Saturday, January 25, 2014

Ligayang Unli - 4

Sabado ng tanghali nang muling magkita kaming tatlo.  Nagsabi na si Mario na doon daw ulit siya kakain kasama ang kapatid niya.  Kaya’t mas dinamihan ko ang luto ngayon.  Malamang ay sobrang gutom ang aabutin namin ngayon sakaling may mangyari na naman.

Nagkwento si Mario na darating na raw ang mag-iina niya bukas at baka matagalan na naman bago kami makapagbonding.  In short, kailangang sulitin na namin ang libreng panahon habang wala pa ang kanyang asawa at mga anak.  Kung sakali man kasing makakapuslit kami ay malamang panandalian at mabilisan lang.

Pinagsalansan ni Mario ang mga unan sa ibabaw ng kama at iyon ang naging upuan ni Antonio.  Sinabihan niya akong humiga ng patihaya sabay angat ng mga paa ko na siya niyang pinahawak sa kapatid.  Hindi ko alam kung anong exhibition na naman ang gagawin namin at kung anong naisip na naman ni Mario.  Malamang ay nag-eexperimento ito kung ano pa ang pwede niyang gagawin.

Nakahawak ang dalawang kamay ko sa mga binti ni Antonio habang nakahiga ako.  Si Antonio naman ay nakaupo sa nakasalansang mga unan sa bandang uluhan ko.  Nakataas ang kalahating katawan ko at ang mga paa ko ay hawak ni Antonio.  Pumuwesto naman si Mario na parang naka-push up sa kabilang banda at ang kanyang mga paa ay nakapatong sa mga paa ko.  Gusto niya akong tirahin na magkabaligtad kami.  Hirap akong tanggapin ang sandata ni Mario sa ganoong puwesto kahit na maraming oil ang inilagay niya.  Ang tigas kasi ng sandata niya at dahil pabaligtad, ramdam ko ang sakit na dulot ng pagkantot niya.  Hindi naman ako makareklamo dahil alam kong pantasya niya ito at sa akin lang niya magagawa ito.  Ang sandata naman ni Antonio ay tirik na tirik na rin dahil sa napapanood na pagtira ng kuya niya sa akin.

Kahit na nahihirapan sa posisyon ay todo kantot si Mario.  Walang mapagsidlan ng ungol niya at alam kong nag-eenjoy siya.  Pareho kaming nangawit sa posisyong iyon at ang sakit sa balakang.  Umayaw na ako at pakiramdam ko ay mababali ang balakang ko. 
Lumipat kami ng puwesto pagkatapos.  Tumayo at sumandal si Mario sa dingding na semento at inalalayan ako ng magkapatid na sumampa kay Mario.  Nakayapos ako sa leeg ni Mario habang ang dalawa kong binti ay nakaangkla naman sa katawan ni Mario.  Nasa likuran ko sa Antonio at todo hawak naman siya sa balakang ko para di kami matumba.  Para akong inipit ng dalawang ito.  Napayakap ako ng mahigpit kay Mario nang may tumira sa butas ko.  Si Antonio pala ang unang tumira sa akin.  Habang tinitira ako ni Antonio ay todo diin ang katawan niya at sagad-sagaran talaga.  Para siyang nauulol sa ginagawa niya at pilit niyang binubuka ang hita ko.  Nang hugutin niya ang kanyang sandata ay sinabihan siya ng kuya niya na igiya ang sandata nito papasok sa butas ko. 

Hinagilap ni Antonio ang sandata ng kuya niya at siya na rin mismo ang nagpasok nito.  Tumindi ang ungol ni Mario nang maipasok niya ng sagaran ang sandata niya.  Kahit na mahigpit ang pagkakapit ko sa kanya ay gusto niyang makipaghalikan sa akin habang kinakantot niya ako.  Si Antonio naman ay dumikit sa amin ng kuya niya at ramdam ko ang pangdunggol ng sandata niya sa pagitan ng katawan namin ng kuya niya.  Sa pagkaipit ng sandata niya sa katawan namin ng kuya niya ay napaungol din siya at sumasabay sa bawat kadyot ni Mario.  Habang panay ang kadyot ni Antonio ay panay din ang himas niya sa katawan ko maging sa katawan ng kuya niya.  Dala marahil ng sobrang kalibugan dahil sa sabayang pagkadyot nilang magkapatid pati na ang walang puknat na halikan namin at mga haplos ni Antonio ay naunang nilabasan si Mario.  Muli kong naranasan ang barubal niyang halik nang sumambulat ang kanyang katas sa loob ng butas ko.  Nanginig ang buong katawan ni Mario habang sumisirit ang kanyang katas.  At muntik na kaming matumba dahil biglang nanghina ang tuhod niya.  Mabuti na lang at nakaalalay si Antonio.

Hapo ang pakiramdam nang humiga sa kama si Mario.  Nagpunas muna ako ng puwet bago sumampa sa kama at sumunod naman si Antonio.  Inayos ko ang pagkahiga ni Mario at pinatakan ko ng oil ang kanyang butas.  Nagpaubaya lang siya.  Iginiya ko si Antonio sa naghihintay na butas ng kuya niya.  Noong una ay umaayaw pa siya pero nang makita niyang naghihintay lang ang kuya niya ay sumunod na rin siya. 

Hawak paitaas ang dalawang binti ng kuya niya ay ipinasok na ni Antonio ang sabik niyang sandata.  Panandalian lang na nasaktan si Mario sa pagpasok ng sandata ng kapatid at malayang tinanggap na ng kanyang butas ang magsinlaki nilang sandata.  Napapikit si Antonio sa sarap dahil mala vacuum ang butas ng kuya niya.  Marunong na siyang gumiling ng katawan ngayon habang ang kanyang ungol ay kay sarap pakinggan. 

Habang nag-eenjoy sa kanyang ritmo si Antonio ay tumayo ako sa kanyang harapan.  Kinabig ko ang mukha niya patungo sa naghuhumindig ko ring sandata.  Napilitan man ay isinubo na rin niya ang sandata ko.  Ang init ng bibig ng binatang ito.  Kahit na hindi pa siya marunong sumubo ay sapat na ang ginawa niya para masarapan ako.

Panay ang ayuda ni Antonio sa butas ng kuya niya.  Ako na ang humawak sa magkabilang paa ni Mario.  Si Antonio na ang humawak sa sandata ko ngayon at unti-unti na niyang isinusubo ito ng buo.  Hinayaan ko lang na siya na mismo ang maglabas-masok ng sandata ko sa kanyang bibig para hindi mabilaukan.  Dahil hindi pa sanay ay hanggang kalahati lang ang kaya niyang isubo.

Pinulupot ko sa beywang ni Antonio ang mga paa ng kuya niya.  Marahan lang ginagawa niyang pagkantot at marahil ay gusto niyang patagalin ang sarap na nadarama.  Tinungo ko naman ang nakahigang si Mario at inumang ko sa bibig niya ang sandata ko.  Nakaanyong push up ako na ang puwetan ko ay sa direksyon ni Antonio.  At nakita ni Antonio kung paano isinubo ng kuya niya ang sandata ko.  Tulad ni Antonio ay hindi rin sanay si Mario.  Nasasaktan ako sa tuwing nakakaskas sa ngipin niya ang sandata ko.  Alam kong big deal kay Mario ang pinagawa ko kaya’t hindi na ako umangal pa.  Sandali lang ay inalis ko na rin ang sandata ko sa kanyang bibig at nakipaghalikan na lang ako sa kanya.

Pagkatapos na maisubo ng magkapatid ang sandata ko ay tinungo ko ang likuran ni Antonio.  Nagulat siya nang maramdaman ang kamay ko na madulas sa kanyang puwet.  Sinabihan ko siyang kaya niya ito gaya rin ng kuya niya.  Malamang ay nagkasubuan na rin kaya’t tumahimik na lang siya. 

Pinadapa ko siya kaunti at itinutok ko na rin ang sandata ko sa butas ni Antonio.  Hindi gumagalaw si Antonio habang nakababad ang sandata niya sa loob ng butas ng kuya niya.  Unti-unti kong tinutusok ang sandata ko sa butas ni Antonio.  Napa-aray siya nang pumasok ang ulo ng sandata ko at nang gumalaw ang puwet niya ay para din itong sa kuya niya na parang vacuum.  Tuloy-tuloy ang paglamon ng butas ni Antonio sa sandata ko hanggang sa magdikit ang aming katawan.

Sa paghugpong ng aming katawan ni Antonio ay hinila ko siya paluhod ulit.  Ang katawan naman niya ngayon ang nilalamas ko at siya na rin ang nagsandal ng kanyang ulo sa balikat ko.  Matagal kaming nagbabaran ng sandata bago nagsimulang umayuda ulit si Antonio.  Nang umayuda na siya ay alam kong kaya na ng kanyang butas ang sandata ko.

Sinasabayan ko ang bawat pag-ayuda ng katawan ni Antonio.  Napapaungol siya sa bawat pagtarak ng sandata niya sa butas ni Mario.  Sa kanyang palabang pakipaglaplapan sa akin ay malamang iniinda niya ang sakit at nararamdaman ko ito dahil nakakagat niya ang bibig ko.  Pero wala siyang reklamo.

“Lalabasan na ako.”  Ang bulong ko kay Antonio.  At makalipas ang ilang sabayang pag-ayuda namin ay sabay kaming nagpakawala ng kanya-kanya naming mga katas.  Sumirit ang katas ko sa loob ng butas ni Antonio samantalang ang kay Antonio naman ay diretso sa kaloob-looban ng butas ni Mario. 

Pagkatapos naming magpalabas ay naunang nagtanggal ng sandata si Antonio.  Napaungol pa siya pagkatapos na mailuwa ng butas ng kuya niya ang kanyang sandata.  Malayang umagos ang katas ni Antonio mula sa butas ni Mario na agad namang sinahuran ni Antonio ng damit.  Aktong tatanggalin ko na ang aking sandata mula sa butas ni Antonio nang pigilan niya ako.  Masakit daw at natatakot siyang baka dumugo na.  Kahit na magkahugpong ang aming katawan, dahan-dahan kaming bumaba sa kama at pumunta ng banyo.  Sumunod na rin kaagad si Mario dahil nag-alala sa kapatid.  Sa loob ng banyo ay binuhusan ni Mario ng tubig ang aming katawan hanggang sa lumiit ang aking sandata.  Nang mahugot ko ang aking sandata mula sa butas ni Antonio ay dagling umupo ito sa inidoro at umere.  Tiningnan namin pagkatapos ang inilabas ni Antonio at puro puting likido lang naman na galing sa akin ang tumagas mula sa kanyang butas.  Kahit nga dugo ay walang tumulo.  Nakahinga kami ng maluwag.  Nang tingnan namin ang kanyang tumbong ay usual lang ang maga nito na para bang natibi lang.

Ang dami naming gutom pagkatapos ng kakaiba naming pinaggagawa ng araw na iyon.  At kaagad din naman kaming nakatulog pagkatapos naming mabusog.


Papadilim na nang magising ako.  Hindi ko na muna inabala ang dalawa dahil mahimbing ang tulog nila.  Sumaglit muna ako sa bilihan ng bigas dahil naubusan ako ng isasaing.  Malamang ay taggutom na naman kami.  Bumili na rin ako ng litson manok para madaling makabawi ng lakas.  Pagbalik ng bahay ay diretsong kusina na ako at nagsalang ng bigas sa rice cooker.  Pagkatapos na maiayos ang litson manok ay pumasok na ako ng kuwarto.  At nabigla ako sa aking nakita.

No comments:

Post a Comment