Saturday, January 11, 2014

Ligayang Unli - 2

Kahit papaano ay naging extra close at bumait si Mario sa akin.  Magaling din naman kaming magdala pareho para hindi naman obvious kay misis na may nangyaring milagro sa amin.  Medyo matagal rin bago nasundan iyong unang encounter namin ni Mario.  Nangyari ang pangalawang pagniniig namin nang nagbakasyon sa Mindoro si misis kasama ang dalawang bata.  Isang linggo ata silang namalagi doon.

Sabado ng umaga nang ihatid ni Mario ang kanyang mag-ina sa sakayan ng bus sa EDSA.  Naalimpungatan ako nang kumatok siya pagkatapos niyang maghatid.  Ang dating suplado at seryosong mukha niya (dati pa pala iyon bago may mangyari sa amin, hehe) ay todo ngiti ngayon.  Hindi ko alam kung anong meron ng araw na iyon.

“Nakaistorbo ba?”  Kusa na siyang pumasok ng bahay pagkabukas ko ng pinto.

“Anong meron?”  Medyo nakapikit pa ako dahil sobrang maliwanag sa labas.

“Nagbakasyon sa Mindoro ang mag-iina ko.  Next week pa ang balik nila.”  Masaya ang loko.  Mukhang nakukuha ko na ang gustong mangyari nito.

Bumalik muna siya sa kanilang bahay at sabi niya ay maglilinis muna siya.  Napilitan na rin akong tumayo, naglinis ng bahay, nagluto ng brunch pati hapunan, at naligo.  Past 12 na nang bumalik si Mario.

“Pwedeng dito makikain?”  Haha.  Hindi nga pala marunong magluto ang isang ito.  Buti na lang at madami ang nailuto ko.  Magluluto na lang ulit ako sa hapunan kung kakapusin.

“Kain na tayo?”  Ang alok ko sa kanya at inihanda ko na ang mesa.

“Teka lang, mamya na yan.”  Inakbayan niya ako sabay lapirot ng ng dibdib ko.  Mukhang taglibog na naman ang loko.

Dahil alam ko ang gusto nitong mangyari ay hindi muna ako naghain ng pagkain.  Ibang pagkain kasi ang kakainin ko.  Mukhang mauuna ang dessert bago ang main course.  Haha.

Dinala ko siya sa silid at doon ay pareho na kaming nagtanggal ng aming mga saplot.  Para kaming atat sa panandaliang kalayaan at sabik na maulit muli ang sarap ng mga nakaw na sandali.

Kay gandang pagmasdan ang hubad na katawan ni Mario.  Tingin ko pa lang sa hubad niyang katawan ay tinigasan na ako.  Iyong kanyang sandata naman ay tulog pa.  Sumampa ako sa tiyan niya at agad kong niromansa ang dibdib niya.  Ang ganda talaga nang pagkaumbok ng dibdib nito.  Katamtaman lang ang laki pero sapat para masapo ng isang kamay ang laki nito.  Ang sarap sipsipin ng kanyang utong.  Sa ginawa kong iyon ay naramdaman ng puwetan ko ang pagkabuhay ng alaga ni Mario. 

Pinagsawa ko muna ang sarili ko sa paghimod ng kanyang dibdib bago ko tinungo ang kanyang leeg.  Alam kong nakikiliti siya dahil paminsan-minsan ay pinipigilan niya ako sa ginagawa kong pagromansa sa kanya at natatawa siya.  Sabi niya ay hindi daw niya ito nararanasan sa asawa niya.  Kaya pala mukhang sabik kasi siya lang ang nagroromansa sa asawa niya at walang balik maliban sa kantot.  Nang itaas ko pa ang paghimod patungo sa kanyang tenga ay namilipit sa kiliti ang loko.  Hindi niya alam kung tatawa siya o uungol.  Sa huli ay nanaig pa rin ang gusto kong matikman niya ang romansa na hindi pa naibibigay ng asawa niya.  Nang tangkain kong halikan siya sa labi ay iniwas niya ang kanyang bibig.

“Pasensiya na at kay misis lang ito.”  Ang sabi niya sabay halik sa pisngi ko.  Naintindihan ko naman siya at hindi na ako nagpilit pa.

Sunod ay pinadapa ko siya at mula sa batok hanggang likod hanggang puwetan ay panay ang dila ko sa kanyang buong katawan.  Ungol lang siya ng ungol na may kasamang pagkiwal ng katawan sa tuwing makikiliti ko siya.  At mas tumindi ang ungol niya nang ang kanyang butas ang siya kong pinaglaruan.

Sobrang naengganyo ako sa puwetan niya kasi malago ang kanyang balahibo.  Talagang hinimod ko ang matambok niyang puwet hanggang sa magsawa ako.  Pagkatapos ay pinaghiwalay ko ang kanyang mga hita at tumambad sa akin ang kanyang butas.  Sobrang lakas ng ungol niya nang masayaran ng dila ko ang kanyang butas.  Ang sarap pakinggan ng ungol niya habang pinipilit ng dila ko na sungkitin at pasukin ang butas nito.

“Tang ina, ang sarap, Nat.  Mauubusan ako ng lakas sa ginagawa mo.”  Nakangisi si Mario pero halatang hinihingal.

Pinatihaya ko siya at itinaas ko ang kanyang balakang.  Pinahawakan ko sa kanya ang kanyang alak-alakan para malayang tumambad sa akin ang kanyang butas.  Papalapit pa lang ang dila ko dito ay nanginginig na ang kanyang kalamnan dahil kanina pa siya nakikiliti.  Nang sumayad na ang dila ko ay napapikit na lang siya habang umuungol at hindi matigil-tigil ang panginginig ng katawan niya.

Inabot ko ang baby oil sa tokador malapit sa kama at pinatakan ko ang butas niya.  Nakatingin lang sa akin si Mario kung ano ang susunod na gagawin ko.  Pagkapatak ng baby oil sa kanyang butas ay minasahe ng daliri ko ang paligid ng kanyang butas at kiliti na naman ang dulot nito para kay Mario.  Isinubo ko ang kanyang bayag habang patuloy kong nilalaro ang butas niya at pasimple kong ipinasok ang hintuturo ko.  Medyo napairi siya noong una pero kalaunan ay malayang nakapasok ang daliri ko.  Ramdam ng daliri ko ang pressure nang pag-ipit niya dito.  Kasabay nang pagsubo ko sa sandata ni Mario ay sinubukan kong ilabas-masok ang daliri ko sa kanyang puwet.  Hindi ko alam kung nasasarapan o nasasaktan si Mario dahil sa kanyang mga ungol pero hindi niya ako sinaway.

Pumuwesto ako sa pagitan ng kanyang mga hita at itinutok ko ang aking sandata sa kanyang butas.  Nagulat siya sa ginawa ko at medyo napaatras.

“Masakit yan.”  Ang lakas ng pagtutol niya.

“Kaya mo yan.”  Ang alo ko sa kanya.  “Pag masaktan ka ay di ko itutuloy.”

Nang hindi siya kumibo ay muli kong pinatakan ng masaganang baby oil ang butas niya.  Tinitingnan ko siya habang inihanda ko ang pagpasok sa kanya.  Nakatitig lang siya at mukhang inihahanda niya ang kanyang sarili.  Ikinaskas ko muna ang sandata ko sa bukana ng kanyang butas at dahan-dahan ko itong ipinasok.  Napangiwi siya nang nangalahati pa lang ang pasok ng ulo ng sandata ko.  Hinihintay ko na aayaw na siya pero wala akong narinig na pagtutol kaya’t itinuloy ko ang pagpasok.  Dahan-dahan ko uling itinuloy ang natitirang kalahati pa ng ulo ng sandata ko at ramdam ko ang parang vacuum na paghigop ng butas ni Mario.  Ang sarap.  Mahirap ipaliwanag ang sarap na dulot ng paghigop ng butas ni Mario sa ulo ng sandata ko.  Pakiwari ko ay todong nasasakal ang ulo ng sandata ko pero sa halip na masaktan ay mas nasarapan pa ako.  Nakakunot noo lang si Mario pero mukhang gusto din niya ang nangyayari o baka naman gusto niyang subukin kung kakayanin nga niya ang sandata ko.  At nang dinaganan ko na siya ay unti-unti nang bumabaon sa loob ng kanyang butas ang sandata kong nilamon na nang tuluyan ni Mario.

Nakataas ang dalawang paa ni Mario at nakalock ang mga binti niya sa pagitan katawan at bisig ko.  Magkalapat na ang aming harapan at nagpang-abot na aming mga bulbol.  Todong naisagad ko na ang sandata ko sa kailaliman ng butas ni Mario.  Ngayon ay nagkakatitigan kami ni Mario na para bang sinusukat ang kakayanan ng bawat isa.

“Kaya pa ba?”  Ang mahina kong tanong sa kanya.  Tumango lang siya.  Hindi ko talaga akalain na ang isang bruskong tulad niya ay napapayag ko na gawin ito.  Malaking bagay ito para sa kanya kung bakit siya pumayag.

Dahan-dahan kong inalis ang pagkaipit ng mga binti niya sa bisig ko at nagkusa siyang ilock ang mga ito sa binti ko rin.  Napapwestong push up pa rin ako sa bandang tagiliran niya.  Ibinaba ko ang aking mukha sa kanyang leeg at kasabay nang pagromansa ko sa kanya ay nagsimula na rin akong magtaas-baba ng aking sandata.  Napakapit nang mahigpit ang mga binti ni Mario sa binti ko.  Para bang ayaw niyang gumalaw ako dahil nasasaktan siya.  Narinig ko siyang umungol pero hindi ko alam kong dahil pa iyon sa pagromansa ko sa kanyang leeg o dahil sa sandata ko sa loob ng kanyang butas.  Humigpit din ang yakap niya sa katawan ko na para bang ayaw niya ako pakawalan.

“Bilisan mo at mahapdi na.”  Ang bulong sa akin ni Mario.  Panay ang haplos niya sa katawan ko habang alalay lang ang pagtira ko sa kanya.  Panay naman ang halik ko sa kanyang leeg at pati na rin sa kanyang baba.  Gusto ko sana siyang halikan sa labi pero off limits ako doon.  Nagkasya na lang ako sa kung saan ang pwede. 

Nakikiliti ako sa pagkaskas ng kanyang binti sa aking binti.  Para akong nauulol sa tuwing hihigupin ng kanyang butas papasok ang sandata ko.  Nagsasanib ang init ng aming katawan sa posisyong iyon.  Lalo akong nalilibugan sa tuwing nakikita ko ang kanyang mukha at sa kanyang mga ungol.  At nang hindi ko na kaya ay napayakap na ako ng todo sa kanya at isinubsob ko ang mukha ko sa kanyang leeg.  Sumabog na rin sa wakas ang naipon kong katas.  Ang galing ng butas ni Mario sa pagpiga ng sandata ko.  Parang gusto ko pang mag take two sa sarap na nalasap ko sa kanyang butas.

Pawisan kaming pareho pagkatapos kong makaraos.  Nakita ko na biglang umaliwalas ang mukha niya nang matanggal na ang sandata ko sa kanyang butas.  Bahagyang lumubo ang bukana ng kanyang butas at may puting likido na lumabas dito. 

“Ang galing mo at napapayag mo ako doon.”  Hinalikan niya ako sa leeg nang tumabi ako sa kanya.

“Salamat at na experience ko rin makatira.”  Hindi na ako nahiyang yumakap sa kanya.

“Kung di lang ako nag-enjoy sa ipinaranas mo sa akin ay hindi ako papayag sa gusto mo.”  Di ako makapaniwala na nasiyahan si Mario sa pagniniig namin.  Marahil nga ay bitin siguro siya sa kanyang asawa.

Maya’t maya pa ay pinatalikod niya ako at niyakap ng mahigpit.  Dama ko ang mainit niyang hininga sa aking batok pati na rin ang mainit at matigas niyang sandata sa aking likuran.  Sinimulan niyang lapirutin ang aking dibdib at niroromansa na niya ang aking batok pati ang tenga.  Ramdam ko na kung papaano siya makipagsex sa kanyang asawa. 

“Papasukin kita.”  Ang bulong niya sa akin habang panay ang romansa at himas niya.  Kinabahan ako dahil di hamak na mas malaki ang sandata niya kaysa sa akin.  Pero dahil pinagbigyan niya ako kanina, wala akong karapatang tumanggi ngayon.  Sinabihan ko na lang siyang maglagay ng oil para hindi ako mahirapan.

Parang binibiyak ang butas ko habang puwersahang pumapasok ang sandata ni Mario.  Masakit dahil sobrang tigas ng sandata niya.  Mas lalong naramdaman ko ang sakit nang itaas ni Mario ang kaliwang binti ko at ipatong ito sa kanyang binti.  Habang pinapasok ako ni Mario ay dama ko ang kasabikan sa kanyang maririing himas pati na sa kanyang ungol.  At tuloy-tuloy na pumasok ang sandata ni Mario sa butas ko. 

“Ang sarap mo.  Ang init at ang sikip ng butas mo.”  Panay ang ayuda ni Mario habang niroromansa ako.  Para siyang sabik sa kanyang ginagawa.  Hindi ko alam kung ilang araw na siyang dyeta sa sex dahil ganoon na lang ang kanyang pagkasabik.

Patagilid akong tinitira ni Mario.  Malamang ay ito ang paborito niyang posisyon.  Habang panay ang ayuda niya ay hindi magkamayaw ang kanyang kamay sa paglamas ng dibdib ko.  Hindi ko alam kong iniimagine niya ang kanyang asawa.  Panay din ang romansa niya sa leeg at tenga ko.  Naroong magsasalita siya nang mga nakakalibog na lenggwahe at sasabayan niya ng ungol.  Naroong sisipsipin niya ng todo ang utong ko at diretsong roromansahin ang leeg ko.  Malamang ay pulang-pula na ang dibdib at leeg ko sa bruskong romansa na ginagawa niya.  At hindi ko alam kung dahil sa sobrang libog ay bigla na lang niyang pinaghahalikan ang mga labi ko.

Hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa utak niya ng mga sandaling iyon.  Nagulat na lang ako na pati ang mga labi ko ay pinupog niya ng halik.  Ang sarap niyang humalik, may diin at gaspang.  Kumapit na lang ako sa batok niya at gumanti ng halik.  Dahil sa pagganti kong iyon ay mukhang natauhan siya.  Sandaling binitiwan niya ang mga labi ko pero nang kabigin ko siya ay hindi na siya tumutol pa.  At muling naglaplapan kami.

Habang nakapasok pa rin ang sandata niya sa aking butas ay humiga si Mario.  Inalalayan niya akong pumaibabaw sa kanya.  Ang sakit ng butas ko habang nag-uumigting sa galit ang sandata niya.

“Umikot ka.”  Utos niya sa akin.

Umikot ako nang dahan-dahan paharap sa kanya.  Panay ang ungol ni Mario.  Pakiramdam ko ay parang binabarena ang butas ko habang pumipihit ang katawan ko.  Pagkaharap ko sa kanya ay akala ko tapos na.  Muli niya akong inutusan na pumihit pa ulit.  Kahit na masakit ay tiniis ko samantalang sarap na sarap naman itong isa.  Matagal na raw niyang gustong maranasan ang helicopter style subalit medyo conservative si misis kaya’t palaging si Mario lang ang gumagawa.  Kaya pala sarap na sarap ang loko.

Nakailang ikot din ako at malamang ay warak na ang tumbong ko.  Nang magkaharap kaming muli ay umupo naman ngayon si Mario.  Magkahugpong pa rin nga katawan namin.  Pinaupo niya ako sa kanyang harapan at pinayapos sa kanyang batok.  Pinahiga niya ng kaunti ang aking katawan at inalalayan niya nang hawak ang aking likuran. At sa ganoong puwesto ay todo bigay siya sa kakatira sa akin. 

Panay ang romansa niya sa dibdib ko habang todo kantot siya sa akin.  Sarap na sarap si Mario at kita ko naman na ganado siya sa kanyang ginagawa.  Halos maligo na kami sa pawis ng mga sandaling iyon at nangingintab na ang aming katawan.  Walang tigil sa katitira si Mario.  Nang marinig kong lumakas na naman ang ungol niya ay bigla niyang kinabig ang ulo at muling naghalikan kami.  Sagad-sagaran na ang kanyang pagkantot sa akin habang patuloy kaming naghahalikan.  At kasabay nang mariin niyang pagkagat sa labi ko ay tumagas na ang masaganang katas ni Mario.  Sobrang init ng likidong pinakawalan ni Mario ang dumaloy sa loob ng butas ko. 

Parang biglang tumigil ang mga sandali para sa aming dalawa.  Pagkatapos na makaraos ni Mario ay halos hindi kami gumagalaw.  Magkalapat pa rin ang aming mga labi at todo hingal kami.  Nakatarak pa rin sa loob ng butas ko ang sandata ni Mario na patuloy ang pagtibok at matigas pa rin.  Nag-uunahang bumaba sa katawan namin ang mga butil ng pawis na patuloy na namumuo.  Ang init ng mga katawan namin ay patuloy na umaalab.

“Salamat.”  Hinawakan ni Mario ang pisngi ko at muling naglaban ang aming mga labi.  Ngayon ay mas mahinahon na ang aming halikan.  Nagpasalamat siya dahil natupad na rin ang matagal na niyang pinapantasyang uri ng sex.  Hindi nga lang sa babae kundi sa isang kagaya ko.


Pagkatapos naming maligo ay para kaming mga hayok na nagsalo sa pagkain.  Haha.  Halos hindi kami nag-uusap at kinulang pa ang niluto ko.  Pagkakain ay magkatabi kaming natulog maghapon.  Ang lalakeng pinagpantasyahan ko noon ay kaulayaw ko na sa kama.  At kahit na masakit ang tumbong ko ay sulit naman ang ligayang ipinalasap niya sa akin.

No comments:

Post a Comment