Saturday, January 4, 2014

Ligayang Unli - 1

Madaling araw na nang makauwi ako.  Kagagaling ko lang ng birthday party at medyo napasarap sa videoke.  Anyway, wala namang pasok kinabukasan kaya napapayag din nila akong magtagal pa nang kaunti hanggang sa sumuko na rin ang katawan ko.

Alas-dos na ata nang makarating ako ng bahay.  Halos wala ng mga tao sa kalye malapit sa amin nang umuwi ako. Buti pa sila mahimbing na ang tulog samantalang ako ay papatulog pa lang.  Medyo madilim na sa amin nang pumasok ako ng gate.  Tanging ang ilaw sa poste sa labas ang siyang nagbibigay ng liwanag. Nasa bandang dulo pa kasi ang apartment ko at may dalawa pa akong pinto na dadaanan.  Ang unang pinto ay sa may-ari tapos ang pangalawa sa nangungupahan ding tulad ko.  Kampante akong naglalakad patungo sa apartment ko nang muntik na akong matisod.  May nakahambalang sa dinaanan ko.  Nang ilawan ko ito ay isang lalake na nakaupo sa harap ng pangalawang pinto at mukhang mahimbing ang tulog.  Amoy alak.  Malamang nag-away na naman ang mag-asawa at outside the haws ang mister.

-o-o-

Ilang buwan pa lang akong nakalipat sa apartment na iyon.  Dahil solo lang naman ako ay madali kong nakuha ang apartment.  Ayaw kasi ng may-ari na merong anak ang mangungupahan katulad ng katabi ko at na trauma ata ang may-ari sa ingay.  Wala kasing anak ang may-ari at mas gusto nila ang tahimik na lugar.  Malas lang niya kasi ang nangupahan ay may dalawang anak at bungangera ang babae.

Noong lagpas isang buwan ko lang ata namalayan na bungangera ang babae.  Madalas kasi ay madilim pa pag umaalis ako para pumasok sa trabaho.  Madilim na rin kapag ako ay umuuwi at kadalasan ay diretsong tulog na pagdating sa bahay.  Dahil sa tulog mantika ako, hindi ko namamalayan kung nagtatalak ang tao sa katabing apartment.  Pag walang pasok ay nagkukulong lang ako sa bahay, nood ng movie, kain, at tulog lang ang bisyo ko.  Ni hindi ko nga nakikita ang mga kapitbahay ko.

Minsan kagagaling ko lang mag grocery nang madatnan ko ang dalawang bata na naglalaro sa labas habang pinapaliguan ng tatay nila.  Nag-aaral na ata sa sa kinder o prep ang panganay na lalake samantalang mukhang dalawang taon pa lang ung bunso.  Ang tatay nila ang nagpapaligo sa kanila.  Ang labas kasi ng dalawang apartment ay common wash area namin at pwede na rin maligo doon.  Unang sulyap ko pa lang sa lalaki ay lumundag na agad ang puso ko.  Haha.  Ang gwapo niya at balbonin, maputi at may katangkaran, pero mukhang suplado.  Diretso lang akong dumaan at hindi naman siya namansin.  Pagdating ko naman ay isinara ko agad ang pinto at muling nagkulong sa loob.

Pagkatapos maayos ang mga pinamili ko ay agad naman akong naglinis ng bahay.  Inuna ko muna ang sala papasok hanggang kusina.  Nang makapagsimula na ako sa sala ay narinig ko ang malakas na pagbuhos ng tubig.  Wala na ang tawanan ng mga bata ng mga sandaling iyon.  Malamang ang tatay na nila ang naliligo.  Nang sumilip ako sa maliit na uwang sa bintana ay nakita ko nga ang lalakeng naliligo.  Siya ang tatay ng dalawang bata at ngayon ay siya naman ang naliligo.  Naka white brief na lang siya at kampanteng naliligo.  Malamang ay madalas siyang maligo sa labasan pagkatapos niyang paliguan ang mga bata.  At sa ayos niyang iyon ay masasabi kong malaki ang itinatago niya sa loob ng kanyang brief.  Matagal ding nag piyesta ang mga mata ko sa kanyang paliligo hanggang sa matapos na siya.

Simula nang makita ko siyang naligo sa labasan ay madalas ko siyang inaabangan na maligo.  Kadalasan ay tuwing weekend ko siya nasusumpungan at todo boso naman ako kapag siya na ang naliligo.  At solve na ang araw ko sa tuwing makita ko siyang naliligo.

-o-o-

Ngayon ay muntik na akong matisod dahil sa nakahambalang ang mga paa ng lalakeng kapitbahay ko.  Malamang ay kanina pa ito nakatulog at tiba-tiba ang mga lamok sa kanya.  At siguro ay kanina pa nag-aalburuto ang asawa nito dahil lasing itong umuwi.

Nilagpasan ko siya at agad naman akong pumasok ng bahay.  Nang muli ko siyang silipin ay nakahiga na siya sa daanan.  Naawa naman ako sa hitsura niya kaya’t pilit ko siyang inalalayan papasok ng apartment.  Sobrang nalasing siguro ito at ang lakas ng amoy ng alak.  Kahit na nga nakapasok na siya sa tinutuluyan ko at nakahiga na sa sofa ay wala pa rin siyang malay.  Sa pagkahiga niyang iyon ay nagkaroon ako ng mas mahabang oras at malayang pagkakataon na masilayan siya nang malapitan at matagalan.  Ang gwapo talaga niya at ang swerte ng asawa niya.

Maaga pa akong nagising dahil narinig ko naman ang pagbubunganga ng babaeng kapitbahay ko.  Panay ang mura niya at hinahanap ang asawa.  Ang hirap talaga niyang intindihin.  Hindi niya pinapasok kagabi at hinayaan ang asawang sa labas matulog tapos ngayon ay hinahanap at nagagalit kung saan daw pumunta ito.  Kahit na bagong gising ako ay lumabas agad ako at sinabi ko sa kanya na nasa loob ang asawa niya at tulog pa.  Sinamahan ko siya sa loob ng bahay at nakita niyang mahimbing nga ang tulog ng asawa niya sa sofa.  Siguro ay nahiya siya kahit konti kasi tumigil na siya sa pagtatalak.   Hindi na niya ginising ang asawa  at bago lumabas ng bahay ay nagpasalamat naman.

Magtatanghali na nang magising ang lalake.  Nasa kusina ako at naghahanda ng makain nang puntahan niya ako.  Hindi man makatingin ng diretso ay nagpasalamat agad siya at nanghingi ng dispensa dahil sa abala at agad ding umuwi.  Inaabangan kong mag giyera patani na naman ang dalawa subalit isang malaking himala na tahimik ata buong maghapon.

Simula nang nagmagandang loob ako ay binabati na ako ng mag-asawa lalo na ang lalake.  Minsan ay inaabutan na rin nila ako ng lutong pagkain.  Hindi ko inaasahan na mabait din naman pala sila.

Isang Biyernes ng gabi ay kumatok ang kapitbahay kong lalake.  Pormal siyang nagpakilala, Mario ang pangalan niya at ang misis niya ay si Lani.  Eight years na raw silang mag-asawa.  Iyong ibang sinabi pa niya ay hindi ko na matandaan dahil sa natuwa naman ako at dumalaw siya sa tinutuluyan ko.

May bitbit siyang half-dozen na malamig na inumin at hindi naman daw umangal ang misis niya nang magpaalam siyang pupunta sa akin para makipag-inuman.  Kahit na di naman ako tomador ay pinaunlakan ko na rin siya.  Naglabas ako ng crackers at nuts para naman may partner ang inumin.

Habang umiinom kami ay nagrequest siya ng movies.  Pareho pala kaming mahilig sa action movies.  Napa elibs siya nang marinig niyang ang ganda ng tunog ng subwoofer at satellite speakers ko.  Matagal na raw niyang gustong makabili ng ganoon pero mahigpit si misis kaya’t tiyaga tiyaga na lang sa tunog lata na speakers. 

Dahan-dahan lang ang pag-inom namin.  Medyo marami na rin kaming napagkwentuhan at siya na ang nakaubos ng limang bote.  Hehe.  Nagpasintabi naman ako na hindi ako palainom at nagkasya na lang ako sa isang bote.  Matapos ang pinanood naming action na movie at nagrequest naman siya ng isa pang action movie.  Haha.  Akala ko naman ay kung anong action movie yon.

Nang maisalang ko na ang movie ni Maria Ozawa ay pareho kaming natahimik.  Ang lakas talaga makatameme ni Maria Ozawa.  Haha.  Makalipas pa ang ilang sandali ay panay na ang kambyo ni Mario.  Halata na ang laki ng bukol niya.  Sabi niya ay matagal na raw siyang dyeta kasi ayaw pa raw ni misis na masundan ang bunso nila.

Nag-excuse muna ako at pumunta ng cr.  Kailangan ko munang umihi dahil na rin sa nainom ko at dahil sa tinablan na rin ako sa ayos ni Mario.  Pagbalik ko ay medyo natigilan ako sa nakita ko.  Nakalabas na ang malaking titi ni Mario at panay ang himas niya dito.

“O, panonoorin mo lang ba ako at ayaw mong maki-jamming?”  Ang tanong ni Mario nang mapansing nakatayo lang ako at nakatingin sa kanya.  Agad din naman akong bumalik sa puwesto ko at balik panonood.  Parang bigla akong naging tuod na nakatutok lang sa palabas at hindi na ako makatingin kay Mario.

“Natahimik ka bigla?”  Bahagyang sinipa ni Mario ang paa ko.  Agad naman akong napatingin sa kanya.  “Mukhang tinablan ka na sa nakita mo. Hehe.”

Napangiti na lang ako at hindi ko alam kung ano ang iniisip ng isang ito.  Mukhang double meaning ang sinabi niya pero hindi na ako umimik pa.

“Tara, sabayan mo ako para di naman dyahe.”  Ang panghihikayat niya sabay akbay sa akin.  Ang isang kamay naman niya patuloy na hinihimas ang kanyang sandata.  At para naman di na siya maghinala pa ay binaba ko na rin ang shorts ko at lumabas na ang matigas ko ring ari.  Si Mario naman ay tuluyan nang inalis ang kanyang shorts at hinila na rin niya pababa ang shorts ko hanggang sa tuluyan na itong maalis.

Pareho na kaming hubo ngayon na nakaharap sa tv.  Tuloy pa rin ang pag-akbay siya sa akin at umusog siya sa puwesto ko.  Hinila niya ang kanan kong hita at ipinatong niya ito sa kaliwa niyang hita.  Nakakakiliti ang balbon niya at nasarapan ako. 

“May experience ka na sa sex?”  Inilapit niya ang kanyang bibig sa tenga ko at ang init ng kanyang hininga.  Nanginig ang kalamnan ko at mas lalo akong nalibugan.

“Meron na.”  Ang mahina kong sagot.  Napapikit ako bigla at naipatong ko ang ulo ko sa kanyang balikat nang himasin niya ang tenga ko.  Hindi ko alam kung saan nanggagaling ang kiliting dulot ng mainit niyang palad.  Para akong hinihele sa sarap.

Kinuha ni Mario ang kanang kamay ko at pinahawak sa akin ang kanyang matigas at matipunong sandata.  Nakuryente ang katawan ko nang mahawakan ko na sa wakas ang pinapantasya kong sandata ni Mario.  Hindi ko napigilan ang sarili kong himasin at laruin ito sa aking palad.  Si Mario naman ay itinaas ang damit ko at nilapirot ang utong ko.  Ang sarap nang ginagawa niya.  Naiimagine ko na iyon din marahil ang paraan niya nang pagpapaligaya niya sa kanyang asawa.  Lalong umalab ang init ng katawan ko nang simulan niyang sipsipin ang utong ko.  Ang galing ni Mario na dumede at sanay na sanay.  Ang mainit niyang bibig at dila ang siyang lalong nagpaapoy ng katawan ko.  Napakapit ako ng todo sa sandata niya.

Nang matapos niyang sipsipin ang utong at dibdib ko, ako naman ang gumanti sa kanya.  Kung ano ang ginawa niya ay siya ko ring ginaya.  Ipit ang kanyang ungol nang sungkalin ng bibig at dila ko ang kanyang dibdib.  Matipuno ang kanyang dibdib at kay sarap romansahin.  Mas ginanahan pa ako dahil may kaunting balahibong nakatanim sa gitna ng kanyang dibdib.  Sapong-sapo ng kamay ko ang maumbok niyang dibdib at halos makagat ko na ang kanyang utong sa sobrang gigil.

Marahil ay hindi na niya mapigilan pa ang libog.  Iginiya niya ang ulo ko patungo sa kanyang sandata.  Malayo pa lang ang mukha ko ay ramdam ko na ang init ng kanyang sandata.  Sobrang lago ng kanyang bulbol at amoy barako ang kanyang ari.  Diretsong sinunggaban ng bibig ko ang kanina pang matigas niyang sandata at daklot ng isang kamay ko ang bilugan niyang bayag.  Kahit na may kalakihan ang kanyang sandata ay pilit kong sinagad ang pagkasubo dito hanggang sa marating ko ang pinakapuno nito at masubsob sa madamo niyang harapan.  Himas at kapit sa aking hita ang siyang ganti ni Mario habang pigil na pigil ang kanyang mga ungol.  Mas lalo pa siyang bumukaka habang pinapaubaya niya ang kabuuan ng kanyang ari.

“Shit.  Ang sarap ng ginagawa mo.  Ngayon ko lang natikman ito.”  Ang bulong ni Mario sa akin habang nakasubsob ako sa pagkasubo sa kanyang sandata.  Kasabay nito ay hinihimas niya ang balakang at ulo ko.  Ginanahan naman akong lalo sa ginagawa ko nang narinig kong nasasarapan siya sa ginagawa ko.  At nang hawakan ni Mario ang sarili kong sandata ay mas lalong tumindi ang pagnanasa kong sabayan siya sa kaligayan. 

Marahil ay natunugan ni Mario na nasarapan ako sa ginawa niyang paghawak sa sandata ko.  Habang panay ang baon ng sandata niya sa bibig ko ay piga at himas naman ang siyang ganti niya sa akin.  Sapat na ang ginawa niyang iyon para masarapan ako at mas lalo pa akong nasabik na marating ang langit sa pamamagitan ng kamay ni Mario. 

Maya’t maya pa ay marahan nang kumakantot si Mario.  Alam niya siguro na mahihirapan ako pag bibilisan niya ang pagkantot sa bibig ko.  Naroong gumigiling ang balakang niya tapos diretsong kantot ulit.  Unti-unti ring nasasakal ng palad niya ang sandata ko na para bang nanggigigil.  Ilang sandali pa ay tumutuwid na ang mga paa ni Mario at pumundalit na ang masagana niyang katas.  Halos hindi ako huminga nang sumirit na ang katas ni Mario at kahit na medyo naduwa ako ay pinilit kong lunukin ito.  Medyo maalat at may kakaibang lasa pero nilulon kong lahat.  Nakailang sirit na siya nang ako naman ay nilabasan din.  Kahit na nabasa ang kamay niya na nakahawak sa sandata ko ay hindi niya ito binitawan.  Piniga lang niya ito hanggang sa maubos ang katas ko.

Pagkatapos naming makaraos ay nakikiramdam kami sa isa’t isa.  Tinanggal na niya ang pagkahawak sa sandata ko pero amoy ko ang sarili kong tamod sa kanyang kamay.  Nakasubo pa rin sa bibig ko ang kanyang sandata na animo’y palaban pa rin kahit na nasimot ko na ang katas nito.  Nang binulungan niya ako na tama na ay saka lang ako bumitaw at umayos ng upo.  Ang lagkit ng tagiliran ko dahil sa katas ko na nakakalat sa sofa.  Nakataas lang ang kaliwang kamay ni Mario na meron ko pang katas at hindi niya alam kung saan ito ipapahid.  Sinenyasan ko siyang pumunta ng cr para maglinis.

Halos wala kaming kibo habang naglilinis ng katawan sa cr.  Hindi naman siya pumalag nang sabunin ko ang kanyang sandata at banlawan na rin ito.  Nang bumalik kami sa sala ay para bang walang nangyari.  Pinahilig niyang muli ang ulo ko sa kanyang balikat at nilagay ang kamay ko sa ibabaw ng kanyang hita na kusa ko namang nilalaro ang balahibo niya doon.

“Sarap.  Ang galing mo.”  Bulong niya sa akin.

“Di ba sagana ka naman sa ganyan?”  Pabulong ko ring tanong sa kanya.

“Puro ganon lang.”  Dinutdot ng kanyang daliri ang kamay ko.  “Hindi kaya ni misis ang sumubo at nasusuka siya.”


Sobrang saya ko ng gabing iyon.  Hindi ko akalain na natikman ko na rin sa wakas ang poging kapitbahay ko.  Malamang baka maulit pa iyon dahil nasarapan siya sa ginawa ko.

No comments:

Post a Comment