Saturday, February 15, 2014

Ligayang Unli - 7

Simula nang bumalik ang pamilya ni Mario ay naging limitado na ang adventures naming tatlo  nina Antonio.  Kadalasan ay mga panakaw at madalian, tamang pampaalpas libog lang.  Hindi rin daw makasalisi ang magkapatid dahil may mga bata at nasa bahay lang si misis buong araw.  Kung mag pagkakataon ay sa bahay na lang sila gumagawa ng milagro.  Kadalasan ay kasali ako pero kung minsan ay hinahayaan ko na lang silang dalawa.

Dumating ang panahon na lumipat na ng tirahan sina Mario.  Nakabili na kasi sila ng bahay at lupa sa Batangas.  Pabor din iyon dahil mas madali na sa kanila ang magbakasyon sa Mindoro, sa pamilya ng misis niya.  Dahil accessible naman ang Makati area mula sa Batangas ay ok na din kay Mario ang mag-uwian.  Si Antonio ay ibinilin ni Mario sa akin dahil naghahanap ito ng trabaho at nag-aasikaso ng mga papeles niya.  At napagkasunduan nilang mag-asawa na kahit once a month ay bibisitahin niya ang kapatid at sa bahay siya matutulog.  Ayun nga, parang once a month meron kaming jamming.

Sa paglipat nina Mario, meron namang nangupahan sa bahay na iniwan nila.  Tatlong magkakamag-anak na puro lalake.  Dalawa ay nag-aaral sa kolehiyo samantalang ang isa naman ay nagtatrabaho na.  Si Antonio ang unang nakakilala sa kanila dahil madalas ay naiiwan siya sa bahay.  Sina Robert, Alvin, at Gary.  Magkapatid daw sina Robert at Alvin.  Si Gary nama’y first cousin nila.  Mid 20’s na daw si Robert at nagtatrabaho bilang accountant.  Si Alvin naman ay 5th year engineering student at pareho sila ng pinapasukang skul ni Gary na kumukuha naman ng IT.

Mga ilang linggo rin bago ko nakita at nakilala ang dalawa.  Minsan kasi ay pinapasok sila ni Antonio sa bahay at nagkakwentuhan naman kami kahit papaano.  Palakwento si Alvin at parang kasing tangkad ni Mario.  Moreno siya at kita sa katawan niya na nag-wowork out siya.  Si Gary naman ay hindi palakibo at pangiti-ngiti lang.  Pareho lang silang kulay na magpinsan pero mas mababa siya kaunti sa amin.  Ang kuya naman ni Alvin na si Robert ay hindi pa namin nakikilala dahil madalas ay gabi na ito umuuwi at pag-araw ng Linggo ay halos tulog lang buong araw.  Suplado din daw iyon at hindi palakaibigan ayon kay Alvin.

Minsan tumambay si Alvin sa bahay dahil walang kasama. Araw ng Sabado iyon. Ang kuya niya ay may pasok samantalang ang pinsan naman niya ay may pasok din.  Dahil sa kaibigan na naman ni Antonio itong si Alvin at masarap din kakwentuhan ang isang ito ay ok na rin kasama.  Masaya na rin kasi kahit papaano ay meron kaming ibang taong kasama at kakwentuhan.

Pansamantala ko munang iniwan ang dalawa habang nanonood ng movie.  Pag week end kasi ay ugali ko na ang maglinis ng banyo at kusina para hindi maipon ang dumi.  Laking pasasalamat ko lang at kasama ko si Antonio dahil masinop naman siya sa bahay at konti na lang ang nililinis ko pag wala akong pasok.  Nagligpit na rin ako ng kalat sa kuwarto at naghahanda na rin na mamalantsa dahil malapit nang matuyo ang mga sinampay ko.  Nawiwili na ako sa kakaayos ng silid at hindi ko na namalayan ang dalawa.  Ayun, kaya pala biglang nawala ang ingay ay nanood ng bold.  Haha.  Mukhang pati sa kalibugan ay magkasundo ang dalawang ito.

Paglabas ko ng sala ay nakita kong tamihik ang dalawa.  Sobrang tutok sa pinapanood nila.  Hindi na nila namalayang nakalapit na ako sa kanila.  Tumayo ako sa likuran nila at nakita kong parehong nakapasok na ang kamay nila sa kani-kanilang shorts.  Pasimple lang nilang hinahagod ang sarili nilang sandata.  Nang mapansin ni Alvin na nakatayo ako sa kanilang likuran ay tinanggal niya ang kamay sa loob ng shorts nito.  At napatingin na rin si Antonio sa akin.

“Sus, nahiya ka pa.  Ok lang yan.”  Ang sabi ni Antonio kay Alvin.  “Ikaw din, sasakit lang ang puson mo.”

Pagkasabi ni Antonio kay Alvin ay tuluyang hinubad nito ang shorts at umayos pa ng upo.  Bumukaka pa ito na parang sobrang kampante sa kasama.

“Ang laki ng titi mo.”  Napatingin si Alvin sa harapan ni Antonio.

“Magkasinglaki lang tayo.”  Ang paniniguro naman ni Antonio kay Alvin at dinama nito ang bukol ng katabi.  Hindi na nakapalag si Alvin sa pagdakma ni Antonio ng kanyang sandata.  “Kitam, pareho lang.”

Lumabas muna ako para kunin ang mga tuyong sinampay at para naman hindi mailang si Alvin.  Pagpasok ko na bitbit ang mga sinampay ay walang imik ang dalawa.  Hinayaan ko na lang sila at dumiretso na ako sa kuwarto para ilapag ang mga bagong nalabhan na damit.  Pagbalik ko ng sala ay nakahubo na rin si Alvin at ginaya ang puwesto ni Antonio na nakabukaka.  Pagtayo ko ulit sa likuran ng sofa ay hawak na pala ni Antonio ang sandata ni Alvin at si Alvin ay nakahawak na rin sa sandata ni Antonio.  Pareho nilang dahan-dahang sinasalsal ang sandata ng isa’t isa habang tutok na tutok sa pinapanood nila.

Nagtanggal ng sando si Antonio at sinabihang maghubad na rin si Alvin.  Medyo nahiya pa si Alvin na tuluyang maghubad nang makita ako at nang kunin ko ang sando ni Antonio.

“Nakita na nga ang titi mo, nahiya ka pa. Hehe.”  Ang pambubuska ni Antonio kay Alvin.  Napilitan tuloy na maghubad ang katabi.  Inabot na rin ni Alvin ang sando niya sa akin.  Ang shorts at brief nilang dalawa ay nakakalat lang sa sahig.  Sabagay, alaga naman ni Antonio ng linis ang bahay kaya’t hindi naman madudumihan ang mga iyon.  Pero nagkusa na rin akong kunin ang mga salawal nila sa sahig para malayang makakilos ang dalawang ito.  Pinatong ko muna sa stool ang mga damit nila at bumalik ulit ako sa likuran ng sofa para mapanood sila. Hehe.

Ang ganda ng abs ni Alvin.  Talagang batak sa gym.  Ang kay Antonio kasi ay flat at malamang kung magwowork-out din ito ay mapaganda din ang katawan.  May kaunting karug mula sa pusod si Alvin samantalang ang kay Antonio naman ay makapal.

Nang hubad na silang pareho ay dumikit si Antonio kay Alvin at ipinatong nito ang kanang hita ni Alvin sa kaliwang hita niya.  Hindi naman nagreklamo ang isa.  Tapos ay balik hawakan ulit sila ng sandata ng isa’t isa.  Halos magkasing laki lang ang titi ng dalawa sa unang tingin.  Lamang lang ng kaunti ang sandata ni Antonio kay Alvin sa haba at taba. 

“Kuya, first time daw at no sex since birth.”  Halos pabulong na sabi ni Antonio sa akin.  Tawa lang si Alvin sa ginawi ng katabi.

“Sayang ang gandang lalake at ang titi mo pag hindi mo ginagamit.”  Nakatayo ako sa bandang likuran ni Alvin sabay bulong sa tenga niya.  Sa pagdampi ng mainit kong hininga sa tenga niya ay napapikit siya at napabaling ang mukha sa direksyon ni Antonio.  Nakita ni Antonio ang reaksyon ni Alvin at dagli nitong sinipsip ang nakatayong utong ni Alvin.

“Ohhhhhh.”  Biglang napasinghap si Alvin at humawak sa ulo ni Antonio.  Todo ang kabog ng dibdib niya at nakasandal lang ang ulo niya sa sandalan ng sofa.

“Masarap ba?”  Ang muling bulong ko kay Alvin.  Sinadya kong idikit ang bibig ko sa kanyang tenga.  Napalunok siya pero hindi sumagot.  Nanatiling nakapikit lang siya at nakabuka ang kanyang mga labi.  Alam kong exciting ang mangyayari ng mga sandaling iyon kaya’t nagmadali akong naghubad.  Inilipat ko sa music channel ang palabas at nilakasan ko ang volume para hindi kami marinig sa labas.

Ang mga ungol ni Alvin ay tanda na dinadaig na siya ng libog.  Mas nakakalibog ang kanyang hitsurang nakapikit at panay ang lunok  habang niroromansa ni Antonio ang kanyang dibdib.  Bumalik ako sa kanyang likuran at sinimulan kong dilaan ang kanyang tenga.  Napaangat ang isang paa niya nang sumayad ang dila ko sa tenga niya at mas lumakas ang ungol niya.  Nang isubo at galugarin ng dila ko ang kanyang tenga ay mas nanginig ang katawan niya at napakapit ang kaliwa niyang kamay sa batok ko.

Napahigpit ang kapit ni Alvin sa batok ko habang nilalaro ng dila at bibig ko ang kanyang tenga.  Ang kanan niyang kamay ay mahigpit namang nakakapit sa katawan ni Antonio habang niroromansa ni Antonio ang kanyang dibdib.  Nakakabingi ang ungol ni Alvin ng mga sandaling iyon.  Malamang ay hindi niya matanto kung anong klaseng kiliti at sarap ang dumadaloy sa kanyang katawan sa sabayang ginagawa namin ni Antonio sa kanya.  At nabigla ako nang ang kanang bisig ko ay naapuhap ng bibig ni Alvin at marahan niya itong kinakagat.

Umakyat ang dila ni Antonio sa leeg ni Alvin.  Panay lang ang ungol ni Alvin pero nanatili siyang nakapikit.  Sa pagdila ni Antonio sa leeg ni Alvin ay napayakap na ang dalawang kamay ni Alvin sa kanyang katawan.  Binitiwan ko ang pagsubo at pagdila sa tenga ni Alvin at hinahaplos ko na lang ang magkabila niyang tenga.  Si Antonio naman ay naging mas mapangahas at tuluyang hinalikan ang mga labi ni Alvin.  Hindi naman siya nabigo dahil gumanti din si Alvin sa halikan nila.  Swabe lang ang halikan nila.  Nakita ko na parang si Antonio lang din dati na hindi pa marunong humalik.

Pagkatapos makipaghalikan ay muling bumaba ang dila ni Antonio sa dibdib ni Alvin.  Liyad na liyad ang dibdib ni Alvin habang niroromansa ni Antonio at nakahawak na ang mga kamay ni Alvin sa sandalan ng sofa na parang nakadipa.  Hinawakan ko ang magkabila niyang kamay at dilaan ko ang kanyang kilikili.

“Ahhhhhh.  Shit.”  Halos napasigaw si Alvin sa ginawa ko.  Tumama ang bibig niya sa pisngi pagkabaling niya kung saan ko dinilaan ang kilikili niya.  Hinawakan ko ang pisngi niya at hinalikan ko siya sa labi.  Lumaban ang loko sa halikan.   Humawak pa ang dalawang kamay niya sa batok ko at nakipagsipsipan ng labi.  Halos makagat na niya ang labi ko nang isubo ni Antonio ang sandata niya.

“Ang sarap. Ohhhhh.”  Bumitaw si Alvin sa halikan namin at titig na titig sa ginagawang pagsubo ni Antonio sa kanyang sandata.  Panay ang himas niya sa ulo ni Antonio habang umaangat ang katawan niya sa pagsalubong sa subo ni Antonio.  Lumipat ako sa harapan ni Alvin at hinila siya sa pagkaupo hanggang sa umabot ang puwetan niya sa gilid ng sofa.  Habang subo ni Antonio ang sandata ni Alvin ay itinaas ko ang dalawang binti niya at sinimulan kong himurin ang gumagalaw niyang tumbong.

“Ahhhhhhhh.  Shit.  Shit.”  Umungol ng todo si Alvin nang maramdaman niya ang kakaibang kiliti at sarap sa paghimod ko sa kanyang tumbong.  Nanginig ang kanyang buong katawan at nakita ko kung papaano siya kumapit sa bisig ni Antonio.  Iniluwa naman ni Antonio ang sandata ni Alvin at muli siyang nakipaghalikan dito.  Pinahawakan ni Antonio ang sandata niya kay Alvin habang patuloy silang naghahalikan.  Napapaungol na rin si Antonio dahil gigil ang mga labi ni Alvin.

Ipinatong ko ang kanang binti ni Alvin sa likod ko at ang isang binti niya ay ibinaba ko naman.  Nangawit ako sa bigat niya dahil pilit nitong nilalaban ang kiliting dulot ng paghimod ko sa kanyang tumbong.  Pinabuka ko nang maige ang mga hita niya at ang bayag naman niya ang sunod kong dinilaan.  Sa pagdikit ng dila ko sa kanyang bayag ay para siyang napaso.  Nakita ko na gumagalaw ang dalawa niyang bola na para bang umiikot.  Nang sapilitan kong isubo ang buo niyang bayag ay muntik na niyang maipit ang ulo ko ng dalawa niyang hita.  Ang lakas ng kiliti ng loko.

Nang muli kong pinaghiwalay ang dalawa niyang hita para himuring muli ang kanyang bayag ay nakita kong nakatayo na si Antonio sa harapan ni Alvin at marahang dinidilaan ni Alvin ang sandata ni Antonio.  Nangiti na lang ako sa nasaksihan ko.  Madali naman palang kalaro ang isang ito.  Unti-unting umakyat ang pagdila ko mula sa bayag ni Alvin paakyat sa kanyang sandata.  Mahihinang ungol ang naririnig ko sa kanya.  Iyon pala ay subo na rin niya ang sandata ni Antonio.  Habang panay ang dila ko sa kabuuan ng sandata ni Alvin ay hindi ko maiwasang humanga sa ganda ng abs niya. Nang tuluyan kong nilamon ang kanyang sandata ay nagpiyesta ang mga kamay ko sa paghimas ng kanyang abs.

Biglang nag-excuse si Antonio dahil naiihi daw siya.  Tumigil na rin muna ako sa kakasubo ng sandata ni Alvin.  Sa pagtayo ko ay nakita ni Alvin na tumutulo na ang precum ko at nangiti siya.  Nang senyasan ko siyang lumapit sa harapan ko ay hindi naman siya nag-atubili at nang itapat ko ang sandata ko sa kanyang bibig ay pinagbigyan niya ako.  Ang init ng bibig ng isang ito at ang sarap niyang humigop ng sandata.

“Matagal nyo nang ginagawa ito?”  Ang tanong ni Alvin pagkatapos niyang bitawan ang sandata ko.

“Simula nang dumating si Antonio dito.  Kasama namin ang kuya niya.”  Nagulat si Alvin sa kanyang narinig.

“Sabay silang magkapatid?”  Nanlaki ang mga mata niya.  Parang ayaw maniwala na nangyari nga iyon.

“Oo.  Trip naman nila pareho.  Pampaalpas libog lang.  Pag dumalaw dito ang kuya niya, anyayahan ka namin kung gusto mo.”  Biglang napaisip si Alvin.

“Sige.”  Ang mahina niyang sagot.  Mukhang naging interesado bigla.

Bumalik si Antonio na may dalang bote.  Loko din ang isang ito. Tingnan natin kung mapapayag niya si Alvin.

“Ano yan?”  Ang inosenteng tanong ni Alvin.

“Oil.”  Ang matipid na sagot ni Antonio.

“Para saan?”  Hawak ni Alvin ang bote at sinipat pa ang laman.  Sa halip na sagutin ay humiga sa sofa si Antonio.  Sinenyasan niya si Alvin na lumapit at muling naghugpong ang kanilang katawan.

“Tara.  Lipat tayo sa kuwarto para mas maluwang.”  Ang mungkahi ko sa dalawa na agad namang sumunod.  Isinara ko na rin ang tv para walang istorbo.

Pagpasok sa kuwarto ay dagli naming inalis sa higaan ang mga nilabhang damit at ipinatong muna ito sa ibabaw ng kabayo.  Pagkahiga ni Alvin ay bumaligtad ng higa si Antonio.  Agad din namang nakuha ni Alvin ang gustong mangyari ni Antonio.  At sabay nilang sinubo ang sandata ng isa’t isa.  Habang sinusubo ni Alvin ang sandata ni Antonio ay pinahiran ko ng langis ang butas ni Antonio.  Nakatingin sa akin si Alvin habang hawak ng kamay niya at nakasalpak sa bibig niya ang sandata ni Antonio.  Para bang nagtatanong kung anong meron at bakit may oil.  Lumuhod ako sa pagitan ng hita ni Antonio at itinutok ko ang sandata ko sa kanyang butas.  Napaungol si Antonio nang tanggapin ng kanyang butas ang sandata ko.  Napaungol din ako sa sarap nang paghigop ng butas ni Antonio sa sandata ko.  Natigilan si Alvin at parang namangha sa nakita.

“Gusto mong subukan?”  Ang tanong ko sa kanya.  Nakita ko na biglang nag-iba ang expression sa mukha ni Alvin.  Hinugot niya ang sandata mula sa bibig ni Antonio at tumabi sa akin.  Pilit niyang tinitingnan ang bawat paglabas-masok ng sandata ko sa butas ni Antonio.

“Di ba masakit yan?”  Di pa rin siya makapaniwala na kaya ng butas ni Antonio ang pagpasok ng sandata ko.  Hindi ko na siya sinagot sa tanong niya.  Bagkus ay pinatakan ko ng oil ang sandata niya, mula ulo hanggang katawan nito.  Napaigtad ng bahagya si Alvin dahil sa kiliti.  At pinapuwesto ko siya sa likuran ko.

“Dahan-dahan lang.”  Ang bilin ko sa kanya nang nasa likod ko na siya.  Lumuhod siya sa likuran ko at kumapit sa balikat ko.  Kinapa ko naman ang kanyang sandata at ako na ang nag-umang nito sa butas ko.  Ang tigas ng sandata ng isang ito, parang kahoy sa tigas.  Pagpasok ng ulo ng kanyang sandata ay napaungol na agad si Alvin at humigpit ang kapit sa balikat ko.  Pagkatapos ay dahan-dahan niyang itinutusok ang kanyang sandata hanggang sa tuluyang masagad na ito.

“Shit. Ang sarap.  Ang init at ang sikip.”  Natuwa si Alvin sa sarap na naramdaman.  Panay ang ayuda niya habang nilalamas niya ang dibdib ko.  Hinayaan ko siyang gumalaw at masarapan.  Nang hindi ako gumagalaw sa pagkatarak ng sandata ko sa butas ni Antonio ay humiwalay ang katawan nito sa akin.  Pagapang siyang lumipat sa likuran namin ni Alvin.  Lumuhod na para mas madaling gumalaw ang balakang ni Alvin.  Paputol-putol ang ungol niya habang patuloy niya akong kinakantot.

“Tol, wag.  Masakit yan.”  Biglang narinig ko ang pagtutol sa boses ni Alvin.  Nilagyan pala ni Antonio ang tumbong ni Alvin ng oil at gusto din niya itong tirahin.

“Sa simula lang yan.  Kailangan mo lang magrelax para hindi ka masaktan.”  Ang alo ni Antonio kay Alvin.

Nang nalaman ko ang intensyon ni Antonio ay pansamantala muna akong humiwalay sa pagkahugpong ng katawan namin ni Alvin.  Tumihaya ako sa kama at nilagyan ko ng unan ang balakang ko para umangat at nang madaling pasukin ni Alvin.  Hindi naman nagdalawang isip si Alvin na itutok muli ang sandata niya.  Malamang ay naadik na ito sa sarap.  Hinawakan ni Alvin ang magkabilang tuhod ko habang sagaran din niyang ibinabaon ang sandata niya.  Nang nasasarapan na si Alvin ay pumuwesto na si Antonio sa kanyang likuran at dahan-dahang pinapaupuan kay Alvin ang kanyang sandata.

Pilit na iniinda ni Alvin ang sakit habang inalalayan siya ni Antonio.  Panay ang himas ni Antonio sa katawan ni Alvin at binubulungan niya ito.  Nakita ko na lang na biglang napanganga si Alvin at parang natigilan.  Si Antonio naman ay panay ang halik sa leeg at tenga ni Alvin.  Malamang ay nakapasok na nang tuluyan ang sandata ni Antonio sa butas ni Alvin.

Matagal ding nanatili sa ganoong puwesto ang dalawa.  Nang makabawi na si Alvin ay bumalik na siya sa pagkantot sa akin.  Hindi naman gumagalaw si Antonio.  Hinahayaan lang niyang si Alvin ang gumalaw para matantya nito ang hapdi ng kanyang tumbong.  Kahit na si Alvin ang kumakantot at hindi gumagalaw si Antonio, panay naman ang ungol ni Antonio.  Mukhang nag-eenjoy siya sa masikip at mainit na butas ni Alvin.  Todo pikit naman si Alvin at nakakunot noo habang pinipilit niyang lasapin ang sarap ng kanyang unang kantot.  Malamang ay naghahalo ang sarap at kirot na kanyang nararamdaman.

“Lalabasan na ako.”  Ang biglang sabi ni Antonio.  Ilang sandali pa ay umungol na siya at malaya niyang pinasirit ang katas sa loob ng butas ni Alvin.  Napapairi siya sa tuwing umaayuda si Alvin tanda na nakikiliti ang kanyang sandata.  At kahit na tapos na siyang magpalabas, ibinabad muna niya ang sandata sa butas ni Alvin habang hindi pa nakakaraos ang isang ito.  At hindi nga rin nagtagal ay nanginig na ang katawan ni Alvin.  Isang mariing indayog ang kanyang ginawa at mariing humawak sa tuhod ko ng siya naman ang nagpalabas.  Ang dami niyang katas na pinakawalan.  Ang init nang pinasirit niyang katas.  Pumipitik pa ang kanyang sandata habang sunod-sunod na sirit ang naramdaman ko.  Sa bandang huli ay kinilig pa siya na tanda na tapos na siyang makaraos.  Wala din siyang pasabi nang bigla niyang hugutin ang nanlupaypay niyang sandata mula sa butas ko.  Malaya tuloy na umagos ang kanyang katas sa unan.

Pagkatanggal ng kanyang sandata sa butas ko ay umupo ako sa gilid ng kama.  Si Antonio naman ay hindi pa inalis ang kanyang sandata sa loob ng butas ni Alvin at paunti-unti silang umuusad patungo sa tabi ko.  Nang makatabi ko na ang dalawa ay sinabihan ko si Alvin na upuan niya ang sandata ko.  Ayaw daw niya kasi masakit na ang tumbong niya.  Sabi naman ni Antonio ay hindi na niya masyadong mararamdaman ang sakit dahil madaming katas ang nasa butas niya at maluwang pa ito sa kasalukuyan.  Humawak sa balikat ko si Alvin at nang umangat ang katawan niya mula sa sandata ni Antonio ay pinagtulungan naming dalawa ni Antonio na ipuwesto ang kanyang butas sa naghihintay na sandata ko.  Kumapit ng mahigpit si Alvin sa balikat ko at isang aray lang ang kanyang nasambit nang bumaon sa butas niya ang sandata ko.  Ilang saglit pa ay hawak ko ang kanyang balakang  at marahan ko na siyang kinantot.

Habang kinakantot ko siya ay naghalikan kaming muli.  Pilit kong pinagbuti ang paghalik sa kanya para mawala sa isip niya ang sakit.  Kahit na puno ng sarili niyang katas ang harapan ni Antonio ay tumayo siya sa likuran ni Alvin at niroronmansang pilit ang batok at leeg nito.  Dahil hirap ako sa puwesto at bumibigat na si Alvin ay inihiga ko siya sa kama na hindi tinatanggal ang aking sandata sa kanyang butas.  Nakatayo akong kinantot siya.  Si Antonio naman ay tumabi kay Alvin at nakipaghalikan ng todo.  Ilang kadyot ko pa sa butas ni Alvin ay nagpasabog na rin ako.  Sa gigil ko ay pilit kong idinidiin ang sandata ko sa loob ng butas ni Alvin pero hindi na siya nasasaktan. Malaking tulong talaga ang masaganang katas ni Antonio.

Pagkatapos kong labasan ay hindi ko muna hinugot ang sandata ko sa loob ng butas ni Alvin.  Pinakapit ko ulit siya sa balikat ko at binuhat ko siyang dinala sa banyo.  Iniiwasan ko na tumagas mula sa butas niya ang katas namin ni Antonio para hindi na madagdagan ang lilinisin namin.  Nang bumaba na siya sa banyo ay kusang lumabas ang pinaghalong katas namin ni Antonio.  Kinapa niya ang kanyang tumbong na namaga pero sinabihan namin ni Alvin na pansamantala lang yan.  Pag masanay na siya ay hindi na siya masasaktan.



No comments:

Post a Comment