap dahil sa mas tangkad siya sa akin ay hindi iyon naging hadlang para makantot niya ako.  Malamang isa din ito sa mga pinapantasya niyang posisyon na hindi kayang ibigay ng asawa niya.  Sa posisyong iyon ay panay ang lamutak niya ng dibdib ko at panay ang romansa niya sa leeg ko.  Inanyayahan ko ring tumayo si Antonio.  Lumapit siya sa akin at hinigit ko ang kanyang katawan padikit sa akin.  Nagsalubong ang aming mga galit na sandata at nakakapaso ang init na dulot ng mga iyon.  Ramdam ko ang laki ng sandata ni Antonio pati na ang sobrang init nito.  Hinawakan ng isang kamay ko ang kanyang puwetan at iyon naman ang nilamas ko.  Kinabig naman ng isang kamay ko ang kanyang batok at muling naglapat ang aming mga labi.  Napahawak si Antonio sa kamay ko at nakipagsabayan na rin ng halikan habang nagkikiskisan ang aming mga sandata.  Samantalang ang kuya naman niya ay hindi magkandaugaga sa pagtira sa puwetan ko.

Marahil ay nangawit na rin si Mario sa aming posisyon kayat pinatuwad niya ako para mas lalong makabaon ang sandata niya nang maige.  Buti na lang at may oil siyang nilagay at nakatulong ito para hindi madaling magasgas ang puwet ko.  Sa pagkayuko kong iyon ay inapuhap ko naman ang sandata ni Antonio na patuloy na naglalaway.  Sa pagkasubo ko ng sandata ni Antonio ay pareho nang umuungol ang magkapatid.  Nagsimula na ring mag-ayuda ang katawan ni Antonio. 

Sarap na sarap ang magkapatid sa sabayang pagtira nila sa akin.  Panay ang himas ni Mario sa balakang ko at puro himas din si Antonio sa ulo.  Halos maluha ako sa tuwing isinasagad ni Antonio ang kanyang sandata.  Nakayanan ko na ring tiisin ang sakit sa bawat pag-ulos ni Mario.  Kahit na nasasarapan ako ay hindi na nagawang tumayo pa ng sandata ko.  Pinagbutihan ko na lang ang pagserbisyo ko sa magkapatid.

“Sabay tayo, tol.”  Ang mungkahi ni Mario sa kapatid.  Malapit nang labasan si Mario at gusto niya ay sabayan siya ni Antonio.  Panay-panay na ang pag-ayuda ni Antonio at gusto na ring sabayang ang pagbulwak ng katas ng kapatid.  Isang madiing ayuda ang ibinigay ni Mario sa aking puwetan at narinig ko na lang na umungol siya.  Kasabay noon ay dumaloy na ang mainit na katas ni Mario na naramdaman ko agad.  Panay ang pitik ng sandata ni Mario sa loob ng butas ko at patuloy ang pagsirit ng kanyang katas.  At dagli namang sumunod si Antonio.  Pilit na sinasagad ang kanyang sandata sa loob ng bibig ko subalit pinigilan ko ito dahil tiyak na maduduwal ako.  Hinawakan ko ang pinakapuno ng kanyang sandata at piniga ko ito.  Kasunod noon ay umungol na siya at sumirit na rin ang masagana niyang katas sa loob ng bibig ko.  Sinubukan kong luluning lahat ang katas ni Antonio kahit na naduduwal ako.  Pinigilan ko na lang ang paghinga habang panay ang lulon ko ng kanyang katas.  At nang wala na siyang mailabas pa ay saka ko isinubo ng buo ang kanyang sandata.

Unang bumagsak sa sofa si Antonio.  Nanghihina siya pero nakangiti.  Medyo lupaypay na rin ang kanyang sandata.  Si Mario naman ay nasisiyahan sa pagbabad ng kanyang sandata sa loob ng butas ko.  Umuungol pa siya sa tuwing ilabas-masok niya ito dahil sa dulas ng kanyang sariling katas.  Nang sinabihan niya akong huhugutin na niya ay agad na nakaantabay ang kamay ko para takpan ang butas ko dahil tiyak aagos ang katas ni Mario sa sahig.  At sabay naming tinungo ang banyo para maglinis.

Sa nangyaring iyon ay biglang napalagay ang loob ni Antonio.  Malamang ay hindi na ito mahihiya pa sa kanyang kuya.  Ang dalawang loko ay napagpasyahan na sa bahay ko matulog at nagkasya naman kami sa kama.  Pinaliwanag ni Mario sa kapatid na hindi ganoon ka exciting ang sexlife nilang mag-asawa at masaya raw siya dahil napupunan ko ang pagkukulang ng asawa niya.  Gawin ba akong parausan ng lokong ito.  Hehe.  Nagshare din si Antonio na first experience daw niya ito at kahit sa babae ay wala pa siyang karanasan.  Tuwang-tuwa din ang isang ito at mukhang nasarapan at nag-enjoy.

Napagitnaan ako ng magkapatid.  Nakatihayang natulog si Mario at naidlip na rin akong nakatagilid at nakayakap sa kanya.  Noong nagkukwentuhan pa kami ay nakatihaya rin si Antonio pero nang papatulog na ay patagilid na itong yumakap sa akin.  Lihim na nabuhay ang sandata ko sa pagkiskis ng mabalahibo niyang hita at binti.  Pero dahil sa tahimik na rin kaming tatlo ay nakatulog na rin ako.

Hindi ko alam kung gaano na katagal akong naidlip nang maramdaman kong inililis ni Antonio ang shorts ko.  Malibog na bata.  Sabagay hindi rin pala ako nakapagpalabas kanina kaya’t pwede ko siyang sabayan ngayon.  Nang nalaman niyang nagising ako ay dali-dali rin siyang naghubo.

Pareho na kaming hubad nang magyakapan.  Balik halikan ulit kami at mabilis matuto ang isang ito.  May tunog na ang aming laplapan habang magkadikit at naka-angkla ang mga binti namin sa isa’t-isa. 

“Ang libog ninyong dalawa.”  Tumayo si Mario at biglang hinataw ang pisngi ng puwet ko.  Ramdam ko ang init ng paghataw niya pero hindi ko siya pinansin at itinuloy ko ang pakipaglaplapan sa kanyang kapatid.  Binuksan ni Mario ang ilaw at pumunta siya ng cr.

“Kantutin kita.”  Ang bulong sa akin ni Antonio habang niroromansa ang leeg ko at nilalabas ang puwetan ko.  Iyon pala ang gusto ng lokong ito at mukhang mapapalaban ako dito.  Tumayo ako at kumuha ng oil.

“Ano, tol, masarap di ba?”  Natatawang sabi ni Mario sa kapatid at nakita na naman niyang tirik ang sandata ni Antonio. 

“Tinakaw mo kasi.”  Ang sabi ko nang sumampa ako sa kama na hawak na ang oil.  Iniabot ko kay Antonio ang oil.

“Pareho din naman tayong nag-eenjoy di ba?  Ayan pa nga at dalawa na kaming magkapatid. Hehe.”  Lakas din mang-asar ni Mario pero totoo naman.  Pumaibabaw ako ay Mario at nakipaghalikan sa kanya.  Naputol bigla ang halikan namin nang tinapik ako ni Antonio.  Bumaba kaunti ang katawan ko sa pagitan ng mga hita ni Mario at kasunod noon ay nilagyan na ni Antonio ng langis ang butas ko.  Inihanda ko na lang ang sarili ko sa susunod na mangyayari.

Umatras kaunti si Mario patungong headboard at inilagay ang unan para masandalan niya.  Gusto ata niya kaming panoorin ni Antonio.  Pagapang akong lumapit sa kanya at hindi na siya nakatanggi nang makipaghalikan ako sa kanya.  Si Antonio naman ay dahan-dahang pinapasok ang sandata niya.

Kahit na pinasok ako kanina ni Mario, pakiramdam ko ay muling mawawarak ang butas ko sa sandata ni Antonio.  Mainit at di hamak na mas matigas ang sandata ni Antonio kumpara sa kuya niya.  Ang pakikipaghalikan ko kay Mario ay parang diversion na lang para hindi ko masyadong intindihin ang sakit na dulot ng sandata ni Antonio.  Panay ang ungol ni Antonio habang unti-unting nilalamon ng butas ko ang kanyang sandata.  Pilit ko ring tiniis ang sakit na dulot nang pagkabaon ng sandata niya.

“Ang sarap palang kumantot.”  Ang wika ni Antonio kahit na hindi pa siya umaayuda.  Panay ang pitik ng kanyang sandata sa loob ko.  Mas lalong umungol siya nang magsimula na siyang mag-urong sulong ng katawan.

“Kantutin kita.”  Ang mahina kong bulong kay Mario.  Bigla siyang napaisip sa gusto kong mangyari.

“Di pwede nakakahiya sa kapatid ko.”  Ang sagot niya.

“May utang ka sa akin at hindi pa ako nakakaraos ngayon.”  Nagulat si Mario dahil hindi niya alam na hindi pa pala ako nakaraos.  Matagal siyang natigilan bago ko napapayag.

“Humanda ka Antonio at ikaw naman ang susunod. Hehe.” Ang banta niya sa kapatid nang tuluyan na siyang humilata.

“Anong ako?”  Ang inosenteng tanong ng isa.

“Give and take yan.  Sa susunod ay ikaw naman.”  Medyo natigilan si Antonio.

“Kaya mo yan.”  Ang alo ko kay Antonio para ituloy na niya ang ginagawa niya.  At lalong nagulat siya nang itaas ng kuya niya ang dalawang paa nito para tanggapin ang pagpasok ng aking sandata.

“Ohhhhh.  Ang sarap mong kantutin Mario.”  Ang sabi ko kay Mario habang hinihigop ng butas niya ang sandata ko.  Hindi ko alam kung may vacuum ba ang butas ni Mario at nahihigop niya ang sandata ko.  Nakangiwi siya pero alam kong hindi naman siya gaanong nasaktan.  Nasa ganoong posisyon kami nang muling maghalikan kami ni Mario.

Nasa ilalim ko si Mario at nakatarak ang sandata ko sa kanyang butas.  Hawak niya ang kanyang mga binti at habang kinakantot ko siya ay naghahalikan kami.  Si Antonio naman ay panay ang kantot sa butas ko.  Mahigpit naman ang kanyang hawak sa balakang ko habang walang humpay sa kababayo ng butas ko.  Iba’t ibang ungol ang maririnig sa loob ng kuwarto at karamihan sa mga ungol na iyon ay ungol ng kasarapan.

Nang mangawit si Mario ay ibinaba nito ang kanyang mga binti at nilagyan na lang ng unan ang kanyang balakang para umangat ito at nang hindi ako mahirapan.  Paluhod ko siyang tinitira habang tinitira din ako ni Antonio sa likuran.  Nakayapos si Antonio sa aking dibdib at panay ang himas niya rito.  Nakasandal naman ako sa balikat ni Antonio at kami naman ang naghahalikan ngayon.  Grabe ang sarap ng ritmo naming dalawa.  Hindi ko na pinansin ang sakit na dulot ng sandata ni Antonio.  Bagkus ay nasarapan ako sa dulot nang pagniniig naming tatlo.  At si Mario naman ay hindi maiwasang magsalsal dahil sa kanyang nakitang romansahan namin ng kanyang kapatid.

“Malapit na akong labasan.”  Ang anas ni Antonio sa akin habang panay ang matunog naming halikan.  Pilit ko kasing pinipigil ang labasan agad at gusto kong sabayan si Antonio.  At ilang sandali pa ay halos magkasabay kaming nagpakawala ng aming mga katas.

Nang maramdaman ko ang mariing pagkadyot ni Antonio sa aking butas at sa pagsirit ng mainit niyang katas ay sumunod na rin ako.  Ang sarap sa pakiramdam na sumabog ang katas ko sa butas ni Mario kasabay nang pagtanggap ng butas ko sa katas ni Antonio.  Walang katumbas na kaligayahan ang dulot sa akin ng magkapatid na ito.

Una ko munang pinatanggal ang sandata ni Antonio sa butas ko at agad ko itong sinahuran ng damit para di tumagas sa higaan.  Si Antonio na mismo ang kusang nagpunas sa butas ko hanggang sa wala nang lumabas.  Hindi ko muna inalis ang sandata ko sa loob ng butas ni Mario dahil hindi pa siya nilalabasan.  Marahan akong nag-urong sulong at ninamnam ko ang sarap at madulas na butas ni Mario.  Sinabihan ko si Antonio na siya na ang magbate sa kuya niya para mabilis itong labasan.  Kahit na napipilitan ay sumunod pa rin si Antonio.  Sabi ko nga sa kanya ay parang sandata rin niya ang binabate niya dahil halos magkapareho lang sila ng kuya niya.  Natawa na lang ang binata.  At hindi nga nagtagal ay si Mario naman ang nilabasan.  Ang lakas ng ungol ng isang ito lalo na nang higpitan ni Antonio ang hawak sa ulo ng kanyang sandata.


Mahimbing ang tulog naming tatlo ng gabing iyon.  Muntik na tuloy kaming hindi makapasok sa trabaho dahil sa himbing ng tulog namin.  Pagkatapos na mangyari iyon ay nag lie low muna kaming tatlo dahil talagang nakakalata ang ginawa namin.

No comments:

Post a Comment