Saturday, February 8, 2014

Ligayang Unli - 6

Pagkatapos naming maghapunan ay tinulungan ako ng dalawa na magligpit at mag ayos ng bahay.  Pumunta kami ng sala upang manood at magpalipas ng oras.

Nangangalahati na ang pinapanood namin nang muling maghalikan ang magkapatid.  Parang hindi nauubos ang kalibugan ng dalawang ito.  Nakasandal sa backrest ng sofa ang ulo ni Antonio at napagitnaan namin siya.  Si Mario ang siyang nagsimula nang halikan at siya ngayon ang nakaluhod sa sofa at agresibong hinahalikan ang kapatid.

Habang nakikipaghalikan sa kapatid, nakahawak ang kaliwang kamay ni Antonio sa matigas na sandata ng nakaluhod na kapatid at ang kanang kamay naman niya ay sa aking sandata naman nakahawak.  Dahil tinablan na naman ako sa ginagawa ng dalawang ito ay napahawak na rin ako sa sandata ni Antonio na sobrang tigas na rin.

Lumipat ako ng puwesto.  Lumuhod ako sa harapan ni Antonio at isinubo ko ang kanyang sandata.  Ilang beses ko nang ginawa ito pero walang kupas pa rin ang tigas ng sandata niya.  Palaban pa rin at laging ready sa kantutan.  Si Antonio naman ay isinubo ang sandata ng kuya niya na ngayon ay nakatayo na sa harapan niya.  Magaling nang sumubo ng sandata si Antonio at nakakaya na niyang lamunin ng buong-buo ang sandata ng kuya niya.  Kitang-kita naman sa mukha ni Mario na nasasarapan siya sa ginagawang pagsubo ng kanyang kapatid. 

Muli akong lumipat ng puwesto.  Sumampa rin ako sa sofa.  Tig-isang paa na kami ngayon ni Mario sa pagitan ng mga hita ni Antonio.  Kinapa ko ang puwetan ni Mario at inilapit ko naman ang sandata ko sa mukha ni Antonio na kasalukuyang abala sa pagsubo ng sandata ng kuya niya.  Sa paglapit ng sandata ko sa kanyang mukha ay agad din naman akong pinagbigyan ni Antonio at ang aking sandata naman ang isinubo niya.  Nagsalubong naman ang mga labi namin ni Mario at naging maalab ang aming halikan.  Si Antonio naman ay salit-salitang pagsubo ang ginagawa niya sa mga sandata namin ng kuya niya.      

Si Mario naman ay muling tumabi sa kapatid.  Pinalipat nila ang pagtayo ko sa sofa.  Nakaposisyon na ang isang paa ko sa pagitan ng mga hita ni Mario at ang isa naman  ay nasa gitna ng mga hita ni Antonio.  Nagkasundo ang magkapatid na maghati sa sandata ko.  Panay ang himas ng isa sa hita at bayag ko samantalang ang isa naman ay sinusubo ang sandata ko.  Palitan sila sa ganitong estilo hanggang sa humantong na pareho na hilang dinidilaan ang sandata ko at maghahalikan sa bandang ulo ng sandata ko.  Para silang mga bata na nagbibigayan sa pagsubo ng nakakatakam na lollipop.  At dahil sa hindi ba gaanong bihasa sa pagsubo si Mario, madalas ay pinapaubaya ni Antonio ang sandata ko sa kanyang kuya habang niroromansa naman ni Antonio ang hita at bayag ko.

Tumayo si Antonio at tumabi sa akin.  Pinagharap kami ng kuya niya at pinagdikit ang aming mga sandata at kanya itong pilit na sinubo.  Nakakapaso ang init na dala ng sandata ni Antonio pati na rin ang mainit at sabik na bibig ni Mario.  Habang nagpapakasawa si Mario sa mga sandata naming dalawa ni Antonio ay mariing naghahalikan naman kaming dalawa ni Antonio.  Noong una ay banayad pa ang mga halik ni Antonio pero habang tumatagal ay parang nagagaya na niya ang barubal na halik ng kuya niya.  Sabik at mapaghamon na ang kanyang mga labi.

Dahil mas malaki ang sandata ni Antonio at natuto nang sumubo si Mario,  mas lalo pa niyang pinanggigilan ang sandata ng kapatid.  Unti-unti na ring natutong mag deep throat si Mario at todo bigay siya sa kasusubo sa sandata ng kapatid.  Todo liyad naman si Antonio sa tuwing nasasagad sa loob ng bibig ng kuya niya ang kanyang sandata.  Nasa ganitong posisyon ang magkapatid nang tirahin ko ang likuran ni Antonio. 

Pinasampa ko sa sofa ang isang paa ni Antonio habang sinusubo ni Mario ang sandata nito.  Habang panay ang subo ni Mario sa sandata ng kapatid ay tinitira ko naman ang butas ni Antonio.  Ang swabe ng pasok ng sandata ko sa butas ni Antonio dahil maganda ang pwesto namin.  Nakapakit sa ulo ni Mario si Antonio nang tirahin ko siya samantalang nakayapos naman ako sa katawan ni Antonio.  Nang makita ni Mario na pumasok ang sandata ko sa butas ng kapatid ay gumapang ang dila nito mula sa sandata ni Antonio papunta sa sandata ko at umabot pa sa bayag ko at pabalik ulit sa sandata ng kapatid.  Panay ang ungol namin ni Antonio dahil sa sarap na dulot ng pagpasok ng sandata ko sa butas niya at pati na rin sa sarap at init na dulot ng dila ni Mario.  Panay ang ayuda ko sa masarap na butas ni Antonio habang nagpapakasawa si Mario sa pagsubo ng sandata ng kapatid.

Panay ang marahang urong-sulong ng sandata ko sa loob ng butas ni Antonio.  Gusto kong pagsawaan at pahabain ang sarap na dulot ng pagtira ko sa kanya.  Panay din ang himas ko sa tiyan at dibdib niya para lalo din siyang malibugan.  Nang tumayo si Mario mula sa pagkaupo at tinigilan ang pagsubo ng sandata ni Antonio, ang isang kamay ni Antonio ay napakapit sa balakang ko at sumandal ang ulo niya sa balikat ko.  Umaariba na naman ang sarap ng halikan namin sa puwestong iyon.  Si Mario naman ay muling umakyat ng sofa, humawak sa headrest ng sofa, at tumuwad sa harapan ng kapatid.  Biglang nasabik si Antonio sa nakitang posisyon ng kuya niya at kaagad din niyang itinurok ang sandata niyang buong giting na naninigas.  At sa muling pagpasok ng sandata ni Antonio sa butas ng kuya niya ay walang katumbas na sarap ang nadarama ni Antonio. 

Nang naramdaman kong bumibigat na ang pantog ko ay hinugot ko muna ang nakatarak kong sandata sa butas ni Antonio at hinayaan ko muna ang magkapatid na magsolo sa kantutan nila.  Habang panay ang ayuda ni Antonio sa butas ng kuya niya ay nakayapos ito ng mahigpit sa katawan ni Mario.  Todo kapit naman si Mario sa headrest ng sofa habang tinitira siya sa likuran ng kapatid.  Pumunta muna akong cr para umihi at maglinis ng sandata.  Ayaw ko pa kasing magpasabog dahil nasa kalagitnaan pa lang kami ng kasarapan sa pagkantot.

Pagbalik ko ng sala ay nakaupo na sa sofa si Antonio at paharap namang inuupuan ni Mario ang sandata ng kapatid.  Taas-baba ang katawan ni Mario sa sandata ng kapatid habang muli silang naghahalikan.  Kapwa sila nakayapos sa katawan ng isa’t-isa habang walang puknat ang mainit nilang kantutan at halikan.  Kay sarap panoorin ang magkapatid na ito, sadyang nakakapatid ng litid at nakakataas ng libido.  Malamang kung hindi ko kaya magcontrol ay sumabog na ako habang pinapanood ko sila.

Habang nakatarak ang sandata ni Antonio sa butas ng kuya niya ay pareho silang nagmaniobra para makahiga sa sofa si Mario.  Nakataas ang mga paa ni Mario habang sagad na sagad ang pagpasok ng sandata ni Antonio sa kanyang butas at patuloy pa rin silang naghahalikan.  Dahil sa nakaharap ang puwetan nila sa akin, nasaksihan ko naman nang malapitan ang paglabas-masok ng sandata ni Antonio sa kuya niya.  Muli, dala ng maiinit na tagpong iyon at sa libog na hindi ko kayang pigilan, ay sumampa ako sa sofa para kantutin naman si Antonio.

Grabe talaga ang butas ni Antonio.  Kagaya ng kay Mario, ramdam ko agad ang paghigop ng butas niya sa sandata ko.  Pagpasok pa lang ng ulo ng sandata ko sa kanyang butas ay parang awtomatik nang hinihigop ng kanyang katawan ang buo kong sandata hanggang sa malamon niya ito ng buo.  Sa tuwing nahihigop niya ang sandata ko ay walang katumbas na ligaya ang dulot nito.  At habang kinakantot niya ang butas ng kuya niya, ako naman ang kumakantot sa kanya. 

Todo bigay na ang kantutang nagaganap sa aming tatlo.  Sagad-sagaran na rin kung papaano namin tirahin ang butas ng isa’t isa.  Sobrang sarap na nasasagad ko ang sandata sa butas ng magkapatid na ito at para bang hindi pa sapat ang ligaya kahit na sobrang nasagad ko na ang loob ng butas nila.  Sadyang nakakagigil ang bawat eksena namin.  At kahit na hindi kami nag-uusap ni Antonio ay sabay kaming nagpasabog ng katas namin.  Muling sumabog ang katas ni Antonio sa loob ng butas ng kuya niya at ang katas ko naman ay buong-buo kong pinakawalan sa loob ng butas ni Antonio.  At muli, hindi pa namin tinanggal ang mga sandata namin sa loob ng butas ng isa dahil masarap itong ibabad habang matigas pa.

Pagkatapos kong magpasabog ng katas sa loob ng butas ni Antonio ay lupaypay akong naupo sa dulong sulok ng sofa.  Ang magkapatid naman ay nagkalas na rin sa pagkahugpong ng kanilang katawan.  Pinahiga ni Mario ang pagod na katawan kapatid sa ibabaw ng katawan ko at pinalupot ang mga binti ni Antonio sa kanyang binti.  Siya naman ngayon ang titira sa kapatid.

Habang nakahimlay ang katawan ni Antonio sa ibabaw ng katawan ko at ang ulo niya ay nakapatong sa balikat ko, panay ang ayuda ni Mario sa butas ng kapatid.  Kung dati-rati ay marahan ang kanyang pagkantot sa kapatid, ngayon naman ay mabilis ang kanyang pag-indayog at tumutunog ang bawat pagsalubong ng kanilang katawan. Titig na titig si Mario sa amin habang mabilisang pagkantot ang ginagawa niya sa kapatid.  Para bang bigla siyang nasabik at naging barubal na naman ang estilo niya sa pakikipagtalik.  Maya’t maya pa ay tumayo siya nang hindi tinatanggal ang pagkatarak ng sandata niya sa butas ni Antonio.  Umikot ang nakahigang katawan ni Antonio at tumayo si Mario sa harap ng sofa.  Inalalayan ng kanyang mga kamay ang dalawang hita ng kapatid para hindi bumaba habang patayo siyang kumakantot kay Antonio.  Kalahati ng katawan ni Antonio ay nakahiga sa ibabaw ng katawan ko samantalang ang kalahati naman ay nasa ere at hawak ni Mario na patuloy ang pagtira sa kanya.  Ang galing talaga ng mga acrobatic skills ni Mario.  Malamang ay ngayon lang natupad ang lahat ng pantasya niya na dapat ay ginagawa nilang mag-asawa.  Pagkatapos ay sinabihan ako ni Mario na alalayan ang katawan ng kapatid dahil gusto niya itong kargahin habang kinakantot niya.

Ang higpit ng yakap ni Antonio sa balikat at leeg ng kuya niya habang pakarga siyang kinakantot ni Mario.  Nakaalalay naman ako sa likuran ni Antonio para hindi sila matumba.  Kitang-kita ko ang gigil at pagkahayok sa mukha ni Mario habang walang sawa niyang kinakantot ang kapatid.  At napahalinghing siya ng todo ng tuluyan na niyang pinakawalan ang libog na halos hindi maubos-ubos.


 Sobrang lupaypay kaming natulog ng gabing iyon.  Kahit na ubusan ng lakas ang ginawa namin ay walang katumbas na ligaya naman ang nadarama namin.  Napagitnaan namin sa higaan si Antonio at silang dalawa ng kuya niya ang magkaharap at magkayakap na natulog.  Ako naman ay nakuntento nang yumakap kay Antonio.  Bukas darating na ang misis at mga anak ni Mario at tiyak mahirap na muling maulit ang maalab at sobrang puno ng libog na pangyayaring ito.

No comments:

Post a Comment