Saturday, February 22, 2014

Ligayang Unli - 8

Pagkatapos na merong mangyari sa aming tatlo nina Alvin at Antonio ay pumupunta pa rin sa bahay si Alvin na para bang walang nangyari.  Hindi nga lang muling naulit ang encounter namin dahil siguro ay nagpapagaling pa ito at hindi pa handa na matikman ang sarap at masaktang muli. Hehe.

Friday night, dalawang linggo pagkatapos na merong naganap sa amin nina Alvin, ay biglang dumating si Mario.  Unexpected and dating ng isang ito at hindi man lang nagtext o tumawag.  Siyempre pa excited kami ni Antonio sa biglang pagsulpot ng kuya niya.  Ang sabi ni Mario ay meron daw siyang inaasikasong sideline at mukhang malaki ang kikitain niya pag nakuha niya ang project na ito.

Pagkatapos naming maghapunan ay puro kwentuhan kaming tatlo. Nakakamiss ang bonding namin at sobrang maraming mga bagay ang nangyari sa aming mga buhay-buhay.  Umungot si Antonio sa kuya na baka daw pwede sa office nilang mag-apply pero bawal pala ang magkakamag-anak.  Ang sabi ni Mario ay ilalakad siya sa mga kakilala nito basta ihanda lang ni Antonio ang mga papers niya.  Marami na ring inaplayan si Antonio at mukhang pati ata pagiging crew sa isang fast food ay papatusin muna kung papalarin.

Kasabay ng hindi maubos-ubos naming kwentuhan at kulitan ay movie marathon na naman kami as usual.  Puro crackers at nuts lang kami habang nanonood at wala munang inuman kasi maaga pa daw aalis si Mario para puntahan at kausapin ang taong in-charge sa napipintong sideline project niya.  Nasa magkabilang dulo ng sofa kami nakaupo ni Mario at si Antonio naman ay nakahiga sa lap ng kuya niya at nakadantay naman ang mga paa sa akin.  Malapit nang matapos ang pangalawang movie nang merong kumatok sa pinto.  Agad namang tumayo si Antonio para buksan ito.

“Kala ko hindi ka na pupunta.”  Ang sabi ni Antonio sa pumasok.  Pagtingin ko ay kasama na ni Antonio si Alvin.

“Hinintay ko munang makatulog si kuya bago pumuslit.  Alam mo naman yon parang guwardiya sibil.”  Ang nakangising sagot ni Alvin.  Inaya daw nito ang pinsan na sumama pero tumanggi daw kasi akala may inuman. Ipinakilala ni Alvin ang kuya niya at nagkasya kaming apat sa sofa.

Pagkatapos ng movie ay nagligpit na kami ni Antonio ng pinagkainan namin.  Inilipat na muna namin sa music channel ang palabas.  Iniwanan na rin namin ang dalawa habang mabilisang naglinis kami.  Pagbalik namin ay parang hindi naman sila nag-uusap.  Bumalik kami sa dati naming puwesto sa sofa.

Maya’t maya pa ay hinalikan na ni Antonio ang kuya niya.  Noong una ay hindi pa pansin ni Alvin ang ginagawa ng dalawa.  Subalit napatanga siya bigla sa eksena nang naging torrid na ang halikan ng magkapatid.  Sunod-sunod ang paglunok niya sa hindi inaasahang eksena.  Pilit siyang umaayos ng upo dahil tinablan siya agad at mabilis na tumigas ang kanyang harapan.

Kaagad na hinubaran ng damit ni Antonio ang kuya niya.  Mabilis ding nagtanggal ng damit si Antonio.  Pagkatapos nang malagkit nilang halikan ay niroromansa na ni Antonio ang matambok na dibdib ng kuya niya.  Nakapako ang tingin ni Alvin sa magandang dibdib ni Mario.  Iginiya ko ang kamay ni Alvin upang himasin nito ang bukol ni Antonio sabay hawak ko naman sa bukol ni Alvin.  Pagkaramdam ni Antonio ng kamay ni Alvin sa kanyang bukol ay siya na mismo ang naglilis ng kanyang shorts at brief para malayang malaro ni Alvin ang kanyang harapan.  Kapagkaraka’y nagpaubaya na si Mario na hubarin na ng kapatid niya ang suot na maong pants at brief.

Mahihinang ungol lang ang pinapakawalan ni Mario habang panay ang paghigop ng kapatid sa kanyang harapan.  Nakatagilid pa rin ang ayos ni Antonio habang sinusubo ang sandata ng kuya niya.  Panay naman ang himas ni Alvin sa sandata ni Antonio.  Hindi naman tumutol si Alvin nang tanggalin ko ang lahat na suot niya at sumunod na rin ako pagkatapos. 

Bumaba si Antonio sa sahig at ibinukaka ang mga hita ng kuya niya.  Napatakam bigla si Alvin sa nakitang balbonin na hita ni Mario pati na ang malaki at mahabang sandata nito.  Balik sa paghimod at pagsubo si Antonio sa sandata ng kuya niya at kusang lumapit si Alvin kay Mario.  Hinalikan ni Alvin si Mario.  At sa unang pagkakataon ay natikman ni Alvin ang barubal na halik ni Mario.

Mahigpit ang hawak ni Alvin sa ulo ni Mario habang naghahalikan sila.  Panay ang ungol ni Alvin at halos maubusan siya ng hininga sa walang puknat na halikan nila.  Napapasinghap siya sa tuwing kakalas kay Mario subalit mabilis na kinakabig siya pabalik ni Mario sa kanyang bibig.  Si Antonio naman ay parang walang kasawaan sa pagsubo ng sandata ng kuya niya.

Nang pinatayo ni Mario si Alvin sa harapan niya ay lumipat ako ng puwesto sa likuran ng sofa.  Napakapit sa bisig ko si Alvin nang biglang isubo ni Mario ang sandata niya.  Hindi akalain ni Alvin na pati si Mario ay marunong sumubo.  Mas lalo siyang nalibugan nang itaas ni Mario ang isa niyang hita at himurin ang katawan ng kanyang sandata pababa sa kanyang bayag at muling isubo ang sandata nito.  At para hindi gaanong mag-ingay si Alvin ay siya naman ang pinaghahalikan ko.

Pansamantalang iniluwa ni Mario ang sandata ni Alvin nang umakyat sa harapan niya ang kapatid.  Hindi makapaniwala si Alvin nang upuan ni Antonio ang matigas at tirik na sandata ni Mario.  Lumiyad at napapikit sa sarap si Antonio habang nilalasap niya ang unti-unting pagbaon ng sandata ng kanyang kuya.  Niyakap naman ni Mario ang katawan ng kapatid kasabay ng pagliyad nito.  At kanyang niromansa ang dibdib ng kapatid.

Halos hindi kumukurap si Alvin sa nasasaksihang kantutan ng magkapatid.  Hindi niya akalaing kaya ng magkapatid na magkantutan ng ganito at sarap na sarap sila sa ginagawa nila.  Panay ang indayog ng katawan ni Alvin nang isubo ko ang kanyang sandata habang titig na titig sa ginagawa ng magkapatid.

Napaatras sa dulo ng sofa si Alvin nang ihiga ni Mario ang kapatid sa sofa.  Walang hugutan at walang puknat ang ayuda ni Mario sa kapatid sa sobrang kasabikan nito.  Napaupo sa arm rest ng sofa si Alvin at inalalayan ko ang kanyang katawan na umasad kaunti.  Habang pinapanood niya ang pagkantot ni Mario kay Antonio ay itinutok ko naman ang sandata ko sa butas ni Alvin.  Napangiwi siya sa pagpumilit ng ulo ng sandata ko na pasukin ang butas niya.  Pinatuwad ko siya nang kaunti at dahan-dahan kong idiniin ang sandata ko.  Kahit na nasasaktan ay tiniis ni Alvin ang nararamdaman at napakapit na lang siya sa sandalan ng sofa.  Sinanay ko muna ang butas ni Alvin at hindi muna ako umaayuda nang tuluyan ko na siyang mapasok.  Nasa ganoong puwesto kami nang muling isubo ni Mario ang sandata ni Alvin.

Nakahiga sa sofa si Antonio at patuloy siyang kinakantot ng kuya niya.  Nakaupo naman si Alvin sa arm rest ng sofa at ako ang kumanto sa kanya.  Si Mario naman ay buong kasabikang isinubo ang sandata ni Alvin.  Puro ungol kaming lahat sa sarap na dulot nang ginagawa namin.  Nakikisabay kami sa ingay ng tv.  Panay ang himas ni Alvin sa ulo ni Mario habang nakaliyad ang katawan niya sa akin.  Masikip pa rin ang butas ni Alvin at sadyang kay sarap niyang kantutin.

Tinapik ko si Alvin na bumaba mula sa arm rest ng sofa.  Pinapuwesto ko siya sa likuran ni Mario na kasalukuyang kinakantot ang kapatid.  Itinutok ni Alvin ang kanina pang matigas at sabik niyang sandata sa butas ni Mario.  Hindi niya akalaing ok lang kay Mario ang tirahin.  Wala sa hinagap niya na game din si Mario sa ganitong eksena.  At nang higupin ng butas ni Mario ang kanyang sandata ay hindi niya alam kung anong klaseng sarap ang kumuryente sa kanyang katawan.

Kitang-kita sa mukha ni Alvin ang sarap  at ligaya habang patuloy niyang kinantot si Mario.  Nakadapa na siya sa katawan ni Mario at todo yakap siya dito habang ang sandata niya ay urong sulong sa butas ni Mario.  Panay ang ungol ni Alvin na sinasabayan naman ng ungol ng magkapatid.  Habang kinakantot ni Alvin si Mario ay sumasabay din ang katawan ni Mario sa pagkantot naman sa butas ng kapatid.  Panay din ang halikan nilang magkapatid at nakakalibog na ungol ang tanging maririnig sa kanila.  Nakuntento muna akong panoorin sila pero ang libog ko ay hindi humuhupa.

Maya’t maya pa ay bumangon si Antonio.  Kumalas naman si Mario sa pagkatusok ng sandata ni Alvin.  Humiga si Mario sa sofa at inanyayahan si Alvin na kantutin siya.  Parang isang asong nauulol si Alvin nang muling maitarak ang kanyang sandata sa butas ni Mario at sila naman ngayon ang naghahalikan.  Hindi magkamayaw ang mga ungol nila lalo na ni Alvin sa sobrang sarap nang halikan nila ni Mario at sa mas lalong masarap na pagkantot niya rito.  Ito naman ang hinihintay na pagkakataon ni Antonio.  Pumuwesto siya sa likuran ni Alvin at ipinasok ang sandata niyang kasing-laki nang sa kuya niya.  Nasaktan si Alvin sa biglaang pagtarak ng sandata ni Antonio pero hindi siya pinansin ni Antonio.  Tuloy-tuloy lang sa pag-ayuda ng katawan si Antonio at pilit na sinasagad ang butas ni Alvin na noon ay halos hindi na gumagalaw.  Sinenyasan ako ni Antonio na lumapit at aktong isusubo na niya ang sandata ko subalit sinaway ko siya dahil naitusok ko na ito sa butas ni Alvin.  Umalis muna ako para linisin ang sandata ko.

Pagbalik ko sa tatlo ay ganoon pa rin ang puwesto nila.  May ritmo na sila ngayon at sabayang kantot na ang ginagawa nina Alvin at Antonio.  Ang ganda tingnan nang pag-indayog ng kanilang katawan at ang pag-alon ng kanilang mga tiyan.  Si Antonio ay nagiging bihasa na sa ganitong posisyon at si Alvin naman, kahit hirap pa, ay pilit na sumasabay.  Lumapit ako kay Antonio at para din itong sabik na agad namang isinubo ang sandata ko.  Ang galing na niyang magmaniobra sa subuan.  Kaya na niyang sagarin ang sandata ko na hindi naduduwal.  Ang sarap ng bibig ng batang ito.  Pati paghimod ng bayag ay gumagaling na rin.

“Malapit na ako.”  Ang pangungong sabi ni Antonio kay Alvin.  Nakasalpak pa rin kasi sa bibig ni Antonio ang sandata ko habang panay ang kantot niya sa butas ni Alvin.

“Sige, sabay tayo.”  Ang sagot naman ni Alvin sabay dapa sa katawan ni Mario at muli silang naghalikan.  Panay ang ungol at ayuda ng dalawa.  Panay din ang halikan nina Mario at Alvin habang todo sipsip naman si Antonio ng sandata ko.  At nang nanginig ang katawan ni Antonio ay iniluwa nito ang sandata ko.  Isang matinding kadyot ang ginawa niya sa butas ni Alvin at nagpakawala na siya ng katas niya.  Si Alvin naman ay napasubsob ang mukha sa dibdib ni Mario nang siya naman ang nilabasan.  Todo hingal ang dalawa habang nagpapahupa ng init ng katawan.

Nagbabad muna ng kanyang sandata si Antonio sa loob ng butas ni Alvin.  Ang sandata naman ni Alvin ay mabilis na umurong at kagyat na tumagas ang katas ni Alvin mula sa butas ni Mario.  Hindi ininda ni Mario ang tagas sa sofa at kaagad siyang umayos ng upo.  Dagli din niyang pinatigas ang kanyang sandata at agad na pinaupuan kay Alvin ito.  Sa pagkaangat ng katawan ni Alvin mula sa katawan ni Antonio ay masaganang katas din ang umagos sa hita nito pero walang pumapansin dito.  Paharap na umupo si Alvin sa sandata ni Mario at kaagad na umakbay sa batok ni Mario.  Dumausdos ng upo si Mario at bahagyang inangat ang balakang ni Alvin.  Kasabay nang muli nilng mainit na halikan ay todo tira ang ginawa ni Mario sa butas ni Alvin.

Ang ingay ng tunog nang bawat salubong ng katawan nina Mario at Alvin.  Parang pumapalakpak na palad pero mas madiin.  Halatang sabik at libog na libog si Mario sa ginagawa niya kay Alvin.  Si Alvin naman ay todo kapit lang kay Mario habang iniinda nito ang bawat tirada ni Mario.  Nakasalampak naman sa sofa si Antonio at pinapanood ang dalawa.
Ang harapan niya ay basa ng katas na galing sa butas ni Alvin.  Nilapitan ko si Antonio at iniscoop ko ang katas sa kanyang harapan.  Ipinahid ko ito sa kanyang butas at agad naman siyang bumukaka para tanggapin ang sandata kong naglalaway na.

Habang patuloy ang mainit na halikan at kantutan nina Alvin at Mario, binuhat ko naman si Antonio habang nakatarak ang sandata ko sa kanyang butas.  Habang karga ko siya ay isinandal ko siya sa pader at panay din ang tira ko.  Sarap na sarap si Antonio sa posisyon namin  at gigil na gigil siyang nakipaghalikan sa akin.  Tigas titi na naman ang isang ito.

Maya’t maya pa ay bigla na lang umungol ng malakas si Mario.  Ang higpit ng yakap niya sa katawan ni Alvin habang isinagad ang sandata sa butas nito.  Pagkatapos ay inihiga niya si Alvin sa sofa at muli silang naghalikan.  Walang puknat din ang halikan namin ni Antonio habang panay ang tira ko sa kanya.  Walang kaano-ano’y naramdaman ko na lang ang matigas at basang sandata ni Mario sa likuran ko at pilit na tinutusok ang butas ko.  Napadiin ang kagat ko sa labi ni Antonio nang tagumpay niyang maipasok ang sandata niya sa butas ko.

“Sa akin mo na ilabas yan.” Bulong ni Mario sa akin habang dinidilaan ang tenga ko.  Shit ang sarap ng pagdila niya pati na rin ang init ng sandata niya sa butas ko.  Napapaungol akong lalo habang hindi magkamayaw ang init at ang libog ng katawan ko.

Tinanggal ni Mario ang kanyang sandata sa butas ko at ibinaba ko na rin si Antonio.  Dahil matigas ulit ang kanyang sandata ay agad na dinaganan ni Antonio ang nakahigang si Alvin at mabilis na naipasok nito ang kanyang sandata.  Magkahawak kamay ang dalawa habang tuloy-tuloy lang sa pag kantot si Antonio kay Alvin.  Umupo naman ako na padausdos sa sofa at agad namang sumampa si Mario sa sandata ko.  Madulas pa rin ang butas ni Mario nang pasukin ko.  Siya naman ngayon ang nagtaas-baba ng kanyang katawan habang barubal na halikan na naman ang ginagawa namin.  Ang sarap talaga kahalikan ng isang ito, brusko at may dating.

Ewan ko kung ano ang pumasok sa kukote ni Antonio.  Tinanggal niya ang pagkasalpak ng kanyang sandata sa butas ni Alvin.  Lumapit siya sa amin ng kuya niya at pilit na pinapadapa ang katawan ng kuya niya sa akin.  Itinutok niya nang maige ang kanyang basang sandata sa butas ng kuya niya kung saan ay kasalukuyang  nakapasok pa rin ang sandata ko.

“Shit Antonio.  Ang sakit.  Wag mong pilitin.”  Ang higpit bigla nang hawak ni Mario sa magkabilang bisig ko at napakagat siya sa balikat ko.

“Easy lang kuya.  Relax lang.  Kaya mo ito.”  Idinagan ni Antonio ang katawan sa likod ng kuya niya at nilaro-laro ng dila nito ang tenga ni Mario.  Natigilan ako sa ginawa ni Antonio at hinawakan ko ang ulo ni Mario na pahiga pang lalo sa balikat ko.  Ilang puwersahang kadyot pa ang ginawa ni Antonio at tuluyang napasok na niya ang butas  ng kuya niya.
Sumikip ang butas ni Mario.  Ang init nang nagkikiskisan naming mga sandata ni Antonio.  May tinatago din palang imahinasyon ang isang ito.  Si Mario ay pilit na tinitiis ang sakit at parang lantang gulay na nakayapos lang sa akin. At sabay na kaming umiindayog ni Antonio.  Ang sarap.  Ang init.  Ang sikip.

“Tado ka Antonio.  May utang ka sa akin.  Sa susunod ay ikaw naman.” Ang banta ng kuya niya.  Parang walang narinig ang isa at sarap na sarap siya sa pagkantot sa kuya niya.  Si Alvin naman ay nakatingin lang sa amin at hindi rin makapaniwala na kinaya ni Mario ang dalawang sandatang malaki sa loob ng kanyang butas.  Kita sa mukha niya ang kakaibang nasaksihan at malamang may naglalaro na rin ang utak niya.

Habang tumatagal ay nagiging marahas ang pag kadyot ni Antonio sa kapatid.  Panay ang ungol niya habang kumikiskis ang sandata niya sa sandata ko.  Nagiging magaslaw na rin ang mga himas niya sa katawan ng kapatid.  Nang marating ang sukdulan ay bigla niyang hinugot ang sandata, umakyat sa sofa, at pinaliguan ang mukha ng kapatid ng sarili niyang katas.  Napapikit kaming pareho ni Mario nang tumama ang katas ni Antonio sa aming mukha.  Kahit papaano ay natalsikan din ang mukha ko at amoy na amoy ang katas ni Antonio.  Sa ginawang iyon ni Antonio ay para bang nadagdagan ang libog ko at binilisan ko na rin ang pagkantot kay Mario hanggang sa labasan na rin ako.  Ninamnam ko ang sarap ng bawat sirit ng katas ko sa loob ng butas ni Mario.  Gusto ko sanang himurin ang katas ni Antonio sa mukha ng kapatid kaso lang ay galing na ito sa butas ni Mario.  Kaya’t nagyakapan na lang kaming dalawa ni Mario hanggang sa tuluyang humupa na ang libog ko.

Panay tawanan  at kantiyawan kami sa loob ng banyo.  Namaga ang puwet ni Mario na para bang first time niyang nakantot.  Tawa naman nang tawa si Antonio dahil  sa sinapit ng kapatid sa kanyang sandata.  Ihahanda na lang daw niya ang kanyang sarili kung sakali man.  Haha. Baliw talaga ang isang ito.


Sa bahay na natulog si Alvin.  Malamang ay malakas ang tama nito kay Mario.  Nang nagsalita si Mario na dahan-dahan lang ay isinalpak pala nito ang matigas niyang sandata sa namamagang butas ni Mario.  Si Mario naman ay gumanti at sa akin naman ipinasok ang tumigas niyang sandata.  At hindi na rin tumutol si Antonio nang siya naman ang salpakan ko nang nagagalit ko ring sandata.  Nakatulugan namin ang ganitong puwesto at nagkasya naman kami sa higaan.

No comments:

Post a Comment