Monday, January 27, 2014

Masahe

Nagkita kami ng isang kaibigan at medyo napasarap ang aming kwentuhan.  Habang papauwi kami ay nakita kong iika-ika siya.  Iyon pala ay nagsimula siyang mag gym malapit sa kanilang office.  Sagot daw ng company nila.  Dahil hindi advisable sa kanya ang magbuhat, thread mill at stationary bike ang kanyang ginamit.  Nakailang repetitions din siya bago kami nagkita.  At iyon nga, nabigla siguro ang muscles niya sa paa kaya't nakakatuwa siyang tingnan kung maglakad.  Talagang straight ang isang paa nya na akala mo ay may bakal na straight mula hita hanggang binti.

Nag taxi na kami pauwi.  Ang siste, hanggang place lang nila kami mag taxi tapos ay jeep na ako pauwi para tipid naman.  Nang lumiko ang taxi sa Tomas Morato, marami kaming nakitang mga massage parlors.  Actually, ilang araw ko na ring iniinda ang isang binti ko dahil madalas akong makaramdam ng cramps lalo na sa madaling araw.  Kaya't biglaan kong niyaya ang kaibigan ko na sumaglit muna sa isa sa mga iyon.  Gusto din pala niyang magpamasahe dahil nga sa kundisyon ng kanyang paa at hita.  At dahil na gala siya sa lugar na ito, alam nya ang mumurahin lang at okay naman ang service.

Ayun, pumasok kami sa isang murang massage parlor.  Past 9pm pa lang ng mga oras na iyon at wala pang mga customers.  Kami bale ang una nilang mga customers ng gabing iyon.  As usual, swedish ang tipo ko kasi nga masarap ang hagod pag may langis.  Lalake ang kinuha naming theraphist dahil iba ang lakas at diin ng lalake pag dating sa masahe.  At kung may mapisil man na sensitive na bahagi ng iyong katawan, at least hindi ka mahihiya dahil pareho naman kayong merong non.

Familiar na ako sa loob ng isang ordinaryong massage parlor.  Pag wala ang suki kong theraphist na nagseservice sa akin sa bahay ay meron akong madalas na pinupuntahan na mura lang ang singil at magagaling ang mga theraphists.  Minsan nga pwede ka pang mag request na ipaulit ang masahe kung meron pang masakit.  At strictly masahe lang ang meron sa massage parlor na iyon kahit na halos lalake ang mga nandoon.  O baka naman hindi pa ako naka-encounter na may gumagawa ng milagro doon.

Dito sa pinasukan naming massage parlor ay may mga maliliit na divisions.  Isang elevated na kama at ang space sa gilid nito ay kasya lang dumaan ang isang tao. Wala itong pinto gaya ng karamihan at tanging dark curtain lang ang tabing nito.  SOP naman sa mga theraphists at guests na pag nakasara ang curtain, may customer sa loob kayat hindi naman naiistorbo ito.

Noong time na iyon ay naka boxers ako.  Simula ng magsuot ako ng boxers ay nagustuhan ko na ito kayat madalas na ito ang suot ko.  Ang problema ko naman ay mabilis akong ma-excite kayat tayong-tayo lagi ang junior ko.  Halatang naninigas ang junior ko kapag boxers ang suot hindi katulad ng brief.  Pero lagi naman akong nakamaong kayat hindi naman masyadong obvious.

Nakadapa na ako sa kama na ang tanging suot lang ay boxers.  Ipinikit ko na ang aking mga mata dahil pagod na rin ako sa maghapon at hinihintay ko na lang na pumasok ang theraphist.  Maya't maya pa ay pumasok na nga siya at hindi ko na siya tiningnan.  Ang ginawa niya agad ay ang pagpatong ng tuwalya sa aking likod at walang sabi-sabi ay sumampa ito sa kama.

Nabigla ako sa ginawa niya.  Usually, nagpapakilala muna ang mga theraphist at nagtatanong kung anong klaseng masahe ang gagawin sa iyon.  Pero ito ay kakaiba.  O baka naman ganito ang kalakaran dito.  Ako na ang nagsabi na above medium ang pressure pero hindi masyadong hard.  At umuo naman siya.  Diniinan ng mga palad niya ang aking likod na merong nakalatag na tuwalya bilang panimula ng kanyang masahe.  Bumaba ang mga kamay niya hanggang balakang ko.  Akala ko ay ibababa lang niya ng bahagya ang boxers ko hanggang pisngi ng aking puwetan pero diretso na niya itong hinila pababa.  Haha. Pakiramdam ko ay gagahasain ako nito.  Deadma na lang ako at itinuloy ko na lang ang pagpikit ko habang minamasahe niya ang katawan ko.

Pagkatapos ng mga mahihinang diin sa aking buong katawan bilang pangkondisyon ay nagsimula na siyang magpahid ng langis.  Buti na lang at unscented ang langis nila dito at hindi masyadong kumakapit sa balat.  Dyahe kasi na amoy langis at madulas pag nasa loob ng jeep.  Nagsimula siyang magsahe sa aking paa.

Ang sarap ang diin niya sa muscle ng aking binti.  Nirequest ko na medyo tagalan niya ang pagmasahe dito kasi sobrang sakit talaga at lagi akong pinupulikat.  Sabi niya ay matigas daw ang muscle ko sa parteng iyon, baka daw sa katatayo.  Tama nga siya.  Madalas kasi akong nakatayo at naglalakad ng mahahabang lakarin.  Kayat ang resulta ay laging nabubugbog ang muscles ko sa binti at iyon nga, muscle cramps ang inabot ko.  Halos naidlip ako sa sarap ng paghilot niya at kung hindi lang masakit paminsan-minsan, malamang ay nakatulog na ako. 

Nang pasadahan niya ang aking talampakan ay talaga namang suwabe ang sarap.  Lalo na nang dinidiinan ng kanyang hinlalaki ang iba't ibang parte ng talampakan ko, grabe - masarap na masakit.  At nang kayurin ng kanyang mga buto sa kamay ang buo kong talampakan ay talaga namang nakakapanghina ng pakiramdam pero sulit sa sarap at ginhawa.  Iyan ang tipo ng masahe na gustong gusto ko.  Pag ganyan ang ginagawa ng suki kong theraphist sa bahay, tulog agad ako. Haha. Ginigising na lang niya ako pag tapos na siya at uuwi na.

Nasa kasarapan ako ng ginhawang nararamdaman nang tumungo paitaas sa hita ko ang kanyang mga kamay.  Buti na lang at nasanay na ako sa mga hagod pero hanggang ngayon ay may kiliti pa ring hindi mawala-wala.  Napapitlag ako bigla nang nasasagi na ng kamay niya ang bayag ko.  Noong una ay hindi ko muna ito pinansin pero aba, nawiwili ata siya.  Maya't maya'y pinapasadahan ng kamay niya ang ilalim ng bayag ko.  Buti na lang at wala sa mood ang libog ko, kundi, tigas titi na agad ako sa ginawa niya.  Hinayaan ko na lang siyang imasahe ako sa paraang ikakaligaya niya. 

Pagkatapos niyang imasahe ang isa kong paa ay agad naman niyang sinunod ang kabila.  Kung ano ang ritwal niya sa isa ay ganon din ang ginawa niya sa kabila.  Pati na ang ritwal na pagpasada ulit sa ilalim ng bayag ko ay inulit na naman niya.  Malamang tinigasan na siya kanina pa. 

Ng matapos ang dalawa kong paa ay ang puwetan ko naman ang kasunod.  Sumampa na siya sa kama at ang isang tuhod niya ay nakapuwesto sa pagitan ng aking hita, tutok na tutok sa ilalim ng aking puwetan.  Magkahalong diin at may unting alog ang ginagawa niya sa aking puwetan.  Dahil sa naiipit at nadidiin sa ilalim ang aking ari ay unti-unting tumigas ito dahil sa ginawa niya.  Pero deadma lang ako na parang walang nangyayari sa akin.

Pagkatapos niyang imasahe ang likuran ko at pati na rin ang kamay at palad ko ay meron pa siyang ginawang final touches.  Iyon bang pinapasadahan ng mga daliri niya na pinalambot ang dating na parang kinikiliti ka.  Tapos binulungan niya ako na i-body press daw niya ako.  First time kong marinig yon at umuo na lang ako kahit na hindi ko alam un.  Nagulat ulit ako ng dumapa siya sa likuran at kumapit siya sa tagiliran ng kama at idiniin ang buo niyang katawan at bigat sa aking likuran.  Dama ko rin ang matigas niyang ari na nakapatong sa puwetan ko.

Medyo matigas na ang aking ari ng pinatihaya niya ako.  Kadalasan, nakaabang na ang tuwalyang pantakip sa bandang ari mo pag tumihaya ka.  Pero sa kanya ay para pa niyang pinanood ang kabuuan ko bago niya tinakpan ito.  Pumikit na lang ako at hinintay ang susunod niyang gagawin.

Una niyang hinawakan ang pinakapuno ng aking hita.  Nakaramdam ako ng kiliti at medyo nanginig ang aking katawan.  Alam kong ramdam niya ang biglang nginig ng aking katawan kayat mas lalo pa niyang idiniin ang paghawak sa aking hita.  Ramdam ko din ang bahagya niyang paghimas sa aking bayag.  At dahil sa kakaibang sensasyon na aking naramdaman ay tuluyan nang tumigas ang aking ari.

Habang tirik ang aking ari ay pilit kong iniwawaksi ang malaswang pag-iisip.  Subalit ako'y sadyang marupok lang at kita ito sa tirik kong ari.  Ang tuwalyang dapat na nakatakip sa pagitan ng aking hita ay inilagay na niya sa tabi.  Hindi ko alam kung ano ang naglalaro sa isip niya.  Ang ikinatatakot ko lang ay kung merong biglang humawi ng kurtina at makita ang isang eskandalusong pangyayaring ito.

Nang magsawa siya sa kahihimas at kapipisil ng aking hita ay bumaba na ang kanyang pagmasahe.  Nang pasadahan niya ng mariing pisil at paghagod ang muscle ko sa binti ay hindi ko maiwasang umungol.  Umungol ako hindi dahil sa nalilibugan ako kundi sa sarap ng pakiramdam.  Dama ko ang sakit sa tuwing napipisil niya ito at dama ko rin pagkatapos ang ginwaha at sarap ng pakiramdam.  Eto ang klaseng masahe na gustong-gusto ko.  Isang maginhawang pakiramdam pagkatapos na mawala ang sakit.

Bumaling naman siya sa kabilang hita ko.  Sa sandaling iyon ay natulog na naman ang ari ko.  Ang sakit at sarap nang hagod niya sa muscle ko sa binti ang nagparelax ang aking pakiramdam at nagpawala ng aking libog.  Dahil kita niya na natutulog na naman ang ari ko ay inulit na naman niya ang pagpisil at paghagod sa aking isang hita.  At nabuhay na naman ang patay.

Pagkatapos niyang namasahe ang magkabila kong hita at paa ay pumuwesto naman siya sa kaliwang tagiliran ko upang dibdib ko naman ang kanyang imasahe.  Nagpasabi na ako na huwag sa tiyan kasi bagong kain ako.  Okay lang daw at light lang naman ang paghagod na gagawin niya.  Nagpaubaya na lang ako. 

Para siyang nagpipiyano sa aking dibdib.  Marahan at banayad ang dampi ng kanyang mga daliri sa aking katawan.  Mayroong nilalaro ng kanyang mga daliri ang magkabila kong mga utong pagkatapos ay malumanay na papasadahan ng kanyang mga palad ang magkabilang gilid ng dibdib ko papunta sa aking kili-kili.  Bumaba ang kanyang paghaplos patungo sa aking tiyan at dumeretso ang kanyang mga kamay hanggang marating niya ang pinakapuno ng ari at ang mga bulbol na kapaligid doon ang siyang nilalaro ng kanyang mga daliri.  Sa ginawa niyang iyon ay pigil ang aking paghinga at kusa nang tumulo ang aking paunang katas.  Marahan niyang hinawakan ang aking matigas na ari at bumulong siya sa aking kung gusto ko daw ng extra service.  Umiling ako dahil ang ipinunta ko naman doon ay talagang masahe lang.  Hindi ko naman alam na meron palang ganitong kalakaran sa loob ng massage parlor na ito.

Ilang beses niya akong inoferan ng extra service habang marahan niyang sinasalsal ang aking naglalaway na ari.  Mura lang daw kahit magkano daw ibabayad ko.  Subalit pinanindigan ko na ayaw ko.  Pagkaraan ng ilang sandali ay pinunasan na niya ang buo kong katawan para matanggal ang langis na ginamit niya.  Pagkasabi niyang tapos na kami ay bumangon na ako at isinuot ko ang aking boxers kasunod na pati ang aking pantalon.  Nakatalikod ako sa kurtina habang nagbibihis nang bigla kong maramdaman ang dalawang kamay na humawak sa aking matigas pa ring alaga.  Ngumiti siya sa akin.  Pumuwesto siya sa aking harapan at kusang lumuhod kasabay ng pagbaba niya nang bahagya ng aking pantalon at boxers.  Nang kanyang isinubo ang aking matigas na ari ay biglang nanginig ang aking mga tuhod at napakapit ako nang wala sa oras sa gilid ng higaan.  Grabe siyang sumubo.  Walang sayad.

Sa tuwing nasusubo niya nang buo ang aking alaga ay napapaliyad ako at pilit kong ibinabaon sa loob ng kanyang bibig ang aking ari.  Paminsan-minsan ay pinipigilan niya ang aking balakang sa pag-ayuda dahil naduduwal siya. Dahil sa panakaw na sandali lamang ito ay sinabihan ko siyang bilisan niya.  Hawak niya ang magkabilang pisngi ng aking puwet ay siya na mismo ang kusang nag-urong sulong ng kanyang bibig habang titig na titig ako sa kanyang ginagawa.  Gusto ko pa sanang patagalin ang sarap na dulot nang kanyang pagsubo sa aking ari subalit nangangamba ako na baka makita kami.  Kaya't minadali ko na rin ang magpalabas.  Isang pigil na ungol ang pilit na kumakawala sa aking bibig nang sumirit ang katas ko sa loob ng kanyang bibig.  Nabigla man ay nilunok din niya ito dahil kung hindi ay mangangamoy sa kalapit na mga cubicles ang aking tamod.  Nanghihina ang aking tuhod nang tuluyan niyang maubos ang aking katas at pansamantala akong umupo sa gilid ng kama pagkatapos niyang iluwa ang aking alaga.  Dali-dali siyang lumabas ng silid at nagbihis na rin ako.  Sa receiving area ay nadatnan ko ang aking kaibigan at tinanong ako kung bakit ang tagal daw namin.  Sinabi ko na lang na pinaulit ko ang aking binti dahil masakit pa rin ito.  Nang pumunta sa receiving area ang aking theraphist ay binigyan ko siya ng tip.  Nagsabi siya na balik daw kami sa susunod.  Nangingiti lamang ako nang lumabas na kami ng massage parlor na iyon.  Siguro, baka sakaling bumalik ako kung may budget at sumpungin nang tawag ng laman.

-end-

No comments:

Post a Comment