Monday, February 10, 2014

Ginto Cinema

Kung particular kayo sa Quiapo area, kahilera ng Isetann ang Ginto cinema.  Ito ang kauna-unahang sinehan na nagpapalabas ng bold films ang napasok ko noong first year college pa lang ako.  At dito ko naranasan ang milagrong nagaganap sa loob ng sinehang gaya nito.

Nag-aaral ako noon sa isang university sa u-belt area.  Laking probinsiya ako at dito na ako nag college sa Manila.  Kahit na nagbabakasyon ako sa Manila simula noong bata pa ako, wala naman akong pagkakataon na gumala mag-isa.  Naranasan ko na lang na mag-explore simula nang mag college ako.

Pang-umaga ang klase ko.  Isa lang ito sa mga normal na araw para sa isang estudyante na kagaya ko.  Mga bandang alas-dyes ng umaga nang mag-announce na suspended ang klase dahil may welga ng mga sasakyan.  As usual, masaya ang lahat dahil wala nang pasok. 

Paglabas ko ng school ay pahirapan ang pagsakay.  Hindi naman ako naalarma dahil pwede naman akong maglakad pauwi.  Kahit na sabihing mga tatlong kilometro ang lalakarin ko pauwi ay okay lang sa akin.  Sisiw lang ang ganyang lakarin sa isang promdi na kagaya ko.

Dahil sa sobrang maaga pa ay gumala muna ako mag-isa.  Tinanggal ko ang uniform ko at naka-white shirt na lang ako.  Ngayon lang ako nagkaroon nang pagkakataon na malibot ang Recto at Quiapo.  At napadpad nga ako sa harap ng sinehan, ang Ginto cinema.

Syempre kabataan at laking probinsiya.  Sabik sa bold kahit na nakakapanood din naman ng bold.  Iba syempre pag sa sinehan.  At sa sinehang ito ay double screening pa. Mura pa pati ang entrance kaya’t hindi na ako nagdalawang isip na pumasok dito.

Dahil maaga pa ay wala pa halos mga tao sa loob ng sinehan.  Sa pagpasok ko pa lang ay ramdam ko na medyo luma na ang sinehan dahil sa amoy nito.  Maliban doon ay hindi ko dama ang lamig ng aircon.  Pero ayos lang lalo na at ang naabutan ko ay umaatikabong kantutan sa puting telon. 

Habang papasok ako ay nagkakantutan na ang lalake at babaeng bida sa palabas.  Automatic na nag-react ang etits ko at kambyo agad ako papunta sa malaking kahoy na harang bago ang mga upuan.  Tumayo muna ako at doon na pumwesto habang mulat na mulat ang mga mata ko sa eksenang nakakalibog.  Namangha ako at meron palang ganitong palabas.  Buti hindi ito bawal.

Mga ilang minuto din tumagal ang grabeng kantutang iyon nang biglang nag-iba ang palabas.  Pagkatapos ng ilang minuto ay doon ko napagtanto na singit lang pala ang kantutang iyon.  Hehe.  Pero okay na rin.  Kahit papano ay nakaka-excite.

Matagal-tagal na rin ako nakatayo sa puwestong iyon.  Sinanay ko muna ang mga mata ko sa dilim.  Naghahanap ako nang magandang pwesto at dahil sa maaga pa ay sobrang dami pa ang bakanteng upuan.  Sa totoo lang, wala pa nga halos tao sa loob ng sinehan.

Habang tutok ako sa palabas at paminsan-minsan ay sumisipat nang pwede ko maupuan nang merong tumayo na rin sa tabi ko.  Bagong dating din siya at katulad ko ay estudyante din.  Saglit lang kami nagkatinginan at bumalik ulit ako sa panonood.  Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang aking hita na may humahawak.  Nang tinangnan ko ang aking katabi ay kunwari nanonood siya pero ang kanyang kamay ay patuloy na gumagalaw papunta sa aking harapan.  At nakapa niyang matigas na aking etits.

Nabigla ako sa ganong pangyayari.  First time ko maexperience yon sa loob ng sinehan.  Nang pinisil niya ang etits ko na kanina pa matigas ay medyo napaatras ako.  Pakiramdam ko ay bigla akong naihi.  Umalis ako sa aking puwesto at pumunta ng cr.  Ang dumi ng cr sa sinehang ito pero dahil kailangan kong umihi ay hindi ko na ininda ang paligid.  Ang importante ay makaraos.  Nang palabas na ako ng cr ay nakasalubong ko ang aking katabi kanina.  Tinginan lang kami at bumalik ako sa dati kong puwesto.

Ilang sandali pa ay pumunta ako sa kanang bahagi ng sinehan at doon ako naghanap ng maupuan.  Ang dami nga ng bakanteng upuan kaso habang sinasalat ko ang mga upuan ay warak ang iba at ang iba ay wala na talaga ang upuan.  Malamang kung bago ka dito na kagaya ko at hindi ka marunong mangapa ng upuan, sa sahig ang lagpak mo tiyak.  Nakakita naman ako ng maayos na upuan sa bandang gitna at doon na ako komportableng nanood.

Pagkalipas ng ilang sandali ay may tumabi sa kanang upuan ko.  Napaisip tuloy ako na bakit sa dinami-dami ng bakanteng upuan ay tumabi pa ito sa akin.  Nang tingnan ko ay siya pala ang nakatabi ko kanina na nakatayo.  Dahil estudyante at okay naman ang hitsura ay hindi na ako umimik.  Ayun nga lang at maya’t maya pa’y gumapang ulit ang kamay niya sa aking harapan.

Sa paggapang ng kanyang kamay ay napabuntong hininga na lang ako.  Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.  Baka mahuli kami at biglang magkaeskandalo dito.  Pero nanaig ang libog ko na sinabayan pa nang maiinit na eksena sa pelikula.  Nagpaubaya na lang ako.

Binuksan niya ang zipper ng pantalon ko ibinaba ito ng sagad.  Ipinasok niya ang kanyang kamay at pilit na isiniksik ito sa loob ng aking brief.  Nasaktan ang etits ko dahil naipit at masakit sa gilid ng hita dahil nababanat ang garter ng brief ko.  Nagkusa na akong tanggalin ang aking sinturon para hindi ako masaktan sa kanyang ginagawang pagsalat sa etits ko.

Ang init ng palad niya at ganon din ang etits ko.  Habang hinihimas niya ang etits ko ay hindi ako mapakali sa upuan.  Nakikiramdam ako at baka may makakita sa amin.  Pero dahil sa kaunti pa lang ang mga tao sa loob at wala namang guard, kahit papaano ay nabawasan ang kaba ko.

Nagsabi ang katabi ko na ibaba ko daw kaunti ang pantalon ko para hindi siya hirap sa paghawak.  Para akong nahypnotize at dagling sumunod naman ako sa kanya.  Bahagya kong ibinaba ang aking pantalon at brief ng kalahating hita upang pareho naming maenjoy ang pagkakataon. 

Nang maibaba ko na ang suot ko ay tumagilid na ang katabi ko at dalawang kamay na niya ang humahaplos sa matigas kong etits.  Napaurong ako nang bahagya nang laruin ng kanyang daliri ang ulo ng aking etits na nagsimula nang labasan ng pre-cum.  Samantalang ang isang kamay niya ay panay ang himas sa aking bayag.

Ang sarap talaga ng pakiramdam kung merong ibang kamay ang nagpapaligaya sa iyo.  Swabe lang siya kung humimas at hindi nagmamadali.  Malambot at mainit ang kanyang mga kamay na siyang lalong nagpadagdag nang init at libog ko.  At bago pa ako makareact ay bigla na lang siyang lumuhod at isinubo ang kanina ko pang matigas na etits.

Puta ang sarap ng bibig niya.  Mainit at madulas.  Para akong nagdidiliryo sa kakaibang sarap na dulot nang pagsubo niya.  Ang husay niyang sumubo.  Walang sayad.  Habang taas-baba ang kanyang bibig sa aking etits ay panay ang haplos niya sa aking hita at sa aking balakang.

Nakikisabay ako sa paglasap ng sarap nang pagsubo niya habang tutok ako sa kantutang singit sa palabas.  Ang sarap pala nang may pinapanood na sinasabayan mo.  At mas lalo palang mas masarap pag merong nagpapaligaya sa iyo habang nanonood ka ng bold na palabas.

Ang sarap niyang tumabraho sa etits ko.  Iluluwa niya ng buo, didilaan na kagaya ng ice cream, at isusubo ulit ng sagaran.  Ang sarap.  Hindi ko mapigilang pumikit at umungol nang bahagya.  Malamang kung wala kami sa ganitong lugar at nasa isang pribadong silid kami ay mas magiging wild ang reaction ko.  At unti-unti, dahil sa sarap nang ginagawa niya, ay kinakantot-kantot ko na rin ang bibig niya.  Nasa kasarapan ako ng paglasap nang kanyang pagsubo at pagkantot ng kanyang bibig nang merong tumabi sa kaliwang upuan ko.  Sinipat-sipat niya ang aking etits sa tuwing iniluluwa ito ng kasalukuyang sumusubo sa akin.

Dahil sa tindi ng libog na nadarama ko ay hindi ko na pinansin ang panibagong tumabi sa akin.  Wala na akong pakialam sa kanya gayong nasa alapaap na ako.  Bahala na siyang manood at maglaway habang tinatamasa ko ang sarap ng libog ko.  Siguro ay hindi nakatiis ang loko at nakihimas na rin siya sa hita ko.

Putang ina. Sobrang sarap nang pakiramdam na merong iba pang init ang nadagdag.  Lalong nakakadagdag ng libog ang merong nanonood habang sinusubo ang etits ko.  Mahirap ipaliwanag ang kaba at ang excitement na merong ibang gustong sumali habang lasap ko ang kasarapan.  Paano kaya kung sabay silang dalawa?

Gumapang ang kamay ng katabi kong nanonood palapit sa puno ng etits ko.  Tutok na tutok ang kanyang mga mata at para bang naglalaway siya habang ang isa namang sumusubo sa etits ko ay walang pakialam sa bagong dating na ito.  Sarap na sarap siya sa pagsubo ng etits ko.  Parang ipinagmamayabang niya ang sarap na nadarama habang malayang naglabas-pasok ang etits ko sa kanyang naglalaway na bibig.  At mas lalo niyang iniinggit ang katabi ko sa tuwing iluluwa niya ang etits ko na nangingintab sa kanyang laway, tapos ay didilaan niya ito na parang ice cream at muling isusubo nang sagaran.  Putik, nakakangilo ang kanyang ginagawa at walang mapagsidlan ang sarap na nadarama ko.  Panay mahihinang ungol ang tangi kong pinakawalan kasabay nang pagpikit ng aking mga mata.

Sinapo nang katabi ko ang bayag ko.  Hinayaan lang siya ng sumususo sa akin.  Ang sarap ng init na dulot ng isa pang kamay.  Para akong lalagnatin sa init.  Umakyat ang kamay ng katabi ko hanggang sa mahawakan niya ang etits ko samantalang ang isa ay panay pa rin ang taas-baba niya sa etits ko.  Hindi ko na kaya ang sarap at hindi ko na kaya pang patagalin ang libog ko.  Sasabog na ako.

Hinawakan ko ang ulo ng sumusubo sa akin at isang mahabang ungol ang aking nasambit.  Nanginig ang buo kong katawan at itinodo ko ang pagsagad ng etits ko sa loob ng kanyang bibig.  Inalis ng katabi ko ang kamay niya sa etits ko at piniga-piga ang hita ko nang malaman niyang lalabasan na ako.  Hindi tumutol ang sumususo sa akin sa pagsagad ko ng etits ko sa kanyang lalamunan.  At pumutok na ako sa loob ng kanyang bibig.

Masagana ang tamod kong ilang araw na naipon.  Bumulwak ito ng todo sa loob ng bibig ng sumususo sa akin.  Ang sarap nang sensasyon na makaraos at may sumusubo ng etits ko.  Ang sarap damhin na nasa loob ng isang bibig ang etits ko habang sumasabog ang tamod ko.  Ang sarap sagarin ng kanyang lalamunan.  Ang sarap sa pakiramdam na pumipitik-pitik ang etits ko sa loob ng isang bibig na kusang tumanggap nang sagaran kong ulos.  Nakakapanghina.  Nakakaubos nang lakas.  Ang sarap.  At nang masaid na ang tamod ko ay kusang iniluwa nang sumusubo ang etits ko. Matigas pa rin ito at para bang gusto pa uling umulit.  Pinunasan nang sumuso sa akin ang etits ko ng kanyang panyo at pagkatapos noon ay umalis na siya.  Samantalang ang katabi ko ay sinunggaban agad ang kakalinis pa lang na etits ko at hinihimas niya ito.  Hindi pa humuhupa ang libog ko at matigas pa rin ang etits ko.

Habang aliw na aliw sa kahihimas ang katabi ko ay meron palang nakatayo sa likuran ko at kitang kita niya ang ginawa kong pagpaparaos.  Kita din niya ang kabuuan ng sandata ko habang malayang nagtaas-baba ng kamay ang katabi ko.  Panay buntong-hininga ang naririnig ko sa kanya.  Medyo tinablan ako nang kaunting hiya at sinaway ko ang bumabate sa akin.  Itinaas ko agad ang aking brief at pantalon at sinabihan ang nagbabate sa akin na tama na at tapos na ako.  Hindi na siya tumutol nang isinara ko ang zipper ng pantalon ko at umalis na rin siya.  Pagkatapos na humupa ang libog ko at lumambot ang etits ko ay pansamantala akong naidlip.  Ang sarap matulog pagkatapos makaraos. Hehe

Hindi ko alam kung gaano na ako katagal naidlip.  Ang sarap ng tulog ko.  Prente akong naidlip sa upuan ko nang bigla akong magising.  Akala ko ay nasa bahay na ako pero ilang sandali pa ay nakaadjust na ang paningin ko at nasa loob pa rin ako ng sinehan.  Pero ang nagpagising sa akin ay ang naglilikot na kamay sa loob ng aking pantalon.  Putang ina.  May kamay na naman sa loob ng pantalon ko na malayang nilalaro ang etits ko nang hindi ko namamalayan.  Hindi ko rin alam kung gaano na niya katagal nilalaro ang matigas ko na namang etits.  Napaaray na lang siya bigla nang umayos ako nang upo at bumaluktot ang kamay niya sa loob ng pantalon ko.  Pero hindi niya binitawan ang pagkahawak sa etits kong matigas na naman.

Nang hindi ako umalma sa kanyang ginawang paghawak sa etits ko ay siya na mismo ang nagtanggal ng sinturon ko.  Anak ng titing galit.  Mukhang mapapalaban na naman ako nito.  Matigas na naman ang etits ko at sinumpong na naman ako nang kalibugan.  Hindi magkakandaugaga sa pag-alis ng sinturon ko ang katabi ko.  Mukhang meron na naman akong mapapaligayang tao na sabik sa laman.  At dahil sa kalibugan na naman, ako na rin ang kusang nagbaba ng aking pantalon at brief, katulad kanina na hanggang kalagitnaan ng aking hita.

Nang maibaba ko ang pantalon at brief ko, ramdam ko ang pagkasabik ng katabi ko.  Dalawang kamay na niya ang humihimas ng etits ko.  Hindi magkakandaugaga ang kanyang dalawang palad kung papaanong hawak ang gagawin niya.  Merong lalaruin niya ang dulo ng etits ko na ikinakangilo at ikinakaungol ko.  Merong hahaplusin niya ang bayag ko.  Merong babatehin niya ang etits ko.  Merong susukatin ng palad at daliri niya ang etits ko.  Merong hahaplusin ang magkabila kong hita pati na ang singit ko.  Peste, sobrang sarap sa pakiramdam.  Lalong tumindi ang libog ko sa ginagawa niya.

Nang magsawa na siya sa kalalaro at kahihimas ng etits kong palaban ay lumuhod siya sa aking harapan.  Isinubo niya ang etits ko.  Ang sarap talaga sa pakiramdam na merong sumusubo ng etits mo.  Lalo akong napaungol nang laruin ng kanyang dila ang etits ko habang nasa loob ng kanyang bibig.  At nang sipsipin niya ang pinakaulo ng etits ko ay talaga namang napa-ahhhhh ako ng todo.  Buti na lang at nakaraos ako kanina.  Sa ginagawa niyang pagsuso sa etits ko, malamang ay lalabasan agad ako kung nagkataon na first time ko.  Dahil sa pangalawang beses ko na ay medyo magtatagal ako ngayon.

Nasa kasarapan siya ng pagsubo ng etits ko at nasa kasarapan naman ako nang paglasap ng ekspertong dila na sumususo sa akin, nang muling may tumabi sa kaliwa ko.  Nang tingnan ko ay siya iyong tumabi kanina na hanggang bate lang ang ginawa.  Bumalik siya at naglalaway na naman.

“Magtira ka naman.” Ang mahina niyang sabi sa taong kasalukuyang sumususo sa etits ko.

Pansamantalang iniluwa ng sumususo ang etits kong nangingintab sa kanyang laway at tirik na tirik.  Tumingin siya sa katabi ko at nagngitian ang dalawa.  At nag-apir pa.  Magkakilala pala sila.

Sinenyasan ako ng nasa harap ko na dumausdos sa pagkaupo na siya ko namang sinunod.  Ang balakang ko ngayon ay halos nasa dulo na ng upuan.  Hinila pa niyang lalo pababa ang pantalon at brief ko kayat mistulang nakabuyangyang na ang buo kong kahubdan sa harapan nilang dalawa.  Hindi ko na ininda ang hiya at mas nangibabaw ang libog ko.  Hinihintay ko ang susunod nilang gagawain na talaga namang ikinagulat ko.

Ang tumabi sa kaliwa ko ay biglang yumuko.  Siya na ngayon ang sumususo sa etits ko.  Masikip ang kanyang bibig at walang sumasayad na ngipin sa etits ko.  Mas masarap siyang sumuso.  Napasinghap ako at napahawak sa kanyang ulo.  Ang isa namang nakaluhod sa harapan ko ay isinubo naman ang bayag ko.  Ang galing nilang magparte ng laman ko.  Para akong nagdidiliryo sa sobrang sarap.  Dalawang bibig na sabay na nagpapaligaya sa mura kong katawan.  Dalawang maiinit na mga bibig ang siyang naghahatid sa akin sa glorya.  Dalawang bibig na pilit na inuubos ang laman ko.  Hindi ako magkamayaw sa sarap na ipinaramdam nila sa akin.  Tang ina, kung kami lang ang mga tao sa lugar na iyon ay malamang tumayo na ako at todo kantot sa bibig ang gagawin ko sa kanila.

Grabe ang dalawang ito.  Sobrang hayok sa laman.  Kahit na magkabungguan pa ang ulo nila ay patuloy pa rin sila sa paglapang sa aking etits at bayag.  Pilit na inuubos ang hindi maubos-ubos kong laman.  Dila dito, sipsip doon.  Himas dito, lamas doon.  Tang ina, sobrang sarap.  Nang mga sandaling iyon ay wala na akong pakialam kung meron mang makakita sa amin.  Hindi ko na iniisip kung merong pang ibang tao sa paligid.  At hindi nga ako nagkakamali.  Merong umupo sa unahan namin at nakatanghod sa amin.  Titig na titig siya sa etits ko sa tuwing lumalabas ito sa bibig ng katabi ko.  Pagkatingala ko ay meron na namang nakatayo sa likuran ko at hindi rin niya inaalis ang kanyang mga tingin sa ibabang parte ng katawan ko.  Hindi ko na sila iniisip pa.  Ang tindi ng libog ko ng mga sandaling iyon.  Ang tindi nang sarap na naramdaman ko ng mga sandaling iyon upang mag-isip nang kung ano pa.

Bumaba ang katabi ko at lumuhod na rin.  Napaisip ako kung ano ang gagawin nilang dalawa.  Anak ng titeng galit naman.  Halinhinan nilang isinubo ang etits ko.  Grabe.  Mas tumindi ang sarap.  Sabay nilang pinagsaluhan ang etits ko at hindi ko alam kung naghahalikan na rin sila.  Ang ramdam ko lang ay ang mga labi at bibig nilang naglalaro sa kabuuan ng matigas kong etits.  Ang sarap pala ng dalawang bibig na halos sabay na sumusubo sa etits mo.  Times two ang kiliti at sarap.  Ang huhusay nila sa kanilang ritmo lalo na pag nangpang-abot ang kanilang bibig sa ulo ng aking etits.  Sobrang nangingisay ako sa sarap.

Dahil sa tindi ng sarap na ipinalasap nila sa akin ay hindi ko na kayang patagalin pa ang pagtagas ng tamod ko.  Sinabihan ko sila na lalabasan na ako.  Ang unang lumuhod sa akin ang siyang sumubo nang buo ng etits ko samantalang ang isa naman ay nagkasya na lang na himasin ang hita ko.  Sarap na sarap ako.  Kinakantot ko na ang bibig niya.  At nang dumating na ang rurok ng aking libog ay lumiyad na ako at isinagad ang pagbaon ng etits ko sa kanyang bibig.  Hinawakan niya ang magkabila kong hita at wala siyang tigil sa kakasuso sa etits ko.  Nang sumabog na ang tamod ko ay patuloy niyang sinususo ang etits ko na talaga namang nagpanginig ng buo kong katawan.  Isang mahabang ungol ang aking nasambit habang sumisirit tamod ko sa loob ng kanyang bibig.  Ramdam ko ang paglunok niya ng tamod ko habang patuloy niyang inuubos ang katas ko.  Nang bumaba ang balakang ko sa dulo ng upuan ay hingal kabayo ako pero ayaw pa rin niyang tigilan ang pagsuso sa etits ko.  Nang dumilat ako ay marami na pala ang nanonood sa amin.

Nang mangawit na siya sa pagsubo ay kanya itong iniluwa.  Matigas pa rin ang etits ko.  Katulad nang nauna sa kanya, nilinis din niya ito ng kanyang panyo.  Pagkatapos niyang linisin ito ay pinasadahan naman ako ng kanyang kaibigan.  Dinilaan ng kanyang kasama ang bayag ko papunta sa katawan ng etits ko hanggang sa isubo niya ito.  Ang sarap pero nangingilo na ako.  Umayaw na ako at dahil sa maraming tao na ang nanonood sa amin ay isinuot ko na muli ang brief at pantalon ko. Nangungulit ang pangalawa na gusto raw niyang tikman ang tamod ko subalit sabi ko ay pagod na ako.  Panay pa rin ang himas niya sa harapan kong matigas pa rin.  Nagpahupa na lang ako ng hingal at pagkatapos ay lumabas na ako ng sinehan. 

Paglabas ko ng sinehan ay merong humabol sa akin.  Hindi ko naman kilala pero hinintay ko siya.  Nagpakilala siya sa akin.  Paul daw ang pangalan niya at ipinakita pa niya ang id niya sa akin upang maniwala ako.  Patay.  Pareho pala kami nang pinapasukang skul.  Third year na siya pero magkaiba kami ng course.  Siya pala ang unang sumuso sa akin sa loob ng sinehan.  Nang estimahin ko siya ay hindi naman siya halatang bading.  Habang naglalakad kami patungo ng Recto ay hindi na namin pinag-usapan ang nangyari sa loob ng sinehan.  Ibang kwento naman ang naishare namin sa isa’t isa.  At mukhang magsisimula pa lang ang panibagong (sex)ventures ko kasama si Paul.

Naghiwalay kami sa tapat ng Isetann sa Recto.  Lumakad si Paul papuntang estasyon ng LRT, Monumento ang uwi niya.  Wala pa ring dyip na byaheng Sta. Mesa.  Sa sobrang tagal kong nag-abang ay nabagot na ako.  Napagpasayahan ko na lang na lakarin hanggang bahay total maaga pa naman at maraming tao ang naglalakad dahil walang masakyan.  Sobrang napagod ako pag-uwi dahil sa mahabang nilakad ko at dahil sa nakadalawang putok ako nang araw na iyon.  Pero ininda ko na lang ang pagod dahil sulit naman ang sarap.

-end-

No comments:

Post a Comment