Saturday, February 1, 2014

Ligayang Unli - 5

Pagbukas ko ng pinto ng kuwarto ay nakita kong tagilid na magkahugpong ang mga katawan ng magkapatid.  Nakayapos ang kanang kamay ni Mario sa dibdib ni Antonio at nakakapit naman ang kanang kamay ni Antonio sa hita ni Mario.  Kitang-kita ko na nakatarak ang sandata ni Mario sa butas ni Antonio at naghahalikan silang dalawa.  Marahan ang ginagawang pagkantot ni Mario sa nakakabatang kapatid.   Dahan-dahan niyang hinuhugot ang nakabaon niyang sandata sa butas ni Antonio at nangingintab ang katawan ng kanyang sandata tuwing lumalabas ito sa butas ng kapatid.  Sa pagkahugot ni Mario ng kanyang sandata ay sinisigurado niyang nakabaon pa rin ang ulo nito at pagkatapos ay dahan-dahan uli niyang ibabaon ng sagaran.  Si Antonio naman ay napapaliyad sa tuwing nasasagad ng kuya niya ang pagtarak sa sandata nito.  Kahit na walang tigil ang kanilang halikan ay panay ang ungol ng dalawa. 

Nakakalibog ang eksenang nadatnan ko at agad akong tinigasan.  Hindi ko alam na mas magiging liberated at wild ang magkapatid na ito at kaya nilang paligayahin ang isa’t isa.    Kahit na alam nila na pinapanood ko sila ay tuloy lang sila sa ligayang pinagsasaluhan nila.    Nang hindi ako makatiis ay lumapit ako sa kanila at nakisalo ako sa ligayang tinatamasa nila.

Humiga ako ng paharap kay Antonio.  Nakipaglingkisan ako ng binti sa kanilang dalawa at pilit kong niyakap ang mga katawan nila.  Sa pagkasali ko sa kanila ay tinanggal ni Mario ang kanyang kamay sa dibdib ng kapatid at sabayan din siyang yumakap sa aming dalawa ni Antonio.  Dahil sa walang puknat na halikan nila ay sumampa ako sa katawan ni Antonio ay nakisali sa kanilang halikan. 

Ang sarap makipaghalikan sa magkapatid na ito.  Gentle ang dating ng mga labi ni Antonio samantalang barubal at brusko naman ang kay Mario.  Wala na kaming pakialam kung magpapalitan man kami ng laway.  Ang alam lang namin ay ang walang katumbas na ligaya na dulot ng nag-aapoy naming pagnanasa. 

Nang makipaglaplapan ako kay Mario ay sinunggab ng bibig ni Antonio ang aking dibdib.  Para akong nagdidiliryo sa sarap na dulot ng kanilang mga bibig.  Nang si Antonio naman ang nakipaghalikan sa akin, panay ang ungol ni Antonio dahil ang kanyang tenga naman ang sinusubo ng kuya niya.  At nang sila na uli ang naghahalikan ay niroromansa ko naman ang leeg ni Antonio.  Panay ang ungol at halinghing ng kalibugan ang bumabalot sa kuwarto ko.

Sinabihan ako ni Antonio na bumaligtad at agad kong nakuha ang gusto niyang mangyari.  Pagkabaligtad ko ay agad na isinubo ni Antonio ang aking matigas na sandata habang panay ang halik ni Mario sa kanyang batok.  Naramdaman ko pati ang kamay ni Mario na humihimas ng aking bayag at kapagkadaka’y ipinasok niya ang kanyang daliri sa aking butas.  Nanginig ang katawan ko sa sarap ng pagsubo ni Antonio sa aking sandata pati na rin sa pagpasok ng daliri ni Mario sa aking butas.  Habang tumatagal ay humusay na sa pagsubo itong si Antonio.

Dahil sa ginagawa ng magkapatid sa akin ay sinuklian ko din naman sila.  Dagli ko ring isinubo ang kanina pang naglalaway na sandata ni Antonio at pilit kong hinihimas ang bayag ni Mario.  At dahil sa ginagawang pagfinger sa akin ni Mario, binasa ko nang maige ang dalawa kong daliri at iyon ang ginamit ko para pasukin ang butas ni Mario.  Napaungol na naman si Mario nang maramdaman ang pagpasok ng daliri ko sa kanyang butas.

Nang mangawit na kami ni Antonio sa posisyon namin ay pinahiga niya ako nang patagilid gaya niya.  Niyakap niya ako ng mahipit samantalang ang kamay naman ni Mario ay nilalaro ang dibdib ko.  Pinaangat ni Antonio ang kanan kong hita at unti-unti niyang tinatarak ang kanyang sandata sa butas ko.  Kahit na walang oil ay nakayanan ko nang tanggapin ang pagpasok ng sandata ni Antonio.  Medyo masakit sa una pero nang nakapasok na ang ulo ng kanyang sandata ay matiwasay na itong tinanggap ng butas ko hanggang sa maisagad niya ng tuluyan.  Si Mario ay nakatarak ang sandata sa butas ni Antonio .  Ang sandata naman ni Antonio ay nakatarak sa butas ko.  Sa posisyong iyon ay sabayang umaayuda ang magkapatid.

Kay sarap pakinggan ang mga ungol ng magkapatid.  Tumitindi ang sipa ng libido kapag marinig ko ang kanilang mga ungol.  Lalo na ngayon at magkahugpong ang aming mga katawan, kung hindi ako marunong magpigil ay malamang mauna pa akong sasabog sa kanilang dalawa.  At sabay ngang nagpasabog ng katas ang magkapatid.  Sarap na sarap sila sa ligayang pinagsasaluhan at nakakabingi ang kanilang mga ungol nang marating nila ang sukdulan. 

Pagkatapos labasan ni Antonio at nang matanggal ang sandata niyang nakabaon sa aking butas ay sinahod ko ang katas ni Antonio.  Lumipat ako ng puwesto sa likuran ni Mario.  Ipinahid ko ang katas na galing kay Antonio sa butas ni Mario at ako naman ang titira sa butas ni Mario.  Matiwasay na tinanggap ng butas ni Mario ang pagpasok ng sandata ko dahil sa madulas na ito gamit ang katas ng kapatid niya.  Sarap na sarap ako sa pagpasok ng sandata ko sa butas ni Mario.  Nagiging madali na ang pag-ayuda ko sa butas ni Mario dahil madulas na ito.  Si Antonio naman ay kumalas mula sa pagkahugpong ng katawan nilang magkakapatid at humarap ito sa kuya niya at kusang ibinalik ang sandata ng kuya niya sa kanyang butas.  Napapikit sa sarap si Antonio habang hinihigop ng butas niya ang matigas pa ring sandata ni Mario.  At sa harapan nilang puwesto ay muling naghalikan ang magkapatid.

Ang tindi ng halikan nilang magkapatid. Halos hindi sila bumibitaw sa isa’t isa at para bang hindi na sila humihinga.  Nakakabaliw panoorin ang kanilang halikan.  Animo’y hindi sila magkakapatid.  Habang pinapanood ko sila ay panay naman ang kantot ko sa butas ni Mario habang hinihimas ko ang katawan nilang dalawa.  Pinayakap ako ng mahigpit ni Mario sa kanyang katawan at bumangon kaming dalawa mula sa pagkahiga na hindi pa rin nagkakahiwalay ang aming katawan.  Samantalang nakatarak pa rin ang sandata ni Mario sa butas ng kapatid na siya namang pinatihaya nito sa higaan.  Dinaganan ni Mario ang katawan ng nakahigang kapatid at nagpatuloy sila ng halikan.  Ako naman ay paluhod na tinitira ang butas ni Mario at si Mario ay patuloy ring umaayuda sa butas ni Antonio. 

Sa patuloy kong pagtira sa butas ni Mario ay natutuwa akong pagmasdan ang bawat paglabas-masok ng sandata ko sa kanyang butas.  Lalong tumitindi ang libog ko sa ginagawa kong iyon.  Paminsan-minsan ay sinusulyapan ko ang magkapatid na patuloy na naghahalikan.  Ang sarap pala na kasama ka sa larong ito tapos may pinapanood ka pa.  At kahit na gusto ko pang patagalin ang sarap ay hindi ko na nakayanan.  Dumapa ako sa ibabaw ng katawan ni Mario at isinagad ko ang pagtira sa kanya.  Kasabay ng mga ungol nilang dalawa ay umungol na rin ako tanda nang pagsabog ng katas ko.  Tumigil muna sa pag ayuda si Mario nang maramdaman ang pagsirit ng katas ko sa loob ng kanyang katawan.  At nang huhugutin ko na ang aking sandata mula sa butas ni Mario ay pinigilan niya ako.  Hintayin ko daw na makaraos siya muna. 


Bandang alas-otso na nang maghapunan kami. Masaya kaming nagkukwentuhan habang kumakain.  Actually, hindi pa rin kami nakapagsuot ng damit habang kumakain kami.  Biglang naging seryoso ang usapan namin nang magtanong si Antonio kung papaano na raw kami kapag dumating na kinabukasan ang asawa ni Mario.  Ang tagal din naming tumahimik at pilit na nag-iisip kung ano ang pwede naming gawin.  Tiyak magiging madalang na ang mga encounters namin at hindi na ganoon ka-exciting kung sakali man.

No comments:

Post a Comment